Bằng cấp nghiên cứu (MPhil / PhD) trong Nhân chủng học & Xã hội học
SOAS University of London
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
GBP 4.670 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* phí toàn thời gian mỗi năm học: Anh / EU £ 4,670; 20.800 bảng Anh ở nước ngoài. Phí bán thời gian mỗi năm học: £ 2,335 UK / EU; 10.400 bảng ở nước ngoài
Giới thiệu
Hình thức tham dự: Toàn thời gian hoặc Bán thời gian
Phần lớn sinh viên tốt nghiệp Tiến sĩ của chúng tôi đã bắt tay vào sự nghiệp học tập, tham gia giảng dạy tại các trường đại học ở Vương quốc Anh cũng như ở nước ngoài, hoặc theo đuổi các sở thích của họ thông qua học bổng sau tiến sĩ và các bài viết dựa trên nghiên cứu khác.
Đồng thời, SOAS đã tiếp tục làm nhiều công việc trong các lĩnh vực nghiên cứu thị trường và xã hội, các tổ chức phát triển trong và ngoài nước, chính phủ và chính sách quốc tế và quốc gia, dịch vụ di sản và bảo tàng, báo chí và tư vấn dịch vụ của nhiều loại.
Nhân học xã hội được các nhà tuyển dụng đánh giá là đào tạo xuất sắc, trang bị cho những người có bằng cấp một loạt các kỹ năng được săn đón. MPhil / PhD cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp cơ hội nâng cao kỹ năng nghiên cứu định tính và nâng cao chuyên môn trong lĩnh vực nghiên cứu đã chọn của họ. Được trang bị như vậy, chúng không chỉ có giá trị trong việc tạo ra dữ liệu thực nghiệm cần thiết để đưa ra các quyết định nhất định mà còn cung cấp các công cụ quan trọng cần thiết cho phép các tổ chức đổi mới và giải quyết những thách thức của một thế giới đang thay đổi nhanh chóng.
SOAS Tiến sĩ Nhân học Xã hội được ESRC công nhận là cả khóa học +3 và 1 + 3.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Tìm kiếm Pathways
Có một số nghiên cứu khả thi Pathways dành cho sinh viên nghiên cứu trong khoa. Đó là:
- +3 Pathway
- 1 + 3 Pathway
- 2 + 3 Pathway
- +4 Pathway
+3 Pathway là MPhil / PhD tiêu chuẩn của chúng tôi Pathway phù hợp với những ứng viên có bằng Thạc sĩ hiện có về nhân học. Các ứng viên đăng ký ban đầu là sinh viên MPhil. Đối với sinh viên toàn thời gian, năm đầu tiên đăng ký bao gồm đào tạo phương pháp nghiên cứu và phát triển dự án, đỉnh điểm là nâng cấp lên đăng ký Tiến sĩ. Đối với việc nâng cấp thành công, năm thứ hai thường được dành để tiến hành nghiên cứu thực địa. Năm thứ ba được dành để viết lên.
1 + 3 Pathway bao gồm một năm trong chương trình Nhân chủng học xã hội MRes được ESRC công nhận của chúng tôi, tiếp theo là ba năm trong chương trình MPhil / Tiến sĩ. Pathway này phù hợp cho các ứng viên có bằng đại học về nhân loại học nhưng không được đào tạo ở trình độ Thạc sĩ về chuyên ngành này. Luận án cho Nhân học xã hội MRes là cơ sở cho báo cáo nghiên cứu và đề xuất nghiên cứu thực địa cần thiết để nâng cấp từ MPhil lên trạng thái Tiến sĩ. Do đó, quá trình nâng cấp thường xảy ra sớm trong năm đầu tiên của phần +3 của Pathway và sinh viên có thể sẽ đi thực địa sau khoảng một học kỳ.
2 + 3 Pathway dành cho những người có bằng đại học về nhân chủng học nhưng yêu cầu đào tạo chuyên sâu thêm về một ngôn ngữ châu Phi hoặc châu Á được chỉ định để thực hiện nghiên cứu thực địa. Nó bao gồm Nhân học Xã hội MRes trong hai năm và Ngôn ngữ Chuyên sâu, tiếp theo là ba năm trong chương trình MPhil / Tiến sĩ. Như với 1 + 3 Pathway , ứng viên có thể nâng cấp và bắt tay vào nghiên cứu thực địa sớm hơn trong năm đầu tiên đăng ký MPhil / PhD so với sinh viên ở tiêu chuẩn +3 Pathway .
+4 Pathway dành cho những sinh viên có bằng Thạc sĩ hiện có về nhân chủng học, những người yêu cầu đào tạo thêm về ngôn ngữ chuyên sâu để thực hiện nghiên cứu thực địa. Pathway bao gồm thời gian đào tạo thực địa hai năm, bao gồm đào tạo ngôn ngữ chuyên sâu và cơ hội, nếu thích hợp, cho các chuyến thăm làm quen trước thực địa ngắn đến các địa điểm thực địa dự kiến và / hoặc đào tạo ngôn ngữ tại chỗ. Các ứng viên dự kiến sẽ nâng cấp lên trạng thái Tiến sĩ khi bắt đầu năm thứ hai đăng ký.
Các mô tả trên dựa trên đăng ký toàn thời gian. Mỗi Pathways này cũng có sẵn trên cơ sở bán thời gian (ví dụ: +3 Pathway có thể được thực hiện bán thời gian trong sáu năm). Sinh viên trên mỗi Pathways này cũng có thể đủ điều kiện để đăng ký thêm một năm viết thư với mức phí giảm khi trạng thái 'tiếp tục'.
Như đã mô tả ở trên, kỳ vọng là các ứng viên cho văn bằng nghiên cứu trên Pathways sẽ được đào tạo về nhân học ở cấp đại học hoặc sau đại học (tùy thuộc vào Pathway ). Tuy nhiên, chúng tôi nhận ra rằng một số ứng viên có thể được đào tạo về nhân học mà không có bằng cấp chính thức về nhân học. Sinh viên tương lai nên liên hệ với Giám đốc Nghiên cứu Tiến sĩ để thảo luận về hoàn cảnh cụ thể của họ. Trong trường hợp các ứng viên không có đủ nền tảng nhân chủng học, trước tiên họ có thể được khuyên nên tham gia một trong các chương trình MA được giảng dạy của chúng tôi (thay vì MA về Phương pháp Nghiên cứu Nhân chủng học) để đủ điều kiện cho +3 hoặc +4 MPhil / PhD Pathways .
Kết cấu
Trong năm đầu tiên, mỗi sinh viên MPhil được bổ nhiệm một ủy ban nghiên cứu ba người bao gồm một giám sát viên chính, một giám sát viên thứ hai và Trợ giảng nghiên cứu. Sinh viên MPhil tham dự Hội thảo Đào tạo Nghiên cứu hàng tuần và khóa học Phương pháp Nghiên cứu, và họ được đào tạo ngôn ngữ có liên quan. Sinh viên MPhil cũng có thể được yêu cầu tham gia các khóa học bổ sung về khu vực, chuyên đề hoặc lý thuyết liên quan đến chuyên ngành đã chọn của họ. Sau khi hoàn thành thành công báo cáo nghiên cứu 20.000 từ và đề xuất nghiên cứu thực địa, sinh viên MPhil được nâng cấp lên trạng thái Tiến sĩ và bắt đầu nghiên cứu thực địa. Kinh nghiệm nghiên cứu thực địa hình thành nền tảng của một luận văn 100.000 từ thể hiện tư duy ban đầu và đóng góp đáng kể cho ngành học. Trong thời gian sau thực địa, nghiên cứu sinh tham dự hội thảo sau thực địa hàng tuần và có cơ hội trình bày công việc của họ đang được thực hiện. MPhil và các sinh viên Tiến sĩ được khuyến khích tham dự nhiều cuộc hội thảo và hội thảo diễn ra trong toàn Trường.
Khóa học yêu cầu
Sinh viên theo học tiến sĩ có một số yêu cầu trong năm đầu tiên của họ. Họ được yêu cầu tham gia khóa học Phương pháp Nghiên cứu trong Nhân học (15Cr) 15PANH091 và tham dự Hội thảo Đào tạo Nghiên cứu mỗi tuần. Họ dự kiến sẽ tham dự các sự kiện Chuỗi Hội thảo của Sở (được quảng cáo hàng tuần). Họ được yêu cầu viết Báo cáo Nghiên cứu và Đề xuất Điều tra Thực địa. Họ được yêu cầu gửi biểu mẫu Đạo đức. Họ sẽ gặp người giám sát của họ định kỳ. Nói chung, điều này sẽ được thực hiện hai tuần một lần cho sinh viên toàn thời gian, tuy nhiên, có thể thích hợp để gặp gỡ thường xuyên hơn hoặc ít hơn ở các giai đoạn khác nhau. Một số giám sát viên có thể yêu cầu sinh viên tiến sĩ học các học phần bổ sung trong năm đầu tiên của tiến sĩ của họ.
- Phương pháp nghiên cứu trong Nhân học (15 tín chỉ)
Tất cả sinh viên đăng ký vào năm đầu tiên của chương trình MPhil / PhD đều phải thực hiện và vượt qua khóa học, nghĩa là vượt qua bài đánh giá khóa học cho khóa học này và khóa học đồng hành về phương pháp định lượng.
Phương pháp thống kê cho nghiên cứu - Khoa học xã hội
Sinh viên MPhil được khuyến khích hoàn thành mô-đun trực tuyến không lấy tín chỉ, Phương pháp thống kê để nghiên cứu - Khoa học xã hội do Epigeum điều hành.
Hội thảo đào tạo nghiên cứu
Mục đích của buổi hội thảo này là giúp sinh viên chuẩn bị cho việc nâng cấp của họ bằng cách suy nghĩ thông qua những gì một dự án nghiên cứu nhân học phải về. Buổi hội thảo cũng có mục tiêu tổng quát là hỗ trợ sinh viên chuẩn bị hồ sơ nâng cấp, kế hoạch thực địa và đánh giá đạo đức. Nó bao gồm các bài thuyết trình của sinh viên, các bài tập kiểu hội thảo và các cuộc nói chuyện được mời bởi các thành viên của nhân viên cũng như các nghiên cứu sinh trở về. Trong học kỳ 1, sinh viên sẽ giới thiệu chủ đề nghiên cứu của họ và phác thảo các mục tiêu của nghiên cứu Tiến sĩ của họ thông qua làm việc hợp tác với đồng nghiệp của họ. Trong các bài thuyết trình này, học sinh phải tham gia vào các tài liệu mà họ đang đọc hoặc xem với mục đích thảo luận về các kỹ thuật viết và trình bày có liên quan. Các câu hỏi cần xem xét bao gồm: điều gì tạo nên dân tộc học tốt? Cách tổ chức và truyền đạt một lập luận hiệu quả là gì? Ranh giới của dân tộc học là gì, và chúng đã thay đổi như thế nào, và tiếp tục thay đổi? Các bài thuyết trình của sinh viên trong học kỳ 2 tập trung vào các câu hỏi về đạo đức, tính thực tiễn và những lựa chọn liên quan đến nghiên cứu thực địa.
Ngoài việc hỗ trợ các bài tập viết mà sinh viên làm và những ý tưởng mà họ khám phá trong các buổi học cá nhân với người giám sát, Hội thảo Đào tạo Nghiên cứu cũng nhằm giới thiệu và trau dồi các kỹ năng có thể chuyển giao. Chúng bao gồm khả năng soạn và truyền đạt các bài thuyết trình hội thảo ngắn gọn và bền vững hơn, kỹ năng đánh giá văn bản dân tộc học và công việc của nhau một cách hiệu quả; và khả năng đóng góp vào các cuộc thảo luận và tạo ra kiến thức với tư cách là thành viên của một nhóm. Hội thảo cung cấp một diễn đàn quan trọng để sinh viên nhận ra, thảo luận và đánh giá các quan điểm và cách tiếp cận lý thuyết cạnh tranh và xem xét các hình thức, kỹ thuật và phong cách trình bày và giao tiếp (tái) dân tộc học khác nhau. Tất cả các khía cạnh đó đều nhằm mục đích đóng góp vào sự phát triển trí tuệ và tổ chức của báo cáo nâng cấp.
Các khóa học bắt buộc khác
Một số sinh viên nghiên cứu năm thứ nhất có thể được yêu cầu đăng ký các khóa học cụ thể và họ phải hoàn thành các môn học do giáo viên đặt ra. Điều này sẽ được chỉ ra trong thư chấp nhận tham gia chương trình nghiên cứu của họ. Nếu bạn thuộc trường hợp này, người giám sát của bạn sẽ nhắc nhở bạn về cam kết của bạn và sẽ theo dõi sự tiến bộ của bạn trong khóa học, cũng như Giám đốc Nghiên cứu Tiến sĩ và Trưởng Khoa Tiến sĩ.
Phân tích nhu cầu đào tạo
Tất cả sinh viên hoàn thành Phân tích nhu cầu đào tạo hàng năm vào cuối tháng 10, thông qua Quản lý Tiến sĩ. TNA là cuộc trò chuyện giữa một nhà nghiên cứu tiến sĩ và người giám sát chính của họ vào đầu mỗi năm học, theo đó cả hai bên xác định các lĩnh vực kỹ năng cần phát triển thêm và đưa ra các kế hoạch hành động ưu tiên từ năm đó.
Giám đốc Tiến sĩ
Sinh viên tiến sĩ sử dụng Trình quản lý tiến sĩ để ghi lại và yêu cầu nhiều thứ khác nhau, người giám sát sẽ có thể hỗ trợ nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào; tuy nhiên nếu họ không thể hỗ trợ, thì Trường Tiến sĩ cũng có thể giúp đỡ.
Báo cáo Nghiên cứu và Đề xuất Điều tra Thực địa
Trong năm đầu tiên, như một phần của chương trình học, bạn sẽ viết Báo cáo nghiên cứu và Đề xuất thực địa dài 20.000 từ về một chủ đề bạn đã chọn và đồng ý với cấp trên của mình. Điều này sẽ đến hạn vào đầu học kỳ 3 của năm đầu tiên của bạn và bất kỳ bài nộp muộn nào phải được hỗ trợ bởi người giám sát của bạn và được Người hướng dẫn nghiên cứu chấp thuận. Tất cả sinh viên phải nộp báo cáo này và sẽ được kiểm tra trong một cuộc kiểm tra vào cuối học kỳ 3. Việc nộp hồ sơ trễ hạn có thể dẫn đến sự chậm trễ trong kỳ thi và trì hoãn việc nâng cấp từ MPhil lên trạng thái Tiến sĩ. Không sinh viên nào được phép rời đi thực địa cho đến khi họ đã được kiểm tra và quyết định nâng cấp.
Luận văn
Trong năm thứ hai, bạn thường phải thực hiện mười hai tháng điều tra thực địa dựa trên Đề xuất điều tra thực địa của mình. Yêu cầu về thời gian nghiên cứu thực địa dài hơn phải được sự chấp thuận của Trưởng Khoa Tiến sĩ và được hỗ trợ bởi người giám sát của bạn. Khi trở về từ trường, bạn sẽ phải bắt đầu làm luận án Tiến sĩ dài 100.000 từ của mình. Luận án này phải tuân thủ các Quy định của Đại học London về Bằng cấp Nhân học.
Sinh viên bán thời gian
Nếu bạn là người bán thời gian, thì giống như tất cả các sinh viên nghiên cứu năm thứ nhất, bạn phải gặp người giám sát của mình vào đầu năm học để thống nhất về nhu cầu đào tạo của bạn và xác định chế độ thích hợp để liên hệ với người giám sát. Thông thường, bạn nên tham gia khóa học Phương pháp Nghiên cứu Dân tộc học trong năm đầu tiên, và bạn dự kiến sẽ tham dự các Hội thảo Đào tạo Nghiên cứu trong năm thứ hai. Trong nhiệm kỳ, việc giám sát sẽ thực hiện dưới hình thức kết hợp giữa gặp mặt trực tiếp và liên hệ qua email; giám sát mặt đối mặt có xu hướng xảy ra trong dịp Giáng sinh, Lễ Phục sinh hoặc kỳ nghỉ hè.
Phần lớn các cuộc hội thảo cấp khoa và nhiều cuộc hội thảo theo chủ đề, được tổ chức trong suốt cả tuần và vào các buổi tối. Quý khách có thể sử dụng thư viện và các thiết bị máy tính trong giờ mở cửa bình thường. Việc giảng dạy chính thức và ngày càng nhiều tài liệu nghiên cứu theo chủ đề được cung cấp thông qua các nguồn điện tử có sẵn thông qua kết nối Internet của Thư viện (bao gồm số lượng ngày càng tăng của các công cụ tìm kiếm chuyên ngành theo chủ đề / khu vực).
Hội thảo
Rất nhiều cuộc hội thảo mà bạn có thể muốn tham dự tại SOAS và trên khắp Luân Đôn, và bạn sẽ cần phải chọn lọc. Hội thảo của Khoa Nhân chủng học họp vào chiều thứ Tư và là một yếu tố quan trọng trong đời sống tri thức chung của nhân viên và sinh viên sau đại học. Tất cả sinh viên năm nhất đều phải theo học. Các diễn giả được mời sẽ trình bày về công việc đang được tiến hành, phần lớn trong số đó phải nằm ở mũi nhọn của nghiên cứu nhân chủng học. Ngoài ra còn có một Hội thảo thường xuyên dành cho Tiến sĩ sau khi thực địa do các sinh viên trở về từ thực địa tổ chức. Mặc dù hội thảo này chủ yếu nhắm vào sinh viên sau thực địa (và tất cả sinh viên sau thực địa ở cư trú đều phải tham dự thường xuyên), sinh viên MPhil được khuyến khích tham dự và tham gia vào cuộc thảo luận.
SOAS tổ chức nhiều bài giảng, hội nghị và hội thảo công khai được quảng cáo nổi bật trên SOAS trang sự kiện. SOAS nhân viên thường thuộc bộ phận học thuật và Trung tâm Khu vực (một số cũng thuộc Trung tâm Mục đích Đặc biệt). Nếu bạn quan tâm đến khu vực, thì hãy sớm xác định vị trí của Trung tâm Khu vực có liên quan vào đầu năm, nơi bạn sẽ tìm thấy một bảng thông tin hiển thị các cuộc họp sắp tới. Một số Trung tâm Khu vực cũng xuất bản Bản tin.
Bên ngoài SOAS , bạn có thể muốn khám phá các cơ sở của Đại học Luân Đôn. LSE, University College và Goldsmiths College có các khoa nhân chủng học đáng kể và cũng tổ chức các cuộc hội thảo hàng tuần. Một số bạn có thể có những sở thích đặc biệt, điều này khiến bạn nên tìm đến các trường cao đẳng của Đại học London liên quan đến các nghiên cứu cao hơn về y học, luật, giáo dục, v.v. Khả năng quá rộng và đa dạng để liệt kê ở đây; nếu bạn có sở thích cụ thể thì hãy hỏi một nhân viên có cùng đam mê với bạn.
Bạn cũng có thể cân nhắc việc tham gia Học bổng Thiếu niên của Viện Nhân học Hoàng gia (RAI), sẽ bao gồm việc đăng ký tạp chí cho Tạp chí của Viện Nhân học Hoàng gia và Nhân học Ngày nay. Tư cách thành viên cũng bao gồm quyền truy cập vào thư viện RAI nằm trong Bảo tàng Anh, nơi cũng tổ chức các cuộc hội thảo và chiếu phim.
Năm thứ hai và thứ ba (và hơn thế nữa)
Năm thứ hai của Tiến sĩ liên quan đến nghiên cứu thực địa, và năm thứ ba liên quan đến việc viết lên (100.000 từ). Trong năm thứ ba, dự kiến bạn sẽ gặp cấp trên của mình mỗi tháng một lần. Là một sinh viên nghiên cứu thực địa, bạn cũng sẽ có hai bài thuyết trình hội thảo trong hội thảo sau thực địa trong năm thứ ba của khóa học của bạn. Đây là cơ hội để nhận được phản hồi về công việc của bạn từ các thành viên khác trong bộ phận cũng như từ các nghiên cứu sinh tiến sĩ của bạn. Mục đích của năm thứ ba là giúp bạn hoàn thành công việc hoặc tạo ra một phần lớn của bản thảo luận văn đầu tiên. Nhiều sinh viên sau đó tìm kiếm năm học thứ tư hoặc Tiếp tục. Tất cả các thay đổi về trạng thái phải được hỗ trợ bởi người giám sát của bạn và được sự chấp thuận của Giám đốc Nghiên cứu Tiến sĩ và Trường Tiến sĩ. Trong thời gian viết thư, người giám sát của bạn có thể khuyến khích bạn tham dự các hội nghị và trình bày các bài báo bên ngoài SOAS . Trong năm cuối của việc viết luận án, bạn cũng nên bắt đầu xem xét công việc sau tiến sĩ và nộp đơn xin học bổng và quảng cáo việc làm. Thông thường, người giám sát của bạn sẽ hướng dẫn bạn chuẩn bị hồ sơ, nhưng bạn có trách nhiệm xác định các cơ hội và đáp ứng thời hạn nộp đơn.
Thông báo quan trọng
Thông tin trên trang chương trình phản ánh cấu trúc chương trình dự kiến so với phiên học nhất định.
Cơ hội nghề nghiệp
Pathways nghiên Pathways
Có một số Pathways nghiên Pathways có thể có sẵn cho sinh viên nghiên cứu trong Bộ. Đó là:
- Pathway 3
- Pathway 1 3
- Pathway 2 3
- Pathway 4
Các 3 Pathway là tiêu chuẩn của chúng tôi MPhil / PhD Pathway phù hợp cho các ứng viên có trình độ thạc cấp tồn tại trong nhân chủng học. Các ứng viên đăng ký ban đầu là sinh viên MPhil. Đối với sinh viên toàn thời gian, năm đầu tiên đăng ký bao gồm đào tạo phương pháp nghiên cứu và phát triển dự án, đỉnh điểm là nâng cấp lên đăng ký Tiến sĩ. Đối với việc nâng cấp thành công, năm thứ hai thường được dành để tiến hành nghiên cứu thực địa. Năm thứ ba được dành để viết lại.
Pathway 1 + 3 bao gồm một năm trong chương trình Phương pháp Nghiên cứu Nhân chủng học MA được ESRC công nhận của chúng tôi, tiếp theo là ba năm trong chương trình MPhil / Tiến sĩ. Pathway này phù hợp cho các ứng viên có bằng đại học về nhân loại học nhưng không được đào tạo ở trình độ Thạc sĩ trong chuyên ngành. Luận án cho Phương pháp Nghiên cứu Nhân học MA là cơ sở cho báo cáo nghiên cứu và đề xuất điều tra thực địa cần thiết để nâng cấp từ MPhil lên trạng thái Tiến sĩ. Do đó, quá trình nâng cấp thường xảy ra sớm trong năm đầu tiên của phần +3 của Pathway và sinh viên có thể sẽ đi thực địa sau khoảng một học kỳ.
2 + 3 Pathway là để dành cho những người có bằng đại học trong nhân học nhưng người yêu cầu đào tạo chuyên sâu thêm trong một châu Phi được chỉ định hoặc ngôn ngữ Châu Á để tiến hành nghiên cứu thực địa. Nó bao gồm các Phương pháp Nghiên cứu Nhân học MA trong hai năm và Ngôn ngữ Chuyên sâu, tiếp theo là ba năm đối với chương trình MPhil / Tiến sĩ. Pathway trình 1 + 3, ứng viên có thể nâng cấp và bắt tay vào nghiên cứu thực địa sớm hơn trong năm đầu tiên đăng ký MPhil / Tiến sĩ so với sinh viên theo Pathway +3 tiêu chuẩn.
Pathway +4 dành cho những sinh viên có bằng Thạc sĩ hiện có về nhân chủng học, những người yêu cầu đào tạo thêm về ngôn ngữ chuyên sâu để thực hiện nghiên cứu thực địa. Pathway bao gồm thời gian đào tạo thực địa kéo dài hai năm, bao gồm đào tạo ngôn ngữ chuyên sâu và cơ hội, nếu thích hợp, cho các chuyến thăm làm quen trước thực địa ngắn đến các địa điểm thực địa dự kiến và / hoặc đào tạo ngôn ngữ tại chỗ. Các ứng viên dự kiến sẽ nâng cấp lên trạng thái Tiến sĩ khi bắt đầu năm thứ hai đăng ký.
Các mô tả trên dựa trên đăng ký toàn thời gian. Mỗi Pathways này cũng có sẵn trên cơ sở bán thời gian (ví dụ: Pathway +3 có thể được thực hiện bán thời gian trong sáu năm). Học sinh theo từng Pathways này cũng có thể đủ điều kiện để đăng ký thêm một năm viết thư với mức học phí giảm khi tình trạng 'tiếp tục'.
Như đã mô tả ở trên, kỳ vọng là các ứng cử viên cho mức độ nghiên cứu trên Pathways sẽ được đào tạo về nhân chủng học ở bậc đại học hoặc sau đại học (tùy thuộc vào Pathway ). Tuy nhiên, chúng tôi nhận ra rằng một số ứng cử viên có thể được đào tạo nhân chủng học mà không có bằng cấp chính thức về nhân chủng học. Sinh viên tương lai nên liên hệ với Người hướng dẫn nghiên cứu để thảo luận về hoàn cảnh cụ thể của họ. Trong trường hợp thí sinh không có đủ nền tảng nhân học, họ có thể được thông báo lần đầu tiên để có một trong các chương trình Thạc sĩ giảng dạy của chúng tôi (chứ không phải là MA trong nhân học Phương pháp nghiên cứu) để đủ điều kiện cho 3 hoặc 4 MPhil / PhD Pathways .
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.