
Bằng tiến sĩ. trong Truyền thông và Truyền thông Mới
Başakşehir, Thổ Nhĩ Kỳ
KHOẢNG THỜI GIAN
4 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Tại sao Truyền thông Mới và Truyền thông Ph.D. tại Ibn Haldun University?
Trong một thế giới ngày càng số hóa, truyền thông là trung tâm của tất cả các ngành và tổ chức. Việc phổ biến các công cụ truyền thông mới đang thay đổi xã hội và buộc phải chuyển đổi. Mặc dù nó đặt ra nhiều kỳ vọng cụ thể theo ngành, nhưng nó cũng áp đặt một số yêu cầu về giao tiếp đối với tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Với nhận thức này, Chương trình Tiến sĩ về Truyền thông và Truyền thông Mới của Ibn Haldun Universitycung cấp thông tin lý thuyết về truyền thông và truyền thông mới với các ứng dụng thực tế để đáp ứng các kỳ vọng và yêu cầu cụ thể của ngành cũng như đáp ứng nhu cầu học thuật của lĩnh vực này. Sinh viên theo học chương trình sẽ tham gia vào quá trình tiến sĩ bằng cách hoàn thành các khóa học lý thuyết và thực hành ở cấp độ tiến sĩ trong hai năm.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
Target Audience of the Program
Tiến sĩ Truyền thông và Truyền thông Mới chương trình dành cho tất cả mọi người, nhưng dành cho:
- Experienced public and private sector employees who want to increase or develop their knowledge and skills in New Media and Communication.
- Employees of companies with experience in technical matters or jobs requiring expertise and who want to gain the equipment to take this to the next level.
- Individuals who want to go for a career change or to rise in their career.
- University graduates from any field are searching for a career in both the public and private sectors.
- Individuals who want to pursue an academic career.
Chương trình giảng dạy
Scope of the Program
Chương trình của chúng tôi bao gồm nền tảng lý thuyết về truyền thông trong quá trình phát triển lịch sử, các lý thuyết truyền thông và truyền thông gần đây, nguyên tắc nghiên cứu, phương pháp luận, truyền thông kỹ thuật số, văn hóa và xã hội cũng như các ứng dụng thực tế đáp ứng nhu cầu và mong đợi của ngành. Chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh. Các lĩnh vực kiến thức và kỹ năng mà sinh viên của chúng tôi đạt được sau chương trình Tiến sĩ như sau:
- New Media Research Techniques
- Digital Media History and Trends
- New Media and Cultural Exchange
- Communication Studies and Methodology
- Media and Communication Theories
- Digital Communication Opportunities and New Media
- New Media Practices and Recent Studies
- Digital Media and Culture
Courses
- NMC 501 Research Methods in New Media
- NMC 502 Digital Media and Cultural Exchange
- NMC 503 History and Trends in Digital Media
- NMC 504 New Media and Social Issues
- Hội thảo NMC 600
- Phương pháp đọc và đọc nâng cao NMC 601 trong nghiên cứu truyền thông
- Truyền thông, văn hóa và xã hội kỹ thuật số NMC 602
- Lý thuyết truyền thông và truyền thông NMC 603
- NMC 604 Quan điểm lý thuyết trong nghiên cứu truyền thông mới
- NMC 606 Kinh tế chính trị của truyền thông kỹ thuật số
Electives
- Sản xuất báo chí kỹ thuật số nâng cao NMC 611
- Rào cản NMC 612 trong tiếp thị quốc tế
- NMC 613 Hành vi và phương tiện truyền thông xã hội
- NMC 614 Báo chí công dân qua Blog, Vlog và Podcast
- NMC 615 Văn hóa doanh nghiệp và quản lý thương hiệu
- Chiến lược truyền thông tiếp thị sáng tạo NMC 616
- Chiến lược nội dung số NMC 617
- Ngoại giao kỹ thuật số NMC 618
- NMC 619 Đạo đức, Chính sách công và Thay đổi công nghệ
- NMC 620 Tài trợ Báo chí trong Thế kỷ 21
- NMC 621 Quan hệ công chúng toàn cầu
- Công nghệ truyền thông thông tin NMC 622
- Truyền thông tiếp thị tích hợp NMC 623
- NMC 624 Tin tức quốc tế trong kỷ nguyên số
- NMC 625 Xu hướng tiếp thị mới
- NMC 626 Phương tiện truyền thông và xã hội mới
- Quản lý và thao tác nhận thức NMC 627
- Chính sách và chính trị của NMC 628 trong môi trường truyền thông mới
- Truyền thông chính trị NMC 629
- Ngoại giao công chúng NMC 630
- NMC 631 Báo cáo Chiến tranh, Xung đột và Hòa bình trong Thời đại Kỹ thuật số
- NMC 632 Truyền thông xã hội, Chính trị và Xã hội
- Trải nghiệm người dùng NMC 633 trong tiếp thị kỹ thuật số
- Nghiên cứu truyền thông hình ảnh NMC 634