The George Washington University, Graduate School of Education and Human Development
Giới thiệu
Lịch sử của chúng tôi
Từ năm 1904, GW đã cung cấp các khóa học trong lĩnh vực giáo dục. Với ít hơn một chục giảng viên ban đầu, bộ phận giáo dục đã trở thành Trường Cao đẳng Sư phạm năm 1909, và cuối cùng là Trường Giáo dục năm 1928, với các khoa giáo dục, tâm lý giáo dục và kinh tế gia đình. Năm 1933, Trường Giáo dục bắt đầu cung cấp các chương trình tiến sĩ.
Sau Thế chiến II, nhiều sĩ quan quân đội trở về GI và đã nghỉ hưu, một số người đã được đào tạo về toán học và khoa học, đã tham dự GW để lấy bằng về giáo dục, đưa họ vào nghề nghiệp thứ hai. Nhiều người trong số những sinh viên tốt nghiệp này đã nhanh chóng vươn lên trở thành hiệu trưởng và giám thị cho thế hệ những người làm nghề đào tạo trẻ em, do đó cung cấp một mạng lưới sẵn sàng để đặt các thế hệ học viên giáo viên tiếp theo của GW.
Vào cuối những năm 60, trường tìm kiếm và nhận được tài trợ của chính phủ cho chương trình giáo dục đặc biệt mới, và sau đó đã tiếp cận cộng đồng bởi các cố vấn đào tạo cũng như giáo viên. Năm 1977, tên một lần nữa được đổi thành Trường Giáo dục và Phát triển Con người.
Năm 1994, trường trở thành Trường đại học giáo dục và phát triển con người (GSEHD) khi chuyển sang một nhiệm vụ tập trung hơn vào giáo dục sau đại học. Ngày nay, các chương trình của GSEHD được tổ chức trong năm bộ phận: Tư vấn và phát triển con người, Chương trình giảng dạy và Sư phạm, Lãnh đạo giáo dục, Học tập về con người và tổ chức, và Nghiên cứu giáo dục đặc biệt và khuyết tật. Các khoa này có các chương trình thạc sĩ, chuyên gia giáo dục, tiến sĩ và chứng chỉ sau đại học.
Lãnh đạo của chúng tôi
Michael Feuer là Trưởng khoa Giáo dục và Phát triển Con người và Giáo sư Chính sách Giáo dục tại Đại học George Washington, và là Chủ tịch trước đây của Học viện Giáo dục Quốc gia. Vào mùa thu năm 2014, Tổng thống Obama đã bổ nhiệm ông Dean Feuer làm Thành viên Hội đồng Quản trị của Ủy ban Khoa học Giáo dục Quốc gia.
Trước khi gia nhập GW, trong 17 năm trước, Dean Feuer đã giữ các vị trí tại Hội đồng Nghiên cứu Quốc gia của Viện Hàn lâm Quốc gia, gần đây nhất là giám đốc điều hành của Khoa Khoa học Xã hội và Hành vi và Giáo dục. Ông cũng từng là nhà phân tích cao cấp và giám đốc dự án tại Văn phòng Đánh giá Công nghệ của Quốc hội Hoa Kỳ.
Feuer đã nhận bằng cử nhân (kiêm hiệu trưởng) về văn học Anh từ trường cao đẳng Queens New York, bằng thạc sĩ quản lý công tại Trường Wharton và bằng tiến sĩ. trong phân tích chính sách công từ Đại học Pennsylvania. Ông đã học tại Đại học Do Thái Jerusalem và Sorbonne là giảng viên của trường kinh doanh tại Đại học Drexel từ 1981-1986 và đã giảng dạy các khóa học về chính sách giáo dục và nghiên cứu tại Penn và Georgetown.
Feuer tư vấn thường xuyên cho các tổ chức giáo dục và chính phủ ở Mỹ, Israel, Châu Âu và Trung Đông. Ông đã xuất bản trên các tạp chí giáo dục, kinh tế và chính sách và đã có những đánh giá, bài tiểu luận và bài thơ trên các tờ báo và tạp chí ở Washington, Philadelphia, Los Angeles và New York. Ông cũng là chủ nhà của podcast giáo dục EdFix. Feuer là một thành viên của Hiệp hội vì sự tiến bộ của khoa học Hoa Kỳ và của Hiệp hội nghiên cứu giáo dục Hoa Kỳ.
"Giáo dục là xã hội đầu tư quan trọng nhất. Nhờ vào năng lực và tầm cỡ vượt trội của giảng viên, sinh viên và nhân viên của chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng những thách thức mới, sử dụng các nguyên tắc đổi mới và hợp tác làm động lực thay đổi mạnh mẽ."
Giá trị GW
Điều gì làm cho GW trở thành một nơi duy nhất để làm việc? Giá trị của chúng tôi và văn hóa họ tạo ra. Những giá trị này được chia sẻ bởi các sinh viên, giảng viên và nhân viên của chúng tôi. Họ phục vụ như một lực lượng hướng dẫn, định hình cuộc sống hàng ngày của chúng tôi trong khuôn viên trường và giúp đảm bảo rằng chúng tôi đưa ra quyết định tốt nhất cho cộng đồng đại học của chúng tôi.
Chính trực
Chúng tôi trung thực và công bằng trong lời nói và hành động của chúng tôi.
Hợp tác
Chúng tôi đạt được nhiều hơn bằng cách thu hút người khác tham gia vào các quy trình chung và ra quyết định.
Sự tôn trọng
Chúng tôi đánh giá con người như những cá nhân và đối xử với họ bằng sự công bằng, lòng trắc ẩn và sự quan tâm.
Xuất sắc
Chúng tôi đạt được sự phân biệt thông qua kiến thức và đổi mới.
Sự cởi mở
Chúng tôi có thể truy cập, tiếp nhận và chia sẻ thông tin một cách tự do.
Đa dạng
Chúng tôi coi trọng và bao gồm những người từ các nền văn hóa, nền tảng và quan điểm khác nhau trong việc theo đuổi các mục tiêu chung của chúng tôi.
Lòng can đảm
Chúng tôi khuyến khích chấp nhận rủi ro, học hỏi từ thất bại và kiên trì theo đuổi sự xuất sắc của chúng tôi.
Thông tin chung
- Các cơ sở của chúng tôi trải dài ở DC, Virginia và Maryland, cũng như các địa điểm ở Châu Á.
- Chúng tôi cung cấp 15 chương trình hoàn toàn trực tuyến.
- Quan hệ đối tác với 11 khu học chánh địa phương cung cấp cho sinh viên của chúng tôi kinh nghiệm lớp học có giá trị.
- Các chương trình chuẩn bị giáo viên của chúng tôi được NCATE công nhận và được nhà nước phê duyệt.
- Vị trí của chúng tôi ở thủ đô của quốc gia cho phép sinh viên có được trải nghiệm thực tế trong chính phủ, tổ chức, bảo tàng, trường công lập, viện giáo dục đại học, hiệp hội chuyên nghiệp và tổ chức phi chính phủ quốc tế.
Địa điểm
- Washington
G Street Northwest,2136, 20052, Washington