Bằng tiến sĩ. trong Nghiên cứu Biến đổi (Chương trình Trực tuyến)
California Institute of Integral Studies
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
San Francisco, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
4 - 6 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Tiến sĩ Nghiên cứu Chuyển đổi của chúng tôi là CIIS 'chương trình trực tuyến được thiết lập tốt nhất-một chương trình sáng tạo và xuyên ngành, tập trung vào học bổng sáng tạo để chuyển đổi cá nhân và xã hội.
Trọng tâm của chương trình tiến sĩ trực tuyến trong Nghiên cứu Chuyển đổi là phát triển các nhà lãnh đạo tư tưởng, những người cam kết khám phá các vấn đề hàng đầu theo những cách thức sáng tạo kết hợp học bổng, sáng tạo và tự hỏi.
Chương trình khuyến khích sinh viên nêu rõ các chủ đề nghiên cứu mà họ đam mê và hỗ trợ tham gia vào các bài diễn thuyết học thuật thông qua việc xuất bản. Nó xem điều tra học thuật như một cơ hội để chuyển đổi cá nhân và xã hội, tạo cơ sở cho các quá trình biến đổi về chiều sâu học thuật, tính chặt chẽ và trí tưởng tượng.
Chương trình tập trung vào việc phát triển các năng lực sau:
- Đóng góp nghiên cứu xuyên ngành ban đầu trong một lĩnh vực điều tra đã chọn
- Tham gia tìm hiểu như một quá trình hợp tác và sáng tạo trong bối cảnh của một cộng đồng người học
- Áp dụng nghiên cứu của một người vào các vấn đề trong thế giới thực, nói rõ và thể hiện các giá trị của một người, đồng thời khéo léo đưa lý thuyết vào thực tế
- Tham gia tìm hiểu như một quá trình toàn vẹn, tinh thần và biến đổi của quá trình chuyển đổi cá nhân và xã hội
Giới thiệu về chương trình
Xuyên ngành
Quá trình nghiên cứu là xuyên ngành. Nó được thúc đẩy bởi sự điều tra thay vì chỉ được thúc đẩy bởi tầm nhìn của một ngành học duy nhất. Sinh viên phát triển một nền tảng vững chắc trong nghiên cứu trong các nghiên cứu chuyển đổi, trong sự phức tạp của nghiên cứu xuyên ngành và trong cơ sở kiến thức của chủ đề của họ.
Nghiên cứu dựa trên nhiều lĩnh vực liên quan khi sinh viên lựa chọn và tập trung vào chủ đề mà họ đam mê.
Siêu mô hình
Chương trình cũng mang tính siêu mô hình: Học sinh được tiếp xúc với nhiều quan điểm và ngành học và học cách khai thác các giả định và mô hình cơ bản cung cấp thông tin cho họ.
Học sinh học các cách đặt câu hỏi kết nối và bối cảnh hóa để tích hợp các quan điểm khác nhau, thậm chí khác nhau một cách mạch lạc.
Yêu cầu thúc đẩy
Chương trình nhấn mạnh vai trò của người biết trong quá trình hiểu biết. Tâm lý học về tri thức, giải quyết các vấn đề như nhận thức, giả định, phóng chiếu, sáng tạo, thói quen của tâm trí, sai lầm và ảo tưởng, và trí tưởng tượng, được coi là trung tâm của quá trình tìm hiểu, cũng như xã hội học về tri thức, bối cảnh hóa việc tìm hiểu trong đó xã hội, văn hóa và chính trị.
Mỗi cuộc điều tra học thuật được xem như một cơ hội để khám phá cội nguồn và nền tảng của kiến thức trong bản thân và xã hội.
Tất cả các cuộc điều tra được xem như một cơ hội để tự tìm hiểu. Đến lượt mình, tự hỏi lại được hỗ trợ và cung cấp thông tin ngày càng sâu sắc và tinh vi trong học thuật. Học sinh được khuyến khích hiểu những thành kiến, giả định, nguyện vọng và sự đầu tư tình cảm mà chúng mang lại cho quá trình tìm hiểu.
Một cuộc điều tra học thuật được đóng khung như một cơ hội để chuyển đổi cá nhân và xã hội, như một phương pháp thực hành tâm linh và như một cơ hội để trau dồi khả năng sáng tạo.
Có sự tham gia
Chương trình nhấn mạnh mối quan hệ qua lại giữa lý thuyết và thực hành. Là người lãnh đạo tư tưởng và lãnh đạo hành động, sinh viên phát triển các kỹ năng cho phép họ tham gia vào các bài diễn thuyết học thuật, viết để xuất bản, và nếu họ chọn, thực hiện các nghiên cứu và can thiệp theo định hướng hành động trong các bối cảnh thích hợp.
Sinh viên tốt nghiệp của chương trình có cơ hội giảng dạy về chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực họ quan tâm và thực hiện các nghiên cứu và can thiệp theo định hướng hành động trong hệ thống con người ở cấp độ cá nhân, nhóm và tổ chức.
Định dạng luận văn nhiều giấy thay thế
Ngoài định dạng tiêu chuẩn cho luận án tiến sĩ, Nghiên cứu chuyển đổi cho phép sử dụng định dạng thay thế bao gồm ba bài báo được bình duyệt làm cơ sở chính cho luận án.
Trọng tâm Nghiên cứu Ý thức
Trọng tâm Nghiên cứu Ý thức cho phép sinh viên khám phá nhiều khía cạnh của ý thức con người, bao gồm sự tiến hóa của nó qua thời gian; sự trưởng thành và biến đổi của nó trong mỗi cá nhân; và những biểu hiện của nó trong nghệ thuật và xã hội.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Nghiên cứu chuyển đổi Ph.D. bao gồm tối thiểu 36,4 đơn vị học kỳ (hai năm học toàn thời gian và tham gia bốn chuyên ngành) cộng với một luận văn. Chương trình bao gồm 18 đơn vị khóa học cơ bản và 12 đơn vị môn tự chọn, có thể được lấy từ các khóa học tự chọn được cung cấp tại Trường.
Trong suốt hai năm học trực tuyến, tất cả sinh viên gặp nhau để học chuyên sâu ảo hai lần mỗi năm, vào đầu học kỳ mùa thu và mùa xuân. Việc tham gia vào tất cả các chuyên sâu là bắt buộc.
Khóa học kết thúc bằng hai bài kiểm tra toàn diện dưới dạng bài luận. Một là đánh giá tài liệu cho đề tài luận án của sinh viên, hai là đề cập đến phương pháp nghiên cứu đã chọn cho luận văn của sinh viên.