
Tiến sĩ in
EdD trong Công nghệ học tập Pepperdine University Graduate School of Education and Psychology

Giới thiệu
- Điều khoản : Mùa thu
- Thời lượng : 3 năm / 53 đơn vị mỗi kỳ cho luận văn
- (Các) vị trí : Tây Los Angeles
- Định dạng : Trực tuyến-Kết hợp
Chương trình Tiến sĩ Giáo dục về Công nghệ Học tập (EDLT) chuẩn bị cho sinh viên dẫn đầu các nhóm công nghệ học tập của các trường học, tập đoàn và các tổ chức công và tư khác. Chương trình công nghệ giáo dục này lý tưởng cho những cá nhân có mức độ thoải mái cao và sử dụng thành thạo công nghệ và phương tiện truyền thông xã hội.
Chương trình EdD về công nghệ giáo dục này được thiết kế để cung cấp cho sinh viên kiến thức chuyên môn để tận dụng hiệu quả các công nghệ học tập mới và đang phát triển nhằm tạo điều kiện học tập và phát triển tại nơi làm việc và trường học. Đề cao mô hình đào tạo chuyên nghiệp giữa học giả-học viên, chương trình này nhấn mạnh việc học tập trải nghiệm để hỗ trợ sự phát triển của cơ quan trong sinh viên của chúng tôi. Các chuyến đi bắt buộc trong nước và quốc tế được đưa vào chương trình, cung cấp cho sinh viên cơ hội tiếp cận với các nhà nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực này, và quan điểm toàn cầu về công nghệ và học tập trên toàn thế giới. Chương trình này đạt đến đỉnh cao trong một luận án tiến sĩ.
Các lợi ích của chương trình
Chương trình danh tiếng
Chương trình EdD in Learning Technologies và Đại học Pepperdine với tư cách là một học viện nằm trong số những trường được xếp hạng cao nhất tại Hoa Kỳ.
Các giá trị được làm trung tâm
Học sinh được trao quyền để tạo ra tác động lâu dài thông qua các giá trị cốt lõi của GSEP về sự xuất sắc trong học tập, mục đích xã hội và dịch vụ có ý nghĩa.
Chi tiết chương trình
- Chương trình EDLT này lý tưởng cho sinh viên toàn thời gian hoặc các chuyên gia đang làm việc để tận dụng các tính năng tốt nhất của cả phương thức trực tiếp và trực tuyến. 60% các môn học được hoàn thành trực tiếp và 40% được hoàn thành trực tuyến. Phần trực tuyến cung cấp tính linh hoạt, trong khi thành phần lớp học cung cấp trải nghiệm nâng cao, phương pháp cá nhân hóa / thực hành, tương tác quan hệ với các đồng nghiệp và tăng chất lượng học tập.
- Các mô-đun trực tuyến mạnh mẽ có tính năng trải nghiệm học tập đồng bộ và không đồng bộ hấp dẫn.
- Các lớp học Face-to-Face nằm ở vị trí thuận tiện trong Cơ sở Sau đại học Tây Los Angeles của chúng tôi, gần Sân bay Quốc tế Los Angeles (LAX) và ngay gần xa lộ 405.
- Mô hình thuần tập được xây dựng dựa trên các kỹ năng lãnh đạo, hỗ trợ đồng nghiệp và mối quan hệ lâu dài với đồng nghiệp.
- Quy mô lớp học nhỏ và tỷ lệ giảng viên: sinh viên thấp cung cấp một môi trường học tập hỗ trợ, tương tác giữa sinh viên và giảng viên có ý nghĩa và các mối quan hệ cá nhân và nghề nghiệp lâu dài.
Cơ hội cho sinh viên quốc tế
- Chương trình này được chấp thuận cho sinh viên quốc tế theo đuổi F-1 hoặc bất kỳ loại thị thực nào khác.
- Nhân viên Dịch vụ Tuyển sinh tận tâm sẽ giúp quá trình nhập học của bạn dễ dàng và thoải mái, với kinh nghiệm hỗ trợ cả sinh viên quốc tế và sinh viên trong nước.
- Sự hòa nhập của sinh viên trong nước và quốc tế giữa các cơ sở. Hỗ trợ dành riêng cho sinh viên quốc tế được cung cấp thông qua Văn phòng Dịch vụ Sinh viên Quốc tế (OISS).
- Cơ hội tham gia các sự kiện xã hội, thể thao, văn hóa và tinh thần của trường đại học.
- Mô hình thuần tập được xây dựng dựa trên các kỹ năng lãnh đạo, hỗ trợ đồng nghiệp và mối quan hệ lâu dài với đồng nghiệp.
- Mạng lưới cựu sinh viên mạnh mẽ.
- Quan hệ đối tác với các mạng lưới và hội nghị chuyên nghiệp.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Chương trình tiến sĩ này bao gồm 51 đơn vị cộng với hai đơn vị mỗi học kỳ cho đến khi hoàn thành luận án. Bạn sẽ trải nghiệm một chương trình giảng dạy tập trung vào việc chuẩn bị cho các chuyên gia về công nghệ giáo dục và học tập với các khóa học thực hành và lý thuyết lãnh đạo toàn diện và vô song, công nghệ tiên tiến, lý thuyết học tập, thiết kế, v.v.
Có một sự nhấn mạnh bổ sung vào hướng dẫn thực hành thông qua kinh nghiệm du lịch trong nước và quốc tế. Các phương pháp và ứng dụng thiết kế và phân tích nghiên cứu được thực hiện thông qua cả khóa học và luận án cuối cùng.
Các khóa học cốt lõi
- EDD 700 ---- Lý thuyết và Thực hành Lãnh đạo ---- (3)
- EDD 724 ---- Lãnh đạo có đạo đức, Công bằng, Thông thạo Văn hóa và Công bằng Xã hội ---- (3)
- EDD 734 ---- Thống kê suy luận ---- (3)
- EDD 753A ---- Vận động chính sách, thay đổi xã hội và phát triển chính sách công ---- (3)
- EDD 753B ---- Kinh nghiệm chính sách quốc gia ---- (1)
- EDD 754A ---- Kinh tế toàn cầu và Chính sách công ---- (3)
- EDD 754B ---- Kinh nghiệm chính sách toàn cầu ---- (2)
- EDD 755 ---- Học tập ảo và cộng tác ---- (3)
- EDD 759 ---- Giải quyết tranh chấp và pháp luật ---- (3)
- EDD 763 ---- Thiết kế, Nhận thức và Đánh giá Học tập ---- (3)
- EDD 765 ---- Thay đổi Tổ chức, Đổi mới và Sáng tạo ---- (3)
- EDD 766 ---- Phương pháp nghiên cứu định lượng và thống kê mô tả ---- (3)
- EDD 767 ---- Thiết kế và Phân tích Nghiên cứu Định tính ---- (3)
Các khóa học dành riêng cho chương trình
- EDLT 702 ---- Tương lai: Việc làm và công nghệ của Tương lai ---- (3)
- EDLT 728 ---- Trò chơi, Mô phỏng và Thế giới Ảo để Học tập ---- (3)
- EDD 785 ---- Những tiến bộ trong lý thuyết và thực hành ---- (3,3)
Bài kiểm tra tổng hợp và luận án
- EDD 787 ---- Hội thảo kiểm tra toàn diện ---- (3)
- ED 791 ---- Nghiên cứu luận án (cho đến khi hoàn thành) ---- (2)
- ED 792 ---- Hoàn thành Luận văn* ---- (1)
Các môn tự chọn sau đáp ứng các yêu cầu đối với EDD 785. Lưu ý: Học sinh không được hoàn thành cùng một lĩnh vực học tập để lấy tín chỉ nhiều hơn một lần.
môn tự chọn
- EDD 785 ---- Doanh nhân: Từ Ý tưởng đến Kết quả ---- (3)
- EDD 785 ---- Nghiên cứu đối tượng phi con người ---- (3)
- EDD 785 ---- Lãnh đạo kiên cường ---- (3)
- EDD 785 ---- Phát triển khả năng lãnh đạo và tinh thần ---- (3)
- EDD 785 ---- Phương pháp nghiên cứu hỗn hợp và đa phương pháp ---- (3)
- EDD 785 ---- Dân tộc học định lượng ---- (3)
- EDD 785 ---- Nâng cao Thay đổi Thông qua Câu chuyện ---- (3)
- EDD 785 ---- Bản sắc triết học và nhà nghiên cứu ---- (3)
- EDD 785 ---- Cách tiếp cận có kỷ luật đối với tinh thần doanh nhân xã hội ---- (3)
- EDD 785 ---- Lãnh đạo và Tâm lý xã hội ---- (3)
- EDD 785 ---- Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập ---- (3)
- EDD 785 ---- Thiết kế giáo dục mới nổi cho các trường đại học toàn cầu ---- (3)
- EDD 785 ---- Công nghệ lãnh đạo và học tập đột phá để giải trí và kiếm lợi nhuận! ---- (3)
- EDD 785 ---- Tâm lý lãnh đạo ---- (3)
- EDD 785 ---- Thế giới công nhận ---- (3)
- EDD 785 ---- Tìm kiếm Thông tin Văn học Nâng cao để Xuất bản và Nghiên cứu ---- (3)
Cơ hội nghề nghiệp
EdD này từ Pepperdine mang đến cơ hội mạnh mẽ để tăng trưởng việc làm và thu nhập tiềm năng. Khi tốt nghiệp, bạn sẽ được chuẩn bị để tăng khả năng kiếm tiền của mình và giúp tạo ra sự khác biệt lâu dài trong các vai trò tổ chức và kinh doanh khác nhau.
Bằng Tiến sĩ Công nghệ Giáo dục từ Pepperdine có giá trị trong nhiều môi trường chuyên nghiệp, bao gồm các tổ chức giáo dục đại học và công lập, doanh nghiệp cũng như các tổ chức chính phủ và phi lợi nhuận.
Định hướng đổi mới
Một giám đốc đổi mới chịu trách nhiệm thúc đẩy sự phát triển của một tổ chức. Điều này có thể bao gồm các nhiệm vụ như ủng hộ các công nghệ học tập mới hơn, gây quỹ và duy trì sự hiểu biết về các xu hướng công nghệ chính.
Điều phối viên giảng dạy
Điều phối viên giảng dạy, đôi khi được gọi là chuyên gia chương trình giảng dạy, chịu trách nhiệm đánh giá chương trình giảng dạy tại trường và đánh giá sự thành công của các kỹ thuật giảng dạy dành riêng cho giáo viên, giám sát các lớp học và đảm bảo rằng trường tuân thủ chương trình giảng dạy do hội đồng nhà trường và tiểu bang quy định.
Kỹ thuật viên giáo dục/học tập
Các nhà công nghệ giáo dục chịu trách nhiệm nghiên cứu, triển khai và đào tạo các công nghệ mới trong lớp học và quản lý trường học.
Giám đốc Học tập/Đào tạo và Giám đốc Phát triển
Giám đốc học tập chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và phát triển chuyên môn cho nhóm của tổ chức. Vị trí này thu hẹp khoảng cách giữa công ty và nhân viên để giúp cả hai khía cạnh làm việc cùng nhau để tạo ra một đội hài hòa mạnh mẽ. Vai trò này cũng nhấn mạnh việc xác định và phát triển tiềm năng cá nhân ở nhân viên để củng cố toàn bộ nhóm. Vai trò này có thể có bộ phận học tập và phát triển tại các công ty lớn hơn hoặc là một phần của nhóm nhân sự tại các tổ chức nhỏ hơn.
Nhà phát triển phần mềm giáo dục
Các nhà phát triển phần mềm giáo dục chịu trách nhiệm nghiên cứu và tạo ra phần mềm công nghệ mới trong lớp học và quản lý nhà trường để học tập nâng cao và thành công trong học tập cho học sinh ở mọi lứa tuổi.
Bộ sưu tập
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.