University of Camerino the international School of Advanced Studies

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

Trường Nghiên cứu Nâng cao Quốc tế

UNICAM đã thành lập một Trường Nghiên cứu Nâng cao Quốc tế với mục tiêu tăng cường quốc tế hóa giáo dục tiến sĩ.

  • Trường Nghiên cứu Nâng cao của Trường Quốc tế, tổ chức, điều phối các khóa học để đạt danh hiệu Tiến sĩ
  • Khóa học tiến sĩ là ba năm với luận văn cuối cùng được viết bằng tiếng Anh, sẽ được bảo vệ trước mặt Hội đồng thi cuối cùng, bao gồm các giáo sư trong các lĩnh vực khoa học có liên quan. Điều này phải bao gồm các nhà nghiên cứu và các chuyên gia khác (ví dụ như từ các trung tâm nghiên cứu hoặc các doanh nghiệp), hầu hết không phải là từ Đại học Camerino, và ít nhất là một người không phải là người Ý.
  • Ngoài việc chuẩn bị cho luận án cuối cùng, các ứng viên tiến sĩ sẽ tham gia vào các hoạt động đào tạo do SAS tổ chức, bằng tiếng Anh, để có được các kỹ năng chuyển tiếp, (như kỹ năng truyền thông, phát triển sự nghiệp nghiên cứu, quản lý nghiên cứu và tài trợ dự án, phương pháp luận kỹ năng) và đào tạo tiến sĩ hợp tác với ngành công nghiệp và các ngành nghề có liên quan khác.
  • Tiến hành một số nghiên cứu trong các phòng thí nghiệm công cộng hoặc tư nhân bên ngoài Đại học chủ nhà được khuyến khích mạnh mẽ.
  • Để đạt được tiêu chuẩn cuối cùng, phải có ít nhất sáu tháng kinh nghiệm tại một cơ sở nghiên cứu hoặc giáo dục đại học khác với Đại học Camerino và có thể không phải của Ý.
  • Bảy Nguyên tắc Đào tạo Tiến sỹ Đổi mới củng cố các chương trình nghiên cứu của chúng tôi.

Bảy Nguyên tắc Đào tạo Tiến sĩ Đổi mới

1. Nghiên cứu xuất sắc

Phấn đấu để có những nghiên cứu xuất sắc là nền tảng của tất cả các chương trình đào tạo tiến sĩ và từ đó, tất cả các yếu tố khác sẽ được phát triển. Các tiêu chuẩn học tập được thiết lập thông qua các thủ tục đánh giá đồng đẳng và các môi trường nghiên cứu đại diện cho một khối lượng quan trọng là bắt buộc. Các thế hệ học giả mới cần được đào tạo để trở thành những người có nguy cơ sáng tạo, phê phán và tự trị, đẩy ranh giới của nghiên cứu biên giới.

2. Môi trường thể chế hấp dẫn

Các ứng viên tiến sĩ nên tìm ra các điều kiện làm việc tốt để trao quyền cho các nhà nghiên cứu độc lập chịu trách nhiệm trong giai đoạn đầu về phạm vi, chỉ đạo và tiến độ của dự án. Những điều này bao gồm các cơ hội phát triển nghề nghiệp, phù hợp với Hiến chương Châu Âu dành cho các nhà nghiên cứu và Quy tắc Ứng xử dành cho Tuyển dụng các nhà nghiên cứu.

3. Lựa chọn nghiên cứu liên ngành

Đào tạo tiến sĩ phải được nhúng trong một môi trường nghiên cứu mở và văn hoá để đảm bảo rằng bất kỳ cơ hội thích hợp nào cho sự thụ phấn chéo giữa các môn học có thể thúc đẩy sự tiếp cận rộng rãi và cách tiếp cận liên ngành.

4. Tiếp xúc với ngành công nghiệp và các ngành nghề khác có liên quan

Thuật ngữ "ngành công nghiệp" được sử dụng theo nghĩa rộng nhất, bao gồm tất cả các lĩnh vực của nơi làm việc tương lai và sự tham gia của công chúng, từ ngành công nghiệp đến doanh nghiệp, chính phủ, tổ chức phi chính phủ, tổ chức từ thiện và các tổ chức văn hoá (ví dụ musea). Điều này có thể bao gồm các vị trí trong quá trình đào tạo nghiên cứu; kinh phí chia sẻ; sự tham gia của các nhà khoa học không thuộc ngành công nghiệp liên quan trong việc thông tin / giảng dạy và giám sát; thúc đẩy đóng góp tài chính của ngành công nghiệp liên quan đến các chương trình tiến sĩ; thúc đẩy các mạng lưới cựu sinh viên có thể hỗ trợ ứng cử viên (ví dụ như kế hoạch tư vấn) và chương trình, và một loạt các hoạt động chuyển giao nhân sự / công nghệ / kiến ​​thức.

5. Mạng lưới quốc tế

Đào tạo tiến sĩ cần tạo cơ hội cho các mạng lưới quốc tế, thông qua hợp tác nghiên cứu, đồng giám sát, văn bằng kép và chung. Cần khuyến khích tính di động, thông qua các cuộc hội nghị, các chuyến thăm nghiên cứu ngắn và các cơ quan phụ trách hoặc kéo dài hơn ở nước ngoài.

6. Đào tạo kỹ năng chuyển tiếp

"Kỹ năng chuyển nhượng là những kỹ năng được học trong một ngữ cảnh (ví dụ như nghiên cứu) được sử dụng trong một môi trường khác (ví dụ như việc làm trong tương lai dù đó là nghiên cứu, kinh doanh ...). Chúng cho phép áp dụng các kỹ năng liên quan đến chủ đề và nghiên cứu và phát triển có hiệu quả. Kỹ năng có thể chuyển nhượng có thể đạt được thông qua đào tạo hoặc thông qua kinh nghiệm làm việc ". Cần thiết phải đảm bảo rằng các nhà nghiên cứu đủ cần những kỹ năng mà nền kinh tế tri thức yêu cầu. Các ví dụ bao gồm truyền thông, làm việc theo nhóm, kinh doanh, quản lý dự án, quyền SHTT, đạo đức, tiêu chuẩn vv

Kinh doanh cũng cần được tham gia nhiều hơn vào việc phát triển chương trình giảng dạy và đào tạo tiến sĩ để các kỹ năng phù hợp hơn với nhu cầu của ngành, dựa trên công việc của Diễn đàn Doanh nghiệp Đại học và kết quả của dự án EU-DOC-CAREERS. Có những ví dụ điển hình về cách tiếp cận đa lĩnh vực trong các trường đại học tập hợp các kỹ năng từ nghiên cứu đến các kỹ năng tài chính và kinh doanh và từ sự sáng tạo và thiết kế sang các kỹ năng liên văn hoá.

7. Bảo đảm chất lượng

Các thủ tục giải trình trách nhiệm phải được thiết lập trên cơ sở nghiên cứu của chương trình đào tạo tiến sĩ và do đó nên phát triển riêng biệt với sự đảm bảo chất lượng trong chu trình đầu tiên và thứ hai.

Mục tiêu đảm bảo chất lượng trong giáo dục tiến sĩ là nâng cao chất lượng môi trường nghiên cứu cũng như thúc đẩy các thủ tục minh bạch và có trách nhiệm đối với các chủ đề như nhập học, giám sát, trao học vị tiến sĩ và phát triển sự nghiệp. Điều quan trọng cần nhấn mạnh rằng đây không phải là về đảm bảo chất lượng của tiến sĩ, chứ không phải là quá trình hoặc vòng đời, từ tuyển dụng đến tốt nghiệp.

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh
  • Người Ý

Nhìn PhD » Nhìn Health Tiến sĩ »

Các chương trình

Trường này cũng cung cấp:

PhD

Tiến sĩ Khoa học và Công nghệ

Tại trường Toàn thời gian 3 năm November 2018 Ý Camerino

Khu vực: khoa học và công nghệ [+]

Khu vực: khoa học và công nghệKhoa học máy tínhtoán họcCác quá trình vật lý và hóa học trong hệ thống đấtVật lý lý thuyết và thực nghiệmKhoa học máy tính

Chương trình tiến sĩ trong " Khoa học Máy tính " dựa trên chủ đề nghiên cứu trung tâm về "mô hình hóa, phân tích, xác minh chính thức và triển khai các hệ thống phân tán" bao gồm nhiều chủ đề khoa học khác nhau, trong đó mô hình hóa và phân tích các quy trình kinh doanh và các ứng dụng hướng dịch vụ ; phương pháp và ngôn ngữ cho các hệ thống phức tạp; và phân tích, xác minh và thử nghiệm các hệ thống phân tán.... [-]


Tiến sĩ Kiến trúc, Thiết kế, Quy hoạch

Tại trường Toàn thời gian 3 năm November 2018 Ý Camerino

Diện tích: kiến ​​trúc, thiết kế, quy hoạch [+]

Diện tích: kiến ​​trúc, thiết kế, quy hoạchKiến trúc, lý thuyết và thiết kếThiết kế sáng tạoQuy hoạch đô thị bền vững

Địa điểm giảng dạy - Ascoli Piceno - Trang web vệ tinh của Đại học Camerino

[-]

Tiến sĩ về Luật pháp và Khoa học Xã hội

Tại trường Toàn thời gian 3 năm November 2018 Ý Camerino

Diện tích: khoa học pháp lý và xã hội [+]

Diện tích: khoa học pháp lý và xã hộiLuật dân sự và tính hợp pháp hiến phápCác quyền cơ bản trong xã hội toàn cầuLuật dân sự và tính hợp pháp hiến pháp

Chương trình Luật dân sự và Hiến pháp hợp pháp theo đuổi việc mua lại các phương pháp nhằm phát triển các kỹ thuật diễn giải phù hợp với sự phức tạp của luật pháp hiện hành; khả năng giải thích trên cơ sở các quy định về giá trị quốc gia, châu Âu và quốc tế liên quan đến quan hệ tư pháp; việc diễn giải lại các quan hệ kinh tế hợp pháp theo quan điểm cá nhân hiện tại theo hiến pháp.... [-]


Liên hệ

Địa chỉ, đường dây 1 International School of Advanced Studies Polo di Alta Formazione Via Madonna delle Carceri 9
62032 Camerino, Marche, Ý