Tiến sĩ về Công bằng và Đổi mới trong Giáo dục
Universidade Santiago de Compostela
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Santiago de Compostela, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha, Tiếng Galicia
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 200 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Oct 2024
Giới thiệu
Mục tiêu chính của chương trình tiến sĩ này là nghiên cứu và đổi mới các chương trình, hành động, nguồn lực và chính sách giáo dục xã hội cần thiết để đạt được sự công bằng trong giáo dục.
lĩnh vực nghiên cứu
- Quá trình hòa nhập và loại trừ xã hội-giáo dục
- Đổi mới vì công bằng giáo dục
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
a) Sinh viên đã thi và đỗ các chương trình thạc sĩ sau đây do Khoa Khoa học Giáo dục và Khoa Sư phạm của 5 trường Đại học tham gia giảng dạy. Trong số đó, một số bằng thạc sĩ sẽ cần được hoàn thành với chương trình đào tạo bổ sung về Phương pháp nghiên cứu giáo dục.
- Thạc sĩ Đổi mới, hướng dẫn và đánh giá giáo dục của Đại học A Coruña (Bổ sung đào tạo: Không)
- Bằng thạc sĩ về giảng dạy ESO, tú tài, dạy nghề và giảng dạy ngôn ngữ của Đại học A Coruña (Đào tạo bổ sung: Có)
- Bằng Thạc sĩ về Nghiên cứu và Đổi mới trong bối cảnh giáo dục của Đại học Cantabria (Bổ sung đào tạo: Không)
- Bằng Thạc sĩ về Đào tạo Giáo viên Trung học của Đại học Cantabria (Đào tạo bổ sung: Có)
- Bằng Thạc sĩ về Can thiệp và Nghiên cứu Giáo dục Xã hội của Đại học Oviedo (Bổ sung đào tạo: Không)
- Bằng thạc sĩ dành cho giáo viên giáo dục trung học bắt buộc, tú tài, dạy nghề của Đại học Oviedo (Đào tạo bổ sung: Có)
- Bằng Thạc sĩ Đại học dành cho giáo viên giáo dục trung học phổ thông, tú tài, dạy nghề của Đại học Vigo (Bổ sung đào tạo: Có)
- Bằng Thạc sĩ Giáo dục, Giới và Bình đẳng của Đại học Santiago de Compostela (Bổ sung đào tạo: Không)
- Bằng Thạc sĩ về Quy trình Đào tạo của Đại học Santiago de Compostela (Bổ sung đào tạo: Không)
- Bằng Thạc sĩ Nghiên cứu về Giáo dục, Đa dạng Văn hóa và Phát triển Cộng đồng của Đại học Santiago de Compostela (Bổ sung đào tạo: Không)
- Bằng Thạc sĩ Quản lý các hoạt động giáo dục về tự nhiên của Đại học Santiago de Compostela (Bổ sung đào tạo: Không)
- Bằng Thạc sĩ về giảng dạy Giáo dục Trung học Bắt buộc, Tú tài, Dạy nghề và Giảng dạy Ngôn ngữ của Đại học Santiago de Compostela (Đào tạo bổ sung: Có)
- Bằng Thạc sĩ về Khó khăn trong Học tập và Quá trình Nhận thức của Đại học Vigo (Bổ sung đào tạo: Không)
- Bằng Thạc sĩ về Nghiên cứu tâm lý-giáo dục xã hội với thanh thiếu niên của Đại học Vigo (Bổ sung đào tạo: Không)
- Bằng Thạc sĩ về các nhu cầu hỗ trợ giáo dục cụ thể của Đại học Vigo (Bổ sung đào tạo: Có)
- Bằng Thạc sĩ về Can thiệp đa ngành về Đa dạng trong Bối cảnh Giáo dục của Đại học Vigo (Bổ sung đào tạo: Có)
- Bằng Thạc sĩ dành cho giáo viên giáo dục trung học bắt buộc, tú tài, dạy nghề và giảng dạy ngôn ngữ của Đại học Vigo (Đào tạo bổ sung: Có)
b) Người có bằng thạc sĩ chính thức, ưu tiên các bằng thạc sĩ khác liên quan đến Khoa học giáo dục (trừ các bằng thạc sĩ nêu tại điểm 1) hơn là các bằng thạc sĩ thuộc các lĩnh vực kiến thức khác.
c) Ứng viên có thể chứng minh rằng họ đã vượt qua 60 ECTS sau đại học từ kế hoạch học tập chính thức của các trường Đại học Tây Ban Nha (ưu tiên những ứng viên có bằng đại học trong lĩnh vực Khoa học Giáo dục, hơn những người có bằng cấp từ các lĩnh vực khác của giáo dục) kiến thức).
d) Những người nộp đơn chứng nhận Năng lực Nghiên cứu của chương trình tiến sĩ về Khoa học Giáo dục do RD 185/85 quy định và những người chứng nhận rằng họ có Chứng chỉ Nghiên cứu Nâng cao do RD 778/98 quy định.
e) Ứng viên có bằng cấp nước ngoài tương đương với bằng Thạc sĩ chính thức trong lĩnh vực Khoa học Giáo dục cho phép họ, ở nước xuất xứ, tiếp cận các nghiên cứu tiến sĩ trong giai đoạn nghiên cứu (được phê duyệt hoặc không được phê duyệt).
f) Người đăng ký học các bằng thạc sĩ khác được phát triển trong tương lai, liên quan đến lĩnh vực Khoa học Giáo dục.
Các trường hợp b, c, d, e và f sẽ được Hội đồng đào tạo tiến sĩ phân tích riêng.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
hoạt động đào tạo
- Tham gia các hội nghị, hội thảo khoa học liên quan đến lĩnh vực khoa học giáo dục E3071A01
- Ngày định hướng cho tân nghiên cứu sinh E3071A02
- Gặp gỡ các nhà nghiên cứu của chương trình E3071A03
- Hội nghị khoa học liên trường của các nhà nghiên cứu trẻ về công bằng và đổi mới trong giáo dục E3071A04
- Hội thảo chuyên khảo về công bằng trong phát triển hệ thống giáo dục xã hội và hành động E3071A05
- Nghiên cứu trụ E3071A06
Đào tạo bổ sung
- Phương pháp định tính trong nghiên cứu giáo dục xã hội P3091102
- Nghiên cứu đánh giá chương trình, tổ chức P3261101
Kết quả chương trình
Mục tiêu chính của chương trình tiến sĩ này là nghiên cứu và đổi mới các chương trình, hành động, nguồn lực và chính sách giáo dục xã hội cần thiết để đạt được sự công bằng trong giáo dục. Mục tiêu này được cụ thể hóa bằng các mục tiêu cụ thể hơn sau đây:
- Đào tạo các chuyên gia chuyên nghiên cứu cam kết đổi mới và cơ hội bình đẳng trong giáo dục. Các chuyên gia có khả năng nghiên cứu trong lĩnh vực thiết kế, tạo, thực hiện và đánh giá các chương trình và nguồn lực giáo dục phù hợp với xã hội quốc tế, cởi mở và đa văn hóa hiện nay từ góc độ công bằng.
- Tiếp thu năng lực và kỹ năng cho phép các nhà nghiên cứu trong quá trình đào tạo chuyển giao kiến thức, giải quyết các thách thức liên quan đến quá trình nghiên cứu, đổi mới và thay đổi một cách công bằng.
- Đóng góp và thúc đẩy tính di động và quốc tế hóa của các nhà nghiên cứu trong đào tạo, đảm bảo quá trình đào tạo bao hàm cam kết rõ ràng về chất lượng, công bằng và đổi mới trong nghiên cứu giáo dục."