University of Camerino the international School of Advanced Studies

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

Trường Nghiên cứu Nâng cao Quốc tế

UNICAM đã thành lập một Trường Nghiên cứu Nâng cao Quốc tế với mục tiêu tăng cường quốc tế hóa giáo dục tiến sĩ.

  • Trường Quốc tế về Nghiên cứu Tiên tiến lên kế hoạch, tổ chức, điều phối các khóa học để đạt được danh hiệu Tiến sĩ.
  • Khóa học tiến sĩ là ba năm với luận văn cuối cùng được viết bằng tiếng Anh, sẽ được bảo vệ trước mặt Hội đồng thi cuối cùng, bao gồm các giáo sư trong các lĩnh vực khoa học có liên quan. Điều này phải bao gồm các nhà nghiên cứu và các chuyên gia khác (ví dụ như từ các trung tâm nghiên cứu hoặc các doanh nghiệp), hầu hết không phải là từ Đại học Camerino, và ít nhất là một người không phải là người Ý.
  • Ngoài việc chuẩn bị cho luận án cuối cùng, các ứng viên tiến sĩ sẽ tham gia vào các hoạt động đào tạo do SAS tổ chức, bằng tiếng Anh, để có được các kỹ năng chuyển tiếp, (như kỹ năng truyền thông, phát triển sự nghiệp nghiên cứu, quản lý nghiên cứu và tài trợ dự án, phương pháp luận kỹ năng) và đào tạo tiến sĩ hợp tác với ngành công nghiệp và các ngành nghề có liên quan khác.
  • Tiến hành một số nghiên cứu trong các phòng thí nghiệm công cộng hoặc tư nhân bên ngoài Đại học chủ nhà được khuyến khích mạnh mẽ.
  • Để đạt được tiêu chuẩn cuối cùng, phải có ít nhất sáu tháng kinh nghiệm tại một cơ sở nghiên cứu hoặc giáo dục đại học khác với Đại học Camerino và có thể không phải của Ý.
  • Bảy nguyên tắc đào tạo tiến sĩ sáng tạo làm nền tảng cho các chương trình nghiên cứu của chúng tôi.

Bảy Nguyên tắc Đào tạo Tiến sĩ Đổi mới

1. Nghiên cứu xuất sắc

Phấn đấu để có những nghiên cứu xuất sắc là nền tảng của tất cả các chương trình đào tạo tiến sĩ và từ đó, tất cả các yếu tố khác sẽ được phát triển. Các tiêu chuẩn học tập được thiết lập thông qua các thủ tục đánh giá đồng đẳng và các môi trường nghiên cứu đại diện cho một khối lượng quan trọng là bắt buộc. Các thế hệ học giả mới cần được đào tạo để trở thành những người có nguy cơ sáng tạo, phê phán và tự trị, đẩy ranh giới của nghiên cứu biên giới.

2. Môi trường thể chế hấp dẫn

Các ứng viên tiến sĩ nên tìm ra các điều kiện làm việc tốt để trao quyền cho các nhà nghiên cứu độc lập chịu trách nhiệm trong giai đoạn đầu về phạm vi, chỉ đạo và tiến độ của dự án. Những điều này bao gồm các cơ hội phát triển nghề nghiệp, phù hợp với Hiến chương Châu Âu dành cho các nhà nghiên cứu và Quy tắc Ứng xử dành cho Tuyển dụng các nhà nghiên cứu.

3. Lựa chọn nghiên cứu liên ngành

Đào tạo tiến sĩ phải được nhúng trong một môi trường nghiên cứu mở và văn hoá để đảm bảo rằng bất kỳ cơ hội thích hợp nào cho sự thụ phấn chéo giữa các môn học có thể thúc đẩy sự tiếp cận rộng rãi và cách tiếp cận liên ngành.

4. Tiếp xúc với ngành công nghiệp và các ngành nghề khác có liên quan

Thuật ngữ 'công nghiệp' được sử dụng theo nghĩa rộng nhất, bao gồm tất cả các lĩnh vực của nơi làm việc trong tương lai và sự tham gia của công chúng, từ công nghiệp đến kinh doanh, chính phủ, tổ chức phi chính phủ, tổ chức từ thiện và văn hóa (ví dụ như musea). Điều này có thể bao gồm các vị trí trong quá trình đào tạo nghiên cứu; tài trợ chung; sự tham gia của các học giả từ các ngành liên quan trong việc thông báo / cung cấp giảng dạy và giám sát; thúc đẩy đóng góp tài chính của ngành liên quan cho các chương trình tiến sĩ; thúc đẩy các mạng lưới cựu sinh viên có thể hỗ trợ ứng viên (ví dụ như các chương trình cố vấn) và chương trình, và một loạt các hoạt động chuyển giao kiến thức / công nghệ / con người.

5. Mạng lưới quốc tế

Đào tạo tiến sĩ cần tạo cơ hội cho các mạng lưới quốc tế, thông qua hợp tác nghiên cứu, đồng giám sát, văn bằng kép và chung. Cần khuyến khích tính di động, thông qua các cuộc hội nghị, các chuyến thăm nghiên cứu ngắn và các cơ quan phụ trách hoặc kéo dài hơn ở nước ngoài.

6. Đào tạo kỹ năng chuyển tiếp

Các kỹ năng có thể chuyển đổi là các kỹ năng học được trong một bối cảnh (ví dụ nghiên cứu) được sử dụng trong một bối cảnh khác (ví dụ như việc làm trong tương lai cho dù đó là trong nghiên cứu, kinh doanh, v.v.). Chúng cho phép các kỹ năng liên quan đến chủ đề và nghiên cứu được áp dụng và phát triển một cách hiệu quả. Các kỹ năng có thể chuyển giao có thể có được thông qua đào tạo hoặc thông qua kinh nghiệm làm việc. Điều cần thiết là đảm bảo rằng các nhà nghiên cứu đủ có các kỹ năng được yêu cầu bởi nền kinh tế dựa trên tri thức. Ví dụ bao gồm giao tiếp, làm việc nhóm, tinh thần kinh doanh, quản lý dự án, IPR, đạo đức, tiêu chuẩn hóa, v.v.

Kinh doanh cũng cần được tham gia nhiều hơn vào việc phát triển chương trình giảng dạy và đào tạo tiến sĩ để các kỹ năng phù hợp hơn với nhu cầu của ngành, dựa trên công việc của Diễn đàn Doanh nghiệp Đại học và kết quả của dự án EU-DOC-CAREERS. Có những ví dụ điển hình về cách tiếp cận đa lĩnh vực trong các trường đại học tập hợp các kỹ năng từ nghiên cứu đến các kỹ năng tài chính và kinh doanh và từ sự sáng tạo và thiết kế sang các kỹ năng liên văn hoá.

7. Bảo đảm chất lượng

Các thủ tục giải trình trách nhiệm phải được thiết lập trên cơ sở nghiên cứu của chương trình đào tạo tiến sĩ và do đó nên phát triển riêng biệt với sự đảm bảo chất lượng trong chu trình đầu tiên và thứ hai.

Mục tiêu của đảm bảo chất lượng trong giáo dục tiến sĩ là tăng cường chất lượng môi trường nghiên cứu cũng như thúc đẩy các thủ tục minh bạch và có trách nhiệm cho các chủ đề như nhập học, giám sát, cấp bằng tiến sĩ và phát triển nghề nghiệp. Điều quan trọng là nhấn mạnh rằng đây không phải là về đảm bảo chất lượng của Ph.D. chính nó chứ không phải quá trình hoặc vòng đời, từ tuyển dụng đến tốt nghiệp.

Địa điểm

Quay phim

Address
International School of Advanced Studies Polo di Alta Formazione Via Madonna delle Carceri 9
62032 Quay phim, Marche, Ý