
Tiến sĩ in
Tiến sĩ kinh doanh Australian Graduate School of Leadership

Giới thiệu
Một mốc sự nghiệp quan trọng
Doctor of Business Leadership (DBL) được thiết kế để chuẩn bị cho các giám đốc điều hành cấp cao đảm nhận hiệu quả hơn trách nhiệm lãnh đạo chung trong một tổ chức đơn vị đa doanh nghiệp đáng kể hoạt động trong thị trường toàn cầu và toàn cầu cạnh tranh mạnh mẽ. DBL liên quan đến một hành trình học tập đã được xác định bởi các nhà lãnh đạo công ty, hội đồng quản trị của họ và những người tham gia DBL trước đây là sự chuẩn bị quan trọng để đối phó với một môi trường tổ chức sẽ được thay đổi hoàn toàn trong vài năm tới.
Nhiều lãnh đạo công ty đã đạt được vị trí tổ chức chính thức do kết quả hoạt động và thành tích của họ, được bổ sung bởi giáo dục quản lý chung trong các khóa học như MBA, nhưng thường không có cơ hội để thực hiện các khóa học lãnh đạo cấp cao hơn được thiết kế để chuẩn bị cho các giám đốc điều hành cao cấp của công ty đối phó với môi trường doanh nghiệp mới nổi. . DBL trang bị cho các ứng cử viên để tăng tốc phát triển lãnh đạo của họ bằng cách hỗ trợ họ đưa ra cách tiếp cận lãnh đạo đội ngũ cá nhân tiềm ẩn, dựa trên hành trình lãnh đạo cá nhân của họ.
DBL cung cấp những thách thức cá nhân và cơ hội nâng cao năng lực cho các giám đốc điều hành có kinh nghiệm, những người đã thể hiện khả năng đóng góp cho sự thành công của doanh nghiệp của họ trong ít nhất một khoảng thời gian mười năm và đã hoàn thành bằng Thạc sĩ về một ngành kinh doanh hoặc lãnh đạo có liên quan. DBL phản ánh đề xuất có xu hướng khi lý thuyết được suy luận thông qua nghiên cứu thực hành, nó có nhiều khả năng hướng dẫn thành công thực hành trong tương lai. Về bản chất, lý thuyết tốt là thực hành tốt.
Kết quả khóa học
Sau khi hoàn thành, ứng viên sẽ có:
- Hiểu biết toàn diện về lý thuyết lãnh đạo và ý nghĩa của nó đối với thực tiễn lãnh đạo;
- Tự tin cá nhân nhiều hơn và khả năng đổi mới và dẫn dắt thích ứng với bối cảnh ngày càng phức tạp và không chắc chắn của nhiều bên liên quan;
- Sự nhạy cảm với sự thay đổi về văn hóa, xã hội, nhân khẩu học và kinh tế thể hiện qua việc ra quyết định và giao tiếp;
- Khả năng phân tích phê phán từ các vấn đề lãnh đạo quan điểm toàn diện có khả năng xuất hiện và tác động đến hiệu suất trong tương lai của các tổ chức của họ;
- Một sự đánh giá cao về vai trò lãnh đạo của công ty trong việc đảm bảo các kết quả có trách nhiệm xã hội; và
- Chứng minh và biện minh cho một đóng góp ban đầu và có ý nghĩa trong thực tiễn lãnh đạo.
Thời lượng khóa học
(a) Thời gian tối thiểu để hoàn thành thường sẽ là hai năm học toàn thời gian tương đương. (Khoảng 40 giờ mỗi tuần trong tam cá nguyệt)
(b) Thời gian tối đa để hoàn thành DBL (không bao gồm các giai đoạn đình chỉ tuyển sinh được phê duyệt) thường sẽ là ba năm dương lịch cho một ứng cử viên toàn thời gian.
(c) Thí sinh đăng ký bán thời gian phải tuân theo khung thời gian dài gấp đôi so với đề cập ở các điểm trên. (Khoảng 20 giờ mỗi tuần trong tam cá nguyệt)
(d) Một ứng viên hoàn thành thành công hai môn học bắt buộc với tín chỉ hoặc điểm cao hơn nhưng không tiến hành 'giai đoạn luận án' có thể thoát ra với Bằng tốt nghiệp Lãnh đạo Kinh doanh.
Tiêu chuẩn nhập học
Ứng viên vào chương trình tiến sĩ dự kiến sẽ đáp ứng các tiêu chí học tập sau:
- Sở hữu bằng thạc sĩ theo luận án hoặc luận văn phù hợp với lĩnh vực chuyên môn của người nộp đơn; hoặc là
- Sở hữu bằng thạc sĩ theo khóa học phù hợp với lĩnh vực chuyên môn của ứng viên hoàn thành theo tiêu chuẩn cao cấp; hoặc là
- Sở hữu bằng Cử nhân với Danh dự (thường là Cấp 1 hoặc Cấp 2A Danh dự hoặc tương đương); hoặc là
- Trong trường hợp đặc biệt, một nền tảng học thuật tương đương được Đại học coi là sự chuẩn bị thích hợp cho công việc nghiên cứu và nghiên cứu độc lập ở cấp độ tiến sĩ.
Một ứng viên có thể được yêu cầu để đáp ứng Đại học rằng họ có thể hiểu và giao tiếp bằng cả tiếng Anh viết và nói ở mức độ phù hợp cho mục đích theo đuổi nghiên cứu cấp tiến sĩ. Để tiến hành giai đoạn 2, ứng viên sẽ cần trình bày một đề xuất phê bình thỏa mãn Bảng đánh giá của họ.
Ngoài các tiêu chí học tập được liệt kê ở trên, ứng viên thường được dự kiến sẽ có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm thực hành lãnh đạo chuyên nghiệp có liên quan để được nhận vào khóa học.
Yêu cầu nhập học tiếng Anh là Học thuật IELTS 7.0 (không có nhóm nào dưới 7.0) hoặc tương đương.
Ứng viên có quốc tịch hoặc thường trú dài hạn (tối thiểu mười năm) và hoàn thành chương trình giáo dục trung học hoặc đại học (đại học) ở các quốc gia sau đây được miễn phải cung cấp bằng chứng về trình độ tiếng Anh: American Samoa, Australia, Botswana, Canada ( không bao gồm Quebec), Fiji, Ghana, Guyana, Ireland, Jamaica, Kenya, Lesentine, Liberia, New Zealand, Nigeria, Papua New Guinea, Samoa, Singapore, Quần đảo Solomon, Nam Phi, Tonga, Trinidad và Tobago, Vương quốc Anh (bao gồm cả miền Bắc Ireland), Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, Zambia, Zimbabwe hoặc nơi mà hướng dẫn về bằng cấp đại học trước đó (giảng dạy, đánh giá và kiểm tra) hoàn toàn bằng tiếng Anh. Các ứng cử viên Úc có thể đủ điều kiện để đăng ký khoản vay FEE-HELP từ Chính phủ Liên bang Úc để trả tất cả hoặc một phần phí đăng ký của họ.
Để biết thêm thông tin về hỗ trợ phí, vui lòng xem: https://www.studyassist.gov.au/help-loans/fee-help
Chứng nhận
![]() | Lisa GriffithsKinh nghiệm của tôi khi thực hiện chương trình DBL là một thử thách đáng tin cậy, thú vị, mệt mỏi và vô cùng bổ ích. Tôi không thể bắt đầu nhấn mạnh hàm ý trực tiếp mà DBL có trong thực tiễn lãnh đạo của mình. Nó không chỉ đóng góp cho bản thân tôi với tư cách là một nhà lãnh đạo mà còn cho sự phát triển và thành công đáng kinh ngạc của tổ chức tuyệt vời mà tôi vinh dự được lãnh đạo. OzChild đã có những thành công lớn nhất trong những năm tôi hoàn thành DBL. Tôi mắc nợ việc học và tôi hy vọng tôi có thể cung cấp một cái gì đó trong tương lai cho AGSL. |
Jessica MurphyTiến sĩ lãnh đạo doanh nghiệp là mấu chốt trong sự phát triển của tôi với tư cách là một nhà lãnh đạo và tác động mà tôi có với tư cách là một nhà lãnh đạo đang tiếp diễn. Khóa học cung cấp cơ hội để đứng lại và suy nghĩ về mối quan hệ giữa lý thuyết và thực tiễn lãnh đạo, những thách thức và cơ hội kinh doanh mới nổi. Tóm lại, tôi đã có thể tạo ra những hiểu biết hỗ trợ tôi trong việc đáp ứng các vấn đề lãnh đạo hiệu quả hơn - mang lại lợi ích không chỉ cho sự phát triển của tôi với tư cách là một nhà lãnh đạo mà còn là tác động của tổ chức và sự bền vững liên tục mà tôi chịu trách nhiệm. Các bài học tiếp tục phù hợp với tôi trong vai trò gần đây nhất là doanh nhân cho công ty của riêng tôi - cố vấn cho các tập đoàn và cơ quan chính phủ khác, trong vai trò là đội ngũ lãnh đạo điều hành. |
![]() | Giáo sư Frank BillsonTôi đã có hứng thú với việc tham gia sâu hơn vào nghiên cứu về lãnh đạo và cuối cùng quyết định thực hiện một DBL vì lợi ích cá nhân. Có nhiều ví dụ trong đó các đóng góp lãnh đạo của tôi được làm phong phú nhờ sự tham gia của tôi vào khóa học DBL, bao gồm xác định cấu trúc quản trị cho một sáng kiến toàn cầu để loại bỏ mù lòa có thể tránh được, một chương trình chung của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Cơ quan Quốc tế cho phòng chống mù lòa (IAPB) với tư cách thành viên quốc tế của các tổ chức phi chính phủ, hiệp hội chuyên nghiệp, tổ chức chăm sóc mắt và các tập đoàn. Giáo sư Frank Billson AO |
![]() | John HarveySau khi hoàn thành DBL, tôi đã có được sự tự tin và khả năng chấp nhận và hoàn thành thành công những thách thức lãnh đạo mà tôi sẽ không cố gắng làm. Một trong những lợi ích chính từ việc hoàn thành DBL là sự cải thiện khả năng của tôi để cố vấn cho các nhà lãnh đạo khác. Kể từ khi tôi hoàn thành DBL, tôi đã được kêu gọi cung cấp sự lãnh đạo trong việc vượt qua những thách thức quan trọng mà một số tổ chức mà tôi đã tham gia phải đối mặt. Khả năng cung cấp khả năng lãnh đạo này của tôi đã được tăng cường đáng kể khi tôi tham gia DBL. DBL cũng đã cho phép tôi nhận thức rõ hơn, ưu tiên và đánh giá nghiêm túc các vấn đề lãnh đạo mới nổi ưu tiên cao và cũng hiểu và áp dụng các chiến lược phù hợp trong việc phát triển các lập luận trong các cuộc đàm phán lớn. " Tiến sĩ John Harvey AO, cựu Giám đốc, IBM |
![]() | Dale BlythSự nghiệp của tôi đã được thiết lập trên hai thập kỷ kinh nghiệm kỹ thuật và thực tế; mặc dù điều này không đáp ứng được mưu đồ cá nhân của tôi với lãnh đạo là gì. DBL cho phép tôi phản ánh phê phán những kinh nghiệm của tôi trong quá khứ và hiện tại, sau đó áp dụng lý thuyết để mổ xẻ những điều này một cách nhất quán. DBL là một kinh nghiệm học tập quan trọng cho phép tôi thực hiện một phương pháp có phương pháp để phá vỡ và thay đổi khi chúng xuất hiện và dẫn dắt qua các sự kiện này hiệu quả hơn. Khả năng huấn luyện, phát triển và cố vấn của các thành viên trong nhóm đã được cải thiện đáng kể nhờ kết quả của chương trình này, để lại một di sản từ sự đóng góp của tôi trong các tổ chức tôi làm việc cùng. Việc áp dụng công việc của tôi từ DBL tiếp tục phát triển và đảm bảo các thuộc tính lãnh đạo của tôi có hiệu quả trong bối cảnh kinh doanh luôn thay đổi. |