Ed.D. trong giáo dục quốc tế và đa văn hóa
University of San Francisco - School of Education
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
San Francisco, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
5 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
USD 1.270 / per credit *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* mỗi tín dụng.
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Đào tạo các học giả quan trọng và các học viên đính hôn
Ed.D. trong giáo dục quốc tế và đa văn hóa (IME) là dành riêng cho sự hiểu biết giáo dục chính thức và không chính thức trong bối cảnh đa văn hóa, ngôn ngữ, chính trị và kinh tế đa dạng. Dựa trên các nguyên tắc về công bằng, công bằng xã hội và nhân quyền, chương trình phê phán các thực tiễn giáo dục trong và ngoài biên giới của các trường công lập tại Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Chương trình của chúng tôi trang bị cho sinh viên các kỹ năng cần thiết để tham gia vào học bổng, công tác giảng dạy và vận động nhằm giải quyết nhiều vấn đề chính ảnh hưởng đến giáo dục ngày nay. Truy cập trang web của chúng tôi tại đây để tìm hiểu thêm về chương trình này
Tính năng chương trình riêng biệt
- Tập trung vào học bổng tham gia với một tác động có ý nghĩa đối với cộng đồng địa phương và toàn cầu.
- Một chương trình giảng dạy khắt khe và khôn ngoan về mặt trí tuệ được đặt nền tảng trong phương pháp sư phạm quan trọng.
- Một ý thức mạnh mẽ của cộng đồng bao gồm các giảng viên và sinh viên rất đa dạng, những người cung cấp hỗ trợ cá nhân và học thuật.
- Cơ hội học nghề cho sinh viên tiến sĩ trong việc trở thành học giả công bằng xã hội, học viên, và người ủng hộ.
"IME là một gia đình, một nhóm người thông minh yêu thương con người cảm thấy rằng công lý xã hội là cốt lõi của việc trở thành một nhà giáo dục. Đó là một nơi được gọi là ngôi nhà thứ hai của chúng tôi, một nơi mà chúng tôi đến khi thế giới bên ngoài bực bội và chúng ta cần một nơi hỗ trợ và phản ánh. Đây là nơi mà những suy nghĩ được ném xung quanh sự tôn trọng, tôn trọng và được thử thách một cách duyên dáng. Đó là nơi đã có mặt trong nền văn minh từ khi bắt đầu ... cộng đồng. "
- Học sinh EdDIME
Phân phối chương trình
Chương trình theo lịch học của các lớp học cuối tuần thay thế triệu tập chín lần một học kỳ (tối thứ Sáu và cả ngày thứ Bảy).
Chi tiết chương trình
Ed.D. chương trình được căn cứ trong năm lĩnh vực khái niệm chính: lý thuyết xã hội quan trọng và học hành; giao điểm của chủng tộc, lớp học, quốc gia, ngôn ngữ, giới tính và tình dục trong giáo dục; nhân quyền và phong trào xã hội; giáo dục quốc tế và so sánh; và các mô hình nghiên cứu thay thế.
Bắt nguồn từ thực hành sư phạm quan trọng, chương trình này cung cấp một cộng đồng học tập năng động, nơi học sinh được hưởng lợi từ kinh nghiệm khắt khe cả trong lớp học và trong cộng đồng. Chúng tôi tin rằng khuôn khổ khái niệm của IME và sư phạm phục vụ để trang bị cho sinh viên trở thành nhà lãnh đạo có khả năng tái tạo khả năng giáo dục trong nhiều bối cảnh.
Chương trình Tiến sĩ Giáo dục Quốc tế và Đa văn hóa (IME) bao gồm 60 tín chỉ học tập ngoài bằng thạc sĩ và lên đến đỉnh điểm khi hoàn thành luận án tiến sĩ. Học sinh có thể chọn từ một loạt các khóa học trong IME hoặc tập trung vào Giáo dục Nhân quyền hoặc Mua lại Ngôn ngữ Thứ hai.
Kết quả học tập
Chương trình giáo dục quốc tế và đa văn hóa Kết quả học tập
Mục tiêu của mỗi chương trình IME là phát triển các học viên chuyên nghiệp với chuyên môn trong ba lĩnh vực chính:
Kiến thức lý thuyết và lý thuyết: bao gồm lý thuyết xã hội quan trọng, phương pháp sư phạm quan trọng, lý thuyết chủng tộc quan trọng và giao lộ, lý thuyết nữ quyền, nhân quyền và phong trào xã hội, và các mô hình nghiên cứu thay thế.
Kỹ năng ứng dụng: phân tích, tổng hợp và đánh giá kỹ năng cho việc giảng dạy và nghiên cứu, phát triển chương trình / chính sách và quản trị, và công bằng xã hội / nhân quyền địa phương / toàn cầu. Các công cụ phương pháp dựa trên nghiên cứu định tính như nghiên cứu hành động có sự tham gia, nghiên cứu hành động của giáo viên, lời khai, và dân tộc học quan trọng.
Chương trình Giáo dục Quốc tế và Đa văn hóa Kết quả Học tập của Học sinh
Các chương trình IME được thiết kế để cho phép sinh viên sau khi tốt nghiệp, để:
- Sử dụng lý thuyết làm ống kính để suy nghĩ nghiêm túc về bất bình đẳng xã hội trong bối cảnh địa phương / toàn cầu.
- Làm việc như một chuyên gia biến đổi trong trường học, trường đại học và cộng đồng để mang lại thay đổi xã hội.
- Hãy là một giọng nói nổi bật trong phong trào công lý giáo dục thông qua học bổng và praxis
- Thiết kế, thực hiện và đánh giá các chương trình K-12 và sau trung học / cộng đồng tập trung vào nhân quyền, công bằng xã hội và / hoặc giáo dục đa văn hóa quan trọng.
Nguồn tài chính
Các nguồn hỗ trợ tài chính, tiểu bang và đại học của liên bang có sẵn để tài trợ cho các học sinh mới được nhận vào học tại trường USF School of Education.
Để bù đắp chi phí học phí sau đại học, nhiều khóa học của Trường Giáo Dục được cung cấp vào cuối buổi chiều và buổi tối, và / hoặc vào các ngày cuối tuần xen kẽ. Hầu hết sinh viên thấy họ có thể duy trì một công việc toàn thời gian trong khi kiếm được bằng cấp, thạc sĩ hoặc tiến sĩ. Tuy nhiên, nếu chương trình của bạn yêu cầu bạn dành thời gian trong một lớp học (tức là dạy học sinh) hoặc để hoàn thành một kinh nghiệm thực địa hoặc kinh nghiệm huấn luyện, các cam kết đó sẽ can thiệp vào một ngày làm việc bình thường.
Truy cập trang web của chúng tôi để tìm hiểu thêm về các nguồn tài chính cho chương trình này.
Tuyển dụng
Sinh viên tốt nghiệp của chương trình tiến sĩ IME làm việc như các chuyên gia biến đổi trong một loạt các thiết lập ở Mỹ và quốc tế, chẳng hạn như:
NHƯNG SỰ LỰA CHỌN NGHÊ NGHIỆP
- Các giảng viên tại các trường cao đẳng và đại học cộng đồng
- Giáo viên lãnh đạo trong các trường K-12
- Giám thị trường học
- Nhà nghiên cứu giáo dục
- Các nhà lãnh đạo trong các tổ chức cộng đồng và phi chính phủ
- Chuyên gia chương trình
CÁC CHƯƠNG TRÌNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH DOCEORAL IME
- Giáo sư và Chủ tịch, Giáo dục đô thị, Đại học Loyola Marymount
- Giáo sư và Chủ tịch, Giáo dục Tiểu học, Đại học Bang San Francisco
- Giáo sư, Giáo dục song ngữ và đa văn hóa, Đại học bang California, Sacramento
- Trợ lý Giáo sư, Reading, Texas Woman's University
- Khoa, Trường Cao đẳng Santa Rosa Junior và Cao đẳng Cộng đồng Solano
- Giảng viên, Nghiên cứu Hoa Kỳ, Đại học Eötvös Loránd, Budapest, Hungary
- Giám Đốc, Giáo Dục Song Ngữ, Phát Triển Chuyên Môn và Các Chương Trình Đặc Biệt, Học Khu Thống Nhất San Jose
- Giảng viên giáo viên cho các tổ chức quốc tế
Chương trình giảng dạy
Tính năng chương trình riêng biệt
- Tập trung vào học bổng tham gia với một tác động có ý nghĩa đối với cộng đồng địa phương và toàn cầu.
- Một chương trình giảng dạy khắt khe và khôn ngoan về mặt trí tuệ được đặt nền tảng trong phương pháp sư phạm quan trọng.
- Một ý thức mạnh mẽ của cộng đồng bao gồm các giảng viên và sinh viên rất đa dạng, những người cung cấp hỗ trợ cá nhân và học thuật.
- Cơ hội học nghề cho sinh viên tiến sĩ trong việc trở thành học giả công bằng xã hội, học viên, và người ủng hộ.
"IME là một gia đình, một nhóm người thông minh yêu thương con người cảm thấy rằng công lý xã hội là cốt lõi của việc trở thành một nhà giáo dục. Đó là một nơi được gọi là ngôi nhà thứ hai của chúng tôi, một nơi mà chúng tôi đến khi thế giới bên ngoài bực bội và chúng ta cần một nơi hỗ trợ và phản ánh. Đây là nơi mà những suy nghĩ được ném xung quanh sự tôn trọng, tôn trọng và được thử thách một cách duyên dáng. Đó là nơi đã có mặt trong nền văn minh từ khi bắt đầu ... cộng đồng. "
—IME EdD Sinh viên
Phân phối chương trình
Chương trình theo lịch học của các lớp học cuối tuần thay thế triệu tập chín lần một học kỳ (tối thứ Sáu và cả ngày thứ Bảy).
Chi tiết chương trình
Ed.D. chương trình dựa trên năm lĩnh vực khái niệm chính: lý thuyết xã hội quan trọng và giáo dục học; sự xen kẽ về chủng tộc, giai cấp, quốc gia, ngôn ngữ, giới tính và tình dục trong giáo dục; nhân quyền và các phong trào xã hội; giáo dục quốc tế và so sánh; và các mô hình nghiên cứu thay thế.
Bắt nguồn từ việc thực hành phương pháp sư phạm phản biện, chương trình này cung cấp một cộng đồng học tập năng động, nơi học sinh được hưởng lợi từ trải nghiệm nghiêm túc cả trong lớp học và trong cộng đồng. Chúng tôi tin rằng khung khái niệm và phương pháp sư phạm của IME phục vụ để trang bị cho sinh viên trong việc trở thành những nhà lãnh đạo có khả năng hình dung lại các khả năng giáo dục trong nhiều bối cảnh.
Chương trình Tiến sĩ Giáo dục Quốc tế và Đa văn hóa (IME) bao gồm 60 tín chỉ nghiên cứu sau bằng thạc sĩ và đạt đến đỉnh cao là hoàn thành luận án tiến sĩ. Học sinh có thể chọn từ một loạt các khóa học về IME hoặc tập trung vào Giáo dục Nhân quyền hoặc Tiếp thu Ngôn ngữ Thứ hai.
Kết quả chương trình
Kết quả học tập
Chương trình giáo dục quốc tế và đa văn hóa Kết quả học tập
Mục tiêu của mỗi chương trình IME là phát triển các học viên chuyên nghiệp với chuyên môn trong ba lĩnh vực chính:
Kiến thức lý thuyết và khái niệm: bao gồm lý thuyết xã hội phê phán, phương pháp sư phạm phê bình, lý thuyết chủng tộc quan trọng và tính giao nhau, lý thuyết nữ quyền, nhân quyền và các phong trào xã hội, và các mô hình nghiên cứu thay thế.
Kỹ năng ứng dụng: kỹ năng phân tích, tổng hợp và đánh giá cho giảng dạy và nghiên cứu, xây dựng và quản lý chương trình / chính sách, và hoạt động công bằng xã hội / nhân quyền địa phương / toàn cầu. Các công cụ phương pháp luận dựa trên nghiên cứu định tính như nghiên cứu hành động có sự tham gia, nghiên cứu hành động của giáo viên, lời khai và dân tộc học phê bình.
Chương trình Giáo dục Quốc tế và Đa văn hóa Kết quả Học tập của Học sinh
Các chương trình IME được thiết kế để cho phép sinh viên sau khi tốt nghiệp, để:
- Sử dụng lý thuyết làm ống kính để suy nghĩ nghiêm túc về bất bình đẳng xã hội trong bối cảnh địa phương / toàn cầu.
- Làm việc như một chuyên gia biến đổi trong trường học, trường đại học và cộng đồng để mang lại thay đổi xã hội.
- Hãy là một giọng nói nổi bật trong phong trào công lý giáo dục thông qua học bổng và praxis
- Thiết kế, thực hiện và đánh giá các chương trình K-12 và sau trung học / cộng đồng tập trung vào nhân quyền, công bằng xã hội và / hoặc giáo dục đa văn hóa quan trọng.
Học bổng và tài trợ
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp của chương trình tiến sĩ IME làm việc như các chuyên gia biến đổi trong một loạt các thiết lập ở Mỹ và quốc tế, chẳng hạn như:
NHƯNG SỰ LỰA CHỌN NGHÊ NGHIỆP
- Các giảng viên tại các trường cao đẳng và đại học cộng đồng
- Giáo viên lãnh đạo trong các trường K-12
- Giám thị trường học
- Nhà nghiên cứu giáo dục
- Các nhà lãnh đạo trong các tổ chức cộng đồng và phi chính phủ
- Chuyên gia chương trình
CÁC CHƯƠNG TRÌNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH DOCEORAL IME
- Giáo sư và Chủ tịch, Giáo dục đô thị, Đại học Loyola Marymount
- Giáo sư và Chủ tịch, Giáo dục Tiểu học, Đại học Bang San Francisco
- Giáo sư, Giáo dục song ngữ và đa văn hóa, Đại học bang California, Sacramento
- Trợ lý Giáo sư, Reading, Texas Woman's University
- Khoa, Trường Cao đẳng Santa Rosa Junior và Cao đẳng Cộng đồng Solano
- Giảng viên, Nghiên cứu Hoa Kỳ, Đại học Eötvös Loránd, Budapest, Hungary
- Giám Đốc, Giáo Dục Song Ngữ, Phát Triển Chuyên Môn và Các Chương Trình Đặc Biệt, Học Khu Thống Nhất San Jose
- Giảng viên giáo viên cho các tổ chức quốc tế
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
Doctorate in Global Education – EdD (Part-Time Hybrid)
- Brattleboro, Hoa Kỳ