Bằng cấp nghiên cứu (MPhil / PhD) trong Lịch sử Nghệ thuật và / hoặc Khảo cổ học
SOAS University of London
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
GBP 4.670 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Học phí toàn thời gian mỗi năm học: Anh / EU £ 4.396; Ở nước ngoài 17.967 bảng. Học phí bán thời gian mỗi năm học: Anh / EU £ 2,198; 8,984 bảng ở nước ngoài.
Giới thiệu
Chế độ tham dự: Toàn thời gian hoặc Bán thời gian
Trong khi một bằng cấp nghiên cứu nên rất bổ ích cá nhân, nó cũng là một công việc nghiêm túc và đôi khi dữ dội. Theo hệ thống hiện tại, một sinh viên tiến sĩ toàn thời gian có ba năm để hoàn thành một bản thảo đầy đủ của luận án của mình và sau đó thêm một năm để viết lên (được gọi là 3 1 độ). Luôn có những khoảnh khắc đơn độc khi thực hiện nghiên cứu cá nhân, ngay cả khi một bộ phận có bầu không khí trường đại học mạnh mẽ, như của chúng ta. Bằng cấp nghiên cứu thường được thực hiện bởi các cá nhân nhằm trở thành chuyên gia trong lĩnh vực lịch sử nghệ thuật và / hoặc khảo cổ học, cho dù là học giả thực hiện nghiên cứu và giảng dạy trong các trường đại học hoặc là người phụ trách hoặc nhà giáo dục trong bảo tàng, thư viện hoặc lưu trữ, hoặc trong bất kỳ số nào của các lĩnh vực liên quan khác như xuất bản học thuật hoặc thậm chí là thế giới nghệ thuật thương mại.
Nói chung, nên có một số kinh nghiệm làm việc bên ngoài trường đại học trước khi nộp đơn vào chương trình tiến sĩ, ví dụ, trong một số vai trò trong một bảo tàng hoặc phòng trưng bày. Bắt tay vào nghiên cứu không chỉ là về trình độ mà còn là phát triển như một người và một chuyên gia để có thể đóng góp cho các diễn ngôn trong nước và quốc tế, và có lẽ còn vượt xa lịch sử nghệ thuật và khảo cổ học.
Tại sao tại SOAS ?
Ngoài môi trường trí tuệ đặc biệt của SOAS , các nhà nghiên cứu tiến sĩ thường được mời làm việc với một giám sát viên cá nhân, một chuyên gia nổi tiếng trong một lĩnh vực cụ thể hoặc người khác được biết đến với một phương pháp quan trọng cụ thể. Nhiều sinh viên hiện tại của chúng tôi đã hoàn thành bằng thạc sĩ tại SOAS trong thời gian họ tham gia các khóa học và làm quen với các thành viên của đội ngũ giáo viên trong khoa, những kinh nghiệm khuyến khích họ xem xét bằng cấp nghiên cứu. Ứng viên tiềm năng có thể muốn duyệt qua các trang web của nhân viên nơi có thể tìm thấy tiểu sử và ấn phẩm cập nhật của từng nhân viên. Một số giám sát viên thích sinh viên nghiên cứu của họ đã được đào tạo theo họ ở cấp độ MA ngay cả khi họ có bằng thạc sĩ về lịch sử nghệ thuật hoặc khảo cổ học từ nơi khác. Bộ phận của chúng tôi thường đưa ra khoảng 10-20 đề nghị mỗi năm. Một lý do tại sao một người cung cấp có thể chọn Khoa Lịch sử Nghệ thuật và Khảo cổ học, ngoài việc muốn làm việc dưới sự giám sát của một học giả cụ thể tại SOAS , là chương trình của chúng tôi có tỷ lệ hoàn thành cao nhất tại SOAS và thực sự trong ngành: chúng tôi tốt nghiệp khoảng 0,7 tiến sĩ mỗi năm, trong khuôn khổ 3 1 năm, cho mỗi thành viên toàn thời gian của nhân viên.
Những sinh viên tốt nghiệp gần đây của chúng tôi đã làm gì?
Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi đã đi đến một loạt các vai trò khác nhau, chủ yếu là trong học viện và thế giới bảo tàng. Rất thường xuyên, sau khi hoàn thành tiến sĩ, có một giai đoạn chuyển tiếp, trong đó một nhà nghiên cứu nghề nghiệp sớm sẽ làm việc như một nhà nghiên cứu sau tiến sĩ, đôi khi có học bổng, trước khi đảm bảo một bài giảng. Một số sinh viên tốt nghiệp đi thẳng vào vị trí giảng dạy trong các trường đại học trên khắp thế giới. Nhiều sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi đã kết thúc làm việc trong các viện bảo tàng, phòng trưng bày và thư viện, hoặc người khác đã thực hiện bằng cấp của họ trong khi làm việc trong một trong những điều này, và vẫn làm việc ở đó khi hoàn thành. Những thay đổi trong cách nghiên cứu được thực hiện và phổ biến thông qua các hình thức xuất bản, được đưa ra bởi thời đại kỹ thuật số, sẽ gợi ý rằng nhiều loại nghề nghiệp chuyên nghiệp mới sẽ mở ra trong tương lai gần mà chỉ có thể đoán được bây giờ.
Kết cấu
Các yêu cầu hàng năm đối với sinh viên nghiên cứu MPhil và tiến sĩ toàn thời gian như sau:
Năm 1
Trong năm 1, học sinh tinh chỉnh đề xuất nghiên cứu và quyết định kết hợp với Ủy ban giám sát của mình xem dự án nghiên cứu nên được hướng tới mục tiêu của MPhil hay bằng tiến sĩ. Sinh viên muốn làm việc theo tiến sĩ phải vượt qua quá trình nâng cấp đăng ký từ MPhil lên ứng cử tiến sĩ. Họ phải cung cấp thông tin sau cho Ủy ban Giám sát trước hạn chót tháng 5 (ngày chính xác được đăng ký mỗi năm bởi SOAS Registry):
- Bài viết cho Kỹ năng Nghiên cứu HAA (15 PAR H061) Khóa học bắt buộc Học kỳ 1 (5.000 từ).
- Dự thảo chương (15.000 từ).
- Một đề cương chương và kế hoạch thời gian cho mỗi chương hoàn thành.
- Một năm 2 lĩnh vực nghiên cứu và kế hoạch nghiên cứu.
- Một thư mục của các nguồn có liên quan.
- Một hội thảo nghiên cứu khu vực trình bày.
Năm 2
Học sinh cam kết thực địa hoặc thu thập dữ liệu. Báo cáo thường xuyên phải được gửi cho người giám sát của họ, qua email hoặc trực tiếp. Một chương thứ hai thường sẽ được hoàn thành.
Năm thứ 3
Học sinh hoàn thành một dự thảo đầy đủ của luận án của họ. Họ được yêu cầu phải thực hiện những điều sau đây:
- Học kỳ 1: Trình bày không chính thức cần thiết trong hội thảo Kỹ năng nghiên cứu HAA về kết quả của nghiên cứu thực địa và tác động của nó đối với dự án nghiên cứu của họ.
- Học kỳ 2: Bài thuyết trình bắt buộc trong hội thảo nghiên cứu thực địa của nghiên cứu sinh năm thứ 3 của Khoa HAA vào tháng 3.
- Học kỳ 3: Trình dự thảo luận án trước ngày 15 tháng 9, cùng với Mẫu chấp thuận đã hoàn thành. Nếu Ban kiểm soát hài lòng rằng dự thảo luận án có thể được phát triển thành luận án về chất lượng xứng đáng để nộp bài thi trong năm học tiếp theo, sinh viên sẽ được phép đăng ký mở rộng trạng thái viết (tiếp tục) trong năm 4 .
Năm thứ 4
Học sinh hoàn thành và nộp luận án của mình. Tại viva (kiểm tra luận án), các giám khảo nhằm mục đích xác nhận rằng:
- Họ đã tự hài lòng rằng luận án thực sự là công việc của ứng viên.
- Luận án hình thành một đóng góp khác biệt cho kiến thức về chủ đề này và cung cấp bằng chứng về tính nguyên bản bằng cách (i) khám phá các sự kiện mới và / hoặc (ii) thực hiện quyền lực phê phán độc lập.
- Luận án là thỏa đáng liên quan đến trình bày văn học.
- Luận án là một tiêu chuẩn để công nhận toàn bộ hoặc một phần hoặc trong một hình thức sửa đổi.
Thông báo quan trọng
Thông tin trên trang chương trình phản ánh cấu trúc chương trình dự kiến so với phiên học đã cho.
Tuyển sinh nghiên cứu và ứng dụng
Chúng tôi hoan nghênh các ứng dụng từ các sinh viên đủ điều kiện có bằng Thạc sĩ tốt (hoặc tương đương ở nước ngoài) trong một chủ đề có liên quan để lấy bằng nghiên cứu tại SOAS . Các ứng dụng nên được gửi trực tuyến.
Điều quan trọng là phải nộp đơn tốt trước khi bắt đầu năm học mà bạn muốn đăng ký để cho phép chúng tôi có thời gian xử lý đơn đăng ký của bạn. Nếu bạn đang xin học bổng, thời hạn sớm hơn có thể được áp dụng.
Chương trình tiến sĩ SOAS có tính cạnh tranh và ứng viên cần có hồ sơ theo dõi thành tích học tập cao và đề xuất khả thi sẽ đóng góp cho lợi ích nghiên cứu của Bộ. Xin lưu ý: chúng tôi không khuyến khích các ứng dụng đầu cơ thuần túy. Các ứng dụng cho nghiên cứu liên ngành được hoan nghênh, nhưng chỉ có thể nộp một đơn cho một Bộ.
Yêu cầu đầu vào tiếng Anh vô điều kiện
Ứng viên yêu cầu thị thực cấp 4 để học tập tại Vương quốc Anh phải cung cấp chứng chỉ Học thuật IELTS UKVI từ một trung tâm kiểm tra được UKVI phê duyệt.
Ứng viên quốc tế yêu cầu Visa cấp 4 để du học tại Vương quốc Anh
Kiểm tra | Nhập cảnh vô điều kiện | Nhập cảnh vô điều kiện với sự hỗ trợ chuyên nghiệp |
IELTS (Học thuật) | 7.0 tổng thể hoặc cao hơn, với 7.0 trong điểm số phụ. | 7.0 tổng thể hoặc cao hơn, với ít nhất 6,5 điểm phụ |
Ứng viên EEA và EU
Kiểm tra | Nhập cảnh vô điều kiện | Nhập cảnh vô điều kiện với sự hỗ trợ chuyên nghiệp |
IELTS (Học thuật) | 7.0 tổng thể hoặc cao hơn, với 7.0 trong mỗi điểm phụ. | 7.0 tổng thể hoặc cao hơn, với ít nhất 6,5 điểm phụ. |
TOEFL IBT | 105 tổng thể hoặc cao hơn, với tối thiểu 25 điểm phụ. | 105 tổng thể với tối thiểu 22 điểm phụ. HOẶC LÀ 100 tổng thể với tối thiểu 25 bằng văn bản và 22 trong các điểm phụ khác. |
Kiểm tra tiếng Anh Pearson (Học thuật) | 75 tổng thể hoặc cao hơn, với tối thiểu 70 điểm phụ. | 70 tổng thể hoặc cao hơn, với tối thiểu 65 điểm phụ. |
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Kết cấu
Các yêu cầu hàng năm đối với sinh viên nghiên cứu MPhil và Tiến sĩ toàn thời gian như sau:
Năm 1
Trong suốt Năm 1, sinh viên sẽ tinh chỉnh đề xuất nghiên cứu và cùng với Ủy ban Giám sát của mình quyết định xem dự án nghiên cứu có nên hướng tới mục tiêu lấy bằng MPhil hay bằng Tiến sĩ hay không. Sinh viên muốn làm việc theo hướng Tiến sĩ phải vượt qua quá trình nâng cấp đăng ký từ MPhil lên ứng cử viên Tiến sĩ. Họ phải cung cấp những thông tin sau cho Ủy ban giám sát trước thời hạn tháng 5 (ngày chính xác do SOAS Cơ quan đăng ký quy định hàng năm):
- Tác phẩm viết cho Khóa học bắt buộc về Kỹ năng Nghiên cứu HAA (15 PAR H061) Học kỳ 1 (5.000 từ).
- (Các) chương bản thảo (15.000 từ).
- Đề cương chương và kế hoạch thời gian hoàn thành mỗi chương.
- Kế hoạch nghiên cứu và thực địa năm 2.
- Danh mục các nguồn có liên quan.
- Một bài thuyết trình hội thảo nghiên cứu khu vực.
Năm 2
Học sinh thực hiện điều tra thực địa hoặc thu thập dữ liệu. Các báo cáo thường xuyên phải được gửi cho người giám sát của họ, qua email hoặc trực tiếp. Chương thứ hai thường sẽ được hoàn thành.
Năm 3
Học sinh hoàn thành một bản thảo luận văn đầy đủ của họ. Họ được yêu cầu thực hiện những điều sau:
- Kỳ 1: Bài thuyết trình không chính thức bắt buộc trong hội thảo Kỹ năng Nghiên cứu của HAA về kết quả của nghiên cứu thực địa và tác động của nó đối với dự án nghiên cứu của họ.
- Kỳ 2: Thuyết trình bắt buộc tại Phòng HAA Hội thảo nghiên cứu thực địa của nghiên cứu sinh năm thứ 3 vào tháng 3.
- Kỳ 3: Nộp bản thảo luận án trước ngày 15 tháng 9, cùng với Đơn phê duyệt đã hoàn chỉnh. Nếu Ủy ban Giám sát hài lòng rằng bản thảo luận án có thể được phát triển thành một luận án có chất lượng xứng đáng để đệ trình kiểm tra trong năm học tiếp theo, sinh viên sẽ được phép đăng ký Mở rộng Trạng thái Viết lên (Tiếp tục) vào Năm 4 .
Năm 4
Sinh viên hoàn thành và nộp luận văn của mình. Tại phần thi viva (kiểm tra luận án), các giám khảo nhằm xác nhận rằng:
- Họ đã tự hài lòng rằng luận án thực sự là công trình của ứng viên.
- Luận án tạo nên một đóng góp khác biệt cho kiến thức của chủ đề và cung cấp bằng chứng về tính độc đáo bằng cách (i) khám phá ra các sự kiện mới và / hoặc (ii) thực hiện quyền phản biện độc lập.
- Luận án đạt yêu cầu về trình bày văn học.
- Luận án là một tiêu chuẩn để xuất bản thành công toàn bộ hoặc một phần hoặc trong một hình thức sửa đổi.
Thông báo quan trọng
Thông tin trên trang chương trình phản ánh cấu trúc chương trình dự kiến so với phiên học nhất định.
Cơ hội nghề nghiệp
Những sinh viên tốt nghiệp gần đây của chúng tôi đã làm gì?
Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi đã đi đến một loạt các vai trò khác nhau, chủ yếu là trong học viện và thế giới bảo tàng. Rất thường xuyên, sau khi hoàn thành tiến sĩ, có một giai đoạn chuyển tiếp, trong đó một nhà nghiên cứu nghề nghiệp sớm sẽ làm việc như một nhà nghiên cứu sau tiến sĩ, đôi khi có học bổng, trước khi đảm bảo một bài giảng. Một số sinh viên tốt nghiệp đi thẳng vào vị trí giảng dạy trong các trường đại học trên khắp thế giới. Nhiều sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi đã kết thúc làm việc trong các viện bảo tàng, phòng trưng bày và thư viện, hoặc người khác đã thực hiện bằng cấp của họ trong khi làm việc trong một trong những điều này, và vẫn làm việc ở đó khi hoàn thành. Những thay đổi trong cách nghiên cứu được thực hiện và phổ biến thông qua các hình thức xuất bản, được đưa ra bởi thời đại kỹ thuật số, sẽ gợi ý rằng nhiều loại nghề nghiệp chuyên nghiệp mới sẽ mở ra trong tương lai gần mà chỉ có thể đoán được bây giờ.
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.