
Tiến sĩ Triết học Tâm lý học
Richardson, Hoa Kỳ
KHOẢNG THỜI GIAN
4 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Tiến sĩ chương trình Tâm lý học là một chương trình tâm lý học thực nghiệm nhằm chuẩn bị cho sinh viên vai trò lãnh đạo trong nghiên cứu và giảng dạy. Chương trình của chúng tôi cung cấp đào tạo về tâm lý học phát triển, nhận thức và xã hội / nhân cách với trọng tâm là nghiên cứu liên ngành và trải nghiệm đào tạo phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng học sinh.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Chương trình cấp bằng
Tiến sĩ trong Tâm lý học yêu cầu tối thiểu 75 giờ tín chỉ học kỳ ngoài mức độ tú tài.
Mục tiêu
Trường Khoa học Hành vi và Não bộ cung cấp các chương trình tiến sĩ về Nhận thức và Khoa học Thần kinh, Khoa học Nói, Ngôn ngữ và Thính giác, và Tâm lý học. Mỗi cung cấp sự chuẩn bị về các khía cạnh cơ bản và ứng dụng của khoa học hành vi và não bộ. Khoa bao gồm các chuyên gia về tâm lý học phát triển, tâm lý xã hội / nhân cách, khoa học nhận thức, khoa học thần kinh, khoa học thần kinh nhận thức, và khoa học giao tiếp và các rối loạn. Học sinh có thể chuyên về các lĩnh vực này hoặc theo đuổi nghiên cứu trên các lĩnh vực như nghiên cứu ngôn ngữ trẻ em, tuổi già, nhận thức, và hành vi và tính dẻo của thần kinh. Các khóa học cốt lõi và chuyên biệt cung cấp nền tảng cho các cuộc hội thảo nâng cao và nhiều nghiên cứu tiến sĩ trong các phòng thí nghiệm, trường học và phòng khám. Các cuộc hội thảo thông tục và không chính thức thường xuyên góp phần tạo ra một môi trường kích thích cho sự phát triển của học giả.
Tâm lý học
Chương trình tiến sĩ Tâm lý học cung cấp cơ hội học tập và nghiên cứu sau đại học về tâm lý học thực nghiệm. Chương trình cung cấp các liên kết liên ngành mạnh mẽ với các lĩnh vực khác trong Trường Khoa học Hành vi và Não bộ, bao gồm khoa học thần kinh nhận thức, khoa học thần kinh hành vi, khoa học giao tiếp và các rối loạn. Mục tiêu chính của chương trình là chuẩn bị cho các nhà khoa học hiệu quả cho công việc học thuật trong môi trường học thuật hoặc ứng dụng. Sinh viên làm việc chặt chẽ với một hoặc nhiều giảng viên trong mối quan hệ cố vấn tập thể. Mặc dù tất cả sinh viên đều hoàn thành chương trình giảng dạy cốt lõi bao gồm các môn học về Tâm lý học Phát triển, Nhận thức và Xã hội / Nhân cách, chương trình cho phép sinh viên điều chỉnh việc học của mình theo những cách sáng tạo.
Yêu cầu khóa học
75 giờ tín chỉ học kỳ tối thiểu sau khi lấy bằng tú tài
Phát triển chuyên môn: 3 giờ tín chỉ học kỳ
- HCS 6302 Các vấn đề trong Khoa học Hành vi và Não bộ - Phần I
Phương pháp nghiên cứu: tối thiểu 9 giờ tín chỉ học kỳ
- HCS 6312 Phương pháp Nghiên cứu trong Khoa học Hành vi và Não bộ - Phần I
- HCS 6313 Phương pháp Nghiên cứu trong Khoa học Hành vi và Não bộ - Phần II
- HCS 6317 Phương pháp Nghiên cứu trong Tâm lý học
Những sinh viên đã hoàn thành các khóa học tương đương với HCS 6312 và / hoặc HCS 6313 hoặc có nghiên cứu sau đại học trước đây có trọng tâm định lượng mạnh, với sự chấp thuận của cố vấn và Trưởng khu vực, có thể miễn HCS 6312 và / hoặc HCS 6313.
Các khóa học chính về Khoa học Tâm lý: Tối thiểu 12 giờ tín chỉ học kỳ
Học sinh sẽ tuyên bố tập trung vào Tâm lý học Phát triển, Tâm lý Nhận thức, hoặc Tâm lý Xã hội / Nhân cách. Học sinh phải học bốn khóa học chính từ những khóa học được liệt kê dưới đây hoặc những khóa học thay thế đã được phê duyệt. Hai trong số các khóa học này phải được chọn từ sự tập trung, và bốn khóa học phải được chọn từ ít nhất hai trong số bốn khu vực được liệt kê.
Tâm lý học phát triển
- HCS 6331 Phát triển nhận thức
- HCS 6350 Phát triển xã hội
- Phát triển ngôn ngữ HCS 6368
Tâm lý học nhận thức
- Khoa học nhận thức HCS 6330
- Bộ nhớ HCS 6333
- HCS 6395 Tâm lý học Nhận thức
Tâm lý xã hội / nhân cách
- HCS 6327 Tính cách
- HCS 6376 Tâm lý xã hội
Khoa học thần kinh
- HCS 6338 Giải phẫu thần kinh chức năng
- Khoa học thần kinh hệ thống HCS 6346
Môn tự chọn nâng cao: tối thiểu 9 giờ tín chỉ học kỳ
Ngoài việc hoàn thành 12 giờ tín chỉ học kỳ của các yêu cầu chính, sinh viên sẽ học thêm 9 giờ tín chỉ học kỳ của các môn tự chọn nâng cao. Bất kỳ khóa học chính nào (xem ở trên) có thể được tính là một môn tự chọn nâng cao, mặc dù nó không thể được tính là một khóa học chính và là một môn tự chọn. Một trong các khóa học tự chọn trong 3 học kỳ tín chỉ này phải là khóa học phương pháp nghiên cứu tiên tiến.
Sinh viên có thể đăng ký vào các môn tự chọn nâng cao khác từ các khóa học tiến sĩ khác có sẵn trong trường, bao gồm các khóa học về ngôn ngữ và giao tiếp. Các môn tự chọn nâng cao bổ sung có sẵn mỗi học kỳ.
Yêu cầu bổ sung
Tất cả sinh viên phải hoàn thành các yêu cầu của Dự án đủ điều kiện / Giấy đủ điều kiện của Ph.D. mức độ tìm kiếm. Việc bảo vệ thành công một luận văn hoàn thành r
Cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp của chương trình tìm kiếm các vị trí như nhà nghiên cứu trong bệnh viện, hệ thống trường học, viện nghiên cứu, các tổ chức phi lợi nhuận và khu vực tư nhân; và các giáo sư trong các trường cao đẳng và đại học tư nhân hoặc công lập.