
Tiến sĩ in
Tiến sĩ về Ký hiệu học và Triết học Truyền thông
Faculty of Humanities, Charles University

Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Prague, Cộng hòa Séc
Ngôn ngữ
Người Pháp, Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trộn lẫn, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 500 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* par année académique. Frais de candidature en ligne: 540 K.
Giới thiệu
Chương trình Tiến sĩ Ký hiệu học và Triết học Truyền thông cung cấp sự đào tạo khắt khe cần thiết cho các nghiên cứu triết học và ký hiệu học đủ điều kiện về giao tiếp, sự tiến hóa của nó, những thay đổi và mối quan hệ với các lĩnh vực xã hội khác. Lĩnh vực nghiên cứu là liên ngành. Mục đích là nghiên cứu các chiến lược giao tiếp, các giả định xã hội của chúng và ảnh hưởng của chúng. Lĩnh vực này được hình thành về mặt lý thuyết nhưng sinh viên tốt nghiệp cũng có thể tiếp cận với các quy trình thực tế vì nó giúp hiểu rõ hơn về vai trò của ký hiệu học trong quá trình truyền thông đại chúng. Sinh viên được khuyến khích xây dựng dựa trên các đường lối khám phá truyền thống của cả thế giới và ký hiệu học Séc và triết học truyền thông để tiếp thu kiến thức lý thuyết mới nhất và phát triển chúng một cách sáng tạo.
Tuyển sinh
Cơ hội nghề nghiệp
Người tốt nghiệp chương trình nghiên cứu tiến sĩ Ký hiệu học và Triết học Truyền thông là một chuyên gia có trình độ chuyên môn được ban tặng với sự hiểu biết sâu sắc về các phương pháp tiếp cận lý thuyết trong các chiến lược giao tiếp, các kỹ năng phân tích có liên quan và kiến thức vững chắc về nghiên cứu triết học và ký hiệu học thực tế về quá trình giao tiếp.
Chương trình nghiên cứu cung cấp trình độ cần thiết cho những người sẵn sàng làm việc trong nghiên cứu cơ bản và ứng dụng trong các viện và trường đại học theo định hướng chuyên đề nhất định. Sinh viên tốt nghiệp cũng được chuẩn bị tốt để đảm nhận các vị trí quan trọng, đặc biệt và sáng tạo và đủ điều kiện để làm việc ở các vị trí như vậy trong lĩnh vực học thuật hoặc truyền thông đại chúng, nơi mà sự quen thuộc với ký hiệu học và lý thuyết truyền thông là một tài sản không thể thiếu.