-PhD Education
Queen's University Belfast
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Belfast, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 - 4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
GBP 18.900 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Phí quốc tế
Giới thiệu
Bạn sẽ là một phần của môi trường nghiên cứu tiến sĩ năng động và sẽ học cùng với các sinh viên đến từ hơn 25 quốc gia khác nhau; chúng tôi giám sát sinh viên thực hiện nghiên cứu trong các lĩnh vực giáo dục chính bao gồm giáo dục trong các xã hội bị chia rẽ; một nền giáo dục hiệu quả; quyền trẻ em trong giáo dục; đánh giá và hòa nhập giáo dục.
Là một phần của cộng đồng sôi nổi gồm hơn 200 sinh viên nghiên cứu toàn thời gian và bán thời gian, bạn sẽ có cơ hội phát triển tiềm năng nghiên cứu của mình trong một cộng đồng nghiên cứu sôi động, ưu tiên việc thụ tinh chéo các ý tưởng và đổi mới trong việc nâng cao kiến thức .
Nhân viên của Trường Khoa học Xã hội, Giáo dục và Công tác Xã hội xuất bản nghiên cứu đẳng cấp thế giới có tác động địa phương và toàn cầu. Các nhà tài trợ và đối tác của chúng tôi bao gồm các hội đồng nghiên cứu, các cơ quan chính phủ, EU, Hội đồng Châu Âu và các tổ chức lớn. Nghiên cứu của trường là cung cấp thông tin về tư duy và sự phát triển của các chính sách trong nhiều lĩnh vực bao gồm phúc lợi của trẻ em, sự gắn kết xã hội và sức khỏe tâm thần. Các chủ đề nghiên cứu liên ngành chính trong Trường bao gồm:
Sức khỏe, Hạnh phúc và Hòa nhập
Nghiên cứu theo chủ đề này tập trung vào sức khỏe và hạnh phúc của trẻ em, thanh niên và người lớn trong trường học, cộng đồng và trong các cơ sở như nhà tù. Nghiên cứu của chúng tôi liên quan đến các vấn đề đa dạng như lạm dụng chất kích thích, bất bình đẳng kinh tế xã hội, khuyết tật và hòa nhập, cảm xúc xã hội và sự hình thành bản sắc, cũng như thực hiện đánh giá các chương trình can thiệp được thiết kế để cải thiện kết quả sức khỏe và hạnh phúc, và bao gồm những người bị gạt ra bên lề bởi bất bình đẳng và bất công.
Trẻ em, Thanh niên và Gia đình: Chính sách và Thực tiễn
Nghiên cứu theo chủ đề này khám phá sự phát triển của trẻ em và thanh thiếu niên đến tuổi trưởng thành trẻ trong bối cảnh xã hội và cấu trúc đầy đủ của chúng. Trọng tâm đặc biệt của công việc của chúng tôi trong lĩnh vực này là cải thiện các chính sách xã hội và các can thiệp của công tác xã hội vào cuộc sống của các gia đình và thanh niên. Nghiên cứu đa lĩnh vực này dựa trên một loạt các truyền thống lý thuyết và phương pháp luận với đặc điểm công bằng xã hội bao trùm.
Tội phạm và Tư pháp Hình sự
Nghiên cứu theo chủ đề này khám phá tiền thân của các hành vi vi phạm trong quá trình sống với trọng tâm là tác động của các sự kiện đau thương trong cuộc sống và sự bất bình đẳng về cấu trúc. Nghiên cứu cũng tìm cách hiểu rõ hơn về các hành vi của tư pháp hình sự và các hệ thống khác về vai trò của chúng trong việc kiểm soát hoặc làm trầm trọng thêm hành vi vi phạm này. Quan điểm công bằng xã hội bao trùm đặc trưng cho tác phẩm này đặt những câu hỏi này vào bối cảnh chính trị xã hội rộng lớn hơn mà chúng xảy ra.
Hòa bình trong xã hội
Nghiên cứu theo chủ đề này nhằm tìm hiểu các nguồn gốc, các biểu hiện và tác động của sự chia rẽ tôn giáo, quốc gia và xã hội trong các xã hội đang chia rẽ và đang chuyển đổi, cũng như bản chất và hiệu quả của các nỗ lực xây dựng hòa bình. Các lợi ích cụ thể của chúng tôi liên quan đến các lý thuyết cơ bản về xung đột, vai trò của tôn giáo trong các xã hội chia rẽ, tác động của việc lớn lên trong một xã hội chia rẽ, vai trò của giáo dục và trường học trong việc thúc đẩy các mối quan hệ tích cực hơn giữa các nhóm trong các xã hội bị chia rẽ sâu sắc, giáo dục chia sẻ và các vấn đề liên quan đến bản sắc, văn hóa và sự hòa nhập.
Giáo dục: Nâng cao hiểu biết, Cải thiện kết quả
Nghiên cứu theo chủ đề này tập trung vào giáo dục trong trường học, giáo dục đại học và cao hơn, và về cách cải thiện các cơ hội và kết quả giáo dục. Nghiên cứu của chúng tôi bao gồm các vấn đề liên quan đến chương trình giảng dạy, sư phạm, đánh giá, hòa nhập và
danh tính, và bao gồm, ví dụ, tính hiệu quả của các chương trình đọc viết và làm toán; kèm cặp và học tập hợp tác ngang hàng; đào tạo giáo viên; bản chất của bản sắc và quyền tác giả trong giáo dục đại học; dạy tiếng Anh cho người nói các ngôn ngữ khác và ngôn ngữ học ứng dụng; các nghiên cứu về kiến thức kỹ thuật số; quyền trẻ em; và Phân tích Hành vi Ứng dụng. Cũng như trong các lĩnh vực khác, nghiên cứu được cung cấp thông tin bằng các phương pháp và phương pháp nghiên cứu đa dạng và sáng tạo, chẳng hạn như thử nghiệm đối chứng ngẫu nhiên, can thiệp và đánh giá chương trình, nghiên cứu hành động có sự tham gia, thực hành viết và sản xuất kiến thức, và đánh giá có hệ thống.
Sự kiện chính
Sinh viên nghiên cứu được khuyến khích đóng một vai trò tích cực và đầy đủ liên quan đến một loạt các hoạt động nghiên cứu được thực hiện trong Trường và có nhiều nguồn lực sẵn có bao gồm:
- Tiếp cận với Chương trình Phát triển Nhà nghiên cứu Sau Đại học của Đại học Queen.
- Chỗ ở văn phòng với quyền truy cập vào các phương tiện máy tính và hỗ trợ tham dự các hội nghị cho nghiên cứu sinh toàn thời gian.
Bộ sưu tập
Chương trình giảng dạy
Thông tin nghiên cứu
Nghiên cứu liên kết
Nghiên cứu của chúng tôi bao gồm nhiều phương pháp khác nhau, trong đó có các thử nghiệm đối chứng ngẫu nhiên; các phương pháp dân tộc học, dựa trên quyền trẻ em, đa ngành, dự báo và kiến tạo, và các cuộc điều tra thái độ quy mô lớn. Những đổi mới trong phương pháp luận, cũng như phát triển thực tiễn đổi mới, là động lực chính cho hoạt động nghiên cứu của chúng tôi. Ảnh hưởng rộng lớn hơn của nghiên cứu cũng thể hiện rõ qua sự tham gia rộng rãi của nhân viên và sinh viên vào các mạng lưới nghiên cứu quan trọng của quốc gia và quốc tế cũng như khả năng thu hút các hội nghị quốc tế lớn đến với Queen's.
Nghiên cứu thành công
Trường Khoa học Xã hội, Giáo dục và Công tác Xã hội cung cấp một bối cảnh phong phú và sôi động cho nghiên cứu giáo dục. Kỷ luật cốt lõi của Giáo dục tại Queen's là một trong những lĩnh vực nghiên cứu giáo dục hàng đầu ở Vương quốc Anh và Ireland và nghiên cứu giáo dục của chúng tôi đã được xếp hạng thứ 4 ở Vương quốc Anh liên quan đến cường độ nghiên cứu với 87% nghiên cứu được thực hiện trong chủ đề này được đánh giá là 'xuất sắc quốc tế' hoặc 'hàng đầu thế giới' (REF, 2014).
Cơ hội tiến sĩ
Nghiên cứu của chúng tôi được tổ chức thông qua một loạt các Trung tâm và Mạng trong các lĩnh vực nghiên cứu kỷ luật cốt lõi của chúng tôi. Bất kỳ dự án và cơ hội tài trợ có thể được tìm thấy tại liên kết dưới đây.
Tác động nghiên cứu
Các nhà tài trợ và đối tác nghiên cứu của Trường bao gồm các hội đồng nghiên cứu, các cơ quan chính phủ, EU và Hội đồng Châu Âu. Nghiên cứu của chúng tôi đang cung cấp thông tin về tư duy và sự phát triển của các chính sách ở địa phương và quốc tế.
Dự án nghiên cứu
Giáo dục đang thực hiện một loạt các dự án nghiên cứu bao gồm hợp tác với trung tâm nghiên cứu CESI tại Queen's, hỗ trợ phổ biến mô hình Giáo dục Chia sẻ với Bộ Giáo dục Bắc Ireland và quốc tế. Các nhà nghiên cứu của chúng tôi cũng đang nỗ lực cải thiện khả năng đọc viết ở cấp độ quốc tế cho học sinh tiểu học bằng các phương pháp sáng tạo và nghiên cứu mạnh mẽ.
Hồ sơ sinh viên PGR hiện tại
Clare Kilgallon
Một cuộc khám phá về mối liên hệ giữa việc học sinh SEN chấp nhận hỗ trợ và đạt được trong các lớp học hòa nhập và nhận thức của họ về thực hành can thiệp và bệnh lý.
Mục đích của nghiên cứu này là để khám phá nhận thức của học sinh về Nhu cầu Giáo dục Đặc biệt (SEN) về niềm tin và thực hành của người can thiệp và bệnh lý, và những điều này ảnh hưởng như thế nào đến sự sẵn lòng của họ để tham gia với sự hỗ trợ SEN bổ sung, và sự thành công và tham gia của họ trong các trường học hòa nhập.
Tôi sẽ kiểm tra niềm tin của chính học sinh SEN về việc liệu quan niệm của họ về hòa nhập và hệ thống niềm tin theo chủ nghĩa can thiệp-bệnh lý do các học giả và giáo viên hình thành có phù hợp với quan niệm và nhận thức của chính họ hay không. Quan niệm này sau đó sẽ được so sánh với các mô hình học thuật hiện có, và niềm tin của học sinh sẽ được kiểm tra về mối tương quan với việc họ chấp nhận hỗ trợ và ý thức cá nhân về thành tích ở trường. Nghiên cứu này nhằm mục đích tinh chỉnh hiểu biết của chúng ta về niềm tin bệnh lý và thuyết can thiệp cũng như các phương pháp giảng dạy liên quan như một phương tiện cung cấp cho giáo viên chính thống một bộ công cụ hiệu quả để hỗ trợ việc học tập và hòa nhập của học sinh SEN dựa trên kinh nghiệm sống và kiến thức chuyên môn của chính học sinh nói trên.
Lần đầu tiên tôi tốt nghiệp với bằng Luật và Chính trị từ QUB, sau đó là bằng Thạc sĩ về Lịch sử và Chính trị Ailen từ Đại học Ulster và cuối cùng là Thạc sĩ về Giáo dục Đặc biệt và Hòa nhập từ QUB. Mối quan tâm của tôi đối với nghiên cứu hiện tại của tôi xuất phát từ việc bản thân tôi từng là sinh viên SEN, sau đó là 8 năm làm trợ lý hỗ trợ học tập cho các học sinh SEN tại các trường chính thống và tôi đã hoàn thành chương trình Thạc sĩ về Nhu cầu Giáo dục Đặc biệt và Hòa nhập tại Queens. Tôi đã chọn sử dụng nghiên cứu hành động có sự tham gia và Nhóm cố vấn của thanh niên để đảm bảo nghiên cứu của tôi tận dụng tối đa chuyên môn và kiến thức của học sinh SEN và để cải thiện một số sự mất cân bằng quyền lực truyền thống hơn giữa nhà nghiên cứu và người được nghiên cứu.
Hồ sơ sinh viên PGR hiện tại
Mohammed Owianeh
Những bất công trong nhận thức và các cơ hội có năng lực: Tìm hiểu hạnh phúc của các cô gái Palestine trong giáo dục
Nghiên cứu của tôi nhằm mục đích đánh giá các cơ hội của các cô gái trẻ Palestine đối với nền giáo dục chất lượng toàn diện và công bằng trong bối cảnh xung đột chính trị và những khó khăn kinh tế xã hội mà họ phải đối mặt. Tôi sẽ dựa nhiều vào lời giải thích của Miranda Fricker (2007) về Epistemia Injustice và phiên bản của Nussbaum (2011) về cách tiếp cận khả năng làm khung cho lập luận của tôi.
Tôi đặc biệt quan tâm đến các nghiên cứu về nhận thức xã hội đương đại, đặc biệt là những nghiên cứu giải quyết các mối quan hệ nhận thức từ góc độ phi thực dân. Tôi quan tâm đến quyền của trẻ em, phụ nữ và người khuyết tật trong bối cảnh xung đột, đặc biệt là Palestine. Tôi cũng quan tâm đến việc áp dụng các triết lý của nhận thức luận xã hội vào các tác phẩm hư cấu, đặc biệt là anime và manga.
Hồ sơ sinh viên PGR hiện tại
Jennifer Rose
Một phân tích khái niệm về việc loại trừ tiếng nói của sinh viên trong lời khai của Giáo dục Đại học thông qua việc phi thực dân hóa sự bất công mang tính nhận thức của Fricker
Mối quan tâm nghiên cứu của Jennifer là về triết học tri thức, tính phi thực dân, đạo đức, tâm lý học liên quan và các mối quan hệ nhận thức trong và giữa thế giới vật chất và xã hội của chúng ta. Trọng tâm của cô ấy là khám phá vai trò của tri thức trong các thực hành quan hệ nhận thức của chúng ta, những tác động của nó đối với sự lan truyền xã hội của tri thức và sự hiểu biết trong lời khai, và những tác động của nó trong xã hội rộng lớn hơn. Các lĩnh vực quan tâm mà cô ấy khám phá là kiến thức được tạo ra như thế nào, cái gì cấu thành kiến thức, làm thế nào các lý thuyết về kiến thức có thể được phát triển hơn nữa, và nguồn gốc, bản chất, giới hạn của kiến thức và các yếu tố (chẳng hạn như tệ nạn nhận thức, đức hạnh, các hình thức của sự thiếu hiểu biết). , lừa dối, hoặc các thực hành, nhu cầu hoặc hạn chế về nhận thức của giáo dân hoặc cấu trúc hoặc giáo dân) cản trở hoặc thúc đẩy sự phổ biến xã hội của kiến thức và sự hiểu biết trong lời khai và mối quan hệ của chúng với công bằng xã hội.
ychology, và bằng M.Sc. trong Giáo dục, tập trung vào Học tập suốt đời và Công bằng xã hội
Hồ sơ sinh viên PGR hiện tại
Emilia Symington
Một cuộc điều tra về kinh nghiệm của cha mẹ và những người trẻ tuổi liên quan đến quyền tự do ngôn luận và tín ngưỡng tôn giáo
Emilia Symington là ứng cử viên Tiến sĩ trong lĩnh vực Quyền trẻ em. Luận án của cô sẽ xem xét mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái trong bối cảnh Anh giáo liên quan đến quyền tự do ngôn luận và tín ngưỡng tôn giáo. Dữ liệu sẽ được thu thập thông qua các cuộc phỏng vấn tiểu sử của hai vợ chồng và được giải thích thông qua lăng kính lý thuyết dựa trên các lý thuyết giải quyết xung đột về quyền con người.
Emilia đã hoàn thành bằng Cử nhân Thần học và Nghiên cứu Tôn giáo tại Đại học Nottingham và bằng Thạc sĩ Quyền Trẻ em tại Đại học Queens University Belfast. Luận án Thạc sĩ của cô ấy đã ghi lại những trải nghiệm của phụ nữ trẻ ở Đông Belfast liên quan đến giáo dục giới tính của họ, thông qua việc tổ chức một số nhóm tập trung. Ngoài dự án của riêng mình, Emilia còn hướng dẫn một số hướng dẫn cho sinh viên tại các khoa Xã hội học và Chính sách xã hội.
Triển vọng nghề nghiệp
Giới thiệu
Nhiều sinh viên tốt nghiệp Tiến sĩ của chúng tôi đã chuyển sang vai trò học tập và nghiên cứu trong Giáo dục Đại học trong khi những người khác tiếp tục đóng vai trò lãnh đạo trong thực tiễn giáo dục, khu vực công hoặc trong các tổ chức phi chính phủ. Sinh viên sau đại học của Queen gặt hái những lợi ích đặc biệt. Các sáng kiến độc đáo, chẳng hạn như Researcher Plus củng cố cam kết của chúng tôi về khả năng có việc làm.
Việc làm sau khóa học
Để biết thêm thông tin về các cơ hội phát triển nghề nghiệp ở cấp độ Tiến sĩ, vui lòng liên hệ với Nhóm Phát triển Nghề nghiệp Khoa học Xã hội, Nhân văn và Nghệ thuật theo địa chỉ [email protected] / +44 28 9097 5175 Các Cán bộ Phát triển của AHSS sẽ sẵn lòng cung cấp thêm thông tin về nghiên cứu của bạn triển vọng nghề nghiệp khu vực.
Kết quả học tập
Bằng cấp nghiên cứu mang đến cho sinh viên cơ hội nâng cao năng lực nghiên cứu độc lập và tư duy phản biện. Nó cũng cho phép sinh viên khám phá một lĩnh vực quan tâm và do đó hiểu và giải quyết các vấn đề lý thuyết và thực tiễn trong lĩnh vực này. Thực hiện bằng cấp nghiên cứu có thể nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói của sinh viên và bằng tiến sĩ hầu như luôn là yêu cầu chính thức đối với một vị trí học thuật.
Cấu trúc khóa học
Không có nội dung khóa học cụ thể như vậy. Bạn dự kiến sẽ tham gia các mô-đun đào tạo nghiên cứu do Trường hỗ trợ, tập trung vào các phương pháp nghiên cứu định lượng và định tính. Bạn cũng phải thực hiện nghiên cứu của mình dưới sự hướng dẫn của cấp trên.
Trong quá trình học bạn có thể tham gia các khóa đào tạo kỹ năng sau đại học do Khoa Sau đại học tổ chức.
Thông thường, trong trường hợp đầu tiên, bạn sẽ đăng ký với tư cách là một 'nghiên cứu sinh không phân biệt', điều đó có nghĩa là bạn đã thuyết phục được nhân viên rằng bạn có khả năng thực hiện bằng cấp nghiên cứu. Quyết định về việc bạn nên lấy bằng MPhil hay bằng tiến sĩ sẽ bị trì hoãn cho đến khi bạn hoàn thành 'sự khác biệt'.
Sự khác biệt diễn ra trong khoảng 9-12 tháng sau khi đăng ký đối với sinh viên toàn thời gian và khoảng 18-30 tháng đối với sinh viên bán thời gian: Bạn thường được yêu cầu gửi bài làm cho một hội đồng gồm hai học giả và sau đó là một cuộc họp chính thức với ban giám đốc. 'Bảng phân biệt'. Hội đồng sau đó đưa ra phán quyết về khả năng tiếp tục học tập của bạn. Đôi khi, sinh viên nên sửa đổi mục tiêu nghiên cứu của mình hoặc xem xét gửi công trình của họ để lấy bằng MPhil thay vì bằng tiến sĩ.
Để hoàn thành bằng tiến sĩ, bạn sẽ được yêu cầu nộp một luận án khoảng 80.000 từ và bạn sẽ phải tham gia một cuộc kiểm tra viva voce [kiểm tra miệng] với một giám khảo bên ngoài và bên trong để bảo vệ luận án của bạn.
Một chương trình tiến sĩ kéo dài 3-4 năm toàn thời gian hoặc 6-8 năm bán thời gian. Học sinh có thể nộp đơn cho một năm viết lên nếu nó được yêu cầu.
Tiến sĩ dành cho cả ứng viên toàn thời gian và bán thời gian và thường là sự chuẩn bị hữu ích cho sự nghiệp trong giới học thuật hoặc tư vấn.
Sinh viên toàn thời gian thường bị thu hút bởi các chương trình cấp bằng nghiên cứu vì chúng mang đến cơ hội theo đuổi chuyên sâu một lĩnh vực học thuật mà họ quan tâm.
Bằng cấp nghiên cứu bán thời gian là một lựa chọn thú vị cho các chuyên gia đã làm việc trong lĩnh vực giáo dục, những người đang tìm cách mở rộng kiến thức của họ về một vấn đề mà họ quan tâm. Các ứng viên bán thời gian thường chọn nghiên cứu một lĩnh vực có liên quan đến trách nhiệm nghề nghiệp của họ.
Nếu bạn đáp ứng Yêu cầu đầu vào, bước tiếp theo là kiểm tra xem chúng tôi có thể giám sát nghiên cứu trong khu vực bạn đã chọn hay không. Chúng tôi chỉ nhận những sinh viên mà chúng tôi có thể cung cấp sự giám sát nghiên cứu chuyên nghiệp từ một trong những nhân viên học tập của chúng tôi. Do đó, câu hỏi nghiên cứu của bạn cần phải thu hút sự quan tâm nghiên cứu của một trong các nhân viên của chúng tôi.
Quy trình nộp đơn
Vui lòng xem lại các tiêu chí đủ điều kiện trên các trang web. Nếu bạn tin rằng bạn đáp ứng các tiêu chí này thì hãy làm theo các bước dưới đây:
Sử dụng tùy chọn bộ lọc Trường học trong Công cụ tìm người giám sát tiến sĩ của chúng tôi (https://www.qub.ac.uk/cifts/postgrad-research/find-a-phd-supervisor/), chọn MỘT người giám sát tiềm năng từ danh sách Học thuật của chúng tôi. nhân viên và gửi một email có nội dung:
CV ngắn gọn (tối đa 1-2 trang)
một tuyên bố ngắn gọn rằng bạn quan tâm đến việc học tiến sĩ, nêu rõ khi nào bạn sẽ bắt đầu và cách bạn dự định tài trợ cho nghiên cứu
một tuyên bố ngắn gọn về câu hỏi hoặc sở thích nghiên cứu và cách bạn nghĩ rằng câu hỏi có thể được điều tra
Đội ngũ giáo viên của chúng tôi hoan nghênh các phương pháp tiếp cận từ các sinh viên tương lai; nhân viên có thể liên lạc với các ứng viên để phát triển một đề xuất nghiên cứu mà hai bên cùng quan tâm. Người giám sát tiềm năng sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng vài tuần. Họ có thể mời bạn gặp họ hoặc họ có thể mời bạn nộp đơn chính thức.
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc xác định hoặc liên hệ với người giám sát thích hợp, vui lòng liên hệ với Giám đốc Nghiên cứu Sau đại học của chúng tôi, Tiến sĩ Dirk Schubotz hoặc Nhóm SSESW PGR (email: [email protected] hoặc [email protected]), người này sẽ được hạnh phúc để giúp đỡ.
Đối với nghiên cứu bán thời gian - ngày kết thúc cho tùy chọn này là ngày 31 tháng 8 hàng năm.
Đối với nghiên cứu toàn thời gian (tự tài trợ) - đối với những ứng viên toàn thời gian không muốn cạnh tranh để giành được học sinh hoặc những người không đủ điều kiện để cạnh tranh để giành được học sinh, ngày kết thúc là ngày 31 tháng 8 hàng năm.
Đối với nghiên cứu toàn thời gian và ứng dụng cho một học bổng / giải thưởng; xin lưu ý rằng giải thưởng chỉ dành cho sinh viên toàn thời gian. Ứng viên muốn đăng ký học bổng có sẵn trong Trường phải đăng ký học toàn thời gian cùng một lúc. Học bổng có sẵn và ngày kết thúc được trình bày chi tiết trên trang Tìm kiếm bằng tiến sĩ: https://www.qub.ac.uk/Study/PostgradStudy/Postgrad-research/
Thẩm định, lượng định, đánh giá
Các quy trình đánh giá cho Bằng nghiên cứu khác với các bằng được giảng dạy. Học sinh sẽ được yêu cầu trình bày bản nháp công việc của họ định kỳ cho người giám sát của họ, người sẽ cung cấp phản hồi bằng văn bản và bằng miệng; một quá trình đánh giá chính thức diễn ra hàng năm.
Đánh giá Tiến bộ Hàng năm này yêu cầu học sinh trình bày công việc của mình bằng văn bản và bằng lời nói trước một hội đồng học giả từ trong Trường. Hoàn thành thành công quá trình này sẽ cho phép sinh viên đăng ký vào năm học tiếp theo.
Đánh giá cuối cùng của bằng tiến sĩ là cả bằng miệng và bằng văn bản. Sinh viên sẽ nộp luận án của mình cho một nhóm kiểm tra nội bộ và bên ngoài, những người sẽ xem xét luận văn đã viết trước khi mời sinh viên bảo vệ bằng miệng cho công việc của họ tại Viva Voce.
Phản hồi
Người giám sát sẽ đưa ra phản hồi về công việc dự thảo theo định kỳ trong suốt thời gian đăng ký bằng cấp.
Cơ sở vật chất
Trường nằm trên một dãy ba tòa nhà ở Khu phố Queen của Belfast. Chúng tôi cung cấp phòng chung cho sinh viên và nhân viên, dãy phòng máy tính và không gian học tập được chỉ định.
Nghiên cứu sinh tiến sĩ toàn thời gian sẽ có quyền sử dụng không gian văn phòng chung và sử dụng bàn làm việc có máy tính cá nhân và truy cập internet.
Kết quả chương trình
Bằng cấp nghiên cứu mang đến cho sinh viên cơ hội nâng cao năng lực nghiên cứu độc lập và tư duy phản biện. Nó cũng cho phép sinh viên khám phá một lĩnh vực quan tâm và do đó hiểu và giải quyết các vấn đề lý thuyết và thực tiễn trong lĩnh vực này. Thực hiện bằng cấp nghiên cứu có thể nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói của sinh viên và bằng tiến sĩ hầu như luôn là yêu cầu chính thức đối với một vị trí học thuật.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Nhiều sinh viên tốt nghiệp Tiến sĩ của chúng tôi đã chuyển sang vai trò học tập và nghiên cứu trong Giáo dục Đại học trong khi những người khác tiếp tục đóng vai trò lãnh đạo trong thực tiễn giáo dục, khu vực công hoặc trong các tổ chức phi chính phủ. Sinh viên sau đại học của Queen gặt hái những lợi ích đặc biệt. Các sáng kiến độc đáo, chẳng hạn như Researcher Plus củng cố cam kết của chúng tôi về khả năng có việc làm.
Kiểm định
Tuyển sinh
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.