Tiến sĩ ký hiệu học và triết học truyền thông

Chung

Chương trình mô tả

Chương trình Tiến sĩ Triết học Semiotics và Truyền thông cung cấp đào tạo đòi hỏi cần thiết cho nghiên cứu triết học và bán động có trình độ về giao tiếp, sự tiến hóa, thay đổi và mối quan hệ của nó với các lĩnh vực xã hội khác. Lĩnh vực nghiên cứu là liên ngành. Mục đích là để nghiên cứu các chiến lược truyền thông, các giả định xã hội và tác động của chúng. Lĩnh vực này được hình thành trên lý thuyết nhưng tốt nghiệp cũng có thể có quyền truy cập vào các quy trình thực tế bởi vì nó giúp hiểu rõ hơn về vai trò của semiosis trong quá trình truyền thông đại chúng. Học sinh được khuyến khích xây dựng các dòng khám phá truyền thống về cả triết học truyền thông và ký hiệu học thế giới và Séc để có được kiến thức lý thuyết mới nhất và phát triển chúng một cách sáng tạo.


Mô tả các tiêu chí xác minh và đánh giá

Trong kỳ thi tuyển sinh, ứng viên phải thể hiện sự quan tâm nghiên cứu rõ ràng về triết lý và ký hiệu học của truyền thông, kiến thức về phương pháp lý thuyết và phương pháp liên quan. Anh ấy / cô ấy có thể trình bày một vấn đề cụ thể mà anh ấy / cô ấy muốn nghiên cứu.

Phần thi vấn đề của kỳ thi tuyển sinh bao gồm một cuộc thảo luận về dự án luận án (tối đa 20 điểm) và xác minh các kỹ năng ngoại ngữ - một phần của cuộc tranh luận sẽ diễn ra bằng ngôn ngữ đã chọn (lựa chọn ngôn ngữ: AJ, NJ, FJ , I) (tối đa 10 điểm).

Không thể chấp nhận một ứng viên đạt được ít hơn 10 điểm từ đánh giá của dự án luận án.

Ứng dụng này bao gồm các tệp đính kèm sau:

  • dự án luận án bao gồm các câu hỏi nghiên cứu và một danh sách các tài liệu phù hợp;
  • danh sách các ấn phẩm chuyên nghiệp;
  • một Sơ yếu lý lịch có cấu trúc.


Điều kiện nhập học

Xét tuyển vào các nghiên cứu tiến sĩ được tạo điều kiện bằng cách hoàn thành thành công chương trình học thạc sĩ.

Phương thức xác minh:


Triển vọng nghề nghiệp

Tốt nghiệp chương trình nghiên cứu tiến sĩ Semiotics và Triết học về truyền thông là một chuyên gia có trình độ với sự hiểu biết sâu sắc về phương pháp lý thuyết trong chiến lược giao tiếp, kỹ năng phân tích có liên quan và kiến thức vững chắc về nghiên cứu triết học và bán thực tế của quá trình giao tiếp. Chương trình nghiên cứu cung cấp trình độ cần thiết cho những người sẵn sàng làm việc trong nghiên cứu cơ bản và ứng dụng trong các viện và trường đại học theo định hướng chuyên đề nhất định. Các sinh viên tốt nghiệp cũng được chuẩn bị tốt để chiếm các vị trí phê bình, khái niệm và sáng tạo và đủ điều kiện để làm việc tại các vị trí như vậy trong một lĩnh vực trung gian học thuật hoặc đại chúng, nơi quen thuộc với ký hiệu học và lý thuyết về truyền thông là một tài sản không thể thiếu.

Cập nhật lần cuối Tháng Một 2019

Giới thiệu về trường

Originally founded as the Institute for Liberal Education of Charles University in 1994, the Faculty of Humanities is the youngest Faculty under esteemed Charles University and as such it offers some ... Đọc thêm

Originally founded as the Institute for Liberal Education of Charles University in 1994, the Faculty of Humanities is the youngest Faculty under esteemed Charles University and as such it offers some pretty unique study programs and opportunities. Đọc ít hơn