Tiến sĩ về Kỹ thuật Hóa học và Môi trường
Universidade Santiago de Compostela
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Santiago de Compostela, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha, Tiếng Galicia
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 200 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Oct 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chương trình Tiến sĩ về Kỹ thuật Hóa học và Môi trường là chương trình đầu tiên được USC cung cấp trong lĩnh vực giảng dạy kỹ thuật, nó đã đạt được Đề cập Chất lượng từ cuộc gọi đầu tiên của Bộ vào năm học 2003/04, duy trì liên tục trong suốt tất cả các khóa học đã có hiệu lực, cũng nhận được nhãn hiệu mới là Đề cập đến Xuất sắc từ năm học 2011/12, năm mà thước đo mới này về chất lượng của các chương trình tiến sĩ được thực hiện.
Chương trình mới, duy trì tên hiện tại của nó, bắt đầu từ cơ sở sau:
- Duy trì quỹ đạo giáo dục được phát triển kể từ khi USC có bác sĩ đầu tiên trong khu vực của chúng tôi vào năm 1958.
- Thúc đẩy đào tạo trong các lĩnh vực tiên tiến trên biên giới kiến thức về Kỹ thuật Hóa học, Môi trường và Công nghệ Sinh học của các kỹ sư hóa học hiện tại và tương lai trong cấu trúc mới của Bologna.
- Đào tạo nhân viên nghiên cứu mới, suy nghĩ về sự kết hợp trong tương lai của họ vào các lĩnh vực R&D của các công ty, chìa khóa cho việc khởi động nghiên cứu ở nước ta, cũng thúc đẩy sự phát triển của một cấu trúc nghiên cứu bền vững.
- Tuyển dụng sinh viên sau đại học nước ngoài, cả Châu Âu và từ các khu vực khác trên thế giới. Nó đặc biệt nhằm duy trì và tăng số lượng sinh viên người Mỹ gốc Ibero, những người theo truyền thống đã làm luận án trong các chương trình tiến sĩ trước đây của chúng tôi.
Các mục tiêu cụ thể của chương trình như sau:
- Kết hợp sinh viên tốt nghiệp vào thế giới đại học, đặc biệt là trong các lĩnh vực nghiên cứu của Bộ môn, thúc đẩy sự tham gia của họ không chỉ trong bản thân nghiên cứu, mà còn trong quản lý dự án.
- Đào tạo các bác sĩ có sự kết hợp vào lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ việc tạo ra và thực hiện các nhóm R&D.
- Thúc đẩy việc trao đổi kiến thức với các nhóm nghiên cứu từ các trung tâm R&D khác thông qua sự di chuyển của sinh viên và giáo viên của chúng tôi.
- Nâng cao kiến thức khoa học và công nghệ trong các lĩnh vực Kỹ thuật Hóa học, Môi trường và Xử lý Sinh học, quảng bá phổ biến trong các ấn phẩm khoa học có chỉ số tác động cao.
lĩnh vực nghiên cứu
- Kỹ thuật hóa học
- Kỹ thuật môi trường
- Kỹ thuật sinh hóa
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
Hồ sơ đầu vào không có bổ sung đào tạo:
1) Bằng Kỹ thuật Hóa học cộng với một trong các Bằng Thạc sĩ USC sau:
- Bằng thạc sĩ chính thức về Kỹ thuật hóa học và Xử lý sinh học (Đang đánh giá)
- Bằng thạc sĩ chính thức về Kỹ thuật xử lý hóa học và môi trường.
- Thạc sĩ chính thức về Kỹ thuật Môi trường
2) Sinh viên có bằng DEA có được thông qua các chương trình Tiến sĩ USC trước đây về Kỹ thuật Hóa học và Môi trường.
Các hồ sơ đầu vào khác:
- Sinh viên có bằng cấp khác và bằng thạc sĩ khác: Hội đồng học thuật sẽ đánh giá từng trường hợp riêng lẻ. Khả năng yêu cầu đào tạo bổ sung (tối đa 15 ECTS) sẽ được xem xét.
- Những sinh viên không theo học chương trình Thạc sĩ: Họ sẽ cần được đào tạo về tín chỉ nghiên cứu tương đương, ít nhất bằng với bằng thạc sĩ cho phép truy cập trực tiếp, sẽ là 60 ECTS.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
hoạt động đào tạo
- Các khóa đào tạo cụ thể thuộc lĩnh vực Khoa học và Kỹ thuật E4021A13
- Các khóa đào tạo xuyên suốt E4021A14
- Trình bày và bảo vệ nghiên cứu được phát triển E4021A15
- Thực hiện nghiên cứu lưu trú E4021A16
- Thuyết trình truyền thông tại hội thảo khoa học E4021A17
- Công bố bài báo khoa học E4021A18
- Ấn phẩm sách và chương sách E4021A19
- Bằng sáng chế được cấp E4021A20
- Hợp tác trong hoạt động giảng dạy E4021A21
Đào tạo bổ sung
- Lập kế hoạch nghiên cứu P4141113
Kết quả chương trình
Các mục tiêu cụ thể của chương trình như sau: i) Kết hợp sinh viên tốt nghiệp vào thế giới đại học, đặc biệt là trong các ngành Nghiên cứu của Bộ, thúc đẩy sự tham gia của họ không chỉ vào nghiên cứu mà còn trong quản lý dự án. ii) Đào tạo các bác sĩ tham gia vào lĩnh vực công nghiệp nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc thành lập và triển khai các nhóm R&D. iii) Thúc đẩy trao đổi kiến thức với các nhóm nghiên cứu từ các trung tâm R&D khác thông qua sự di chuyển của sinh viên và giáo viên của chúng tôi. iv) Tăng cường kiến thức khoa học và công nghệ trong các lĩnh vực Kỹ thuật Hóa học, Môi trường và Xử lý sinh học, thúc đẩy phổ biến kiến thức này trong các ấn phẩm khoa học có chỉ số tác động cao.