Tiến sĩ trong đổi mới giáo dục

Chung

Chương trình mô tả

Chương trình Tiến sĩ trong Đổi mới Giáo dục nhằm mục đích đào tạo các nhà nghiên cứu có khả năng cung cấp kiến ​​thức mới sẽ đóng góp cho sự tiến bộ của kỷ luật của họ và có thể xuất bản, chuyển giao và ứng dụng. Về vấn đề này, chương trình đã được thiết kế để đào tạo những người có khả năng thiết kế, thực hiện và đánh giá các giải pháp giáo dục cho các vấn đề phức tạp của đất nước và xã hội đương đại. Chương trình có bốn dòng nghiên cứu cho phép phân loại các dự án của cả giáo viên và sinh viên: nghiên cứu tâm lý học, nghiên cứu về phát triển và sử dụng công nghệ, nghiên cứu văn hóa xã hội và nghiên cứu kỷ luật. Nó là một chương trình đòi hỏi sinh viên phải học toàn thời gian, cư trú tại khu vực đô thị của Monterrey trong các nghiên cứu tiến sĩ của họ và học tại Mexico hoặc ở nước ngoài với một trường đại học mà Tecnológico có thỏa thuận. Nó kéo dài trong tám học kỳ hoặc ít hơn, tùy thuộc vào các nghiên cứu trước đây mà người nộp đơn có.

Ưu điểm

Công nhận

  • Chương trình này đã được công nhận và công nhận từ các tổ chức quốc gia và quốc tế như:
  • Chương trình được công nhận bởi Cơ quan đăng ký chất lượng quốc gia (PNPC) của CONACyT.
  • Ủy ban các trường đại học của Hiệp hội các trường học và trường đại học miền Nam Hoa Kỳ (SACS).
  • Các Tecnológico de Monterrey được công nhận bởi Ủy ban các trường đại học của Hiệp hội các trường học và các trường đại học của miền Nam Hoa Kỳ để cấp bằng chuyên môn và học vấn thạc sĩ và tiến sĩ. Liên lạc với Ủy ban Cao đẳng tại 1866 Southern Lane, Decatur, Georgia 30033-4097, hoặc gọi (1) 404-679-4500 (1) 404-679-4500, nếu có thắc mắc về chứng nhận Tecnológico de Monterrey.
  • Chương trình sau đại học về chất lượng (PNPC) của Hội đồng Khoa học và Công nghệ Quốc gia (CONACyT).
  • Công nhận hiệu lực chính thức của Ban thư ký Giáo dục công lập Mexico.

Tôi trực tiếp

Tiến sĩ trong đổi mới giáo dục là nhằm:

  • Các học giả ở cấp sau đại học quan tâm đến nghề nghiệp như các nhà nghiên cứu trong một cơ sở giáo dục đại học công lập hoặc tư nhân và / hoặc các trung tâm nghiên cứu về giáo dục hoặc các ngành khoa học xã hội khác
  • Quản trị giáo dục trong các cơ sở giáo dục đại học quan tâm đến một sự nghiệp hành chính trong các tổ chức yêu cầu một tiến sĩ hoàn thành từ các quản trị viên của họ.
  • Hiện tại, và ít nhất là trong tương lai trung hạn (50 năm tới), số lượng giáo sư tiến sĩ trong khu vực giáo dục Mexico và các nước Mỹ Latinh khác sẽ cần đơn giản để đảm bảo sự công nhận tối thiểu của các tổ chức cung cấp các chương trình sau đại học Giáo dục là như vậy mà nhu cầu vượt quá nguồn cung cấp hơn 15 lần. Nếu tất cả các chương trình tiến sĩ giáo dục hiện tại ở Mexico chấp nhận học sinh với năng lực đầy đủ của mình, nó sẽ không thể thực hiện các yêu cầu về thể chế trong các khoa của đất nước của các bác sĩ trong giáo dục trong 25 năm tới. Thâm hụt của các bác sĩ trong giáo dục thậm chí còn lớn hơn ở Mỹ Latinh.

Dự kiến ​​những người tham gia chương trình sẽ có các thuộc tính sau:

  • Sẵn có để học toàn thời gian trong chương trình (điều này ngụ ý mang ít nhất 36 đơn vị mỗi học kỳ).
  • Tình trạng sẵn có để cư trú trong khu vực đô thị của Monterrey trong các nghiên cứu tiến sĩ.
  • Sự tò mò trí tuệ về các vấn đề giáo dục dẫn dắt anh ta thực hiện các quá trình điều tra có hệ thống và tạo ra tri thức mới.
  • Tinh thần quan trọng và sáng tạo về các vấn đề giáo dục dẫn anh ta thực hiện các quá trình đổi mới và cải tiến liên tục.
  • Mong muốn hoạt động như một tác nhân thay đổi tại nơi làm việc mà bạn sẽ phát triển một cách chuyên nghiệp.
  • Quan tâm đến việc hoàn thành luận án tiến sĩ của mình trong bất kỳ dòng nghiên cứu hiện tại nào do chương trình cung cấp.
  • Năng lực trong giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản, cả tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh, đủ để hiểu và tạo ra thông tin học thuật bằng ngôn ngữ đó.
  • Sẵn có để làm cho một kỳ nghỉ học tập ở Mexico hoặc ở nước ngoài, để có một kinh nghiệm cho phép bạn biết những gì được thực hiện trong các vấn đề giáo dục trong các tổ chức khác, cũng như chia sẻ những gì được thực hiện một mình.

mục tiêu

Mục tiêu chung của Chương trình Tiến sĩ trong Đổi mới Giáo dục là đào tạo các nhà nghiên cứu có khả năng cung cấp kiến ​​thức mới trong các lĩnh vực giáo dục; cũng như thiết kế, thực hiện và đánh giá các giải pháp giáo dục cho các vấn đề phức tạp của đất nước và xã hội đương đại.

Các dòng tạo và ứng dụng kiến ​​thức

Chương trình có 4 dòng thế hệ và ứng dụng kiến ​​thức được mô tả dưới đây:

  • Nghiên cứu tâm lý học
    Dòng nghiên cứu này bao gồm các nghiên cứu liên quan đến học tập và giảng dạy nói chung. Từ quan điểm sư phạm, dòng này bao gồm các nghiên cứu liên quan đến chương trình giảng dạy, các mô hình giáo dục dựa trên năng lực, thiết kế giảng dạy, sử dụng các kỹ thuật và phương pháp giáo khoa khác nhau và đánh giá giáo dục. Từ góc độ tâm lý, các nghiên cứu liên quan đến các quá trình nhận thức, cảm xúc và động lực khác nhau được bao gồm.


  • Các nghiên cứu về phát triển và sử dụng công nghệ
    Dòng nghiên cứu này bao gồm các nghiên cứu liên quan đến việc sử dụng và tác động của công nghệ trong giáo dục, cả trực tiếp và từ xa. Một số chủ đề được đề cập trong nghiên cứu này là truy cập mở, kỹ năng số, học tập thích ứng, học tập, học tập lai, các phòng thí nghiệm từ xa, tài nguyên nghe nhìn, MOOCs, thực tế mở rộng, danh mục điện tử và thiết bị di động.


  • Nghiên cứu kỷ luật trong giáo dục
    Dòng nghiên cứu này bao gồm các nghiên cứu liên quan đến chương trình giảng dạy và quá trình dạy học của các ngành như toán học, khoa học tự nhiên, kỹ thuật, kế toán, kinh doanh và tiếng Anh, trong số các ngành khác. Một số chủ đề cụ thể được đề cập trong dòng nghiên cứu này là mô hình toán học, giải quyết vấn đề, hiểu biết khái niệm và ứng dụng công nghệ để thúc đẩy việc học các môn này.


  • Nghiên cứu văn hóa xã hội
    Dòng nghiên cứu này chứa các nghiên cứu nhấn mạnh bối cảnh văn hóa xã hội trong đó quá trình giáo dục diễn ra. Từ phương pháp tiếp cận hướng đến các nền văn hóa cụ thể, nghiên cứu quốc tế, dòng công việc này bao gồm các nghiên cứu về xây dựng xã hội kiến ​​thức, mạng lưới cộng tác, cộng đồng thực hành, kết nối, đối thoại, xã hội, đa văn hóa, đạo đức và đạo đức, bạo lực học đường và chính sách giáo dục, trong số những người khác.
Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

El Tecnológico de Monterrey es una institución de carácter privado, sin fines de lucro, independiente y ajena a partidos políticos y religiosos. Fue fundado en 1943 gracias a la visión del empresario ... Đọc thêm

El Tecnológico de Monterrey es una institución de carácter privado, sin fines de lucro, independiente y ajena a partidos políticos y religiosos. Fue fundado en 1943 gracias a la visión del empresario mexicano Eugenio Garza Sada. Cuenta con 31 campus y 21 sedes y oficinas de enlace internacional. Su objetivo es formar líderes con espíritu emprendedor, sentido humano y un alto nivel de competitividad. Đọc ít hơn
Monterrey , Buenavista , thành phố Mexico , Zopan , Morelia , Thành phố Puebla , thành phố Mexico , Santiago de Querétaro , Toluca , Argentina trực tuyến , Bôlivia trực tuyến , Chile trực tuyến , Colombia trực tuyến , Costa Rica trực tuyến , Ecuador trực tuyến , El Salvador trực tuyến , Guatemala trực tuyến , Honduras trực tuyến , Nicaragua trực tuyến , Panama trực tuyến , Paraguay trực tuyến , Peru trực tuyến , Cộng hòa Dominican trực tuyến , Uruguay trực tuyến , Venezuela trực tuyến , Puerto Rico (Mỹ) trực tuyến , Thủ đô , la Paz , Santiago , Cali , Sảnh , San Jose , Guayaquil , Thủ đô , San Salvador , Antigua Guatemala , Tegucigalpa , Houston , Quản lý , thành phố Panama , Asuncion , Lima , Quận Cam , Santo Domingo , Sê-ri , Bêlarut , Irapuato , Leon , San Luis Potosi , Chihuahua , Công viên quốc gia , Coahuila , Saltillo , Băng vệ sinh , Ác mộng , Công viên quốc gia , Culiacán , Hermosillo , Zacatecas , Tuxtla Gutiérrez , Cuernavaca , Pachuca , Córdoba , Không có gì , Medellín , Bucaramanga + 65 Hơn Ít hơn