Keystone logo
Australian Graduate School of Leadership

Australian Graduate School of Leadership

Australian Graduate School of Leadership

Giới thiệu

Nhiệm vụ và mục tiêu

Thúc đẩy kiến thức và hiểu biết: Chúng tôi tìm cách nâng cao kiến thức và hiểu biết thông qua sự hợp tác nghiên cứu lâu dài với một số trường đại học và thông qua phân tích chuyên đề về các tiết mục phát triển và độc đáo của các nghiên cứu trường hợp lãnh đạo theo chiều dọc được phát triển bởi các sinh viên tốt nghiệp DBL mà chúng tôi đã phục vụ thay mặt CSU.

Cho phép các cá nhân học hỏi trong suốt cuộc đời của họ (để phát triển và hoàn thành cá nhân, tham gia hiệu quả vào lực lượng lao động và đóng góp mang tính xây dựng cho xã hội): Chúng tôi đã đóng góp cho sự phát triển, trong 40 năm qua, của hàng ngàn nhà quản lý cấp trung và cấp cao trong nhiều doanh nghiệp Úc và các cơ quan chính phủ. Gần đây, chúng tôi đã thực hiện một loạt các chương trình lãnh đạo chiến lược làm việc chuyên sâu kéo dài 12 tuần cho một ngân hàng lớn của Úc. Quan điểm của chúng tôi về tầm quan trọng của việc học hỏi liên tục trong khuôn khổ cân nhắc cân bằng công việc / cuộc sống được nêu trong báo cáo về một cuộc điều tra mà chúng tôi đã thực hiện trong ba năm qua được Work NSW tài trợ trong tương lai của công việc 2020. (ISBN YAM980499100) Báo cáo này là có sẵn trên trang web của chúng tôi.

Đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động thông qua giáo dục chất lượng: Chúng tôi đã giới thiệu một số đổi mới nội dung và đổi mới nội dung được thiết kế để cải thiện chất lượng phát triển được cung cấp cho những người tham gia khóa học. Chúng tôi lấy được thông tin hữu ích từ các phiên thảo luận nhóm nhỏ và các cuộc phỏng vấn sâu cá nhân với những người tham gia trước đây và các thành viên Hội đồng Tư vấn. Chúng tôi nhận ra và kết hợp vào các khóa học của mình càng nhiều càng tốt xu hướng "cá nhân hóa khóa học" Chúng tôi hướng đến việc thu hẹp hiệu quả hơn khoảng cách giữa lý thuyết và thực hành và để cung cấp một giá trị mạnh mẽ hơn cho cả hai.

Trang bị cho cộng đồng kiến thức xã hội, văn hóa và quốc tế, kỹ năng và thái độ để cải thiện chất lượng cuộc sống cho mọi công dân: Chúng tôi là một tổ chức trưởng thành chuyên biệt. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có khả năng đạt được tác động lớn hơn quy mô của chúng tôi có thể gợi ý trong việc trang bị cho các nhà lãnh đạo cộng đồng kiến thức, kỹ năng và văn hóa, xã hội và quốc tế giúp họ thực hiện công việc tốt hơn để cải thiện chất lượng cuộc sống cho tất cả mọi người công dân.

Đóng góp cho một xã hội dân chủ, công bằng và văn minh: Thực tế lãnh đạo mà những người tham gia có xu hướng khám phá trên hành trình học tập của họ thường làm nổi bật sự chuyển đổi xảy ra trong lãnh đạo tổ chức từ tập trung độc đoán vào việc tạo ra lợi nhuận ngắn hạn chủ yếu là lợi thế của một bộ hạn chế của các bên liên quan hướng tới một lãnh đạo phân phối hợp tác áp dụng phương pháp tiếp cận dịch vụ công bằng và toàn diện cho nhiều bên liên quan đến tất cả các bên liên quan bất kể sức mạnh và ảnh hưởng tương đối của họ.

Đóng góp cho nền kinh tế quốc gia được cải thiện thông qua các kỹ năng, kiến thức và nghiên cứu cao (bao gồm nghiên cứu hợp tác với doanh nghiệp, ngành công nghiệp và chính phủ): Nhà tù ban đầu của tổ chức 40 năm trước là để tạo cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp và thế giới hàng đầu- lớp học giả. Cây cầu này được thành lập bởi năm tập đoàn lớn nổi tiếng nhất của Úc. Sự hợp tác liên tục của chúng tôi với doanh nghiệp và cam kết của chúng tôi liên kết lý thuyết với thực tiễn trong 40 năm qua chứng minh định vị của chúng tôi là cầu nối giữa thế giới học thuật và lãnh đạo doanh nghiệp ở cấp cao. Gần đây, chúng tôi đã bao gồm khu vực xã hội dân sự như một đối tác quan trọng trong việc gắn kết cây cầu này.

115971_pexels-photo-2193300.jpeg

Tổng quan và Lịch sử

Viện Tiếp thị Quốc tế của Úc Ltd (IMIA) được thành lập năm 1970 bởi năm tập đoàn lớn của Úc: Amatil, APM, CSR, ICI và Ngân hàng New South Wales (nay là Westpac). Các tập đoàn này vẫn tham gia rất nhiều cho đến năm 1990 khi IMIA trở thành một trung tâm sau đại học độc lập cho các nghiên cứu kinh doanh chiến lược. Năm 2010, IMIA trở thành Australian Graduate School of Leadership (AGSL) và với công ty con là Trung tâm nghiên cứu chiến lược IMIA, tiếp tục cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược và phát triển lãnh đạo cho các tổ chức và cá nhân.

Khoa của IMIA ban đầu được ký hợp đồng từ Trường Kinh doanh Harvard và các trường kinh doanh lớn khác của Hoa Kỳ và Châu Âu. Vào cuối những năm 1980, một thành phần giảng viên mạnh mẽ của Úc đã được giới thiệu. Giám đốc Khoa đầu tiên của IMIA là cựu Trưởng khoa Tuyển sinh của Trường Kinh doanh Harvard. Tiến sĩ Ramzi Fayed được bổ nhiệm làm Giám đốc Khoa năm 1984 và năm 1990 trở thành Giám đốc Học viện. Năm 1991, Học viện CBD Sydney của IMIA được thành lập.

Ngoài các khóa học ngắn hạn, giao ban kinh doanh và các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ đổi mới, IMIA phát triển và cung cấp các khóa học sau đại học được công nhận thay mặt và kết hợp với các đối tác đại học. Tài liệu khóa học được cung cấp trực tuyến, cho phép người tham gia nghiên cứu bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào họ có quyền truy cập internet. Điều này đã cho phép các giám đốc điều hành ngày nay, với các cam kết và khối lượng công việc không thể đoán trước, tích hợp các cam kết học tập của họ thành công vào cuộc sống của họ.

115972_pexels-photo-2065490.jpeg

Địa điểm

  • Sydney

    Level 25, 88 Phillip Street, NSW 2000, Sydney

Các chương trình

Câu hỏi