Tiến sĩ Quản trị Marketing

Chung

Chương trình mô tả

Học sinh nên phát triển các năng lực ứng dụng và chuyên môn cao và các kỹ năng thực tế trong việc tiếp thu, giải thích, hiểu và áp dụng các nguyên tắc quản lý tiếp thị. Thông qua luận án tiến sĩ, trong đó trình độ chuyên môn lên đến đỉnh điểm, một sinh viên đủ điều kiện sẽ cho thấy bằng chứng về công việc khoa học độc lập và nguyên bản. Luận án sẽ tạo thành một đóng góp quyết định cho một kiến thức về các môn học cũng như lĩnh vực nghiên cứu. Sinh viên đủ điều kiện cũng sẽ thể hiện năng lực trong việc áp dụng phương pháp nghiên cứu liên quan, và giao tiếp bằng văn bản và / hoặc bằng miệng của quá trình nghiên cứu và phát hiện. Học sinh cần có khả năng suy nghĩ về các quyết định và ứng dụng nghiên cứu của mình, để đánh giá hiệu quả của nó trong bối cảnh toàn diện của quản lý tiếp thị.

Yêu cầu nhập học

Một sinh viên sở hữu bằng Thạc sĩ Quản lý Marketing với tối thiểu 65% hoặc cao hơn ở NQF Cấp 8 hoặc 9 có thể đăng ký để được nhận vào trình độ chuyên môn này. Trưởng khoa Quản lý có thể từ chối nhận sinh viên vào trình độ tiến sĩ nếu ý kiến cho rằng nền tảng học vấn của sinh viên không đủ cho các nghiên cứu đề xuất.

Chi tiết liên lạc

Tên: Giáo sư M Roberts-Lombard
Điện thoại: 27 (0) 11 559 3031 / Email: mornayr@uj.ac.za

Ngày đăng ký và bắt đầu

Đăng ký bắt đầu vào tháng 1 và các bài giảng vào tháng 2 cho cả hai chương trình làm việc khóa học Đại học và Sau đại học.

Tất cả các chương trình nghiên cứu cho Thạc sĩ và Tiến sĩ có thể đăng ký trong suốt cả năm.

Ngày kết thúc: Học bắt đầu vào tháng 1 và kết thúc vào tháng 12. Thời hạn chương trình được xác định bởi thời lượng của chương trình.

Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

Vibrant, multicultural and dynamic, the University of Johannesburg (UJ) shares the pace and energy of cosmopolitan Johannesburg, the city whose name it carries. Proudly South African, the university i ... Đọc thêm

Vibrant, multicultural and dynamic, the University of Johannesburg (UJ) shares the pace and energy of cosmopolitan Johannesburg, the city whose name it carries. Proudly South African, the university is alive down to its African roots, and well-prepared for its role in actualising the potential that higher education holds for the continent’s development. Đọc ít hơn