
Tiến sĩ in
Tiến sĩ giáo dục Southern Methodist University - Moody School of Graduate and Advanced Studies

Giới thiệu
Hãy xem xét điều này - xã hội của chúng ta dựa vào các nhà giáo dục để giúp chúng ta học hỏi và phát triển, đồng thời thay đổi thế giới theo hướng tốt đẹp hơn. Nhưng các nhà giáo dục của chúng tôi dựa vào ai? Một suy nghĩ hợp lý sẽ là những người giám sát cấp trên của họ, những người cố vấn của họ hoặc những nhà giáo dục đồng nghiệp của họ, những người làm việc trong lĩnh vực này với họ ngày này qua ngày khác.
Mặc dù tất cả các câu trả lời đều đúng, nhưng cuối cùng các nhà giáo dục và người giám sát đều phụ thuộc rất nhiều vào nghiên cứu khoa học mới nhất trong lĩnh vực giáo dục để cung cấp thông tin về phương pháp và thực hành của họ. Nghiên cứu vững chắc, được chứng minh bằng dữ liệu thúc đẩy chính sách giáo dục và ảnh hưởng đến cách các nhà giáo dục hoạt động trong các tương tác của họ với học sinh, phụ huynh và các nhà giáo dục đồng nghiệp, vì vậy bắt buộc phải liên tục thực hiện các nghiên cứu mới.
Để giải quyết nhu cầu này, SMU có bằng tiến sĩ. trong chương trình Giáo dục được thiết kế chủ yếu để khuyến khích và sản xuất nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực giáo dục và trau dồi học thuật trong lĩnh vực này. Tài nguyên này nhằm mục đích chứng minh giá trị của nghiên cứu đó, khám phá nghiên cứu hiện tại đang diễn ra trong lĩnh vực này và minh họa cách SMU cung cấp các cơ hội nghiên cứu tầm cỡ cho các ứng viên tiến sĩ của mình.
Tại sao kiếm được bằng tiến sĩ. trong Giáo dục?
Albert Einstein có thể đã không nói về những thách thức của thời đại chúng ta ngày nay, nhưng dù sao thì lời nói của ông cũng đúng. Các vấn đề nghiêm trọng trong giáo dục ngày nay như tạo và thực hiện các mô hình giáo dục cho trẻ em khuyết tật học tập và các khuyết tật khác, phát triển các phương pháp chính xác để đo lường sự thành công của học sinh và nghiên cứu tác động của việc chi trả cho giáo dục đại học — tất cả những vấn đề này phải được giải quyết thông qua các phương pháp dựa trên bằng chứng nghiên cứu.
Để những thay đổi này xảy ra trong phương pháp giảng dạy, chính sách và thực hành giáo dục, trước tiên phải tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng và thích hợp để cung cấp thông tin cho các nhà giáo dục và quản lý về những ứng dụng hiệu quả nhất. Nghiên cứu này sau đó phải được theo sau bởi một bản dịch nghiên cứu để thực hành.
Mục tiêu của bằng tiến sĩ. trong chương trình Giáo dục là đào tạo các học giả — những người đam mê thực hiện và xuất bản nghiên cứu. Giáo dục lý tưởng là một phương pháp thực hành “dựa trên bằng chứng”, tập trung vào nghiên cứu khoa học. Nghiên cứu tầm cỡ, tiên tiến và chất lượng là điều cần thiết để cải thiện thực tiễn giáo dục trong thế giới của chúng ta ngày nay.