Tiến sĩ Nghiên cứu Lâm sàng trong Y học
Universidade Santiago de Compostela
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Santiago de Compostela, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha, Tiếng Galicia
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 200 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Oct 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Một trong những chức năng chính của các giáo sư đại học trong Khoa Y là giảng dạy Tiến sĩ hoặc Chu kỳ thứ ba của nghiên cứu đại học vì tiến sĩ đóng vai trò cơ bản giao thoa giữa EHEA và EEI, và các bác sĩ phải dẫn dắt việc chuyển giao từ kiến thức sang phúc lợi. Thuộc về xã hội.
Ngoại trừ một số trường hợp ngoại lệ, các giáo sư đại học của Khoa Y thuộc các phòng ban và lĩnh vực kiến thức phụ trách giảng dạy các môn lâm sàng, là các giáo sư được liên kết với các tổ chức y tế tự trị tương ứng, có một công việc duy nhất mà họ cũng tham gia giảng dạy. nghĩa vụ mà họ có nghĩa vụ chăm sóc, lần lượt cần thiết để truyền đạt giảng dạy thực tế cho sinh viên của Bằng Y khoa.
Trong bối cảnh này, các chương trình tiến sĩ liên quan đến việc giám sát việc đào tạo của chuyên gia tương lai, với đánh giá hàng năm của Ủy ban giảng dạy của mỗi trung tâm bệnh viện với việc giảng dạy được công nhận, trong đó các trợ giảng của cư dân của từng dịch vụ tham gia. Theo cách này, các bác sĩ nội trú của từng chuyên khoa lâm sàng sẽ tham gia ngay từ năm đầu tiên được đào tạo vào tất cả các hoạt động khoa học và đào tạo được thực hiện trong các dịch vụ bệnh viện tương ứng dưới hình thức tham gia vào các phiên lâm sàng, các cuộc họp và đại hội, xuất bản trên các tạp chí của các chuyên khoa tương ứng, v.v ... Trong bối cảnh này, rõ ràng là những người quan tâm đến các dòng nghiên cứu của mỗi chuyên ngành y tế là các chuyên gia tương ứng, cả về đào tạo, và những người đã thực hiện chuyên môn của họ, được kết hợp vào trung tâm bệnh viện cấp ba, đặc biệt là các trung tâm đại học, vì ít nhất một phần lớn việc giảng dạy Y học thực hành sẽ thuộc về họ.
Tham gia chương trình này có các Bộ môn Phẫu thuật, Da liễu và Tai mũi họng, Y khoa, Sản phụ khoa và Nhi khoa của Khoa Y trường Đại học Santiago. Tương tự như vậy, các dịch vụ bệnh viện của từng chuyên ngành y tế liên quan, của Tổ hợp Bệnh viện Đại học Santiago tham gia vào việc này. Nó không phải là một chương trình khép kín, nhưng sẽ vẫn mở để kết hợp các thành viên mới vào các nhóm hiện có và tạo ra các dòng nghiên cứu mới hoặc sửa đổi các nhóm hiện có, tìm kiếm một nhóm xuyên suốt trong các dòng nghiên cứu cơ bản là kịp thời. Nó cũng mở cửa để kết hợp các trung tâm bệnh viện đại học hiện có khác trong Cộng đồng tự trị của Galicia. Do mục tiêu chủ yếu là đào tạo các chuyên gia y tế, nên phải tính đến các quy định quốc gia phải được tôn trọng và các nhiệm vụ đào tạo của từng chuyên khoa được chi tiết hóa sẽ được tính đến khi đánh giá các ứng viên tiến sĩ.
lĩnh vực nghiên cứu
- Chuyên khoa Y-Phẫu thuật
- Khoa nhi
- Ca phẫu thuật
- y học
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
Những sinh viên đã hoàn thành bằng thạc sĩ chính thức về Khoa học sức khỏe do USC hoặc các trường đại học khác của Tây Ban Nha cung cấp sẽ có quyền truy cập trực tiếp mà không cần phải đào tạo thêm.
Bạn cũng sẽ có quyền truy cập trực tiếp mà không cần đào tạo bổ sung cho các Sinh viên tốt nghiệp Y, Sinh học, Dược và Hóa học, những người bằng cách truy cập vào Chương trình MIR Quốc gia, sẽ vượt qua hai năm đào tạo đầu tiên trong các chuyên ngành y tế hiện được công nhận ở Tây Ban Nha. Trong trường hợp người nộp đơn đang được đào tạo thành chuyên gia tại các trung tâm y tế ngoài CHUS, Ủy ban Chương trình Tiến sĩ có thể yêu cầu thông tin từ Ban Giảng dạy của các trung tâm y tế nơi khóa đào tạo này được thực hiện, xác minh rằng họ đã công nhận hoạt động giảng dạy. trình độ chuyên môn đạt được trong hai năm đào tạo đầu tiên của họ.
Các cấu hình khác:
- Sinh viên tốt nghiệp và tốt nghiệp các ngành Y, Sinh, Dược, Hóa học được tiếp cận chương trình đào tạo MIR không quá năm thứ hai đào tạo trong chuyên ngành của mình.
- Người tốt nghiệp Y khoa không có bằng Cao đẳng nâng cao và Người tốt nghiệp Y, Sinh, Dược, Hóa học không đỗ vào Chương trình đào tạo chuyên gia y tế quốc gia.
Trong trường hợp sinh viên không được đào tạo đầy đủ trước khi nhập học mà không có đào tạo bổ sung, việc nhập học sẽ có điều kiện để vượt qua các khóa đào tạo bổ sung cụ thể. Ủy ban học thuật sẽ đánh giá từng trường hợp riêng lẻ, thiết lập các chương trình đào tạo bổ sung cần thiết (tối đa lên tới 15 ECTS).
Sinh viên có bằng cấp nước ngoài chưa được phê duyệt có thể đăng ký tham gia nghiên cứu tiến sĩ miễn là trình độ đào tạo tương đương với bằng thạc sĩ chính thức của trường đại học Tây Ban Nha được công nhận và người có bằng đó ở quốc gia cấp bằng được trao quyền để làm như vậy truy cập vào Nghiên cứu Tiến sĩ. Trong mọi trường hợp, sự thừa nhận này sẽ không ngụ ý sự tương đồng của bằng cấp trước đó hoặc sự công nhận cho các mục đích khác ngoài mục đích tiếp cận những giáo lý này.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
hoạt động đào tạo
- Nghiên cứu chính quy chuyên ngành tương ứng E2081A01
- Chăm sóc lâm sàng hiệu quả và hiệu quả E2081A02
- Làm việc nhóm đa ngành E2081A03
- Phát triển hoạt động giảng dạy E2081A04
- Tính năng nghiên cứu E2081A05
- Sử dụng phương pháp khoa học E2081A06
- Học các kỹ thuật và/hoặc quy trình mới E2081A07
- Công bố kết quả thu được E2081A08
Đào tạo bổ sung
- Giới thiệu nghiên cứu y sinh học E2081F01
- Đạo đức chăm sóc sức khỏe trong nghiên cứu lâm sàng E2081F03
- Cơ sở của bệnh G2051228
- Giới thiệu về Phẫu thuật G2051323
- Bệnh về hệ tim mạch G2051327
- Các bệnh về hệ hô hấp G2051328
- Bệnh thận và tiết niệu G2051330
- Bệnh về hệ tiêu hóa G2051421
- Sản phụ khoa G2051422
- Tai mũi họng G2051423
- Y học trẻ em và vị thành niên: Nhi khoa I G2051424
- Da liễu G2051521
Kết quả chương trình
Những người quan tâm đến hướng nghiên cứu của từng Chuyên khoa Y là các Chuyên gia tương ứng, cả về đào tạo và những người đã thực hiện chuyên môn của mình, được đưa vào trung tâm bệnh viện cấp 3, đặc biệt là các trung tâm có trụ sở tại trường đại học. phần lớn việc giảng dạy thực tế về Y học sẽ thuộc về họ.