Tiến sĩ triết học trong kế hoạch

University of British Columbia - Faculty of Applied Science

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Tiến sĩ triết học trong kế hoạch

University of British Columbia - Faculty of Applied Science

SCpeg quan tâm đến việc thu hút sinh viên đến bằng tiến sĩ. chương trình quan tâm đến các chủ đề liên quan rộng rãi đến việc chuyển đổi sang tính bền vững thông qua quá trình dân chủ hóa các phương pháp lập kế hoạch. Dưới cái ô rộng lớn này, khoa của chúng tôi có nhiều lợi ích khác nhau, từ nghiên cứu giao thông bền vững đến phòng chống thiên tai, phát triển cộng đồng và kế hoạch xã hội, xóa đói giảm nghèo trong và ngoài nước, đàm phán và hòa giải về xung đột đất đai và tài nguyên, phân tích rủi ro, phân tích rủi ro, quản lý rủi ro các thành phố và khu vực đa văn hóa, quy hoạch đa văn hóa và bản địa, thiết kế đô thị dựa trên cộng đồng, đô thị hóa và những thách thức của nó ở Đông và Đông Nam Á chỉ là một vài trong số các mối quan tâm nghiên cứu của khoa chúng tôi. Phương pháp nghiên cứu của chúng tôi vốn đã liên ngành và kéo dài các phương pháp định tính và định lượng.

Tiến sĩ của SCpeg Chương trình này cung cấp cho sinh viên một môi trường phổ thông và có sức thuyết phục để theo đuổi nghiên cứu liên ngành tại các giao điểm của lý thuyết và thực hành quy hoạch. Chúng tôi mong muốn thúc đẩy các học giả lập kế hoạch và các học viên có thể suy nghĩ chín chắn, nghiên cứu một cách sáng tạo và truyền đạt ý tưởng của họ một cách hiệu quả.

Mỗi năm chúng tôi tìm cách kết nạp từ bốn đến sáu sinh viên và có thể có tới 20 sinh viên cư trú mỗi năm. Chúng tôi đã phát triển một bằng tiến sĩ sống động văn hóa tại SCpeg tập trung vào các cuộc thảo luận về bữa trưa túi màu nâu, chuỗi bài giảng do sinh viên tổ chức và Hội nghị chuyên đề sinh viên SCpeg hàng năm, được tổ chức bởi các sinh viên và được tổ chức vào tháng 2 hàng năm về một chủ đề quan tâm đương đại.

SCD Ph.D. chủ yếu là một mức độ nghiên cứu, với một thành phần linh hoạt của khóa học (xem các khóa học bắt buộc cụ thể). Sinh viên tiến sĩ làm việc dưới sự hướng dẫn của Ủy ban giám sát bao gồm ít nhất ba giảng viên, bao gồm cả Giám sát viên nghiên cứu. Sinh viên phải hoàn thành tốt các khóa học, hai kỳ thi toàn diện (lý thuyết và thực chất), bản cáo bạch nghiên cứu, cư trú hai năm, và viết và bảo vệ bằng tiến sĩ. Luận án. Nhìn chung, tiến sĩ ứng viên nên dành ít nhất 3 năm để hoàn thành các yêu cầu bằng cấp của họ. Các chương trình tiêu biểu chạy 4-5 năm.

SCD Ph.D. Chương trình này được điều chỉnh bởi các chính sách và thủ tục chung của Khoa Nghiên cứu Sau đại học và Sau tiến sĩ (G PS) của UBC và sự xây dựng cụ thể hơn của họ bởi SCkv.

Trình độ cơ bản

Người nộp đơn cho bằng tiến sĩ của chúng tôi Chương trình phải có bằng Thạc sĩ (hoặc tương đương) từ chương trình sau đại học được công nhận về lập kế hoạch hoặc lĩnh vực liên quan chặt chẽ và tốt nhất nên có kinh nghiệm làm việc. Chỉ những ứng viên mà một Giám sát viên nghiên cứu phù hợp đã được xác định trong số các giảng viên của SCpeg mới được nhận vào chương trình.

SCpeg nhấn mạnh tầm quan trọng của các kỹ năng ngôn ngữ - điều này phản ánh tình trạng song ngữ chính thức của Canada và nhận ra rằng khi các vấn đề lập kế hoạch ngày càng trở nên toàn cầu, điều quan trọng đối với các nhà hoạch định là phải chỉ huy nhiều ngôn ngữ. Theo đó, sinh viên có kỹ năng ngôn ngữ khác tiếng Anh sẽ được xem xét đặc biệt, mặc dù năng lực ngôn ngữ ngoài tiếng Anh không phải là điều kiện tiên quyết chính thức. Nếu nghiên cứu của học sinh sẽ liên quan đến giao tiếp bằng ngôn ngữ khác, chúng tôi sẽ yêu cầu bằng chứng về các kỹ năng phù hợp.

Mặc dù sinh viên tốt nghiệp các chương trình Thạc sĩ của SCpeg có thể nộp đơn mà không ảnh hưởng đến Tiến sĩ. chương trình, kinh nghiệm cho thấy rằng những sinh viên như vậy nên mở rộng kinh nghiệm học tập và chân trời trí tuệ bằng cách tìm kiếm một chương trình phù hợp ở nơi khác.

Sinh viên quốc tế nên truy cập trang web Nghiên cứu sau đại học và sau tiến sĩ của UBC để đăng ký và nhập học cho sinh viên quốc tế để biết thêm thông tin về việc tiếp nhận sinh viên từ nước bạn.

Thông tin Nhanh

  • Bằng cấp: Tiến sĩ Triết học
  • Môn: Nghệ thuật, Khoa học xã hội và Nhân văn
  • Phương thức giao hàng: Trong khuôn viên trường
  • Tùy chọn đăng ký: Toàn thời gian
  • Chuyên ngành: Lập kế hoạch
  • Thành phần chương trình: Luận án
  • Khoa Khoa học Ứng dụng
  • Trường: Trường Lập kế hoạch Cộng đồng và Khu vực

Giám sát nghiên cứu

Danh sách này cho thấy các giảng viên có quyền giám sát đầy đủ những người được liên kết với chương trình này. Đây không phải là danh sách đầy đủ của tất cả các giám sát tiềm năng vì giảng viên từ các chương trình khác hoặc các giảng viên không có quyền giám sát đầy đủ có thể yêu cầu phê duyệt để giám sát sinh viên tốt nghiệp trong chương trình này.

  • Angeles, Leonora (Phân tích giới, lồng ghép giới và các công cụ liên quan đến quy hoạch giới khác, bao gồm các phê bình nữ quyền và quan điểm về việc lồng ghép giới và các trục xã hội khác về sự khác biệt và đa dạng trong lập kế hoạch cộng đồng và công tác phát triển quốc tế)
  • Bigazzi, Alexander York (Phát thải xe cơ giới,)
  • Chang, Stephanie (Tính dễ bị tổn thương của cộng đồng và khả năng thích ứng với thiên tai)
  • Frank, Lawrence (sức khoẻ và tác động môi trường của các quyết định về giao thông vận tải, vận chuyển, y tế công cộng, tính bền vững, sự đi lại của khu phố, hoạt động thể chất, quy hoạch đô thị, giao thông bền vững)
  • Gurstein, Penelope (Nhà ở)
  • Hoa mật ong, Jordi (quy hoạch môi trường, quản lý tài nguyên nước và đánh giá tác động)
  • Hutton, Thomas (các vấn đề lý thuyết và quy phạm về sự thay đổi đô thị và khu vực giữa các xã hội tiên tiến và chuyển đổi)
  • Leaf, Michael (đô thị hoá và thay đổi xã hội ở các nước thuộc Thế giới Thứ ba, đặc biệt là Đông Nam Á và Trung Quốc, Phân tích và lập kế hoạch cho các xã hội trong quá trình chuyển đổi đô thị của họ, đặc biệt chú ý đến các trường hợp ở Châu Á, Hạ tầng và Môi trường đô thị ở các nước đang phát triển)
  • McDaniel, Timothy (quản lý rủi ro, nghiên cứu quyết định, rủi ro sinh thái, cân bằng giá trị, nhận thức về rủi ro, đa dạng sinh học, lợi ích về vùng hoang dã, thay đổi toàn cầu, cơ sở hạ tầng, phân tích chính sách, thiên tai và nhân tạo, quản lý rủi ro, nghiên cứu quyết định, rủi ro sinh thái, nhận thức, đa dạng sinh học, lợi ích về sự hoang dã, thay đổi toàn cầu, cơ sở hạ tầng, phân tích chính sách, thiên tai và con người)
  • Sandercock, Leonie (đa văn hóa và các thành phố, chính sách đô thị, hội nhập của di dân, kế hoạch đa văn hoá, quy hoạch cộng đồng đầu tiên của cộng đồng)
  • Senbel, Maged (Thiết kế đô thị, quy hoạch môi trường, quy hoạch biến đổi khí hậu, cam kết công cộng, nông nghiệp đô thị, phương tiện truyền thông đa phương tiện, phương tiện truyền thông xã hội và sự tham gia của thanh thiếu niên)
  • Stevens, Mark (đánh giá hiệu quả của các nỗ lực lập kế hoạch sử dụng đất đai của chính quyền địa phương và khu vực với mục đích tạo ra những kiến ​​thức mới có thể giúp cộng đồng dự đoán và thích nghi với những thay đổi theo nguyên tắc phát triển bền vững, lập kế hoạch và thực hiện, (1) nghiên cứu quy hoạch biến đổi khí hậu của thành phố ở BC, (2) phân tích meta về việc áp dụng chính sách môi trường, (3) một nghiên cứu đánh giá kế hoạch các kế hoạch đã giành được giải thưởng, và ( 4) nghiên cứu về nội dung và phương pháp định lượng trong các chương trình quy hoạch đô thị)
  • Trần, Martino (khoa học hệ thống, mô hình tiên đoán và mô phỏng để hiểu và giải quyết những thách thức xã hội về năng lượng và tính bền vững)

Thuyết trình Thesis mẫu

  • Bên lề: lịch sử sinh kế và chính trị đất đai bên lề Hà Nội

Kết quả nghề nghiệp

22 sinh viên tốt nghiệp từ năm 2005 đến 2013. Trong số này, thông tin nghề nghiệp đã thu được cho 22 cựu sinh viên (dựa trên nghiên cứu được thực hiện từ tháng 2 đến tháng 5 năm 2016):

MẪU NHÂN VIÊN TRONG GIÁO DỤC CAO

  • Đại học British Columbia (3)
  • Đại học Glasgow
  • Đại học Ben-Gurion của Nagev
  • Trường đại học Toronto
  • Đại học Manitoba
  • Viện Công nghệ British Columbia
  • Đại học Brandon
  • Đại học Giao thông Tây An-Liverpool
  • Đại học Purdue
  • Đại học Montreal

MẪU NHÂN VIÊN NGOÀI GIÁO DỤC CAO CẤP

  • Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc

MẪU CÔNG VIỆC MẪU BÊN NGOÀI GIÁO DỤC CAO

  • Tư vấn nghiên cứu
  • Hiệu trưởng

Yêu cầu

TOEFL (IBT) ĐIỂM ĐIỂM TOÀN CẦU

100

  • Đọc ibT 22
  • ibT Viết 21
  • nghe ibT 22
  • ibT Nói 21

IELTS TOÀN CẦU YÊU CẦU YÊU CẦU

7,0

  • Đọc IELTS 6.5
  • Viết IELTS 6.5
  • Lắng nghe IELTS 6.5
  • Nói IELTS 6.5

GRE yêu cầu?

Không bắt buộc

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh


Cập nhật lần cuối December 9, 2018
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 9 2019
Tháng 9 2020
Duration
Thời hạn
4 năm
Toàn thời gian
Price
Giá
1,632 CAD
1.632,62 đô la phí trong nước (mỗi đợt). $ 2,868,22 Phí quốc tế (mỗi đợt), sinh viên toàn thời gian.
Information
Deadline
Tháng 2 15, 2019
Locations
Canada - Vancouver, British Columbia
Ngày bắt đầu : Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ Tháng 2 15, 2019
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Ngày bắt đầu : Tháng 9 2020
Hạn cuối hồ sơ Tháng 2 1, 2020
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 9 2019
Canada - Vancouver, British Columbia
Hạn cuối hồ sơ Tháng 2 15, 2019
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Tháng 9 2020
Canada - Vancouver, British Columbia
Hạn cuối hồ sơ Tháng 2 1, 2020
Ngày kết thúc Trường liên hệ