
Tiến sĩ Sư phạm in
Bác sĩ Giáo dục Harrison Middleton University

học bổng
Giới thiệu
Chương trình 60 giờ tín chỉ của Tiến sĩ Giáo dục khám phá ý tưởng tuyệt vời của giáo dục và cung cấp cho sinh viên nền tảng về văn học lịch sử, xã hội và triết học. Sinh viên tương lai phải chứng minh được học bổng vượt trội trong lĩnh vực giáo dục. Chương trình thích hợp cho những người thực hành giáo dục đang tìm kiếm nghiên cứu phù hợp và nâng cao sẽ khiến họ trở thành những giáo viên chu đáo hơn và những người ra quyết định sáng suốt hơn. Sinh viên nghiên cứu cả tư tưởng cổ điển và hàng đầu đương đại lấy từ tài liệu giáo dục và triết học. Chương trình dựa trên các nguồn trí tuệ và các lĩnh vực học thuật, bao gồm lý thuyết chương trình, lịch sử, luật và triết học.
Giới thiệu về Chương trình Tiến sĩ Giáo dục
Chương trình Tiến sĩ Giáo dục bao gồm một chương trình giảng dạy liên ngành gắn kết đặc biệt phù hợp với nhu cầu và mục tiêu nghề nghiệp của từng học sinh. Bằng Tiến sĩ Giáo dục tại Harrison Middleton University là duy nhất trong cách chương trình của chúng tôi được truyền tải — hoàn toàn từ xa — và do cách tiếp cận linh hoạt và cá nhân hóa, sinh viên có thể tạo ra các chương trình học của riêng họ. Bằng cách này, cách thức mà sinh viên đáp ứng các yêu cầu về bằng cấp có thể được điều chỉnh cho phù hợp với mục tiêu giáo dục và nghề nghiệp của mỗi sinh viên.
Sinh viên tốt nghiệp của chương trình Tiến sĩ Giáo dục sẽ có thể suy nghĩ, nói, đọc và viết một cách rộng rãi về lĩnh vực giáo dục và các chủ đề liên quan, thể hiện bề dày kiến thức, sự trưởng thành về trí tuệ và sáng kiến có thể được áp dụng cho nhiều phạm vi nỗ lực trong tương lai.
Mục tiêu chương trình
Sau khi hoàn thành thành công chương trình Tiến sĩ Giáo dục, sinh viên sẽ đạt được các mục tiêu sau:
Thiết kế, thực hiện và hoàn thành một chương trình nghiên cứu tiến sĩ tự định hướng về giáo dục và nhân văn.
Thể hiện cơ sở vật chất với các phương pháp thảo luận dựa trên câu hỏi bằng cách xây dựng các câu hỏi diễn giải và tham gia vào các cuộc thảo luận trong khóa học.
Suy nghĩ chín chắn về các ý tưởng trong khoa học nhân văn và tư tưởng phương Tây và tham gia thảo luận chặt chẽ về các câu hỏi cơ bản về giáo dục và sự tồn tại của con người.
Thể hiện kiến thức mạch lạc và toàn diện về nền giáo dục ngày nay và nhà nước, trách nhiệm giáo dục của gia đình và nhà nước, sự hỗ trợ kinh tế của các cơ sở giáo dục, quy chế chính trị và kiểm duyệt giáo dục.
Đánh giá, tổng hợp và nêu rõ các tài liệu, lý thuyết, thực hành, các vấn đề và các vấn đề đạo đức chính được thảo luận trong môn học của họ.
Giao tiếp hiệu quả với sự rõ ràng và tinh tế ở dạng viết và bằng miệng trong nhiều bối cảnh khác nhau; sử dụng tính nhất quán và mạch lạc hợp lý, cũng như sử dụng hợp lý các bằng chứng và trích dẫn, để phát triển một giải pháp độc đáo, sáng tạo và khả thi cho một vấn đề giáo dục cụ thể.
Trình bày bằng chứng về cuộc điều tra trí tuệ quan trọng và bền vững dưới hình thức nghiên cứu pháp lý sâu rộng về các luật và quy định giáo dục hiện hành, cả liên bang và tiểu bang, và kết quả của nghiên cứu đó áp dụng các giải pháp cho một vấn đề giáo dục cụ thể.