
Tiến sĩ in
Phd trong kinh doanh và tính sáng tạo University of Osijek

Giới thiệu
bắt đầu quốc tế liên trường đại học đa ngành sau đại học (tiến sĩ) Doanh nhân nghiên cứu và sáng kiến cải tiến được kích thích bởi nhu cầu sáng tạo tri thức cạnh tranh cần thiết để tăng cường năng lực chủ động và sáng tạo của các cá nhân và xã hội phải đối mặt với những thay đổi và quản lý thay đổi.

Học tập là kết quả của sự Trung tâm Quốc tế TEMPUS phần châu Âu Dự án Nghiên cứu Entrepreneurial (CD_JEP-41.014-2.006), được thực hiện bởi Đại học Strossmayer Juraj Josip tại Osijek, Croatia; Đại học Turku, Phần Lan; Đại học Maribor, Slovenia; Đại học Klagenfurt, Áo và Đại học Durham, Vương quốc Anh trong giai đoạn 2007-2009. Xây dựng năng lực giáo dục ở tất cả các cấp giáo dục để đào tạo cho các sáng kiến và tinh thần kinh doanh đòi hỏi phải tạo ra một khối lượng quan trọng của giáo dục từ đó khu vực liên ngành, có nghĩa là, tạo ra các nhóm của các nhà giáo dục trong các ngành khác nhau có thể thực hiện các chương trình giáo dục tinh thần kinh doanh ở các cấp học khác nhau, từ tiểu học đến đại học.
Cân nhắc việc nhân vật liên ngành của các doanh nhân, Có thể được xác định trong hẹp (trong khoa học xã hội) hoặc theo nghĩa rộng (như nhận thức khoa học trong các lĩnh vực liên ngành của khoa học), doanh nghiệp nghiên cứu tiến sĩ và tính sáng tạo là mở cửa cho tất cả mọi người quan tâm đến những người muốn đóng góp vào sự lai tạo các kiến thức, và do đó phát triển năng lực cho cách tiếp cận sáng tạo để chẩn đoán và giải quyết vấn đề.
Từ năm trường đại học tham gia vào sự phát triển của khái niệm của chương trình, Mà giảng dạy các đội cũng sẽ tham gia thực hiện của nó, sinh viên có cơ hội để, mà không thanh toán học phí, trên nguyên tắc có đi có lại, giảng dạy sử dụng và nguồn lực nghiên cứu của các trường đại học đối tác, trên cơ sở Hiệp định ký kết các Hợp tác giữa các trường đại học.
Chương trình học được thể hiện thông qua các khoản tín dụng ECTS, mà sẽ cho phép linh động của các tiếp viên của chương trình, chuyển điểm, hoặc tích lũy điểm trong hệ thống học tập suốt đời.
Chương trình bao gồm các lớp học có tổ chức, hoạt động khoa học-nghiên cứu cá nhân trực tiếp vào các luận án tiến sĩ, và các hoạt động khoa học và giảng dạy tự chọn.
Học hàm trao sau khi hoàn thành các nghiên cứu
Tiến sĩ Khoa học Xã hội (Ph.D.), lĩnh vực kinh tế
Thời gian của chương trình
6 học kỳ, 3 năm
Điều kiện tuyển sinh
Phải ghi danh vào chương trình tiến sĩ "Doanh nhân và Tính đổi mới" thuộc về:
- Học sinh đã tốt nghiệp từ đủ trước Bologna, nghiên cứu trường đại học ít nhất 4 năm
- Học sinh đã tốt nghiệp từ các nghiên cứu thạc sĩ khoa học trước Bologna đại học
- Học sinh đã tốt nghiệp từ các nghiên cứu sau đại học chuyên đại học Bologna và mua ít nhất là 60 ECTS
- Học sinh đã tốt nghiệp 3 + 2 hoặc 4 + 1 hoặc 0 + 5 chương trình học Bologna
Những học sinh có nghiên cứu trước đây không phải là từ khoa học xã hội cũng có thể ghi danh vào đại học tiến sĩ chương trình "Doanh nhân và Tính đổi mới", với đi qua các kỳ thi khác biệt, mà sẽ được quyết định bởi Hội đồng các chương trình tiến sĩ, có trong tâm trí liên quan đến các lĩnh vực khoa học, lĩnh vực, ngành .

Tiêu chí lựa chọn
Lựa chọn các tiếp viên được thực hiện dựa trên các lớp trung bình ở các nghiên cứu trước đây, tiểu luận động lực, nghiên cứu khoa học và tài liệu tham khảo hiện có, và khuyến nghị của tư vấn viên tiềm năng.
Đơn phải chứa
- Điền vào ứng dụng
- tiểu luận Motivational
- Sơ yếu lý lịch
- sự giới thiệu
- Bảng điểm của lớp (mức cao nhất của giáo dục)
- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp (mức cao nhất của giáo dục)
- Bản sao giấy chứng nhận quyền công dân hoặc bằng chứng thích hợp khác của công dân đối với công dân nước ngoài
- Hai tấm ảnh (4 × 6 cm)
Kết quả chương trình
Bất kể tổ chức nghiên cứu (toàn thời gian hay bán thời gian), các ứng viên tiến sĩ có nghĩa vụ phải đạt được cùng số lượng và cơ cấu điểm ECTS và đạt được kết quả học tập như nhau.
Các khóa học/hội thảo/hội thảo cá nhân có thể được đăng ký bởi các ứng viên tiến sĩ từ các nghiên cứu khác hoặc bởi các sinh viên không phải tiến sĩ, nếu họ đáp ứng các điều kiện để đăng ký ở cấp độ nghiên cứu này và có thể nhận được chứng chỉ đáp ứng các điều kiện cần thiết cho khóa học/ hội thảo/hội thảo trong câu hỏi.
Sau khi hoàn thành nghiên cứu tiến sĩ, sinh viên Khởi nghiệp và Sáng tạo sẽ có kiến thức và kỹ năng cần thiết cho công việc nghiên cứu độc lập và theo nhóm trong lĩnh vực khoa học liên ngành trong khoa học xã hội và có thể tham gia thảo luận khoa học toàn cầu về tinh thần kinh doanh, năng lực kinh doanh, giáo dục tinh thần kinh doanh, và đổi mới, bởi
- Thể hiện sự sở hữu kiến thức có hệ thống về các yếu tố quyết định cơ bản của hành vi kinh doanh và các lĩnh vực liên quan mà hành vi đó phụ thuộc vào
- Trình độ sử dụng các lý thuyết và khung khái niệm để phổ biến kết quả nghiên cứu
- Áp dụng các nguyên tắc đạo đức trong thiết kế và thực hiện nghiên cứu và trình bày kết quả nghiên cứu
- Khả năng tổng hợp quan trọng của tài liệu khoa học
- Đủ điều kiện để lựa chọn, áp dụng và giải thích các phương pháp và kỹ thuật nghiên cứu phù hợp
- Khả năng bối cảnh hóa kiến thức khoa học với mục đích xác định vấn đề nghiên cứu
- Khả năng tiến hành phân tích và đánh giá cởi mở, khách quan và phê phán các ý tưởng và kết quả khoa học mới và của người khác
- Khả năng chuẩn bị các đề xuất tài trợ cho công việc nghiên cứu; quản lý các dự án và nhóm nghiên cứu
- Khả năng phổ biến kết quả nghiên cứu cho giới khoa học và công chúng
Năng lực chung có được bao gồm:
- Linh hoạt hơn trong việc đối phó với thay đổi và khả năng cải tiến liên tục (tiềm năng học hỏi)
- Khả năng đảm nhận trách nhiệm và giải quyết vấn đề (tiềm năng lãnh đạo)
Bộ sưu tập
Chương trình giảng dạy
Chương trình học bao gồm các lớp học tại chỗ và/hoặc ảo, công việc nghiên cứu khoa học cá nhân về luận án tiến sĩ, và các hoạt động giảng dạy và khoa học tự chọn. Việc học kéo dài ba năm (sáu học kỳ). Mỗi học sinh đạt ít nhất 180 tín chỉ ECTS.
Trong tổng số 180 tín chỉ ECTS
- 60 tín chỉ ECTS đạt được thông qua các lớp học, trong đó 39 tín chỉ ECTS thông qua các khóa học bắt buộc và 21 tín chỉ ECTS thông qua các khóa học tự chọn
- 90 tín chỉ ECTS đạt được thông qua công việc nghiên cứu khoa học cá nhân tập trung vào luận án tiến sĩ
- 30 tín chỉ ECTS đạt được thông qua các hoạt động khoa học và giảng dạy
Hoạt động trong lớp (60 ECTS)
Các lớp học được chia thành 3 học kỳ, trong đó các cơ sở lý thuyết và phương pháp luận để hiểu về tinh thần kinh doanh và đổi mới được tiếp thu.
Trong học kỳ đầu tiên, sinh viên tham dự hai khóa học bắt buộc tập trung vào cơ sở lý thuyết về tinh thần kinh doanh và đổi mới và một hội thảo bắt buộc mà họ đạt được tối thiểu 23 tín chỉ ECTS.
Trong học kỳ thứ hai, sinh viên có được kiến thức cơ bản về phương pháp nghiên cứu, thông qua hai khóa học bắt buộc (tối thiểu 16 ECTS).
Trong học kỳ thứ ba của nghiên cứu, sinh viên có thể lựa chọn giữa nhiều khóa học tự chọn và / hoặc hội thảo / hội thảo, qua đó họ đào sâu cách tiếp cận liên ngành đối với tinh thần kinh doanh và đổi mới (21 ECTS) và lập hồ sơ về sở thích nghiên cứu của riêng họ.
Các hoạt động nghiên cứu tập trung vào luận án tiến sĩ (90 ECTS)
Các sinh viên đang làm việc với các chủ đề nghiên cứu của họ ngay từ đầu và phối hợp với người cố vấn / người giám sát tiềm năng của công việc tiến sĩ, gửi đề xuất của họ cho một luận án tiến sĩ. Công việc cho luận án tiến sĩ bao gồm lựa chọn chủ đề nghiên cứu, viết đề xuất nghiên cứu (20 ECTS), bảo vệ công khai chủ đề (20 ECTS), hoạt động nghiên cứu được thực hiện tại trường đại học của chính mình và/hoặc các trường đại học khác (đặc biệt là các đối tác trong tổ chức của nghiên cứu này) và viết luận án (40 ECTS), và bảo vệ luận án trước công chúng (10 ECTS). Luận án được viết bằng tiếng Croatia (có tóm tắt bằng tiếng Anh) hoặc tiếng Anh.
Việc trình bày đề xuất nghiên cứu của công việc tiến sĩ là điều kiện tiên quyết để ghi danh vào học kỳ thứ năm của chương trình tiến sĩ.
Hoạt động giảng dạy và khoa học (30 ECTS)
Học sinh phải đạt được 30 tín chỉ ECTS thông qua các hoạt động giảng dạy và khoa học khác nhau, qua đó họ củng cố năng lực giảng dạy và/hoặc nghiên cứu của mình (xuất bản các bài báo trong các ấn phẩm được trích dẫn thứ cấp, trình bày các bài báo tại hội nghị, tham gia các hoạt động giáo dục của bậc đại học, sau đại học và/hoặc lớp chuyên nghiệp).
Cấu trúc của chương trình
Chương trình được cấu trúc xung quanh:
- Cơ sở lý luận về khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo
- Phương pháp nghiên cứu khởi nghiệp
- Ba nồng độ:
- khởi nghiệp công nghệ
- Hiệu quả, tổ chức học tập và nguồn nhân lực
- Tài chính khởi nghiệp và quỹ đầu tư mạo hiểm
Học kỳ đầu tiên tập trung vào các nền tảng lý thuyết của tinh thần kinh doanh (tâm lý, kinh tế, công nghệ, xã hội học) và hiểu mối liên hệ giữa đổi mới và tinh thần kinh doanh. Người ta hy vọng rằng sinh viên sẽ nhận được một khung khái niệm rộng rãi, trong đó họ sẽ nhận ra sự phát triển lý thuyết của tinh thần kinh doanh và có cách tiếp cận quan trọng đối với các trường phái tư tưởng khác nhau trong lĩnh vực đó.
Học kỳ thứ hai tập trung vào phương pháp nghiên cứu khoa học, nghĩa là định tính (đặc biệt chú trọng nghiên cứu trường hợp, nghiên cứu dân tộc học, lịch sử truyền miệng, lý thuyết có căn cứ, v.v.) và phương pháp nghiên cứu định lượng, liên quan đến lĩnh vực khởi nghiệp, và về sự hiểu biết về sự phát triển cá nhân trong quá trình làm luận án tiến sĩ, cũng bao gồm đạo đức nghiên cứu khoa học.
Học kỳ thứ ba mang đến cơ hội lựa chọn hướng đào sâu hiểu biết giữa công nghệ, nguồn nhân lực, khía cạnh tài chính của hoạt động kinh doanh và nhiều khía cạnh khác của tinh thần kinh doanh (Triple Helix, Doanh nghiệp gia đình, Doanh nhân bền vững, Đại học khởi nghiệp, v.v.).