
Tiến sĩ in
Bằng tiến sĩ. trong Triết học, Vũ trụ học và Ý thức California Institute of Integral Studies

Giới thiệu
Chương trình Triết học, Vũ trụ học và Ý thức được dành riêng để hình dung lại loài người như một thành viên nâng cao lẫn nhau của cộng đồng Trái đất.
Chương trình của chúng tôi thu hút những cá nhân tham gia trí tuệ, những người ở các mức độ khác nhau bị mất tinh thần bởi những gì họ thấy đang xảy ra trong xã hội hiện đại và những người đang cố gắng tìm ra những cách có ý nghĩa để phát triển những món quà của họ để phục vụ tương lai của thế giới.
Chương trình hỗ trợ những người được kêu gọi đáp ứng thách thức tiến hóa chưa từng có của cộng đồng trái đất bằng cách cung cấp một cộng đồng học tập nghiêm túc và hỗ trợ, trong đó học sinh tìm thấy tiếng nói và tầm nhìn của mình với tư cách là những nhà lãnh đạo.
Giới thiệu về chương trình
Tiến sĩ của chúng tôi chương trình đã được thiết kế để giúp hình thành khả năng lãnh đạo trí tuệ, đạo đức và tinh thần cần thiết để đáp ứng những thách thức toàn cầu lịch sử. Dựa trên một số ý tưởng và xung lực mạnh mẽ nhất của truyền thống triết học, khoa học và tôn giáo của chúng tôi, giảng viên của chúng tôi đã xây dựng một khóa học đa ngành chuyên sâu để giúp đẩy nhanh hành trình của sinh viên vào vai trò lãnh đạo của họ.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
36 đơn vị môn học cộng với một luận văn
I. Giới thiệu về Triết học, Vũ trụ học và Ý thức (3 đơn vị)
(Không bắt buộc đối với sinh viên tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Triết học, Vũ trụ học và Ý thức, những người phải đáp ứng yêu cầu của đơn vị này với một người thay thế.)
II. Các môn tự chọn về Triết học, Vũ trụ học và Ý thức (18 đơn vị)
Chọn từ các khóa học sau (tùy chọn khóa học có thể khác nhau):
|
|
|
III. Môn tự chọn chung (15 đơn vị)
Chọn các khóa học từ bất kỳ chương trình CIIS nào.
IV. Trình độ Ngoại ngữ (không tín dụng)
Mức độ thành thạo có thể được khuyến nghị tùy thuộc vào chủ đề luận văn và được thể hiện bằng một trong những điều sau:
- Hai năm học đại học thành công
- Điểm đạt yêu cầu trong Kỳ thi Đọc hiểu Ngoại ngữ ETS
- Nghiên cứu ngôn ngữ bổ sung (tùy thuộc vào chủ đề luận văn)
V. Kiểm tra toàn diện (0 bài)
VI. Luận văn (0 đơn vị)
Theo dõi sinh thái tích hợp
36 đơn vị môn học cộng với một luận văn
I. Giới thiệu về Triết học, Vũ trụ học và Ý thức (3 đơn vị)
Không bắt buộc đối với sinh viên tốt nghiệp chương trình MA của chúng tôi.
II. Các môn tự chọn về Triết học, Vũ trụ học và Ý thức (18 đơn vị)
Chọn từ các khóa học được liệt kê trong danh sách các môn tự chọn ở trên.
III. Hệ sinh thái tích hợp tự chọn (9 đơn vị)
Chọn từ các tùy chọn sau (tùy chọn khóa học có thể khác nhau):
|
|
IV. Môn tự chọn chung (6 đơn vị)
Chọn các khóa học từ bất kỳ chương trình CIIS nào.
V. Kiểm tra toàn diện (0 đơn vị)
VI. Luận văn (0 đơn vị)
Luận án
Các giảng viên của chương trình trực tiếp thực hiện các luận văn trong hai chuyên ngành rộng lớn: Sinh thái học và Vũ trụ học tích hợp, và Nghiên cứu Cổ mẫu và Ý thức. Sau khi hoàn thành thành công cả hai kỳ thi toàn diện, học sinh có thể bắt đầu làm đề xuất luận văn. Đề xuất luận văn phải được hoàn thành trong ba học kỳ; một sinh viên có thể kiến nghị bằng văn bản với người cố vấn về việc học thêm một học kỳ, nhưng không nên cho rằng việc gia hạn như vậy sẽ được chấp thuận. Sau khi đề xuất được hoàn thành và được phê duyệt bởi một ủy ban ba người, sinh viên có thể bắt đầu viết luận văn phù hợp. Trong suốt quá trình viết luận án, sinh viên đăng ký không có đơn vị nào, được tính phí cố định.
Kết quả chương trình
Chương trình tiến sĩ của chúng tôi hỗ trợ sinh viên trong việc trau dồi cả trí tuệ và năng lực tưởng tượng đồng cảm, điều này sẽ cho phép họ tham gia hiệu quả vào nhiều thế giới quan, thời đại lịch sử và sự nhạy cảm về văn hóa. Bằng cách hiểu những ý tưởng lịch sử và đương đại có thể biến đổi, học sinh sẽ phát triển khả năng phân biệt các khả năng sáng tạo để mang lại tương lai nâng cao cuộc sống.
Mục tiêu 1: Tác nhân của Thay đổi: Tạo ra tư duy và hành động sáng tạo và hiệu quả để đối phó với thách thức tiến hóa chưa từng có của các cuộc khủng hoảng sinh thái, văn hóa và tinh thần hiện đang đối mặt với các thành viên con người và phi nhân loại của cộng đồng Trái đất.
- Học sinh sẽ có thể trình bày các phê bình tinh vi về nguyên nhân và hậu quả của các cuộc khủng hoảng hành tinh hiện nay.
- Để đáp ứng với thế giới quan chi phối, học sinh sẽ có thể tạo ra các lựa chọn thay thế thúc đẩy một tương lai công bằng về mặt xã hội và sinh thái cho toàn bộ cộng đồng Trái đất.
Mục tiêu 2: Đánh giá Tinh vi: Để phát triển và áp dụng các đánh giá đánh giá cao và phê phán về những chuyển đổi lớn trong thế giới quan bao gồm cả những đánh giá đã góp phần vào tình hình hành tinh hiện tại.
- Học sinh sẽ có thể nói và viết một cách hòa nhã về bản chất của thế giới quan cho nhiều đối tượng học giả và bình dân.
- Học sinh sẽ có thể tham gia một cách tự tin với tư cách là những trí thức công trong cuộc trò chuyện về lịch sử và sự tương tác giữa các quan điểm phương Tây, châu Á và bản địa, vẫn nhạy cảm với những nguy cơ chiếm đoạt đồng thời phát triển sự đánh giá cao về tiềm năng của sự lai tạp mới xuất hiện của những quan điểm này.
Mục tiêu 3: Xuyên ngành: Phê bình, đánh giá và nộp đơn xin học bổng xuyên ngành.
- Học sinh sẽ thể hiện khả năng tư duy xuyên ngành bằng cách tích hợp nội dung và khuôn khổ từ nhiều lĩnh vực khác nhau để tạo ra các sản phẩm mang tính học thuật.
- Sinh viên sẽ có thể tham gia phản biện và mang tính xây dựng với nhiều chủ đề nghiên cứu đa dạng (ví dụ, các truyền thống tôn giáo, tâm linh và bí truyền, các mô hình lịch sử và khoa học, cũng như các quan điểm và cách hiểu biết khác).
Mục tiêu 4: Tiến hóa bên trong và bên ngoài: Để làm rõ và mở rộng mức độ liên quan của các ý tưởng được nghiên cứu với cuộc sống và nguyện vọng cá nhân của một người, với tầm quan trọng của chúng đối với sự biến đổi của văn hóa và xã hội nói chung.
- Học sinh sẽ có thể xây dựng mối liên hệ giữa việc học, cuộc sống cá nhân của họ và các cộng đồng lớn hơn mà họ được tham gia.
- Học sinh sẽ có thể khai thác và thể hiện sự sáng tạo của cá nhân thông qua giao tiếp cá nhân và / hoặc học thuật.
Mục tiêu 5: Kiến thức Lịch sử: Phân tích sự phát triển của tư tưởng phương Tây thông qua ý tưởng của các nhân vật chính của lịch sử trí tuệ và tinh thần phương Tây trong mối quan hệ với những thách thức của thời điểm hiện tại.
- Học sinh sẽ có thể vượt qua hai kỳ thi toàn diện, một trong số đó sẽ thể hiện sự hiểu biết các ý tưởng và chủ đề chính trong sự phát triển của tư tưởng phương Tây như được phản ánh trong "Hướng dẫn về các nội dung quan trọng" của chương trình (có tại văn phòng của chúng tôi hoặc trên My CIIS ).
- Sinh viên sẽ có thể chứng tỏ sự quen thuộc với những phát triển liên quan trong lịch sử tư tưởng phương Tây trong cách xử lý chính thức của chủ đề luận văn.
Mục tiêu 6: Đóng góp ban đầu: Để tạo ra một tác phẩm có học thuật ban đầu với chất lượng có thể xuất bản, thu hút các ý tưởng từ quan điểm xuyên ngành, bao gồm sự thành thạo đủ chuyên sâu về ít nhất một lĩnh vực chủ đề, có liên quan đến các giả định mô hình và ý nghĩa đối với sự chuyển đổi của văn hóa và xã hội nói chung.
- Sinh viên sẽ có thể trình bày các nghiên cứu và ý tưởng sẽ tạo cơ sở cho một luận văn trong một bài giảng công khai được tổ chức tốt và thuyết phục trước cộng đồng giảng viên và sinh viên của chúng tôi.
- Sinh viên sẽ có thể viết luận văn đóng góp đáng kể và nguyên bản cho học bổng và được chứng nhận như vậy bởi ít nhất hai trong số các giảng viên của chương trình của chúng tôi. Luận văn không quá 250 trang.