PhD in Processing
Ostrava, Cộng hòa Séc
KHOẢNG THỜI GIAN
4 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
CZK 500 / per semester
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Compulsory
- Công nghệ xử lý nguyên liệu thô khoáng sản và quặng
Choice-compulsory type B
- Các phương pháp thay thế để loại bỏ và thu hồi kim loại
- Phương pháp sinh học chế biến khoáng sản thô
- Quá trình hóa học trong xử lý nguyên liệu thô
- Development and Research of Composite Materials
- Thu hồi năng lượng từ chất thải
- Environmental Geochemistry
- Environmental Impact Assessment
- Tác động môi trường của công nghệ công nghiệp
- Evaluation Methods of Measurement of Physical Quantities
- Tuyển nổi nguyên liệu khoáng sản thô và chất thải
- Địa vi sinh vật học
- Phương pháp phân tích hóa học bằng dụng cụ
- Phương pháp phân tích khoáng vật học
- Phương pháp phân tích hữu cơ để mô tả đặc tính của vật liệu có cấu trúc nano
- Xử lý và sử dụng nước mỏ
- Tính chất vật lý của vật liệu không đồng nhất
- Thiết bị xử lý, ứng dụng được chọn
- Xử lý và sử dụng bùn từ quá trình xử lý và làm sạch nước
- Xử lý nước
- Công nghệ khắc phục
- Technical petrography and fundamentals of silicate chemistry
- Phân tích công nghệ trong chế biến khoáng sản
- Các khía cạnh lý thuyết của phương pháp vật lý tách nguyên liệu thô
- Các khía cạnh lý thuyết của phương pháp lý hóa trong chế biến khoáng sản
- Theory of particulate matter
- The theory of designing process lines
- Độc chất của vật liệu nano
- Công nghệ xử lý chất thải
- Wastewater treatment
Kết quả chương trình
Mục đích học tập
Chương trình Thạc sĩ về Tiếp thị và Kinh doanh tiếp nối chương trình Cử nhân về Tiếp thị, đào sâu kiến thức của sinh viên về các vấn đề cần thiết để tác động tích cực đến thị trường và thực hiện thành công các chiến dịch tiếp thị và kinh doanh. Chương trình Thạc sĩ nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia đủ trình độ có thể thực hiện các chức năng phân tích và quản lý trong tiếp thị và kinh doanh ở cấp quản lý cấp cao và trung cấp và các hoạt động chuyên môn cao trong các công ty tiếp thị.
Kiến thức tốt nghiệp
Triết lý của chương trình đào tạo dựa trên các cơ hội việc làm tiềm năng trong tương lai của sinh viên tốt nghiệp và đặc biệt tập trung vào việc phát triển kiến thức chuyên môn về quản lý tiếp thị, chiến lược kinh doanh, tiếp thị quốc tế, tiếp thị doanh nghiệp, tiếp thị kỹ thuật số, nghiên cứu tiếp thị, quản lý sản phẩm và hoạt động ngoại thương.
Kỹ năng tốt nghiệp
Nội dung của nghiên cứu là để có được các kỹ năng chuyên nghiệp trong các lĩnh vực sau:
- xây dựng chiến lược tiếp thị và kế hoạch tiếp thị,
- xây dựng chiến lược kinh doanh và kế hoạch kinh doanh
- phân tích môi trường tiếp thị ở thị trường trong nước và quốc tế,
- xây dựng chiến lược thâm nhập thị trường nước ngoài,
- tiến hành hoạt động trên thị trường nước ngoài,
- ứng dụng các công cụ tiếp thị vào thị trường kinh doanh,
- phát triển và giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường,
- phát triển chiến lược thương hiệu và phân tích thành công của thương hiệu,
- tạo và đánh giá các chiến dịch trong môi trường trực tuyến,
- phân tích từ khóa cho SEO, tiếp thị nội dung, PPC
- ứng dụng các phương pháp thống kê tiên tiến trong nghiên cứu tiếp thị,
- sử dụng mạng xã hội để xây dựng vị thế cạnh tranh.
Năng lực chung của tốt nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp có kiến thức về các lý thuyết kinh tế nâng cao (kinh tế vĩ mô, kinh tế vi mô), kiến thức chuyên môn trong việc tiến hành các hoạt động tiếp thị và kinh doanh (phân tích tình hình thị trường, xác định chiến lược tiếp thị và kinh doanh phù hợp, ứng dụng các công cụ tiếp thị và hoạt động kinh doanh trong nhiều loại thị trường, bao gồm cả thị trường quốc tế), kiến thức về các phương pháp thống kê nâng cao hơn để phân tích dữ liệu, kỹ năng giao tiếp. Họ có thể giải quyết các nhiệm vụ tiếp thị và kinh doanh thực tế và tổ chức nhóm giải pháp của mình. Họ có thể phân tích một vấn đề, áp dụng các phương pháp nghiên cứu phù hợp, đề xuất giải pháp và trình bày và thảo luận về giải pháp của mình. Họ có thể giao tiếp bằng lời nói và văn bản bằng tiếng Séc và tiếng Anh.