Phép dạy hóa học phd
Hradec Kralove, Cộng hòa Séc
KHOẢNG THỜI GIAN
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Sep 2025
HỌC PHÍ
Yêu cầu học phí
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Tiến sĩ nghiên cứu về Hóa học phép giáo huấn là đỉnh cao của giáo dục đại học ba lớp. Là một nền tảng nhắm mục tiêu vào các hoạt động nghiên cứu tập trung vào giảng dạy và hóa học, mà là dựa trên đào sâu kiến thức về các phép dạy hóa học và các khu vực có liên quan về hóa học, phương pháp sư phạm, tâm lý học, khoa học máy tính và ngành khác, để tìm hiểu những phương pháp làm việc khoa học trong các lĩnh vực nêu trên và sẽ góp phần đáng kể vào sự cải thiện toàn diện về công việc của giáo viên hóa học ở các cấp độ khác nhau của hệ thống giáo dục, các chuyên gia về sáng tạo chương trình giảng dạy và đánh giá của mình phù hợp với kiến thức khoa học hiện hành và nghiên cứu. Chi nhánh bao gồm một loạt các chủ đề, ví dụ như việc chuyển đổi các kiến thức khoa học của các quá trình hóa học vào giảng dạy hóa học và học tập, nghiên cứu và phát triển của các thí nghiệm hóa học, ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục hóa học, môi trường và độc hại của giáo dục hóa học, vv phần bắt buộc của các nghiên cứu liên quan đến việc mua lại các kiến thức sâu sắc về phép dạy hóa học (lý thuyết giáo dục và thực hành trong hóa học), các khu vực được lựa chọn của hóa học chuyên ngành và phương pháp sư phạm và đặc biệt là hóa học nghiên cứu giáo khoa. Kế hoạch học tập cá nhân cho phép nhận được kiến thức cụ thể và kỹ năng, đặc biệt thông qua các khóa học tự chọn.
hồ sơ ứng viên
Sinh viên tốt nghiệp của chương trình thạc sĩ Hóa học đào tạo giáo viên cho cơ sở và trường phổ thông trung học, hoặc sinh viên tốt nghiệp của chương trình Hóa học nghiên cứu tổng thể, và các chương trình thân nhân đã hoàn thành nghiên cứu sư phạm thêm hoặc nếu không có được một chứng chỉ giảng dạy phù hợp với quy định hiện hành.
Kỳ thi tuyển sinh
Bằng các cuộc phỏng vấn được xác minh mức độ đơn của kiến thức, chiều sâu của kiến thức lý thuyết của ông, điều kiện tiên quyết cho công trình khoa học sáng tạo độc lập trong lĩnh vực Hóa học phép giáo huấn. Người nộp đơn phải nộp một kế hoạch ngắn gọn về dự án luận án của mình và cung cấp bằng chứng về bất kỳ kinh nghiệm chuyên môn trước và ấn phẩm. Các cuộc phỏng vấn nhập học sẽ kiểm tra kiến thức về ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Đức hoặc tiếng Nga).
Hồ sơ tuyệt đối
Sinh viên tốt nghiệp của nghiên cứu tiến sĩ Hóa học phép giáo huấn có kiến thức sâu rộng về sử dụng phức tạp trong giảng dạy, hoạt động nghiên cứu và quản lý khoa học trong lĩnh vực giáo dục hóa học nói chung và dạy nghề. Họ có khả năng sáng tạo giải quyết vấn đề trong giáo dục; họ có thể thiết kế và thực hiện nghiên cứu, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục hóa học. Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc trong các phòng ban của các trường đại học có trình độ cao và có trình độ chuyên môn của giáo viên hóa học (và các chuyên ngành khoa học khác), tức là tại các phòng hóa học và các phòng giáo dục hóa học (khoa học tự nhiên), các viện nghiên cứu và các tổ chức hành chính đào tạo giáo viên hóa học, nhân viên, thanh tra trường học, cán bộ quản lý ở các cấp học), các tổ chức, tổ chức trong nước và quốc tế tập trung nghiên cứu khoa học về khoa học và hóa học chuyên ngành. Sinh viên tốt nghiệp cũng có thể làm việc trong ngành xuất bản, tập trung vào việc sản xuất các sách giáo khoa và các công ty định hướng cho sự phát triển và hỗ trợ giảng dạy. nghiên cứu tiến sĩ đại diện cho một sự thay đổi đáng kể trong các trình độ của giáo viên các trường trung học, nơi giáo huấn của hóa học là một khóa học nói chung, giáo dục, mà còn trong các trường dạy nghề, nơi giảng dạy hóa học như các khóa học chuyên nghiệp. Lấy nghiên cứu và trình độ giảng dạy Ph.D. trở thành vị trí mặc định cho sự phát triển chuyên nghiệp hơn nữa (ví dụ như PGS. giáo sư và giáo sư thủ tục đầy đủ).
Văn học học tập được khuyến nghị
Barke, H.-D., HAZARI, A., YITBAREK, S. Quan niệm sai trong Hóa học. Berlin, Heidelberg, New York: Springer, 2009
BORG, WR, GALL, MD Nghiên cứu Giáo dục. New York: Longman, 1989
ABELL, SK, LEDERMAN, NG (biên soạn) Sổ tay Nghiên cứu về Giáo dục Khoa học. Oxford: Routledge Taylor và Nhóm Francis, 2007
BILEK, M. (Ed.) Nghiên cứu, Lý thuyết và thực hành trong Hóa học phép giáo huấn. Nghiên cứu và nghiên cứu định hướng nghiên cứu. Kỷ yếu của Hội nghị quốc tế lần thứ 23 về Hóa học Giáo dục. Hradec Kralove: Gaudeamus năm 2014. [Trên mạng] http://edu.uhk.cz/didchem/pdf/chemie.pdf [cit.15.10.2012]
THỦ TỤC NHẬP HỌC:
Hạn chót nộp hồ sơ: 30 tháng 6 (để bắt đầu nghiên cứu vào tháng Chín)
Người nộp đơn phải gửi
- điền trong mẫu đơn
- một bản sao của bằng tốt nghiệp đại học xác nhận rằng người nộp đơn đã hoàn thành các nghiên cứu Thạc Sĩ (tài liệu này phải được dịch ra tiếng Anh và được công chứng)
Mức độ và nội dung thi tuyển sinh:
Phỏng vấn lối vào.
Tất cả các tài liệu phải được gửi đến:
Văn phòng Quan hệ Quốc tế
Đại học Hradec Králové
Khoa học
Rokitanskeho 62
500 03 Hradec Kralove
Nước Cộng hòa Czech
và tới e-mail: [email protected]