Keystone logo
Universidade Santiago de Compostela Tiến sĩ về Tâm lý Công việc và Tổ chức, Pháp lý-Pháp y và Tâm lý Người tiêu dùng và Người dùng
Universidade Santiago de Compostela

Tiến sĩ về Tâm lý Công việc và Tổ chức, Pháp lý-Pháp y và Tâm lý Người tiêu dùng và Người dùng

3 Years

Người Tây Ban Nha, Tiếng Galicia

Toàn thời gian

Yêu cầu thời hạn nộp đơn

Oct 2025

EUR 200 / per year

Trong khuôn viên trường

Giới thiệu

Chương trình tiến sĩ này nhằm cung cấp đào tạo và luận án xuất sắc trong các lĩnh vực Tâm lý công việc và tổ chức, Tâm lý pháp lý và pháp y cũng như Tâm lý người tiêu dùng và người dùng. Nghiên cứu và đổi mới là cơ sở cho sự phát triển của khu vực mới bắt đầu này, cung cấp cho các nhà nghiên cứu được đào tạo chuyên ngành với những quan điểm chuyên nghiệp tuyệt vời.

Chương trình tiến sĩ về Tâm lý Công việc và Tổ chức, Pháp lý-Pháp y và Tâm lý Người tiêu dùng và Người tiêu dùng nhằm cung cấp đào tạo và luận án xuất sắc trong ba lĩnh vực:

  1. Tâm lý của Công việc và Tổ chức , về các vấn đề như việc làm, hạnh phúc của cá nhân và tổ chức, nhóm làm việc, quản lý nhân sự, công lý, bình đẳng và không phân biệt đối xử, đánh giá rủi ro tâm lý xã hội và sức khỏe nghề nghiệp, dự đoán hiệu suất, kỹ thuật đo lường và trong nói chung trong các ứng dụng của tâm lý học trong công việc, nguồn nhân lực và sức khỏe nghề nghiệp.
  2. Tâm lý pháp lý và pháp y , về các vấn đề như quản lý và giải quyết xung đột, trong hòa giải với hướng dẫn từ Tư pháp trị liệu; trong tâm lý pháp lý của gia đình và trẻ vị thành niên; trong nghiên cứu nạn nhân, trong nghiên cứu tâm lý xã hội về hành vi bạo lực, trong bạo lực gia đình và giới; can thiệp xã hội và cộng đồng, phòng ngừa và can thiệp vào sự bất bình đẳng xã hội, ra quyết định pháp lý, tâm lý lời khai, tâm lý tội phạm và tù nhân, trong việc bỏ rơi, lạm dụng và ngược đãi trẻ em.
  3. Trong những năm gần đây, Tâm lý người tiêu dùng và người dùng đã trở thành một ngành công việc có tiềm năng to lớn đối với các chuyên gia và nhà nghiên cứu trong lĩnh vực tâm lý học. Các công ty và tổ chức liên quan đến Quảng cáo hoặc Tiếp thị, các nghiên cứu thị trường và quan điểm đều nhận ra giá trị to lớn mà Tâm lý học có được trong lĩnh vực này. Như thể vẫn chưa đủ, từ các dịch vụ xã hội và các tổ chức công ngày càng có nhiều nhà tâm lý học tham gia trực tiếp vào việc thiết kế, phát triển và đánh giá các chương trình, cũng như đảm bảo chất lượng của chúng và sự hài lòng của bệnh nhân và người sử dụng. Nghiên cứu và đổi mới là cơ sở cho sự phát triển của khu vực mới bắt đầu này, cung cấp cho các nhà nghiên cứu được đào tạo chuyên ngành với những quan điểm chuyên nghiệp tuyệt vời.

lĩnh vực nghiên cứu

  • Tâm lý làm việc và tổ chức, nguồn nhân lực và sức khỏe nghề nghiệp
  • Tâm lý học pháp lý và pháp y
  • Người tiêu dùng và tâm lý người dùng

Học sinh lý tưởng

Tuyển sinh

Chương trình giảng dạy

Kết quả chương trình

Về trường học

Câu hỏi