Phd trong quản lý tiếp thị
University College of Southeast Norway
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Rauland, Na Uy
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Tiến sĩ Quản trị Marketing
Trường Kinh doanh tại USN có 3-5 vacants vị trí như đồng nghiệp nghiên cứu trong chương trình tiến sỹ quản trị tiếp thị từ tháng 8 năm 2017.
ÁP DỤNG HẠN CHÓT: ngày 15 tháng 2 năm 2017.
Các chương trình tiến sĩ tìm cách để mang lại nghiên cứu học thuật trong quản lý tiếp thị gần hơn để tiếp thị thực hành quản lý, do đó tập trung nghiên cứu về các chủ đề đó sẽ tạo ra kiến thức mới cho các vấn đề thế giới thực.
Khi thị trường và công nghệ trở nên toàn cầu hơn, như nhu cầu của khách hàng trở nên tiên tiến hơn và bị phân mảnh, các công ty tư nhân và các dịch vụ công cộng phải đổi mới và cải tiến sản phẩm và dịch vụ của họ với tốc độ ngày càng tăng. Để đối phó với những thách thức và cơ hội, năng lực trong quản lý tiếp thị là chiến lược quan trọng hơn.
Chúng tôi cung cấp một tiến sĩ chất lượng cao trong quản lý tiếp thị mà sẽ đáp ứng các nhu cầu hiện tại và tương lai của kiến thức trong tiếp thị quản lý, cả trong nước và quốc tế.
Chương trình bao gồm 180 ECTS trong tổng số, trong đó 60 ECTS các khóa học bắt buộc và tự chọn. Tất cả các đối tượng sẽ được giảng dạy bằng tiếng Anh. 120 ECTS còn lại là có liên quan đến công tác nghiên cứu cá nhân và sẽ dẫn đến luận án.
Tất cả các ứng cử viên có một giám sát viên chính và là đồng giám sát, và thông thường người giám sát chính sẽ là một trong những nhân viên Khoa.
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
Tiến sĩ Quản lý Tiếp thị
- Johannesburg, Cộng hòa Nam Phi