
Tiến sĩ in
Bằng tiến sĩ. trong Kỹ thuật - Giáo dục Kỹ thuật và Thực hành Chuyển đổi Nhấn mạnh University of Georgia - College of Engineering

học bổng
Giới thiệu
Tổng quan
Trong một thế giới kết nối toàn cầu và thay đổi nhanh chóng, các kỹ sư cần phải làm việc xuyên qua các ranh giới quốc gia, miền và kỷ luật để giải quyết hiệu quả các thách thức kỹ thuật xã hội phức tạp. Để hoàn toàn đảm nhận trách nhiệm mở rộng này của nghề kỹ sư, chúng ta phải thay đổi cách giáo dục sinh viên kỹ sư ở cấp đại học và cũng trang bị cho các kỹ sư tương lai ở cấp độ sau đại học các kỹ năng và định hướng để trở thành người khai phá ranh giới và thay đổi người lãnh đạo. Khu vực nhấn mạnh Giáo dục Kỹ thuật và Thực hành Chuyển đổi giải quyết những thách thức liên quan này trong một tiểu thuyết, tiến sĩ liên ngành. chương trình.

Khu vực nhấn mạnh này trong Ph.D. trong Kỹ thuật chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp cho thực hành rộng rãi và các ứng dụng học tập tại giao điểm của hệ thống con người và kỹ thuật. Thông qua sự kết hợp sáng tạo các phương pháp tìm hiểu xã hội, kiến thức về phát triển con người và các công cụ để thay đổi tích cực trong bối cảnh năng lực kỹ thuật sâu sắc, sinh viên tốt nghiệp được phép cung cấp khả năng lãnh đạo biến đổi trong nhiều môi trường giáo dục, kỹ thuật và tổ chức. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có thể áp dụng bộ kỹ năng độc đáo của họ vào một loạt các bối cảnh khác nhau, bao gồm môi trường giáo dục chính quy và không chính thức, thực hành kỹ thuật, tổ chức học tập, kinh doanh xã hội, khám phá khách hàng, lãnh đạo và chính sách.
Giáo dục Kỹ thuật và Thực hành Chuyển đổi xây dựng dựa trên thế mạnh kỷ luật trong nghiên cứu giáo dục kỹ thuật, bề rộng liên ngành của một khóa học sau đại học rộng lớn trong một trường đại học nghệ thuật tự do lớn, và bối cảnh kỹ thuật được đưa vào sứ mệnh nghiên cứu và giáo dục đổi mới của Trường Cao đẳng Kỹ thuật. Cài đặt độc đáo này cung cấp cho sinh viên quyền truy cập vào một loạt các nội dung, nhiều chuyên môn của khoa và các cài đặt ứng dụng đa dạng làm nền tảng để định hình các chương trình nghiên cứu và quỹ đạo nghiên cứu cá nhân của họ.
Lĩnh vực nhấn mạnh bao gồm hai Pathways rộng lớn tạo khung cho sự phát triển linh hoạt và phù hợp với bối cảnh của kế hoạch học tập và nghiên cứu cá nhân.
- Giáo dục Kỹ thuật tập trung vào các quy trình phức tạp làm nền tảng cho việc học tập và xã hội hóa chuyên nghiệp của các kỹ sư trên toàn k thông qua phổ màu xám. Các lĩnh vực quan tâm bao gồm, nhưng không giới hạn ở các câu hỏi về việc dạy và học ở các trường đại học, k-grey và các cơ sở không chính thức; phát triển năng lực kỹ thuật và các thuộc tính chuyên môn rộng như sáng tạo, đồng cảm và lý luận đạo đức; việc sử dụng sáng tạo công nghệ trong giáo dục; và các vấn đề về đại diện và bao gồm trong kỹ thuật.
- Transformative Practice tập trung vào điều tra và hiểu kỹ thuật biết và làm trong các thiết lập thực hành kỹ thuật đương đại. Các lĩnh vực điều tra bao gồm, nhưng không giới hạn ở, công việc kỹ thuật tại giao điểm của thực tiễn tổ chức, lĩnh vực kỷ luật và phát triển công nghệ tiên tiến; phát triển chuyên môn trong không gian liên ngành và liên ngành; và hợp tác, đổi mới và tích hợp liên miền, đặc trưng cho công việc kỹ thuật trong bối cảnh thế kỷ 21, những thách thức lớn.
Nhập học vào nhấn mạnh
Sinh viên có bằng BS hoặc MS về kỹ thuật từ chương trình được ABET công nhận hoặc BS hoặc MS trong một lĩnh vực liên quan từ một tổ chức được công nhận được mời đăng ký nhập học.
Xét tuyển vào học cao học
Sinh viên có bằng BS hoặc MS về kỹ thuật từ chương trình được ABET công nhận hoặc BS hoặc MS trong một lĩnh vực liên quan từ một tổ chức được công nhận được mời đăng ký nhập học chương trình thạc sĩ hoặc tiến sĩ. Học sinh không có bằng kỹ sư BS được ABET công nhận nhưng có bằng cấp về toán hoặc khoa học vật lý / sinh học hoặc các ngành khác có thể được yêu cầu tham gia khóa học được lựa chọn bổ sung để chuẩn bị đầy đủ cho các nghiên cứu kỹ thuật cụ thể của họ.
Các yêu cầu cơ bản để xem xét nhập học vào các Chương trình sau đại học của Đại học Kỹ thuật được liệt kê dưới đây. Chương trình cấp bằng cụ thể và các lĩnh vực nhấn mạnh có thể thêm các yêu cầu bổ sung:
- Hoàn thành bằng BS và MS (cho ứng viên tiến sĩ) với điểm trung bình tối thiểu là 3.00 (trong số 4,00) từ chương trình hoặc chương trình được ABET công nhận trong một lĩnh vực liên quan. Điểm trung bình đại học trung bình và điểm trung bình sau đại học của sinh viên được chấp nhận gần đây lần lượt là 3,4 và 3,6.
- Nộp đơn đăng ký học sau đại học UGA trực tuyến và nộp:
- Bảng điểm đại học và sau đại học chính thức.
- Một tuyên bố về mục đích.
- Ba thư giới thiệu.
- CV hoặc sơ yếu lý lịch.
- Điểm thi tốt nghiệp đại học (GRE). Điểm GRE định lượng trung bình của các học sinh được chấp nhận gần đây nằm trong phân vị thứ 80. Ứng viên có bằng UGA có thể từ bỏ yêu cầu này nếu đáp ứng yêu cầu nghiên cứu GPA và đại học.
- TOEFL là bắt buộc đối với sinh viên quốc tế có ngôn ngữ mẹ đẻ không phải là tiếng Anh.
- Các yêu cầu bổ sung có thể được áp dụng để được nhận vào MS và Ph.D. Các chương trình và khu vực nhấn mạnh được cung cấp thông qua các trường của trường.

Yêu cầu
Ứng viên cho bằng tiến sĩ. mức độ tập trung vào Giáo dục Kỹ thuật và Thực hành Chuyển đổi dự kiến sẽ có được các kỹ năng, kiến thức và định hướng cho phép họ đóng góp sáng tạo và nguyên bản cho ngành học của họ ở cấp quốc gia hoặc quốc tế. Triết lý của lĩnh vực nhấn mạnh dựa trên sự đa dạng của các Pathways có thể dựa vào cơ quan và sáng kiến của sinh viên trong việc tìm kiếm các khóa học liên quan và chuyên môn của khoa liên ngành để hỗ trợ quỹ đạo nghiên cứu đã chọn của họ.
Các yêu cầu đối với lĩnh vực nhấn mạnh bao gồm tối thiểu 73 giờ tín dụng trong chương trình học của sinh viên ngoài bằng BS như sau:
- Các khóa học khu vực tập trung (6 mỗi khu vực) * 18
- Khóa học tự chọn * 18
- Hội thảo tốt nghiệp 1
- Nghiên cứu tiến sĩ (9000 hoặc 9010) 33
- Luận án tiến sĩ (9300) 3
* Trên các khóa học được chọn tối thiểu 16 giờ là 8000 hoặc 9000 khóa học cấp độ và thêm 4 giờ các khóa học chỉ dành cho sinh viên tốt nghiệp.
Bằng thạc sĩ từ một trường đại học được công nhận có thể được chấp nhận tối đa 30 giờ tín dụng, trong trường hợp tối thiểu 42 giờ tín dụng của công việc khóa học được phê duyệt, nghiên cứu và luận án vượt quá trình độ MS được yêu cầu như sau:
- Các khóa học tập trung vào khu vực (3 mỗi khu vực) * 9
- Khóa học tự chọn * 6
- Hội thảo tốt nghiệp 1
- Nghiên cứu tiến sĩ (9000 hoặc 9010) 23
- Luận án tiến sĩ (9300) 3
* Trên các khóa học được chọn, yêu cầu tối thiểu 15 giờ là 8000 hoặc 9000 khóa học cấp độ.
Các môn học
Việc cung cấp khóa học được đề nghị được tổ chức thành ba lĩnh vực trọng tâm. Các chương trình học cá nhân sẽ được phát triển hợp tác giữa sinh viên và giáo sư chính của họ (xem Danh sách khóa học với các ví dụ về các khóa học trong từng lĩnh vực trọng tâm).
Kỹ thuật giáo dục cốt lõi
Các khóa học giáo dục kỹ thuật cốt lõi cung cấp sự hiểu biết về bối cảnh của ngành học được kết nối toàn cầu này. Các khóa học cá nhân tập trung vào các lý thuyết về học tập và phát triển con người trong kỹ thuật; các vấn đề đương đại trong sự hình thành kỹ thuật; và phương pháp nghiên cứu và đánh giá trong giáo dục kỹ thuật và bối cảnh thực hành.
Phương pháp điều tra giáo dục và xã hội
Các khóa học phương pháp nghiên cứu dựa trên việc cung cấp rộng rãi các khóa học trên Đại học Georgia, bao gồm Đại học Giáo dục. Theo dự án nghiên cứu của sinh viên, các khóa học này có thể bao gồm các dịch vụ trong các lĩnh vực phương pháp định tính, định lượng hoặc hỗn hợp.
Ứng dụng và bối cảnh
Việc lựa chọn khóa học trong khu vực Ứng dụng và Bối cảnh dựa trên toàn bộ phạm vi của khóa học sau đại học trong các lĩnh vực kỹ thuật và phi kỹ thuật cung cấp nội dung, lý thuyết hoặc phương pháp cụ thể để hỗ trợ và xây dựng quỹ đạo nghiên cứu của sinh viên.