
Tiến sĩ in
Tiến sĩ về Kỹ thuật Hóa học và Môi trường Universidade Santiago de Compostela

Giới thiệu
Chương trình Tiến sĩ về Kỹ thuật Hóa học và Môi trường là chương trình đầu tiên được USC cung cấp trong lĩnh vực giảng dạy kỹ thuật, nó đã đạt được Đề cập Chất lượng từ cuộc gọi đầu tiên của Bộ vào năm học 2003/04, duy trì liên tục trong suốt tất cả các khóa học đã có hiệu lực, cũng nhận được nhãn hiệu mới là Đề cập đến Xuất sắc từ năm học 2011/12, năm mà thước đo mới này về chất lượng của các chương trình tiến sĩ được thực hiện.
trình bày
Chương trình mới, duy trì tên hiện tại của nó, bắt đầu từ cơ sở sau:
- Duy trì quỹ đạo giáo dục được phát triển kể từ khi USC có bác sĩ đầu tiên trong khu vực của chúng tôi vào năm 1958.
- Thúc đẩy đào tạo trong các lĩnh vực tiên tiến trên biên giới kiến thức về Kỹ thuật Hóa học, Môi trường và Công nghệ Sinh học của các kỹ sư hóa học hiện tại và tương lai trong cấu trúc mới của Bologna.
- Đào tạo nhân viên nghiên cứu mới, suy nghĩ về sự kết hợp trong tương lai của họ vào các lĩnh vực R&D của các công ty, chìa khóa cho việc khởi động nghiên cứu ở nước ta, cũng thúc đẩy sự phát triển của một cấu trúc nghiên cứu bền vững.
- Tuyển dụng sinh viên sau đại học nước ngoài, cả Châu Âu và từ các khu vực khác trên thế giới. Nó đặc biệt nhằm duy trì và tăng số lượng sinh viên người Mỹ gốc Ibero, những người theo truyền thống đã làm luận án trong các chương trình tiến sĩ trước đây của chúng tôi.
Các mục tiêu cụ thể của chương trình như sau:
- Kết hợp sinh viên tốt nghiệp vào thế giới đại học, đặc biệt là trong các lĩnh vực nghiên cứu của Bộ môn, thúc đẩy sự tham gia của họ không chỉ trong bản thân nghiên cứu, mà còn trong quản lý dự án.
- Đào tạo các bác sĩ có sự kết hợp vào lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ việc tạo ra và thực hiện các nhóm R&D.
- Thúc đẩy việc trao đổi kiến thức với các nhóm nghiên cứu từ các trung tâm R&D khác thông qua sự di chuyển của sinh viên và giáo viên của chúng tôi.
- Nâng cao kiến thức khoa học và công nghệ trong các lĩnh vực Kỹ thuật Hóa học, Môi trường và Xử lý Sinh học, quảng bá phổ biến trong các ấn phẩm khoa học có chỉ số tác động cao.