Đọc Mô tả chính thức

Về trường học

Nằm ở giao điểm của các doanh nghiệp, chính phủ và quan hệ quốc tế, Trường Kinh doanh McDonough của Đại học Georgetown, phát triển các nhà lãnh đạo nguyên tắc cam kết phục vụ cả doanh nghiệp và xã hội. Thông qua quan điểm toàn cầu của chúng tôi, chúng tôi chuẩn bị cho sinh viên cạnh tranh trong môi trường kinh doanh quốc tế ngày nay.

Quan điểm toàn cầu

Bây giờ hơn bao giờ hết, thế giới cần những nhà tư tưởng toàn cầu. Chúng tôi chuẩn bị cho sinh viên để bắt đầu chạy trong môi trường kinh doanh quốc tế ngày nay. Thông qua chương trình giảng dạy tập trung toàn cầu, các giảng viên từ khắp nơi trên thế giới, làm phong phú thêm các cơ hội ở nước ngoài và chỉ có thể truy cập Washington, DC, chúng tôi đảm bảo sinh viên của chúng tôi sẵn sàng cạnh tranh trên sân khấu toàn cầu.

Học thuật nghiêm ngặt

Chương trình học đầy thách thức của chúng tôi được giám sát bởi một giảng viên đa dạng bao gồm các học giả tầm cỡ thế giới tham gia vào nghiên cứu tiên phong, các chuyên gia có kinh nghiệm lãnh đạo công ty, phi lợi nhuận và chính phủ, và các doanh nhân cố vấn cho sinh viên muốn bắt đầu kinh doanh. Chúng tôi cung cấp nhiều chương trình khác nhau để phù hợp với tất cả các loại sinh viên, từ những sinh viên tốt nghiệp đại học gần đây mới bước vào thế giới kinh doanh đến các chuyên gia dày dạn đang tìm cách thay đổi nghề nghiệp của họ.

Văn hóa hợp tác

Dựa trên di sản Dòng Tên của chúng tôi, chúng tôi nhấn mạnh sự hợp tác trong cạnh tranh, dẫn đến một môi trường hỗ trợ khuyến khích sinh viên rèn giũa tình bạn thân thiết và mở rộng việc học của họ ra ngoài lớp học. Bầu không khí độc đáo này phát triển các nhà lãnh đạo chu đáo, những người không chỉ nỗ lực để thành công trong kinh doanh mà còn có tác động tích cực đến cộng đồng.

109245_109141_HaririBuildingatnight.jpg

Trường lịch sử kinh doanh McDonough

Trường kinh doanh McDonough của Đại học Georgetown bắt đầu vào năm 1936 với tư cách là một chương trình đại học trong Trường Dịch vụ đối ngoại và ngày nay là một nhà lãnh đạo toàn cầu về giáo dục kinh doanh, đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội.

Vào tháng 9 năm 1936, Bộ phận Kinh doanh và Hành chính công đã ra mắt để đáp ứng nhu cầu của chính phủ và công nghiệp, v.v. để tạo điều kiện cho sự hiểu biết thấu đáo và thực tế về kinh doanh và chính phủ. Ngay lúc đó trong lịch sử, thủ đô của quốc gia đã được công nhận là một trung tâm kinh doanh cũng như một thành phố chính trị. Bộ phận mới cung cấp bằng Cử nhân Khoa học về Quản trị Kinh doanh với các chuyên ngành quản lý kinh doanh, ngân hàng, kế toán và hành chính công.

Năm 1957, Mục sư Joseph Sebes, SJ, thành lập Trường Quản trị Kinh doanh, tin rằng sự hiểu biết về thị trường thương mại là điều cần thiết cho sự ổn định chính trị trên toàn thế giới. Trong số các giảng viên, có một cảm giác rằng những gì họ đang làm là thử nghiệm - thậm chí là cách mạng - bởi vì cộng đồng Dòng Tên phản đối một trường học tập trung vào ý tưởng kiếm tiền. Tuy nhiên, trường vẫn kiên trì, và đến thập niên 1980, nó đã được tuyên bố là một bước đột phá.

Trường ra mắt chương trình MBA vào năm 1981. Cùng với các lĩnh vực chức năng như quản lý, tài chính, tiếp thị và kế toán, khóa học được truyền vào bốn nền tảng mà chương trình dựa trên: quan hệ kinh doanh / chính phủ, đạo đức, kinh doanh quốc tế, và thông tin liên lạc. Vào thời điểm đó, việc tích hợp các yếu tố kinh doanh quốc tế trong mỗi khóa học là tiên tiến. Chỉ một thập kỷ sau khi lớp đầu tiên tốt nghiệp năm 1983, US News

Những năm 1980 chứng kiến một giai đoạn tăng trưởng liên tục, bao gồm sự ra mắt của bộ phận Giáo dục Điều hành cho các chương trình tuyển sinh tùy chỉnh và mở. Đó cũng là một thời gian biến đổi cho nghiên cứu; không chỉ văn hóa trường học trở nên thân thiện với nghiên cứu hơn, mà các nguồn lực cũng có sẵn để thuê các nhà nghiên cứu cao cấp trong một thị trường ngày càng cạnh tranh.

Năm 1993, tên trường lại đổi thành Trường Kinh doanh Georgetown. Nó kết thúc thập kỷ bằng một kỷ niệm: Năm 1998, Robert Emmett McDonough, tốt nghiệp Trường Dịch vụ Đối ngoại năm 1949, đã tặng 30 triệu đô la cho trường, sau đó trở thành Trường Kinh doanh Robert Emmett McDonough. Món quà mà quyên góp lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử của trường đại học sẽ được cảm nhận qua các hoạt động của trường kinh doanh trong nhiều năm, cung cấp thêm các nguồn lực bền vững cho tuyển dụng giảng viên.

Do đó, bắt đầu hai thập kỷ tăng trưởng phi thường cho trường, bắt đầu bằng việc đặt tên George Daly là trưởng khoa năm 2005 và tiếp tục với David A. Thomas và trưởng khoa hiện tại Paul Almeida. Một số chương trình cấp bằng mới được đưa ra, bao gồm Chương trình MBA buổi tối, chương trình MBA điều hành toàn cầu, chương trình thạc sĩ lãnh đạo, chương trình thạc sĩ khoa học tài chính và thạc sĩ nghệ thuật trong kinh doanh và chính sách quốc tế. Ngoài ra, một số trung tâm, sáng kiến và viện dẫn đầu của khoa đã tập trung vào các vấn đề đa dạng như thị trường tài chính, doanh nhân, bất động sản và doanh nghiệp xã hội.

Di sản dễ thấy nhất là ngôi nhà hiện tại của trường, Tòa nhà Rafik B. Hariri trị giá 82,5 triệu USD, được đặt theo tên của cố thủ tướng Lebanon và nhà từ thiện có con trai là cựu sinh viên năm 1992 của trường. Lần đầu tiên trong lịch sử của nó, toàn trường chia sẻ một ngôi nhà.

Ngày nay, McDonough là nhà của khoảng 1.400 sinh viên đại học, 1.400 MBA và các sinh viên tốt nghiệp khác, và 700 người tham gia các chương trình tùy chỉnh điều hành. Khoa hiện có 160 người, trong đó có khoảng 110 người làm việc toàn thời gian. Và Trường Kinh doanh McDonough nổi tiếng về sự xuất sắc trong học tập thể hiện qua các chương trình, học bổng và hoạt động đặc biệt và toàn cầu, thúc đẩy kết cấu giàu có của Washington, DC, phản ánh chuyên môn và bản sắc của Georgetown và được hướng dẫn bởi các giá trị Dòng Tên của trường đại học.

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh

Trường này cũng cung cấp:

Location address
Rafik B. Hariri Building,
3700 O St NW

Washington, District of Columbia, DC 20057 US