MasterLawBachelorMBAHealthcareCoursesOnline
Keystone logo
Pacifica Graduate Institute Tiến sĩ về Tâm lý lâm sàng
Pacifica Graduate Institute

Tiến sĩ về Tâm lý lâm sàng

3 Years

Tiếng Anh

Toàn thời gian

Yêu cầu thời hạn nộp đơn

Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất

Yêu cầu học phí

Trộn lẫn, Trong khuôn viên trường

học bổng

Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Đọc thêm

Giới thiệu

72270_DSC03067_preview.jpeg

Tiến sĩ về Tâm lý lâm sàng

Các lớp bắt đầu vào cuối tháng 9

Tiến sĩ chương trình kỷ niệm 30 năm truyền thống cung cấp tâm lý học lâm sàng học trình tiến sĩ về các truyền thống tâm lý sâu sắc, nhấn mạnh đến việc lý thuyết hóa tri thức, giáo dục lâm sàng quan trọng sâu rộng và tham gia vào các vấn đề về công bằng xã hội và chăm sóc. Chương trình này chuẩn bị các nhà tâm lý học thông qua việc kết hợp các truyền thống tâm lý sâu sắc khác nhau, học bổng khoa học của con người và thực tiễn cộng đồng.

Tìm hiểu về Tâm lý học lâm sàng Ph.D. Chương trình

Về Tiến sĩ lâm sàng Chương trình

Sinh viên được chuẩn bị cho thực hành chuyên nghiệp như là những học giả có trình độ học vấn được nâng cao bằng học bổng và được làm giàu bằng kỹ năng phân tích và diễn giải thông qua nghiên cứu. Chương trình giảng dạy của chúng tôi được thiết kế để dẫn đến việc cấp phép như là một nhà tâm lý học lâm sàng (dựa trên yêu cầu giáo dục của các nhà tâm lý học ở tiểu bang California).

Mô hình Khoa học Nhân văn

Sự cam kết của chúng tôi đối với mô hình tâm lý học của con người - một giải pháp thay thế khả thi cho cách tiếp cận khoa học tự nhiên của tâm lý học truyền thống - nhấn mạnh ý nghĩa như là thành phần cơ bản của cuộc sống tâm lý. Việc tập trung vào ý nghĩa của con người được thực hiện trong cả nghiên cứu định tính và thực hành lâm sàng, mang lại sự hiểu biết sâu sắc về những điều quan trọng đối với những người trong hoàn cảnh sống của họ như thế nào.

Nhận thức bản chất văn hoá và lịch sử của ý nghĩa, tâm lý học của con người là cố ý liên kết với nhân văn và trau dồi nhiều cách để hiểu biết, chẳng hạn như trí tưởng tượng và nhận thức thiền định, vượt ra ngoài lý do công cụ của khoa học tự nhiên. Theo đó, chương trình giảng dạy của chúng tôi được truyền tải bằng nghiên cứu thần thoại, lịch sử, tôn giáo, triết học và nghệ thuật.

"Tôi muốn tâm lý học có cơ sở của nó trong trí tưởng tượng của con người hơn là trong số liệu thống kê và chẩn đoán của họ."
James Hillman

Chiều sâu tâm lý sâu

Trong một mô hình khoa học con người, tiến sĩ chương trình tập trung vào các truyền thống của tâm lý học sâu. Tìm thấy trong nhiều bối cảnh văn hoá và quan điểm, bao gồm các cuộc khám phá đột phá của Freud và Jung, các tâm lý sâu sắc được phân biệt bằng cách nhận ra một chiều kích tiềm ẩn hoặc vô thức của cuộc sống tâm lý. Thành phần bất tỉnh này, chiều sâu sâu xa vốn có trong kinh nghiệm của con người, được hiểu là cần thiết cho tính chất biến đổi của mối quan hệ trị liệu.

Chương trình của chúng tôi được lấy cảm hứng từ các quan điểm phân tích tâm lý học, Jungian, và hiện sinh-hiện tượng trong các công thức lịch sử và đương đại của họ, bao gồm cả tâm lý nguyên mẫu, quan hệ và siêu nhiên. Sự chú ý đáng kể là đối thoại với các nguyên tắc liên quan như đa văn hóa, chủ nghĩa hậu hiện đại, lý thuyết nữ quyền, nghiên cứu về giới, tâm lý bản địa, lý thuyết phức tạp, chủ nghĩa hậu thực dân, nghiên cứu về sinh thái, và tư tưởng phương Đông.

"Chúng ta cần hình ảnh và thần thoại thông qua đó chúng ta có thể nhìn thấy chúng ta là ai và chúng ta có thể trở thành cái gì."
Christine Downing

Đào tạo lâm sàng

Bằng cách nhấn mạnh tầm quan trọng của học bổng trong việc giáo dục các nhà tâm lý học, chương trình tiếp tục cách tiếp cận lâu dài của tâm lý học đối với thực hành lâm sàng. Định hướng lâm sàng truyền tải chương trình giảng dạy của chúng tôi, tạo điều kiện cho sự tham gia của lý thuyết và nghiên cứu trong việc giải quyết các mối quan tâm cá nhân, cộng đồng và toàn cầu.

Sinh viên được đào tạo toàn diện về lâm sàng, được các nhà tâm lý Jungian, tâm lý học phân tích và hiện tượng học thông báo, cũng như các phương pháp tiếp cận chiều sâu hiện đại đối với liệu pháp tâm lý.

Hướng dẫn lâm sàng nhấn mạnh tầm quan trọng của mối quan hệ trị liệu, đặc biệt là sự chuyển đổi và động lực phản chiểu, tầm quan trọng của những giấc mơ, sự dính mắc và chấn thương trong quá trình phát triển sớm cũng như các giai đoạn phát triển trong suốt tuổi thọ, individuation như một quá trình chuyển đổi tâm linh và bối cảnh văn hoá chữa bệnh. Một cuộc đối thoại quan trọng được duy trì với sự phát triển đương đại trong lĩnh vực này, chẳng hạn như thần kinh học.

"Cuộc sống tâm lý trong cấu trúc, cấu trúc, và chức năng của nó là một thực tế ẩn dụ."
Robert D. Romanyshyn

Nghiên cứu

Chương trình nghiên cứu mạnh mẽ của chúng tôi được hướng dẫn bởi sự hiểu biết về tâm lý học của các chuyên gia về chiều sâu. Do đó, các khóa học tập trung vào các phương pháp nghiên cứu định tính khẳng định chiều kích giải thích mô tả cũng như sự năng động vô thức giữa nhà nghiên cứu và những gì đang được nghiên cứu. Nghiên cứu của sinh viên bao gồm việc theo đuổi kiến ​​thức, chuyển đổi cá nhân và thực hiện sự cam kết xã hội.

Mục tiêu

Mục tiêu của chúng tôi là chuẩn bị cho sinh viên tham gia vào các hoạt động lâm sàng, học thuật và cộng đồng đa dạng như các nhà nghiên cứu và bác sĩ lâm sàng, những người có cơ sở với những phương pháp sâu sắc về nhân đạo, lý thuyết tinh vi và có ý thức về xã hội đối với tâm lý học lâm sàng.

Vẻ đẹp hấp dẫn của khuôn viên, định dạng cư trú mãnh liệt

72270_DSC03067_preview.jpeg

Câu hỏi thường gặp về Chương trình

Khác biệt về giáo dục tiến sĩ trong tâm lý học lâm sàng ở Pacifica là gì?

Pacifica Graduate Institute có lịch sử 40 năm cung cấp đào tạo về tâm lý học sâu trong mô hình khoa học của con người và vẫn là một trong số ít các tổ chức trên thế giới cung cấp các bằng cấp mang lại sự giáo dục trong tâm lý học lâm sàng cùng với các truyền thống phong phú về tâm lý học sâu, mà rút ra từ các lĩnh vực như nhân văn, thần thoại, triết học, nghiên cứu văn hoá, và khoa học con người. Ngoài ra, giáo dục của Pacifica nhấn mạnh tầm nhìn đương đại năng động để hiểu được kinh nghiệm của con người, bao gồm các phương pháp tiếp cận dựa trên cơ sở vật chất, về mặt tinh thần, bản địa, đa văn hóa, thần kinh và cộng đồng.

Nhận bằng Tiến sĩ từ chương trình tâm lý học lâm sàng của Pacifica đáp ứng đủ điều kiện cần có để được cấp phép làm chuyên gia tâm lý lâm sàng ở California?

Chương trình giảng dạy của chúng tôi được thiết kế để dẫn đến việc cấp phép như là một nhà tâm lý học lâm sàng (dựa trên yêu cầu giáo dục của các nhà tâm lý học ở Bang California). Để nhận được giấy phép của Nhà tâm lý lâm sàng California, học sinh cũng phải đáp ứng các giờ khám bệnh sau tiến sĩ và các yêu cầu kiểm tra của Nhà nước. Là một phần của chương trình của chúng tôi, học sinh được yêu cầu phải hoàn thành các giờ thực tập trước khi tiến sĩ đáp ứng các yêu cầu của Ban Khoa học Tâm lý California. Các yêu cầu về tình trạng hội đủ điều kiện cho các chương trình thực tập chính thức ở California do các tổ chức khác nhau đặt ra, bao gồm Hội đồng Thực tập Tâm lý California (CAPIC) điều chỉnh nhiều địa điểm lâm sàng bao gồm phương thức điều trị tâm lý sâu. Pacifica là thành viên của CAPIC, và học sinh sẽ được hướng dẫn qua thủ tục chính thức của việc áp dụng cho tất cả các trang web đó. Sau khi nhận được bằng cấp của họ từ Pacifica, học sinh phải tuân theo các yêu cầu của tiểu bang, bao gồm các giờ khám bác sĩ sau tiến sĩ và điểm đậu kỳ thi quốc gia và tiểu bang (EPPP và CPLEE). Các đương đơn và sinh viên có trách nhiệm theo dõi và tuân thủ các yêu cầu về giấy phép của các tiểu bang hoặc quốc gia khác, nơi họ muốn cư trú và thực hành, có thể khác với yêu cầu của California.

Bao lâu là tiến sĩ chương trình?

Học sinh theo học tại Ph.D. chương trình trong ba năm trên cơ sở quanh năm (kể cả mùa hè). Mỗi năm học được tổ chức trong suốt chín, bốn (4) ngày học. Một tuần mùa hè bảy ngày xảy ra trong suốt mùa hè. Học sinh hoàn thành luận văn của mình sau ba năm học. Có tám năm giới hạn thời gian để hoàn thành chương trình học. Vui lòng xem biểu đồ dưới đây để có một cái nhìn tổng quan về Tiến sĩ chương trình.

Định dạng chung của lớp học là gì?

Các lớp học là một sự kết hợp của các bài giảng và các định dạng thảo luận và xảy ra tại khuôn viên Pacifica. Trong khi giảng viên giảng bài giảng hiện tại, thời gian dành cho thảo luận và thời gian hỏi đáp. Một số lớp học bao gồm các bài thuyết trình của các chuyên gia, các hoạt động kinh nghiệm (ví dụ như các nghi lễ, bài tập thể dục thể thao), cũng như thời gian để xử lý thông tin theo nhóm. Hệ thống thuần tập tại Pacifica khuyến khích quá trình học tập hợp tác sâu rộng kết hợp nhiều ngữ cảnh cá nhân và văn hoá ảnh hưởng đến việc học và hướng dẫn thảo luận.

Cần bao nhiêu công việc ngoài lớp học?

Các bài tập của lớp bao gồm các bài đọc, phản hồi / thảo luận được đăng, bài kiểm tra, các bài báo hoặc dự án. Mỗi giờ trong lớp, ít nhất ba giờ học tập ngoài lớp học được mong đợi. Lần này có thể bao gồm đọc, phản ánh, nghiên cứu và viết. Nghiên cứu về sau đại học, nói chung, đòi hỏi 20 giờ học mỗi tuần với khoảng từ 15 đến 20 giờ thực hành mỗi tuần trong hai năm thứ ba và thứ ba. Tiến hành và thực tập được thực hiện sau khi học xong và hoàn thành các kỳ thi được thông qua.

Đào tạo lâm sàng kinh nghiệm ở các địa điểm đào tạo ngoài khuôn viên là một phần thiết yếu của chương trình tiến sĩ. Sinh viên hoàn thành tối thiểu 1.000 giờ luyện tập, 1.500 giờ thực tập, và 60 giờ trị liệu cá nhân. Giám đốc Đào tạo Lâm sàng làm việc hợp tác với sinh viên để đưa họ thực hành vào đầu năm thứ hai của nghiên cứu học tập. Học sinh được giám sát và được cung cấp thông tin phản hồi tại các địa điểm bên ngoài cũng như trong các môn học của trường.

Một khi học sinh hoàn thành các môn học và thực hành và vượt qua một kỳ thi toàn diện, học sinh nhập học ngoài thực tập, nơi họ cũng được giám sát và phản hồi. Thực tập được hoàn thành trong một môi trường đa ngành cung cấp một loạt các kinh nghiệm đào tạo. Để có được việc thực tập trước khi tiến sĩ, sinh viên thường phải cạnh tranh trong một quá trình ứng dụng cạnh tranh toàn quốc hoặc toàn quốc. Tuy nhiên, tiểu bang California cho phép đào tạo lâm sàng theo một nhà tâm lý học có giấy phép làm trợ lý tâm lý để hoàn thành các giờ thực tập trước khi tiến sĩ do tiểu bang California yêu cầu về việc xin phép tâm lý. Khuyến khích đào tạo tại các địa điểm văn hoá đa dạng.

Khi nào học sinh có cơ hội để gặp giảng viên?

Mỗi giảng viên của trường giảng dạy giờ làm việc trong thời gian học sinh ở trong khuôn viên trường cũng như trong những giờ quy định trong tuần. Các giờ làm việc của văn phòng và bảng đăng ký được cung cấp trong mỗi buổi học. Sinh viên cũng được chỉ định một cố vấn giảng viên cốt lõi kết nối với họ về các khía cạnh khác nhau của sự phát triển học tập và chuyên môn của họ. Vào đầu mùa xuân, cố vấn giảng viên đánh giá tiến bộ mà mỗi học sinh trong chương trình là một phần của đánh giá hàng năm của học sinh.

Trường hợp một học sinh hoàn thành yêu cầu thực tập / thực tập 2.500 giờ?

Học sinh trong chương trình tiến sĩ tiến sĩ phải tích lũy tổng cộng 2.500 giờ kinh nghiệm lâm sàng được chấp thuận và giám sát. Những giờ này thu được trong hai "lớp" của đào tạo: thực hành (1000 giờ yêu cầu) và thực tập (yêu cầu 1.500 giờ). Cả hai cấp độ đào tạo đều thu được tại các địa điểm bên ngoài khuôn viên trường như các hoạt động cá nhân nhóm, phòng khám, bệnh viện, trung tâm điều trị hoặc các cơ quan khác, trong đó các nhà tâm lý học cung cấp dịch vụ. Đào tạo thực hành là một mức độ đào tạo thấp hơn với giám sát chặt chẽ hơn và chỉ thị và có được trong những năm thứ hai và thứ ba của các lớp học tại Pacifica. Cuốn Cẩm nang Tập huấn Lâm sàng vạch ra các yêu cầu bắt đầu đào tạo lâm sàng. Trong các khóa học tại trường, học sinh tham gia các buổi thảo luận thực hành buổi tối thứ năm nhằm làm nền tảng kinh nghiệm đào tạo lâm sàng của họ trong các cuộc thảo luận nhóm nhỏ, hội thảo trường hợp và giám sát chuyên sâu của giảng viên. Khác với đào tạo thực hành, đào tạo thực tập là một mức độ đào tạo cao hơn với sự độc lập và trách nhiệm cao hơn và được thực hiện sau khi học sinh đã hoàn thành tất cả các môn học và vượt qua kỳ thi toàn diện. Thực tập, ngược với thực tiễn, là một kinh nghiệm tập huấn tổng thể và đỉnh cao, trong đó các kỹ năng và kiến ​​thức thu được thông qua các môn học và kinh nghiệm thực tiễn được thực hiện. Tất cả các hoạt động đào tạo được mô tả ở đây được phối hợp và hỗ trợ bởi Văn phòng Đào tạo của Pacifica, bao gồm Điều phối viên Đào tạo và Giám đốc Đào tạo Lâm sàng.

Một học sinh có thể sử dụng những giờ trị liệu cá nhân để đáp ứng yêu cầu trị liệu cá nhân 60 giờ?

Yêu cầu điều trị cá nhân là một phần không thể tách rời của chương trình, điều thiết yếu cho sự phát triển của các bác sĩ lâm sàng sử dụng chúng như một công cụ chữa bệnh cho người khác. Ngoài ra, nhận thức cá nhân là cần thiết cho các quá trình khác của một học sinh bao gồm tiến hành nghiên cứu với người tham gia hoặc tham gia vào các cuộc đối thoại lâm sàng và học thuật trong lĩnh vực mở rộng kiến ​​thức tâm lý. Do đó, tối thiểu 60 giờ điều trị cá nhân phải được hoàn thành trong khi một học sinh được ghi danh vào chương trình. Những giờ này có thể được hoàn thành trong cá nhân, nhóm, cặp vợ chồng hoặc các thiết lập gia đình.

72271_DSC04589_preview.jpeg

Tổng quan chương trình giảng dạy

Tâm lý học lâm sàng Ph.D. các lớp học diễn ra trong các buổi học bốn ngày (tối thứ năm đến chiều chủ nhật) mỗi tháng một lần vào mùa thu, mùa đông và mùa xuân. Cũng có một buổi học hè bảy ngày mỗi năm. Giữa các buổi học, tư vấn, tư vấn, nghiên cứu và hướng dẫn tiếp tục thông qua việc cố vấn cá nhân và nhóm từ giảng viên, các nhóm hỗ trợ nhóm và nhóm hỗ trợ.

Năm đầu

Các khóa học

  • Lịch sử và Hệ thống Tâm lý - CP 700, 2 đơn vị

  • Đánh giá tâm lý I - CP 930, 2 đơn vị

  • Đánh giá tâm lý II - CP 931, 2 đơn vị

  • Thực tiễn về pháp luật, đạo đức và chuyên môn - CP 832, 2 đơn vị

  • Tiên tiến Bệnh học Tâm thần I - CP 730, 2 đơn vị

  • Các cơ sở sinh học của hành vi con người - CP 735, 2 đơn vị

  • Tâm lý học hiện tượng học: Lý thuyết và Thực tiễn - CL 917, 2 đơn vị

  • Tâm lý phân tâm học trị liệu I - CP 711, 2 đơn vị

  • Giới thiệu về Tâm lý sâu sắc và Truyền thống Khoa học Nhân văn - CL 819, 2 đơn vị

  • Liệu pháp tâm lý dựa trên Jungian I - CP 810, 2 đơn vị

  • Các chủ đề đặc biệt - CP 799, 2 đơn vị

  • Hội thảo phát triển nghề nghiệp I - CL 755, 1 đơn vị

  • Hội thảo phát triển nghề nghiệp II - CL 756, 1 đơn vị

  • Hội thảo phát triển nghề nghiệp III - CL 757, 1 đơn vị

  • Thiết kế nghiên cứu và Phương pháp I: Tổng quan - CP 932, 2 đơn vị

  • Thiết kế nghiên cứu và Phương pháp II: Phương pháp định tính - CP 933, 2 đơn vị

  • Thiết kế định lượng và Phân tích thống kê đơn biến - CP 926, 3 đơn vị

  • Đánh giá Chương trình hàng năm cho năm thứ nhất - CL 758, 0 đơn vị

Năm thư hai

Các khóa học

  • Các nguyên tắc của Psychopharmacology - CP 873, 2 đơn vị

  • Tâm lý học phát triển thông qua tuổi thọ - CP 830, 3 đơn vị

  • Rượu, Hóa chất phụ thuộc và hành vi nghiện - CL 900, 2 đơn vị

  • Cách tiếp cận bản địa tới Tâm lý học - CP 803, 1 đơn vị

  • Các cơ sở nhận thức về hành vi của con người - CL 837, 2 đơn vị

  • Các cơ sở gây ảnh hưởng của hành vi con người - CL 838, 2 đơn vị

  • Tâm lý phân tâm học II - CP 712, 2 đơn vị

  • Tâm lý học cổ điển: Lý thuyết và Thực tiễn - CP 840, 2 đơn vị

  • Cơ sở xã hội của hành vi con người - CL 800, 2 đơn vị

  • Các chủ đề đặc biệt - CP 799, 2 đơn vị

  • Liệu pháp tâm lý dựa trên Jungian II - CP 811, 2 đơn vị

  • Hội thảo thực hành giám sát I - CL 759, 1 đơn vị

  • Hội thảo thực hành giám sát II - CL 760, 1 đơn vị

  • Hội thảo thực hành giám sát III - CL 761, 1 đơn vị

  • Phương pháp tâm lý chiều sâu I - CL 928, 2 đơn vị

  • Phát triển luận văn I - CP 961, 1 đơn vị

  • Thiết kế nghiên cứu III: Đo kiểm và đo lường - CP 934, 2 đơn vị

  • Đánh giá hàng năm cho tiến bộ chương trình năm thứ hai - CL 762, 0 đơn vị

Năm thứ ba

Các khóa học

  • Nâng cao Bệnh tâm thần II - CP 731, 2 đơn vị

  • Liệu pháp tâm lý với các quần thể đa dạng - CP 845, 2 đơn vị

  • Các nguyên tắc của giám sát lâm sàng và tư vấn - CL 752, 2 đơn vị

  • Đánh giá nhân thân dự án - CL 938, 1 đơn vị

  • Các thực tiễn tốt nhất dựa trên bằng chứng - CL 912, 2 đơn vị

  • Bạo lực và Chấn thương - CP 834, 1 đơn vị

  • Giới tính và tình dục con người - CP 901, 1 đơn vị

  • Tâm lý học sau giai đoạn Jungman: Lý thuyết và Thực tiễn - CP 745, 2 đơn vị

  • Tâm lý trị liệu hình ảnh - CP 814, 2 đơn vị

  • Các chủ đề đặc biệt - CP 799, 2 đơn vị

  • Hội thảo thực hành Tâm lý trị liệu I - CL 763, 1 đơn vị

  • Hội thảo thực hành Tâm lý trị liệu II - CL 764, 1 đơn vị

  • Hội thảo thực hành Tâm lý trị liệu III - CL 765, 1 đơn vị

  • Phát triển luận văn II - CP 962, 2 đơn vị

  • Các phương pháp tâm lý sâu II - CL 929, 2 đơn vị

  • Phát triển luận văn III - CP 963, 2 đơn vị

  • Thiết kế nghiên cứu và Phương pháp luận IV: Các phương pháp định tính nâng cao - CL 940, 2 đơn vị

  • Đánh giá hàng năm cho Sự tiến bộ của Chương trình - CL 766, 0 đơn vị

Tiếp tục

Các yêu cầu của dự án và yêu cầu của Capstone

  • Danh sách thi toàn diện - CP 989, 0 đơn vị

  • Viết luận văn - CP 990, 15 đơn vị

  • Liệu pháp tâm lý cá nhân - CP 950, 0 đơn vị

Yêu cầu để tốt nghiệp

Các yêu cầu về trình độ để tốt nghiệp

  1. Học sinh phải hoàn thành tổng cộng 105 đơn vị phần tư để hoàn thành yêu cầu của đơn vị để tốt nghiệp.

  1. Một lớp tối thiểu là "B" được yêu cầu trong mỗi khóa học đã hoàn tất. Điểm trung bình tích lũy của điểm 3.0 phải được duy trì.

  1. Học sinh phải đạt được các yêu cầu về chuyên cần như đã nêu trong Sổ tay Sinh viên.

  1. Sinh viên phải nộp và bảo vệ luận văn ban đầu được giảng viên chấp nhận.

  1. Sinh viên được yêu cầu phải hoàn thành ít nhất 1.000 giờ thực tập, 1.500 giờ thực tập, và 60 giờ về trị liệu cá nhân.

  1. Học sinh phải hoàn thành thành công Tập Thể Toàn Diện vào cuối năm thứ ba.

Đào tạo lâm sàng

Cần tối thiểu là 1.000 giờ thực tập và 1.500 giờ thực tập. Sinh viên phải được Thực tập thông qua một quy trình đăng ký cạnh tranh. Rất khuyên các khóa thực tập này phải được hoàn thành trong một khung cảnh đa ngành cung cấp một loạt các kinh nghiệm đào tạo. Việc thực tập trước khi tiến sĩ về tâm lý học lâm sàng là một kinh nghiệm tập huấn tổng hợp được giám sát, kết hợp học tập và đào tạo lâm sàng trước đây ở mức thực tiễn. Sau khi hoàn thành chương trình học tập, thi toàn phần, luận văn, và 1.000 giờ luyện tập thực tế, sinh viên ở vị trí tốt phải hoàn thành 1,500 giờ thực tập trước khi tiến sĩ về tâm lý học lâm sàng. Học sinh từ California có thể tham gia vào hệ thống kết hợp California để thực tập qua Hội đồng Thực tập Tâm lý California (CAPIC). Ứng viên thực tập phải chứng minh sẵn sàng nộp đơn xin thực tập cho Giám đốc Đào tạo Lâm sàng.

Để có một bản mô tả đầy đủ về tất cả các yêu cầu, hãy tham khảo ấn bản hiện tại của Sổ tay Sinh viên Pacifica, Sổ tay hướng dẫn về Đào tạo lâm sàng và Sổ tay Dissertation Handbook.

Tư vấn của Khoa

Mỗi học sinh được chỉ định một Cố vấn của Khoa để được cố vấn trong suốt chương trình. Các cố vấn Khoa học thường xuyên họp với cố vấn học sinh để theo dõi hoạt động học tập của họ, thảo luận về các mối quan tâm nghiên cứu, giám sát việc phát triển lâm sàng, trợ giúp các quyết định của luận án, và hỗ trợ cá nhân và chuyên nghiệp.

Chuẩn bị cho Cấp phép về Tâm lý Lâm sàng

Chương trình giảng dạy này không nhằm đáp ứng tất cả các yêu cầu của mỗi bang về việc cấp phép trong tâm lý học lâm sàng. Sinh viên tìm kiếm bằng cấp tại California có được chương trình đào tạo tiến sĩ được công nhận tại khu vực và đủ điều kiện theo đuổi chứng chỉ hành nghề như là một nhà tâm lý học lâm sàng ở tiểu bang California (vì các yêu cầu có thể thay đổi, sinh viên chịu trách nhiệm duy trì nhận thức về các quy định về giấy phép của nhà nước). Học sinh có thể cần phải đáp ứng các yêu cầu bổ sung về giấy phép trong tiểu bang của họ. Mỗi học sinh có trách nhiệm xác định và duy trì các yêu cầu về giấy phép của tiểu bang.

Để biết thông tin quan trọng về khoản nợ giáo dục, thu nhập và tỷ lệ hoàn thành của học sinh tham dự chương trình này, xin vui lòng truy cập vào trang Gainful Employment. Pacifica Graduate Institute Psy.D. của Pacifica Graduate Institute và tiến sĩ các chương trình được Hiệp hội và Trường Cao đẳng Phương Tây (WASC) và Bộ Giáo dục chấp thuận để hỗ trợ tài chính. Các chương trình tiến sĩ của Pacifica về Tâm lý lâm sàng không được Hiệp hội Tâm lý Mỹ công nhận.

Yêu cầu nhập học

  • Các ứng viên được mong đợi sẽ mang lại một nền tảng vững chắc về học bổng tâm lý học, nghiên cứu chuyên sâu và nghiên cứu khoa học, cũng như sự quan tâm và năng khiếu được chứng minh cho nghiên cứu về tâm lý học sâu, sẽ được đánh giá trong quá trình nộp đơn cho những người nộp đơn cử nhân.

  • Chương trình tìm kiếm những cá nhân có tâm lý tâm lý, và những người cho thấy bằng chứng về khả năng phục hồi tình cảm, nhận thức về văn hoá và cam kết học hỏi những điều cần thiết để làm việc với các cá nhân và cộng đồng đa dạng

  • Ngoài các kỹ năng viết và học bổng tiên tiến, ứng viên thành công sẽ có kinh nghiệm lâm sàng theo dõi và thể hiện mối quan hệ giữa tâm lý học, nhân văn và khoa học.

  • Kinh nghiệm của liệu pháp tâm lý sâu cá nhân là rất có giá trị.

  • Yêu cầu ứng dụng:

    • Tuyên bố cá nhân (3-5 trang)
    • Resumé / CV
    • Viết ít nhất 10 trang Viết Tài liệu Mẫu và thêm mẫu bài viết về vô thức
    • 3 chữ cái với mẫu khuyến nghị
    • Bảng điểm chính thức - phải có bằng cử nhân / thạc sĩ từ một tổ chức giáo dục đại học được chính phủ cấp khu vực công nhận hoặc được chính phủ phê chuẩn

Về trường học

Câu hỏi

Các khóa học tương tự

  • Tiến sĩ Tâm lý
    • Johannesburg, Cộng hòa Nam Phi
  • Tiến sĩ về Tiến trình Tâm lý và Hành vi Xã hội
    • Santiago de Compostela, Tây Ban Nha
    • Lugo, Tây Ban Nha
  • Tâm lý học lâm sàng (PsyD)
    • Azusa, Hoa Kỳ