MasterLawBachelorMBAHealthcareCoursesOnline
Keystone logo
California Institute of Integral Studies Bằng tiến sĩ. trong Tâm lý học, tập trung vào Tâm lý xuyên cá nhân tích hợp
California Institute of Integral Studies

Bằng tiến sĩ. trong Tâm lý học, tập trung vào Tâm lý xuyên cá nhân tích hợp

San Francisco, Hoa Kỳ

4 up to 7 Years

Tiếng Anh

Bán thời gian

Yêu cầu thời hạn nộp đơn

Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất

Yêu cầu học phí

Học từ xa

học bổng

Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Đọc thêm

Giới thiệu

Tâm lý xuyên cá nhân là tâm lý biến đổi tâm trí và cơ thể, và của cá nhân trong mối liên hệ được cảm nhận với một thế giới đa dạng, liên kết với nhau và đang phát triển. Lĩnh vực này đặc biệt chú ý đến những trải nghiệm thần bí, tâm linh và những trải nghiệm đặc biệt khác của con người liên quan đến việc chữa lành và biến đổi—những cuộc gặp gỡ tiết lộ một thực tế sống động bao trùm tâm trí dường như là cá nhân của chúng ta.

Chúng tôi cung cấp cách tiếp cận toàn diện đối với tâm lý học xuyên cá nhân bao gồm học tập và nghiên cứu được cấu trúc để đáp ứng nhu cầu và mục tiêu của các chuyên gia đang làm việc. Cách tiếp cận này bao gồm việc liên kết với một phòng thí nghiệm nghiên cứu đã được lên kế hoạch; một tạp chí được đánh giá ngang hàng được sản xuất một phần bởi các sinh viên thực tập; và các học giả cao cấp trong lĩnh vực này, những người sẵn sàng hướng dẫn nghiên cứu của sinh viên. Chúng tôi cam kết về sự đa dạng và hòa nhập, các công cụ hiện thân cho học bổng và các phương pháp tiếp cận có hệ thống để xây dựng các lĩnh vực kiến thức xuyên cá nhân. Chương trình của chúng tôi được cung cấp dưới dạng một khóa học bán thời gian, trong đó việc học trực tuyến được bổ sung bằng các hoạt động chuyên sâu tại nhà.

Trau dồi ý nghĩa và học bổng

Bằng tiến sĩ của chúng tôi dành cho các chuyên gia mong muốn nâng cao chứng chỉ, trau dồi ý nghĩa mới trong công việc, đào sâu kỹ năng hoặc góp phần định hình các lĩnh vực chuyên môn của họ. Nó cũng dành cho những sinh viên có định hướng kinh doanh, những người muốn có được kiến thức sâu rộng làm nền tảng cho việc giảng dạy, tư vấn hoặc làm việc với các cá nhân. Học sinh thường sẽ đạt được các kỹ năng về tư duy phản biện, viết học thuật và các phương pháp giải quyết vấn đề có hệ thống, tất cả đều có thể chuyển thành nhiều lĩnh vực công việc. Chúng tôi hy vọng sinh viên của chúng tôi sẽ đóng vai trò định hình trong nghiên cứu và thực hành tâm lý.

Mục tiêu học tập

Sau khi hoàn thành bằng Tiến sĩ Tâm lý học, tập trung vào Tâm lý học xuyên cá nhân toàn diện, sinh viên sẽ có thể:

Mục tiêu 1. Thể hiện khả năng tạo ra công trình học thuật cấp tiến sĩ về tâm lý học tích hợp/chuyển giao cá nhân

  • Triển lãm kỹ năng viết học thuật và tư duy phản biện ở cấp độ tiến sĩ.
  • Hiển thị chuyên môn trong một lĩnh vực chủ đề trong tâm lý học tích hợp / xuyên cá nhân.
  • Sử dụng học bổng liên ngành một cách cẩn thận và nghiêm ngặt.
  • Thiết kế và thực hiện nghiên cứu học thuật bằng phương pháp nghiên cứu thích hợp.
  • Tích hợp sự sáng tạo và hiện thân trong các quá trình học bổng.

Mục tiêu 2. Tham gia vào các cộng đồng học bổng một cách chuyên nghiệp và tập thể

  • Trình bày học bổng một cách hiệu quả trong một thiết lập nhóm.
  • Tham gia vào cuộc đối thoại tôn trọng với các học giả từ các lĩnh vực và nền tảng khác.
  • Sử dụng các khái niệm tâm lý học tích hợp và xuyên cá nhân trong bối cảnh giảng dạy.
  • Thực hành hòa nhập với và đánh giá cao tiếng nói đa dạng và thiểu số.

Mục tiêu 3. Thể hiện kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tâm lý toàn diện và/hoặc xuyên cá nhân

  • Hiển thị yêu cầu của tài liệu trong một lĩnh vực học bổng liên quan đến tâm lý tích hợp / xuyên cá nhân.
  • Tham gia vào việc thúc đẩy nghiên cứu học thuật trong các lĩnh vực tâm lý học tích hợp và / hoặc xuyên cá nhân.

Về Chương trình

Bằng tiến sĩ CIIS về Tâm lý học với trọng tâm là Tâm lý học xuyên cá nhân toàn diện (ITP) là một trong số ít các chương trình trên thế giới cung cấp bằng tiến sĩ trực tuyến. trong các phương pháp tiếp cận toàn diện đối với tâm lý học và đó là một chương trình định hướng nghiên cứu dành riêng cho việc xây dựng kiến thức có hệ thống và sự tiến bộ của các lĩnh vực này.

Tâm lý học toàn diện mở rộng tầm nhìn của tâm lý học phương Tây thông thường để bao gồm các trải nghiệm thần bí và tâm linh giúp biến đổi và mở rộng ý thức con người, và bằng cách tham gia vào một khuôn khổ toàn diện bao gồm các hệ thống sống của cơ thể, cộng đồng, xã hội và thế giới như các quá trình liên kết với nhau của sự tiến hóa trong một vũ trụ đang sống, đang thở. Từ quan điểm này, công việc khoa học có thể được theo đuổi với sự nghiêm ngặt ngang bằng với các phương pháp tiếp cận tiêu chuẩn, nhưng có thể đặt ra những câu hỏi nghiên cứu mới và hấp dẫn gần với cốt lõi của con người.

Khóa học này sẽ tập trung vào chiều sâu kinh nghiệm trong quá trình giáo dục, bối cảnh học tập tích hợp, sự xuất sắc trong học bổng và đóng góp cho văn học học thuật và nghiên cứu khoa học. Bằng ITP sẽ cung cấp các lĩnh vực trọng tâm trong Tâm lý học toàn diện và xuyên cá nhân, trong Nghiên cứu ý thức và Khoa học thần kinh chiêm nghiệm, và trong Nghiên cứu về thể chất.

Các lĩnh vực trọng tâm của Bằng cấp ITP

Tâm lý toàn diện và xuyên cá nhân

Cách tiếp cận xuyên cá nhân đánh giá cao tất cả những gì tâm lý học thông thường mang lại, nhưng cũng coi trọng kinh nghiệm sống, trực giác và những trải nghiệm đặc biệt của con người, chẳng hạn như những trải nghiệm liên quan đến thuyết thần bí và tâm linh. Đó là tâm lý biến đổi của toàn bộ con người, không chỉ với tư cách là một cá nhân, mà còn là một phần của vũ trụ đa dạng, liên kết với nhau và đang phát triển. Tâm lý học tích hợp là một cách tiếp cận có liên quan, coi nhân cách điển hình của con người là bị phân mảnh và hiểu cả quá trình chữa lành và tiến hóa cá nhân có liên quan đến sự tích hợp của các khía cạnh này thành một thực thể toàn diện hơn. Truyền thống toàn vẹn bắt nguồn từ tâm linh Ấn Độ thông qua các tác phẩm của nhà triết học và giáo viên tâm linh Ấn Độ Sri Aurobindo.

Nghiên cứu ý thức và khoa học thần kinh chiêm nghiệm

Nghiên cứu về ý thức mang lại một chiều hướng mới cho cả triết học và tâm lý học để quá trình nhận thức được quay trở lại với chính nó và xem xét thực tế đáng chú ý về nhận thức, về sự hiểu biết, điều làm cho kiến thức trở nên khả thi. Điều mà khoa học thần kinh chiêm nghiệm bổ sung vào điều này là việc xem xét cẩn thận các trạng thái ý thức đó, chẳng hạn như thiền định, liên quan đến việc trau dồi ý thức. Nếu những trạng thái này có thể được hiểu, cả từ bên trong kinh nghiệm và bằng các công cụ của khoa học thần kinh, thì điều này có thể nâng cao hiểu biết về tâm trí con người, về những trải nghiệm liên quan đến thuyết thần bí và tâm linh, và về chính ý thức.

nghiên cứu soma

Somatics và tâm lý học soma xem xét trải nghiệm sống thân mật của hiện thân—về việc hiểu thế nào là con người từ bên trong, và cách những trải nghiệm này soi sáng văn hóa, ý thức và chữa bệnh. Khu vực trọng tâm này được thiết kế để hỗ trợ học viên có kinh nghiệm luyện tập biến đổi cơ thể như võ thuật, thể hình, khiêu vũ hoặc luyện tập chuyển động, luyện tập thể thao nâng cao, gyrotonics, pilates hoặc các môn truyền thống tương tự, nhằm nâng cao năng lực giảng dạy thực hành của họ, nâng cao trình độ của họ. hiểu về sự liên quan của nó với những thách thức trong thế giới đương đại và hỗ trợ khả năng xuất bản công trình học thuật liên quan đến lĩnh vực chuyên môn của họ.

Truyền thống toàn vẹn bắt nguồn từ tâm linh Ấn Độ thông qua các tác phẩm của nhà triết học và giáo viên tâm linh Ấn Độ Sri Aurobindo, mặc dù nó cũng đề cập đến việc đưa chánh niệm đương thời và các yếu tố con người toàn diện khác vào tâm lý học.

Khoa học xuyên cá nhân

Bằng ITP tập trung vào nghiên cứu và xây dựng kiến thức khoa học, có hệ thống. Khoa học xuyên cá nhân áp dụng các phương pháp của khoa học để nghiên cứu toàn bộ con người, hiện thân đầy đủ, hòa nhập vào một cộng đồng và gắn kết với thế giới, nhưng nó cũng đại diện cho một tầm nhìn lại về quy trình khoa học. Khoa học xuyên cá nhân không chỉ là nghiên cứu các chủ đề xuyên cá nhân một cách khoa học, mà còn là thực hiện khoa học theo cách xuyên cá nhân, tích hợp và toàn diện. Cách tiếp cận như vậy bao gồm mọi thứ, từ những cách sáng tạo để nghiên cứu sự phong phú của trải nghiệm sống đến việc đo lường phản ứng thần kinh bằng điện não đồ.

Luận án nhiều giấy

Ngoài định dạng tiêu chuẩn cho luận án tiến sĩ, chương trình cho phép sinh viên sử dụng một định dạng thay thế bao gồm ba bài báo được đánh giá ngang hàng. Hai trong số các bài báo này đã được xuất bản hoặc được chấp nhận để xuất bản; cái còn lại là đã được xuất bản hoặc được chấp nhận để xuất bản hoặc đang được xem xét. Những sinh viên muốn theo đuổi định dạng luận án nhiều bài báo được đánh giá bởi ủy ban chương trình của khoa trên cơ sở từng trường hợp cụ thể. Như với luận án truyền thống, một đề xuất luận án được đệ trình, một ủy ban gồm ba thành viên được thành lập, một luận án được chuẩn bị dựa trên văn bản của ba bài báo làm nội dung trọng tâm.

Tuyển sinh

Chương trình giảng dạy

Học sinh lý tưởng

English Language Requirements

Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.

Làm thử bài kiểm tra miễn phí!

Về trường học

Câu hỏi

Các khóa học tương tự

  • Tiến sĩ về Tiến trình Tâm lý và Hành vi Xã hội
    • Santiago de Compostela, Tây Ban Nha
    • Lugo, Tây Ban Nha
  • Tiến sĩ về Tâm lý Công việc và Tổ chức, Pháp lý-Pháp y và Tâm lý Người tiêu dùng và Người dùng
    • Santiago de Compostela, Tây Ban Nha
    • Lugo, Tây Ban Nha
  • Tiến sĩ Tâm lý
    • Johannesburg, Cộng hòa Nam Phi