
Tiến sĩ in
Bằng tiến sĩ. Ed.D. trong giáo dục North Dakota State University - Graduate School

Giới thiệu
Các Chương trình Tiến sĩ Giáo dục chuẩn bị cho các học giả thúc đẩy nghiên cứu và thực hành giáo dục và duy trì tính toàn vẹn và sức sống của nghề nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi là những người quản lý kỷ luật, những cá nhân được giao phó với việc bảo tồn, sáng tạo và áp dụng kiến thức trong giáo dục và truyền đạt kiến thức giáo dục cho những người khác.
Đại học Bang North Dakota cung cấp cả bằng Tiến sĩ và Ed.D. bằng cấp về Giáo dục, tập trung vào Giáo dục dành cho người lớn và cộng đồng, Hiệu quả của thể chế, hoặc Học tập có tổ chức và Lãnh đạo. Tiến sĩ nhấn mạnh việc nghiên cứu và tổng hợp lý thuyết và nghiên cứu. Mục đích của Ph.D. là tạo ra các học giả-nhà nghiên cứu tận tâm cam kết thúc đẩy sự tiến bộ của kiến thức và học thuật trong lĩnh vực này và học giả-nhà thực hành có chuyên sâu nghiên cứu chuẩn bị cho thực hành. Ed.D. mức độ tập trung vào việc dịch lý thuyết và nghiên cứu vào thực tế và có mục tiêu lớn hơn là chuẩn bị cho các học giả-những người thực hành, những người sẽ trở thành những nhà lãnh đạo đáng tin cậy, có đầy đủ thông tin trong lĩnh vực này.
Giáo dục cộng đồng và người lớn
Chương trình giáo dục dành cho người lớn và giáo dục cộng đồng được thiết kế để cung cấp kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để nâng cao bản chất, chức năng và phạm vi học tập của người lớn trong tất cả các môi trường giáo dục. Chương trình này chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp trở thành những nhà lãnh đạo trong các ngành công nghiệp lợi nhuận và phi lợi nhuận. Sinh viên tốt nghiệp trở thành giáo sư về giáo dục người lớn hoặc cộng đồng, lãnh đạo của các tổ chức phi lợi nhuận, và chuyên gia tư vấn cho các chương trình phát triển đào tạo.
Hiệu quả thể chế
Chương trình giảng dạy về Hiệu quả của thể chế được thiết kế để cung cấp kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để hiểu được hiệu quả hoạt động của thể chế trong tất cả các môi trường giáo dục. Chương trình này tập trung vào vai trò của đánh giá, đánh giá và các kỹ thuật phân tích khác cần thiết để hỗ trợ hoạch định thể chế, hình thành chính sách và ra quyết định. Học sinh tốt nghiệp trở thành giám đốc đánh giá tại các cơ sở giáo dục sau trung học và chuyên gia tư vấn giáo dục.
Học hỏi Tổ chức và Lãnh đạo
Chương trình giảng dạy về Lãnh đạo và Học tập về Tổ chức được thiết kế để cung cấp kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để thúc đẩy sự thay đổi của tổ chức trong tất cả các môi trường giáo dục. Chương trình này trang bị cho sinh viên tốt nghiệp trở thành những nhà lãnh đạo hiệu quả trong bối cảnh giáo dục bằng cách tích hợp lý thuyết lãnh đạo với thực hành. Sinh viên tốt nghiệp trở thành quản trị viên trong các trường K-12 và sau trung học, bảo tàng, và các tổ chức phát triển thanh thiếu niên.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Yêu cầu bằng cấp
Các khóa học
Tất cả các đăng ký trong các khóa học Tiến sĩ Giáo dục phải được sự chấp thuận của cố vấn của sinh viên. Chỉ những khóa học được phê duyệt bởi ủy ban giám sát của sinh viên mới có thể được đưa vào kế hoạch học tập cuối cùng dẫn đến việc cấp bằng.
Giờ tín dụng
Các Chương trình Tiến sĩ Giáo dục yêu cầu tối thiểu 90 giờ học kỳ sau chương trình cử nhân (tối thiểu 60 giờ học kỳ sau chương trình thạc sĩ). Ủy ban cố vấn có thẩm quyền phê duyệt tối đa 30 giờ tín chỉ từ bằng Thạc sĩ hoặc tương đương. Có thể cho phép thêm mười (10) giờ nếu ứng viên có nhiều bằng cấp sau đại học hoặc môn học sau khi tốt nghiệp đầu tiên. Việc xác định sẽ dựa trên việc xem xét (các) bảng điểm chính thức của ứng viên. Cố vấn chính và ủy ban của ứng viên có trách nhiệm phê duyệt chương trình học và xác nhận rằng ứng viên đã đáp ứng các yêu cầu học tập cho bằng tiến sĩ. Bằng tiến sĩ được trao cho chuyên môn và sự xuất sắc trong lĩnh vực nghiên cứu đã chọn của ứng viên khi được cố vấn và ủy ban công nhận và phê duyệt, không chỉ để tích lũy tín chỉ.