
Tiến sĩ in
Tiến sĩ về Truyền thông và Nghệ thuật Tính toán The Hong Kong University of Science and Technology
học bổng
Giới thiệu
Phương tiện và Nghệ thuật Tính toán (CMA) là những yếu tố có mặt ở khắp nơi trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta và chúng ta thấy chúng trong phim ảnh, trò chơi, viện bảo tàng, quảng cáo, tin tức và nhiều trải nghiệm truyền thông khác. Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin như trí tuệ nhân tạo, thực tế tăng cường, khoa học dữ liệu, máy bay không người lái, robot, vật liệu mới, màn hình và tương tác giữa con người với máy tính đã thay đổi toàn cảnh của nghệ thuật và truyền thông máy tính. Chúng có thể được sử dụng không chỉ để giải trí mà còn cho giáo dục. Các cơ hội mới trong các phương tiện tính toán và nghệ thuật xuất hiện một cách thường xuyên. Nghệ thuật dựa trên AR và do AI tạo đang trở nên phổ biến và cho thấy tiềm năng to lớn.
Chương trình Tiến sĩ Triết học (Ph.D.) về Truyền thông và Nghệ thuật Tính toán nhằm mục đích tích hợp nghệ thuật và công nghệ cho giáo dục và nghiên cứu. Họ sẽ tập trung vào sự hấp dẫn về cảm xúc và giao tiếp bằng hình ảnh bằng cách sử dụng công nghệ mới nhất như thực tế tăng cường (AR), thực tế ảo (VR), nghệ thuật do AI tạo, đồ họa thông tin và trực quan hóa dữ liệu. Họ sẽ thúc đẩy sự tương tác của nghệ thuật và công nghệ bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến nhất trong nỗ lực tạo ra tác động xã hội.
Tiến sĩ Chương trình nhằm đào tạo sinh viên có được kiến thức và kỹ năng để thực hiện các nghiên cứu ban đầu liên quan đến nghệ thuật và phương tiện tính toán. Bằng Tiến sĩ tốt nghiệp sẽ thể hiện sự thành thạo về kiến thức trong nghệ thuật và phương tiện truyền thông tính toán và sẽ có thể tạo ra kiến thức mới đóng góp khoa học đáng kể cho ngành học. Các tác phẩm gốc của sinh viên sẽ được trưng bày tại các phòng trưng bày nghệ thuật, khán phòng, viện bảo tàng, và thậm chí trong HKUST , và được xuất bản trên các tạp chí và hội nghị học thuật như ACM SIGGRAPH, ACM CHI, IEEE VR và IEEE VIS.
Kết quả học tập
Sau khi hoàn thành thành công bằng Ph.D. chương trình, sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể:
- Thể hiện kiến thức và kỹ năng vượt trội về nghệ thuật và phương tiện tính toán;
- Nắm vững nhiều phương pháp và công nghệ thiết kế và phát triển cho các phương tiện và nghệ thuật tính toán;
- Sử dụng công nghệ hiện đại để sáng tạo nghệ thuật;
- Thể hiện tư duy phản biện vượt trội, khả năng sáng tạo và kỹ năng giao tiếp hùng biện cần thiết cho ngành học; và
- Tiến hành nghiên cứu ban đầu một cách độc lập trong lĩnh vực nghệ thuật và truyền thông tính toán.
Yêu cầu nhập học
Để đủ điều kiện nhập học, ứng viên phải đáp ứng tất cả các yêu cầu sau đây. Nhập học là chọn lọc và đáp ứng các yêu cầu tối thiểu này không đảm bảo nhập học.
Tôi. Yêu cầu nhập học chung của trường đại học
- Ứng viên tìm kiếm nhập học chương trình thạc sĩ nên có bằng cử nhân từ một tổ chức được công nhận, hoặc bằng cấp tương đương được phê duyệt;
- Các ứng viên tìm kiếm nhập học vào một chương trình tiến sĩ nên có bằng cử nhân với một hồ sơ đã được chứng minh về hiệu suất vượt trội từ một tổ chức được công nhận; hoặc trình bày bằng chứng về công việc đạt yêu cầu ở cấp sau đại học trên cơ sở toàn thời gian trong ít nhất một năm, hoặc trên cơ sở bán thời gian ít nhất hai năm.
ii. Yêu cầu nhập học Anh ngữ
Ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu về tiếng Anh với một trong những thành tựu sau đây:
- TOEFL-iBT: 80 *
- TOEFL-pBT: 550
- Bài kiểm tra giao bài thi TOEFL-Revised: 60 (tổng điểm cho các phần Đọc, Nghe và Viết)
- IELTS (Học phần): Điểm tổng thể: 6.5 và Tất cả điểm phụ: 5.5
* đề cập đến tổng số điểm trong một lần thử
Ứng viên không phải xuất trình điểm TOEFL hoặc IELTS nếu:
- ngôn ngữ đầu tiên của họ là tiếng Anh, hoặc
- họ đã lấy bằng cử nhân (hoặc tương đương) từ một tổ chức nơi phương tiện giảng dạy là tiếng Anh.
Chương trình này dành cho Nhập học Chương trình Thí điểm HKUST (Quảng Châu) .
Để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng tham khảo pg.ust.hk/programs .
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
Tiến sĩ về phát triển trò chơi kỹ thuật số
- Lisbon, Bồ Đào Nha