
Thạc sĩ in
Bằng cấp nghiên cứu (MPhil / PhD) trong nghiên cứu toàn cầu SOAS University of London

Giới thiệu
Chế độ tham dự: Toàn thời gian hoặc Bán thời gian
CISD hoan nghênh các ứng dụng từ các sinh viên tiến sĩ MPhil / tiến sĩ muốn thực hiện nghiên cứu đa ngành trong các lĩnh vực nghiên cứu toàn cầu liên quan đến lợi ích nghiên cứu của các thành viên Trung tâm và các chương trình nghiên cứu của Trung tâm.
Trọng tâm cụ thể của chương trình nghiên cứu này có hai mặt: theo chủ đề, chương trình đề cập đến việc phân tích các quá trình toàn cầu hóa đương đại và các mối quan hệ và cấu trúc chính trị, kinh tế, văn hóa và văn hóa xác định và định hình các quá trình này. Thay vì, ví dụ, nghiên cứu về các mối quan hệ và thỏa thuận liên quốc gia hoặc liên quốc gia là lĩnh vực truyền thống của Nghiên cứu quốc tế, trọng tâm chính của chương trình này là nghiên cứu về bản chất và sự tiến hóa của toàn cầu hóa đương đại và trên toàn cầu các vấn đề được chia sẻ, từ góc độ lý thuyết cũng như chính sách. Về phương pháp luận, chương trình thúc đẩy phân tích đa ngành về các quá trình toàn cầu hóa đương đại. Các đề tài và dự án nghiên cứu sẽ phân tích vai trò và sự trao đổi giữa người, tổ chức, tổ chức và nhà nước trong việc hình thành động lực toàn cầu hóa thông qua lăng kính của (ít nhất) hai trong số các môn học sau đây: Nghiên cứu quốc tế và Chính trị, Luật, Kinh tế, Quản lý Nghiên cứu, Nghiên cứu Phát triển, Lịch sử, Truyền thông và Nghiên cứu Truyền thông.
Hỗ trợ sinh viên là trung tâm của các hoạt động của CISD. Sinh viên cấp độ nghiên cứu được hỗ trợ đầy đủ bởi các giám sát viên chính và phụ và Người hướng dẫn nghiên cứu của Trung tâm, hiện là Giám đốc Trung tâm, Tiến sĩ Dan Plesch. Học sinh được khuyến khích tham dự và trình bày tại các hội thảo nghiên cứu của Trung tâm.
Kết cấu
Phương pháp và chương trình đào tạo phương pháp nghiên cứu
Nói chung, một chương trình đào tạo nghiên cứu đã được thống nhất thường được hoàn thành trong năm học đầu tiên (nếu toàn thời gian), hoặc trong hai năm đầu (nếu bán thời gian). Tất cả các sinh viên được yêu cầu thực hiện và hoàn thành thành công khóa đào tạo nghiên cứu trước khi nâng cấp chính thức từ MPhil lên Tiến sĩ, phải diễn ra vào tháng 5 / tháng 6 của năm đầu tiên (toàn thời gian) hoặc tháng 5 / tháng 6 của năm thứ hai (bán thời gian) .
Sau khi đăng ký, người hướng dẫn nghiên cứu của Trung tâm, tham khảo ý kiến của người giám sát chính (và nơi thích hợp), sẽ cung cấp một lịch trình đào tạo phương pháp nghiên cứu cho mỗi sinh viên nghiên cứu. Điều này sẽ sử dụng các khóa đào tạo phương pháp nghiên cứu hiện có, chủ yếu trong Khoa Luật
Tất cả sinh viên CISD MPhil / tiến sĩ sẽ được yêu cầu tham dự một mô-đun chuyên ngành về phương pháp nghiên cứu cho nghiên cứu toàn cầu tại CISD. Khóa học một khóa này được thiết kế để bổ sung và hỗ trợ đào tạo phương pháp khoa học xã hội tại SOAS bằng cách giải quyết ba khía cạnh cốt lõi của các thách thức do nghiên cứu trong lĩnh vực nghiên cứu toàn cầu: (1) Nghiên cứu toàn cầu như một môn học mới nổi: Khung phương pháp luận và nhận thức luận cho phân tích các cấu trúc quyền lực và kiến thức toàn cầu đang nổi lên - những hạn chế và khả năng của chúng, vai trò của các hình thức hợp tác mới và những thách thức của việc ra quyết định công cộng có sự tham gia trong bối cảnh xuyên quốc gia và / hoặc toàn cầu; (2) Thách thức của nghiên cứu đa ngành: Làm thế nào 'chung chung' là nền tảng phương pháp luận của 'khoa học xã hội'?, Thảo luận so sánh các quan điểm khác nhau (kỷ luật) về giải thích và quan hệ nhân quả trong khoa học xã hội, ý nghĩa cốt lõi của việc thiết kế dự án nghiên cứu đa ngành; (3) Nghiên cứu toàn cầu như một khoa học xã hội ứng dụng: nghiên cứu trường hợp so với phân tích dữ liệu tổng hợp trong phân tích quá trình toàn cầu hóa và mối quan tâm toàn cầu, công cụ phân tích dữ liệu định tính và định lượng, đo lường và các vấn đề khái niệm để phân tích thực nghiệm xuyên quốc gia. Một mô-đun nghiên cứu thứ hai (một nhiệm kỳ) tại CISD sẽ tập trung vào đào tạo chung chung hơn về triết lý và phương pháp của khoa học xã hội. Điều này sẽ được tổ chức khoảng 2-3 ví dụ về các dự án nghiên cứu trong lĩnh vực nghiên cứu toàn cầu để minh họa cả những thách thức chung về phương pháp cũng như phương pháp cụ thể phát sinh cho nghiên cứu đa ngành nằm ở giao diện giữa các quá trình và cấu trúc xuyên quốc gia và quốc tế, về mặt khái niệm cũng như phân tích thực nghiệm. Phần đào tạo phương pháp nghiên cứu này tại CISD có thể được thay thế và / hoặc bổ sung bằng đào tạo chuyên môn ở các khoa khác (như trên), khi thích hợp, và / hoặc cuối cùng là phát triển 'cốt lõi' của giảng dạy phương pháp khoa học xã hội chung ở trường.
Vào cuối học kỳ 2, sinh viên MPhil / tiến sĩ năm thứ nhất trong chương trình Nghiên cứu toàn cầu sẽ được yêu cầu trình bày các dự án nghiên cứu của họ trong một hội thảo không chính thức cho nhân viên và sinh viên của Trung tâm. Mục tiêu là cho phép sinh viên năm thứ nhất, trước khi nộp bài nâng cấp, thảo luận về các vấn đề lý thuyết và thực nghiệm trong việc đưa ra dự án nghiên cứu và thiết kế giữa các đồng nghiệp.
Trong suốt văn bằng của họ, chuỗi hội thảo nghiên cứu của Trung tâm, tại đó nhân viên của Trung tâm và sinh viên nghiên cứu tiên tiến trình bày nghiên cứu để thảo luận, cung cấp cho sinh viên cơ hội nghiên cứu và thảo luận về các vấn đề và mối quan tâm về phương pháp.
Thủ tục nâng cấp
Trong tuần đầu tiên của học kỳ 3, năm 1, học sinh nộp một chương cốt lõi
Đề xuất nâng cấp này được đánh giá bởi ủy ban nghiên cứu của sinh viên, dựa trên bài thuyết trình dài 20-30 phút, sau đó là một cuộc thảo luận, cũng dành cho các nhân viên và thành viên sinh viên khác của Trung tâm. Sau khi hoàn thành thành công đề xuất mở rộng, sinh viên chính thức được nâng cấp lên Tiến sĩ và tiến tới năm thứ hai. (Nếu những người đánh giá cho rằng có những thiếu sót trong đề xuất nâng cấp, sinh viên sẽ được yêu cầu sửa đổi lại để họ hài lòng trước khi nâng cấp lên trạng thái tiến sĩ.) Sinh viên thường không được phép tiến hành năm thứ hai cho đến khi quá trình nâng cấp đã được hoàn thành. Các sinh viên sẽ không mong đợi nhiều hơn một bài thuyết trình nếu đây cũng là một yêu cầu của chương trình đào tạo cụ thể.
Sinh viên học bán thời gian tham dự hội thảo đào tạo MPhil trong năm đầu tiên và viết Chương cốt lõi
Năm thứ nhất
Năm đầu tiên của chương trình bao gồm các cuộc hội thảo đào tạo nghiên cứu và các khóa học nâng cao. Đồng thời, sinh viên làm việc với giám sát viên của họ, tham vấn với giám thị phụ trợ, để phát triển một đề xuất nghiên cứu chi tiết, thực hiện các giai đoạn nghiên cứu đầu tiên và viết một số phần dự thảo để phác thảo các đối số chính của luận án. Trọng tâm của đào tạo là chương trình đào tạo phương pháp nghiên cứu. Nó được thiết kế để cung cấp các công cụ phân tích theo yêu cầu của sinh viên để đạt được sự hiểu biết nâng cao về những phát triển gần đây trong các lĩnh vực dẫn đầu trong dự án nghiên cứu của họ và những thách thức và cơ hội cụ thể. để thực hiện nghiên cứu cấp cao. Học sinh trong chương trình tiến sĩ cũng có thể tham dự các khóa học cá nhân từ các chương trình MA / MSc để tăng cường năng lực trong một môn học cụ thể. Đến cuối học kỳ thứ ba, học sinh được dự kiến sẽ hoàn thành chương nâng cấp của mình.
Năm thứ hai
Trong năm thứ hai, sinh viên toàn thời gian thực hiện nghiên cứu chi tiết thường bao gồm thu thập và xử lý dữ liệu. Một số nghiên cứu cho mục đích này có thể được thực hiện ở nước ngoài nếu cần thiết. Trong năm, sinh viên viết các chương dự thảo của luận án và thảo luận với người giám sát chính của họ và, khi thích hợp, cũng thảo luận về các khía cạnh cụ thể của nghiên cứu của họ với người giám sát phụ trợ của họ.
Năm thứ ba
Sinh viên toàn thời gian cho tiến sĩ sẽ hoàn thành nghiên cứu của họ và viết một dự thảo cuối cùng hoặc dự thảo gần nhất của luận án của họ.
Năm thứ tư
Bất kỳ công việc nào ở giai đoạn này thường liên quan đến việc soạn thảo lại các chương của luận án để đạt được các tiêu chuẩn của các ấn phẩm. Kỳ thi thường phải hoàn thành trong năm nay. Việc kiểm tra là do đánh giá của luận án và kiểm tra miệng (viva voce) liên quan đến luận án và nghiên cứu dựa trên đó.
Thông báo quan trọng
Thông tin trên trang chương trình phản ánh cấu trúc chương trình dự kiến so với phiên học đã cho.
Tuyển sinh nghiên cứu và ứng dụng
Chúng tôi hoan nghênh các ứng dụng từ các sinh viên đủ điều kiện có bằng Thạc sĩ tốt (hoặc tương đương ở nước ngoài) trong một chủ đề có liên quan để lấy bằng nghiên cứu tại SOAS . Các ứng dụng nên được gửi trực tuyến.
Điều quan trọng là phải nộp đơn tốt trước khi bắt đầu năm học mà bạn muốn đăng ký để cho phép chúng tôi có thời gian xử lý đơn đăng ký của bạn. Nếu bạn đang xin học bổng, thời hạn sớm hơn có thể được áp dụng.
Chương trình tiến sĩ SOAS có tính cạnh tranh và ứng viên cần có hồ sơ theo dõi thành tích học tập cao và đề xuất khả thi sẽ đóng góp cho lợi ích nghiên cứu của Bộ. Xin lưu ý: chúng tôi không khuyến khích các ứng dụng đầu cơ thuần túy. Các ứng dụng cho nghiên cứu liên ngành được hoan nghênh, nhưng chỉ có thể nộp một đơn cho một Bộ.
Yêu cầu đầu vào tiếng Anh vô điều kiện
Ứng viên yêu cầu thị thực cấp 4 để học tập tại Vương quốc Anh phải cung cấp chứng chỉ Học thuật IELTS UKVI từ một trung tâm kiểm tra được UKVI phê duyệt.
Ứng viên quốc tế yêu cầu Visa cấp 4 để du học tại Vương quốc Anh
Kiểm tra | Nhập cảnh vô điều kiện | Nhập cảnh vô điều kiện với sự hỗ trợ chuyên nghiệp |
IELTS (Học thuật) | 7.0 tổng thể hoặc cao hơn, với 7.0 trong điểm số phụ. | 7.0 tổng thể hoặc cao hơn, với ít nhất 6,5 điểm phụ |
Ứng viên EEA và EU
Kiểm tra | Nhập cảnh vô điều kiện | Nhập cảnh vô điều kiện với sự hỗ trợ chuyên nghiệp |
IELTS (Học thuật) | 7.0 tổng thể hoặc cao hơn, với 7.0 trong mỗi điểm phụ. | 7.0 tổng thể hoặc cao hơn, với ít nhất 6,5 điểm phụ. |
TOEFL IBT | 105 tổng thể hoặc cao hơn, với tối thiểu 25 điểm phụ. | 105 tổng thể với tối thiểu 22 điểm phụ. HOẶC LÀ 100 tổng thể với tối thiểu 25 bằng văn bản và 22 trong các điểm phụ khác. |
Kiểm tra tiếng Anh Pearson (Học thuật) | 75 tổng thể hoặc cao hơn, với tối thiểu 70 điểm phụ. | 70 tổng thể hoặc cao hơn, với tối thiểu 65 điểm phụ. |
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Kết cấu
Chương trình đào tạo phương pháp luận và phương pháp nghiên cứu
Nói chung, một chương trình đào tạo nghiên cứu đã thỏa thuận thường phải được hoàn thành trong năm học đầu tiên (nếu toàn thời gian), hoặc trong hai năm đầu tiên (nếu bán thời gian). Tất cả sinh viên được yêu cầu thực hiện và hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo nghiên cứu của họ trước khi nâng cấp chính thức từ MPhil lên Tiến sĩ, diễn ra vào tháng 5 / tháng 6 của năm đầu tiên (toàn thời gian) hoặc tháng 5 / tháng 6 của năm thứ hai (bán thời gian) .
Sau khi đăng ký, trợ giảng nghiên cứu của Trung tâm, với sự tham vấn của người hướng dẫn (và khi có người hỗ trợ thích hợp), sẽ đưa ra một lịch trình đào tạo phương pháp nghiên cứu cho mỗi sinh viên nghiên cứu. Điều này sẽ tận dụng các khóa đào tạo phương pháp nghiên cứu hiện có, chủ yếu trong Khoa Luật & Khoa học Xã hội (ngoại trừ Khoa Chính trị và Nghiên cứu Quốc tế và Khoa Nghiên cứu Phát triển), trên cơ sở từng trường hợp cụ thể (tùy theo quyết định của các bộ phận liên quan), và nơi các khía cạnh của đào tạo phương pháp nghiên cứu chuyên ngành (ví dụ như phương pháp pháp lý, việc sử dụng cơ sở dữ liệu cụ thể (ví dụ kinh tế), tài liệu nguồn lịch sử, điều tra thực địa ở các vùng cụ thể / các nước đang phát triển) có liên quan cụ thể đến một chủ đề nghiên cứu .
Tất cả các sinh viên MPhil / Tiến sĩ của CISD sẽ được yêu cầu tham dự một học phần chuyên biệt về các phương pháp nghiên cứu cho Nghiên cứu Toàn cầu tại CISD. Khóa học một kỳ này được thiết kế để bổ sung và hỗ trợ đào tạo phương pháp khoa học xã hội tại SOAS bằng cách giải quyết ba khía cạnh cốt lõi của những thách thức do nghiên cứu trong lĩnh vực nghiên cứu toàn cầu đặt ra: (1) Nghiên cứu toàn cầu như một chuyên ngành mới nổi: Khung phương pháp luận và nhận thức luận để phân tích các cấu trúc toàn cầu mới nổi về quyền lực và tri thức - những hạn chế và khả năng của chúng, vai trò của các hình thức hợp tác mới và những thách thức của việc ra quyết định có sự tham gia của cộng đồng trong bối cảnh xuyên quốc gia và / hoặc toàn cầu; (2) Thách thức của nghiên cứu đa lĩnh vực: Nền tảng phương pháp luận của 'khoa học xã hội' 'chung chung' như thế nào ?, thảo luận so sánh các quan điểm (chuyên ngành) khác nhau về giải thích và quan hệ nhân quả trong khoa học xã hội, ý nghĩa cốt lõi đối với việc thiết kế công trình nghiên cứu đa lĩnh vực; (3) Nghiên cứu toàn cầu với tư cách là một khoa học xã hội ứng dụng: nghiên cứu điển hình so với phân tích dữ liệu tổng hợp trong phân tích các quá trình toàn cầu hóa và các mối quan tâm toàn cầu, các công cụ phân tích dữ liệu định tính và định lượng, đo lường và các vấn đề khái niệm để phân tích thực nghiệm xuyên quốc gia và xuyên quốc gia. Mô-đun nghiên cứu thứ hai (một kỳ) tại CISD sẽ tập trung vào đào tạo chung hơn về triết học và phương pháp của khoa học xã hội. Điều này sẽ được tổ chức xung quanh 2-3 ví dụ về các dự án nghiên cứu trong lĩnh vực nghiên cứu toàn cầu để minh họa những thách thức về phương pháp luận chung cũng như cụ thể nảy sinh đối với nghiên cứu đa lĩnh vực nằm ở giao diện giữa các quy trình và cấu trúc xuyên quốc gia và quốc tế, về mặt khái niệm cũng như phân tích thực nghiệm. Phần này của đào tạo phương pháp nghiên cứu tại CISD có thể được thay thế và / hoặc bổ sung bằng đào tạo chuyên ngành ở các khoa khác (như trên), nếu thích hợp, và / hoặc bởi 'cốt lõi' liên khoa đang phát triển dần dần của các phương pháp giảng dạy khoa học xã hội chung ở trường.
Vào cuối học kỳ 2, sinh viên MPhil / Tiến sĩ năm thứ nhất trong chương trình Nghiên cứu Toàn cầu sẽ được yêu cầu trình bày các dự án nghiên cứu của họ trong một buổi hội thảo thân mật với nhân viên và sinh viên của Trung tâm. Mục tiêu là cho phép sinh viên năm nhất, trước khi nộp bài báo nâng cấp, thảo luận về các vấn đề lý thuyết và thực nghiệm trong việc đưa ra dự án nghiên cứu và thiết kế của họ giữa các đồng nghiệp.
Trong suốt chương trình học của mình, chuỗi hội thảo nghiên cứu của Trung tâm, trong đó nhân viên Trung tâm và các sinh viên nghiên cứu nâng cao trình bày nghiên cứu đang được tiến hành để thảo luận, mang đến cho sinh viên cơ hội nghiên cứu và thảo luận về các vấn đề và mối quan tâm về phương pháp luận.
Quy trình nâng cấp
Trong tuần đầu tiên của Học kỳ 3, Năm 1, sinh viên nộp một chương cốt lõi & đề xuất nghiên cứu (khoảng 10.000 từ), thường bao gồm các yếu tố sau: 1) Cơ sở nghiên cứu và bối cảnh của đề xuất nghiên cứu; 2) Câu hỏi nghiên cứu chính; 3) Tổng quan tài liệu; 4) Khung lý thuyết và phương pháp luận & những cân nhắc; 5) Phương pháp nghiên cứu đề xuất; 6) Các vấn đề đạo đức (nếu có); 7) Cấu trúc đề cương của luận án Tiến sĩ; 8) Lịch trình nghiên cứu và viết; 9) Thư mục. Các điều chỉnh đối với một hoặc nhiều phần này, bao gồm cả bổ sung hoặc xóa bỏ nếu thích hợp, có thể thực hiện được bằng sự sắp xếp trước giữa học sinh và giám thị chính.
Đề xuất nâng cấp này được đánh giá bởi ủy ban nghiên cứu của sinh viên, dựa trên bài thuyết trình diễn thuyết dài 20-30 phút, sau đó là một cuộc thảo luận, cũng mở cho các nhân viên và sinh viên khác của Trung tâm. Sau khi hoàn thành thành công đề xuất mở rộng, sinh viên chính thức được nâng cấp lên Tiến sĩ và chuyển sang năm thứ hai. (Nếu những người đánh giá cho rằng có thiếu sót trong đề xuất nâng cấp, sinh viên sẽ được yêu cầu sửa lại cho hài lòng trước khi việc nâng cấp lên trạng thái Tiến sĩ có thể được xác nhận.) Thông thường, sinh viên không được phép tiếp tục sang năm thứ hai cho đến khi quá trình nâng cấp đã được hoàn thành. Sẽ không được mong đợi rằng sinh viên thực hiện nhiều hơn một bài thuyết trình nếu đây cũng là một yêu cầu của chương trình đào tạo cụ thể.
Sinh viên học bán thời gian tham gia hội thảo đào tạo MPhil trong năm đầu tiên và viết Chương cốt lõi & Đề xuất nghiên cứu (xem ở trên) trong năm thứ hai. Khoảng thời gian dành cho lĩnh vực hoặc nghiên cứu và thu thập tài liệu và viết lên, được điều chỉnh cho phù hợp.
Năm Một
Năm đầu tiên của chương trình liên quan đến các hội thảo đào tạo nghiên cứu và các khóa học nâng cao. Đồng thời, sinh viên làm việc với người hướng dẫn chính của mình, với sự tham khảo ý kiến của người hướng dẫn hỗ trợ, để xây dựng một đề xuất nghiên cứu chi tiết, thực hiện các bước đầu tiên của nghiên cứu và viết một số phần dự thảo để nêu các luận điểm chính của luận án. Trọng tâm của việc đào tạo là chương trình đào tạo phương pháp nghiên cứu. Nó được thiết kế để cung cấp các công cụ phân tích theo yêu cầu của sinh viên để có được sự hiểu biết nâng cao về những phát triển gần đây trong các lĩnh vực chính trọng tâm trong dự án nghiên cứu của họ cũng như những thách thức và cơ hội cụ thể đặt ra khi họ tham gia nghiên cứu vào các cấu trúc, quy trình và vấn đề toàn cầu mới nổi và để thực hiện nghiên cứu cấp cao. Sinh viên theo chương trình Tiến sĩ cũng có thể tham dự các khóa học cá nhân từ các Chương trình MA / MSc để củng cố năng lực trong một chủ đề cụ thể. Vào cuối học kỳ thứ ba, học sinh phải hoàn thành chương nâng cấp của mình.
Năm thứ hai
Trong năm thứ hai, sinh viên toàn thời gian thực hiện nghiên cứu chi tiết, thường bao gồm thu thập và xử lý dữ liệu. Một số nghiên cứu cho mục đích này có thể được thực hiện ở nước ngoài nếu được yêu cầu. Trong năm, sinh viên viết các chương dự thảo của luận án và thảo luận chúng với người giám sát chính của họ và, nếu thích hợp, cũng thảo luận về các khía cạnh cụ thể của nghiên cứu của họ với người giám sát phụ tá của họ.
Năm ba
Sinh viên toàn thời gian cho chương trình Tiến sĩ sẽ hoàn thành nghiên cứu của họ và viết bản thảo cuối cùng hoặc bản thảo gần cuối cho luận án của họ.
Năm thứ tư
Bất kỳ công việc nào ở giai đoạn này thường liên quan đến việc soạn thảo lại các chương của luận án để đạt được các tiêu chuẩn của xuất bản phẩm. Kỳ thi thường phải được hoàn thành trong năm nay. Kiểm tra là đánh giá luận án và kiểm tra miệng (viva voce) liên quan đến luận án và nghiên cứu dựa trên nó.
Thông báo quan trọng
Thông tin trên trang chương trình phản ánh cấu trúc chương trình dự kiến so với phiên học nhất định.
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.