Tiến sĩ giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ (TEFL)

Chung

Chương trình mô tả

Giới thiệu:

Chương trình Tiến sĩ TEFL được thiết kế cho những sinh viên sẵn sàng nâng cao kiến ​​thức sư phạm về giảng dạy tiếng Anh, phương pháp nghiên cứu, liên lạc giữa các nền văn hoá và nền giáo dục. Chương trình Tiến sĩ cung cấp sự phát triển chuyên môn cho sinh viên và chuẩn bị cho họ trở thành một nhà nghiên cứu và lãnh đạo trong việc dạy tiếng Anh. Các sinh viên tiến sĩ được kinh nghiệm và sự hiểu biết trong các lĩnh vực như; học ngôn ngữ thứ hai, ngôn ngữ học ứng dụng và các phương pháp nghiên cứu.

Chương trình cung cấp một thực hành giảng dạy có giám sát duy nhất trong một chương trình Anh ngữ chuyên sâu. Kinh nghiệm này trang bị cho sinh viên tốt nghiệp để phân tích ngôn ngữ, đáp ứng nhu cầu học tập tiếng Anh của người học, và nhập vào lĩnh vực này như một chuyên gia.

Bằng tiến sĩ về TEFL

Chương trình tiến sĩ đòi hỏi phải hoàn thành 36 tín chỉ, một bộ các môn chính (10 tín chỉ), các môn tự chọn (8 tín chỉ) và luận án tiến sĩ (18 tín chỉ). Trọng tâm chính của chương trình là hoàn thành thành công dự án nghiên cứu độc lập và độc lập được viết và bảo vệ như là một luận văn.

Kỳ thi toàn diện

Kỳ thi toàn diện sẽ được tiến hành nhiều nhất vào cuối học kỳ 4 và được yêu cầu trước khi sinh viên có thể bảo vệ đề xuất tiến sĩ. Sinh viên sẽ có hai cơ hội để vượt qua kỳ thi toàn diện Tiến sĩ. Nếu học sinh được đánh giá là "không đạt yêu cầu" trong lần thi đầu tiên của mình thì học sinh có thể thi lại vòng loại. Thất bại thứ hai sẽ dẫn đến việc chấm dứt chương trình. Kỳ thi toàn diện được thiết kế để đảm bảo sinh viên có khả năng tiến hành nghiên cứu tiến sĩ.

Đề xuất Tiến sĩ

Đề xuất của tiến sĩ phải bao gồm các mục tiêu cụ thể, thiết kế nghiên cứu và các phương pháp, và đề xuất công việc và thời gian. Ngoài ra, đề xuất cũng phải có một thư mục và, dưới dạng tài liệu đính kèm, bất kỳ ấn phẩm / tài liệu bổ sung. Học sinh phải bảo vệ đề xuất luận án của mình cho ủy ban của họ trong một kỳ thi miệng.

Luận án

Một sinh viên nên chọn một cố vấn luận án (và một hoặc hai đồng sự cố vấn nếu cần) trong năm đầu tiên của chương trình tiến sĩ, được sự đồng ý của Ban Khoa học. Trong năm thứ hai, một ủy ban luận án đề xuất bởi các cố vấn bên cạnh đề xuất của tiến sĩ nên được bàn giao để phê duyệt. Hội đồng luận án cần bao gồm ít nhất 5 giảng viên. Hai thành viên của ủy ban luận án nên đến từ các trường đại học khác ở cấp phó giáo sư. Không muộn hơn cuối học kỳ thứ 5, học sinh phải trình bày và bảo vệ một đề nghị tiến sĩ bằng văn bản.

Tiến bộ nghiên cứu

Một sinh viên được yêu cầu phải họp với ủy ban luận án của mình ít nhất mỗi năm một lần để xem xét tiến bộ nghiên cứu. Vào đầu mỗi năm theo lịch của trường đại học, mỗi học sinh và cố vấn của học sinh phải nộp một đánh giá đánh giá về sự tiến bộ của học sinh, phác hoạ các thành tích và kế hoạch năm trước cho năm hiện tại. Hội đồng luận án xem xét những tóm tắt này và gửi cho học sinh một lá thư tổng kết tình trạng của họ trong chương trình. Học sinh nào không đạt được tiến bộ thỏa đáng thì sẽ sửa lại bất kỳ thiếu sót nào và chuyển sang giai đoạn tiếp theo trong vòng một năm. Việc không làm như vậy sẽ dẫn đến việc sa thải khỏi chương trình.

Tiến sỹ

Trong vòng 4 năm sau khi tham gia chương trình tiến sĩ, học sinh được yêu cầu hoàn thành nghiên cứu luận văn; học sinh phải có kết quả của nghiên cứu được chấp nhận hoặc xuất bản trong các tạp chí chuyên khoa. Khi đưa ra một luận án bằng văn bản và bảo vệ công chúng và phê duyệt bởi ủy ban, sinh viên được trao bằng tiến sĩ. Bảo vệ sẽ bao gồm (1) trình bày luận văn của sinh viên sau đại học, (2) hỏi ý kiến ​​của khán giả nói chung, và (3) đóng câu hỏi của ban luận án. Học sinh sẽ được thông báo về kết quả thi khi hoàn thành cả ba phần của cuộc bào chữa. Tất cả các thành viên của ủy ban phải ký báo cáo cuối cùng của ủy ban tiến sĩ và phiên bản cuối cùng của luận án.

Điểm trung bình tối thiểu là 16 trên 20 phải được duy trì để tốt nghiệp.

Các khóa học trình độ (không áp dụng với bằng cấp)

Các Tiến sĩ Giảng dạy Tiếng Anh Ngôn ngữ giả định một bằng Thạc sĩ trong các lĩnh vực liên quan. Tuy nhiên, sinh viên giữ bất kỳ bằng thạc sĩ khác bên cạnh sẽ được yêu cầu để hoàn thành các khóa học leveling được thiết kế để cung cấp một nền cho các khóa học tiến sĩ. Các khóa học san lấp mặt bằng này do hội đồng khoa học quyết định và không được tính cho các tín chỉ sau đại học đối với tiến sĩ về Giảng dạy Tiếng Anh.

Các khóa chính: 5 khóa học; 10 tín chỉ

Các môn tự chọn: cần có 4 khoá; 8 tín chỉ

Mô tả khóa học

Nghiên cứu về Giáo dục Ngôn ngữ

Nội dung khóa học:
Các vấn đề liên quan đến thu thập dữ liệu, các biện pháp thu thập dữ liệu thông thường, mã hóa, biến thể của nghiên cứu tính hợp lệ và độ tin cậy, thiết kế một nghiên cứu định lượng, nghiên cứu định tính, , Nghiên cứu định tính, nghiên cứu lớp học, các phương pháp hỗn hợp, phân tích dữ liệu định lượng, kết luận và báo cáo nghiên cứu. Công nghệ trên khắp các châu lục, sự cộng tác trên mạng qua các ngôn ngữ, các ngôn ngữ thông thường được giảng dạy ít hơn, giáo dục giáo viên và các chiến lược học tập

Đánh giá ngôn ngữ

Nội dung khóa học:
Đánh giá của giáo viên nước ngoài và thứ hai, Hiệu lực của Kiểm tra Ngôn ngữ, Nguyên tắc đánh giá ngôn ngữ, Quá trình phát triển đánh giá, Phát triển các tiêu chuẩn kiểm tra cho đánh giá ngôn ngữ, Kết nối Đánh giá với Mục tiêu Giảng dạy, Tổng quan về Các tiêu chuẩn Ngôn ngữ cho Đánh giá Tiểu học, Đánh giá và Đánh giá Hiệu quả, Web Kiểm tra ngôn ngữ dựa trên, Khung tham chiếu chung của châu Âu, Ý nghĩa cho giảng dạy, Chiến lược Thử nghiệm, Điều Giáo viên cần biết về Phân tích Thử nghiệm, Đạo đức trong Kiểm tra và Đánh giá Ngôn ngữ. Thống kê để phân tích và cải tiến thử nghiệm, Thống kê để sử dụng thử.

Nghiên cứu SLA

Nội dung khóa học:
Nghiên cứu việc tiếp thu ngôn ngữ thứ hai được hướng dẫn, điều tra các cơ chế nhận thức và chế biến trong SLA được chỉ dẫn, hướng dẫn người học trôi chảy và các quy trình ngôn ngữ rõ ràng tiềm ẩn, các khía cạnh tâm lý học về thu nhận giới trong học tập GFL được hướng dẫn, có kết nối không ?, Hướng dẫn chính thức và việc mua lại hình thái học nói, vai trò và hiệu quả của việc hướng dẫn tập trung vào các mẫu, giảng dạy các cấu trúc ngôn ngữ được đánh dấu nhiều hơn về việc thu nhận các mệnh đề tương đối của người học Ả Rập về tiếng Anh, Tầm quan trọng của việc tạo ra các bản đồ có nghĩa là trong việc hướng dẫn tập trung rõ ràng, cấu trúc phức tạp và hiệu quả của chỉ dẫn ngữ pháp rõ ràng, hình thức như một phương tiện để cải thiện sản xuất miệng chính xác, lỗi trong giả thuyết mặc định, điều tra vai trò và ảnh hưởng của sự tương tác và truyền thông hướng dẫn, phản hồi tiêu cực và sự tiếp thu của người học trong giảng dạy ngoại ngữ phân tích, chú ý và vai trò tương tác trong việc thúc đẩy lan , Đánh giá vai trò của các nhiệm vụ truyền thông trong việc phát triển kỹ năng sản xuất miệng thứ hai, Học ngôn ngữ trong giảng dạy dựa trên nội dung, Ảnh hưởng của bài thuyết trình của giáo viên đối với bài học người học trong lớp học ngôn ngữ thứ hai, So sánh các ảnh hưởng của các ngữ cảnh mua L2 được hướng dẫn và tự nhiên, một nghiên cứu so sánh các ảnh hưởng của việc học tập ở nước ngoài và giảng dạy ngoại ngữ cho người học L2 phát triển ngữ pháp

Phê bình các vấn đề giảng dạy ngôn ngữ

Nội dung khóa học:
Đánh giá nghiên cứu của người khác, Đăng ký tài trợ nghiên cứu và trợ cấp, Sử dụng nghiên cứu trong lớp học ngôn ngữ, Quyết định sơ bộ, Quyết định phương pháp nghiên cứu, Chọn một phương pháp nghiên cứu, Nghiên cứu định tính, Khảo sát ý nghĩa, Xem xét lại tài liệu và Tạo các Đối tượng Con người của bạn Đánh giá, lấy mẫu và sử dụng các phương pháp, các phương pháp nghiên cứu trong nghiên cứu ngôn ngữ thứ hai, nghiên cứu các phương pháp hỗn hợp, lựa chọn loại nghiên cứu, nghiên cứu hành động, nghiên cứu điển hình, phân tích đối thoại, nghiên cứu nhân bản trong nghiên cứu định lượng, phân tích Dữ liệu của bạn Thống kê, xuất bản nghiên cứu của bạn, một ốc đảo của ngôn ngữ

Phát triển Chương trình Giảng dạy Ngôn ngữ

Nội dung khóa học:
Phân tích nhu cầu, nguyên tắc, mục đích Nội dung và trình tự, định dạng và trình bày, giám sát và đánh giá, đánh giá, phương pháp tiếp cận để thiết kế chương trình giảng dạy, các chương trình được thương lượng, thông qua và thích ứng một cuốn sách hiện có, giới thiệu thay đổi, lập kế hoạch một khóa học về dịch vụ, giảng dạy và Thiết kế chương trình học, phát triển chương trình học, thay đổi nhu cầu ngoại ngữ, phân tích tình hình, mục tiêu lập kế hoạch và kế hoạch khóa học và một số chi tiết, Vai trò và thiết kế, phương pháp tiếp cận đánh giá

Ngôn ngữ học

Nội dung khóa học:
Các cơ sở thần kinh nhận thức lời nói Các dòng âm tiết học, cách học, âm thanh của ngôn ngữ, nhận dạng từ đã nói, các mô hình tính toán của nhận dạng từ, trẻ phát triển kỹ năng, các tiềm năng liên quan đến từ và lĩnh vực từ liên quan đến nhận dạng từ trực quan trong các độc giả có trình độ chuyên môn, Connectionist, Mô hình toán học, nghiên cứu bệnh nhân và hình ảnh, ngôn ngữ biểu tượng, cách tiếp cận tính toán để ngôn ngữ biểu tượng, sự phát triển của ngôn ngữ biểu tượng, khoa học thần kinh nhận thức của ngôn ngữ biểu tượng, thảo luận và trò chuyện, giải mã học tập và phát triển từ ngữ, , Trí nhớ ngữ nghĩa, mô hình tính toán của bộ nhớ ngữ nghĩa, phát triển các thể loại và khái niệm, xử lý hình thái học, một câu chuyện của hai cơ chế ?, hiểu câu, thần kinh học của sự hiểu biết câu, mô hình tính toán và mô hình tập thể của người hiểu, sản xuất câu, khoa tâm lý học, Tính toán Mo học ngôn ngữ và suy nghĩ, phương pháp tiếp cận tính toán cho ngôn ngữ và suy nghĩ, ngôn ngữ và nhận thức trong phát triển, tư duy ngôn ngữ và trí tuệ?

Ngôn ngữ học xã hội học

Nội dung khóa học:
Lịch sử ngôn ngữ xã hội học, ngôn ngữ học xã hội học và xã hội học về ngôn ngữ, sự biến đổi ngôn ngữ và thay đổi, các mã và tầng lớp xã hội, các bài hát của Dell và dân tộc học về truyền thông, gumperz và ngôn ngữ xã hội học liên xã, ngôn ngữ học xã hội học và lý thuyết xã hội, tương tác, tiềm năng xã hội học của tương tác mặt đối mặt , Phân tích Phân loại theo Phân loại Thành viên, Sức mạnh của Bài diễn thuyết và Bài thuyết trình của Học sinh, Các bài học và Các bài học của Tiến sĩ, Goofman và Ngôn ngữ học Xã hội học, Tôn giáo, Ngôn ngữ học xã hội học, Ngôn ngữ học chính thống, Tư duy thái độ và Awarene, Ngôn ngữ học xã hội học, Ngôn ngữ học chính thống, Tư duy thái độ và Sự thay đổi ngôn ngữ, , Ngôn ngữ học xã hội học, Ngôn ngữ học xã hội học lịch sử, Phương pháp nghiên cứu điền dã trong lĩnh vực biến thể ngôn ngữ, tương tác và truyền thông, đa ngôn ngữ và liên lạc, song ngữ xã hội, pha trộn mã, chính sách ngôn ngữ và lập kế hoạch, ngôn ngữ nguy hiểm, tiếng Anh toàn cầu, ứng dụng, ngôn ngữ học pháp y, Sử dụng ngôn ngữ không phân biệt, chuyển đổi ngôn ngữ và nhân quyền.

Phân tích diễn ngôn

Nội dung khóa học:
Các phương pháp và kỹ thuật trung tâm, Phân tích các bài học qua các sự kiện, Các công cụ và kỹ thuật trung tâm, Phân tích bài luận của các nhà khoa học, các nhà khoa học, các nhà khoa học và các nhà khoa học, dữ liệu về dân tộc học, phân tích các dữ liệu lưu trữ, phân tích bài luận và thực tiễn kỹ thuật số, phân tích các trò chơi, thuyết trình về cybernetics trong bài thuyết trình và tự giải thích ngữ cảnh, tựa đề trên flickr như là một thực tiễn xã hội, intertextuality và interdiscursivity trong các đánh giá người tiêu dùng trực tuyến. , Co-xây dựng nhận dạng trong thế giới ảo cho trẻ em, Định vị và định vị lại, Một phản ánh về phân tích thuyết giảng dựa trên sự giúp đỡ của corpus, Nghiên cứu về thực hành kỹ thuật số trong ngữ cảnh, iPhone như là các công nghệ, Dòng của ngôn ngữ trực tuyến và ngoại tuyến, Discourses of curation in digital times, xây dựng diễn giải n của giáo dục trong thời đại kỹ thuật số

Phân tích thống kê về Giáo dục Ngôn ngữ

Nội dung khóa học:
Hàm và đối số, các yếu tố, các số liệu thống kê mô tả, thống kê hai chiều, phân tán, các phương tiện, hệ số tương quan và hồi quy tuyến tính, phân tích hồi quy nhiều, phân tích biến thể ANOVA, hồi quy logistic nhị phân, phân tích cluster agglomerative cluster

Tiếng Anh chuyên ngành

Nội dung khóa học:
ESP và Nói, ESP và Nghe, ESP và Reading, ESP và Viết, từ vựng, tiếng Anh cho mục đích học thuật, tiếng Anh cho mục đích nghiên cứu, tiếng Anh cho mục đích học thuật, phân tích nhu cầu và phát triển chương trình học trong thể loại và tiếng Anh cho các mục đích cụ thể, ESP và Đánh giá , Tiếng Anh pháp lý, tiếng Anh hàng không, tiếng Anh cho mục đích y tế, tiếng Anh cho điều dưỡng, luận văn và viết luận án

L1 Nghiên cứu Mua lại

Nội dung khóa học:

Ngôn ngữ học, Bắt đầu Trong cuộc trò chuyện với trẻ em, Nhận thức, Từ ban đầu, Sản xuất, Từ ngữ và ý nghĩa, Công trình và ý nghĩa, Đầu tiên kết hợp các công trình đầu tiên, Điều chỉnh ý nghĩa từ, Thêm phức tạp trong các mệnh đề, Các công trình phức tạp hơn, Xây dựng từ, Hiểu và sản xuất khác nhau , Sử dụng ngôn ngữ, Khéo léo kỹ năng giao tiếp, Làm việc với ngôn ngữ, Hai ngôn ngữ tại một thời điểm, Một số bản dịch tương đương hoặc doublets bằng tiếng Pháp, Nguyên tắc của việc mua lại thổ ngữ, Quá trình mua lại, Chuyên ngành ngôn ngữ, Mua lại và thay đổi, Ngôn ngữ và nhận thức, Và "Thinking For Speaking", Mối quan hệ giữa Ngôn ngữ và Nhận thức Trong các Lý thuyết Tiếp thu Ngôn ngữ khác nhau, Các khía cạnh chọn lọc của nhận thức không gian ở trẻ em, Các sự kiện Động hoa và Chuyển động, Tổng quát Giả thuyết, Nghiên cứu Thử nghiệm về Sự biểu hiện Các Sự kiện chuyển động Trong tiếng Pháp và tiếng Đức, Giả thuyết cụ thể, Kết quả: Tự nguyện Moti on, Results: gây ra chuyển động, thảo luận

Nghi thức học liên ngôn ngữ

Nội dung khóa học:
Một bài đánh giá về văn học, các kỹ thuật thu thập số liệu trong thực tiễn liên ngôn ngữ, phương pháp luận, phát triển nhận thức thực dụng, các chiến lược yêu cầu, sửa đổi yêu cầu nội bộ, chỉnh sửa yêu cầu bên ngoài, thuyết trình về thể chế và nghiên cứu thực tế liên ngôn ngữ, thảo luận về thể chế và vai trò của những người dạy kèm đồng trang lứa, NS và NNS Chỉ thị của giáo viên, Bắt công việc hay không trong một cuộc phỏng vấn việc làm, khám phá những thực tiễn học liên ngôn ngữ trong lớp học đại học, tiếng Anh cho các mục đích cụ thể và những thực tiễn liên ngôn ngữ, sử dụng các bước di chuyển trong trình tự mở cửa để xác định người gọi trong các thiết chế thể chế,

Giáo dục Sư phạm Ngôn ngữ

Nội dung khóa học:
Kiến thức ngôn ngữ trong giáo dục giáo viên dạy ngôn ngữ Một quan điểm diễn ngôn, các khái niệm về ngôn ngữ trong giáo dục giáo viên dạy ngôn ngữ, ngôn ngữ là động từ? chuyển đổi khái niệm về ngôn ngữ học và ngôn ngữ, thành phần xã hội của giáo viên dạy ngoại ngữ, xác định chủ đề, ngôn ngữ phản chiếu trong giáo dục giáo viên dạy ngoại ngữ, tập huấn về thảo luận, các vấn đề về học ngôn ngữ trong giáo viên dạy ngoại ngữ, nhận thức về ngôn ngữ trong việc chuẩn bị cho giáo viên tiếng Anh cụ thể , Cách tiếp cận để nâng cao ngôn ngữ, Học viên đã tạo ra nhận thức về ngôn ngữ, Chúng ta có thể mong đợi gì, Sử dụng bảng điểm bài học để phát triển giáo viên trong lớp học, Hướng tới một khuôn khổ để cải thiện ngôn ngữ trong ngắn dịch vụ, Tác động đối với giáo viên của biến thể ngôn ngữ như một hợp phần khóa học , Tích hợp Kiến thức về Kỷ luật của Giáo viên Ngôn ngữ trong Khóa học Ngôn ngữ, Xây dựng các khái niệm lý thuyết về Viết L2 qua Hiểu ý nghĩa ẩn dụ, Giáo viên Anh Ngữ Trước Dịch vụ Tôn Giáo về Sử dụng Ngôn ngữ và Sự biến đổi, Sự liên quan của Kiến thức về Thu nhận Ngôn ngữ Thứ Hai, Kiến thức về Ngôn ngữ và Giáo viên Ngôn ngữ Giỏi, Dịch vụ Giáo viên ESL Kiến thức về Ngôn ngữ và Chuyển đổi sang Lập kế hoạch Bài học, Ngôn ngữ học là gì? Học thuyết Hiệu quả của Phát triển chuyên môn trong Thực tiễn học, Tại sao Giáo viên không sử dụng Nhận thức Thực tiễn của họ, Các Học viên của Giáo viên Nhận thức rõ về Ngữ pháp và Các yêu cầu của Chương trình Tiểu học ở Anh, Kiến thức về Ngôn ngữ và Thử nghiệm, Trải nghiệm Kiến thức về Thực hành Ngôn ngữ và Lớp học trong Giảng dạy Ngữ pháp, Phân tích Môn luận và Giáo dục Sư phạm Ngoại ngữ
Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

Kish International Campus was established in 2007 in order to facilitate the enrolment of foreign students.

Kish International Campus was established in 2007 in order to facilitate the enrolment of foreign students. Đọc ít hơn