Giới thiệu

Bằng tiến sỹ về Quản lý Truyền thông sẽ cung cấp khuôn khổ, trọng tâm và kỷ luật cần thiết để tiến hành một cuộc điều tra mang tính đầu cơ trong lĩnh vực truyền thông và truyền thông. Chương trình này là lý tưởng cho bất cứ ai đang vui mừng bởi khả năng làm việc trong các ngành công nghiệp truyền thông và giải trí nhanh chóng mở rộng. Quản lý Chương trình Quản lý Truyền thông đưa ra một nền tảng vững chắc trong các khái niệm và thực tiễn mới nhất để quản lý nền tảng phương tiện truyền thống và cấp tiến. Các công nghệ truyền thông mới liên tục dẫn đến sự phát triển sản phẩm phong phú và do đó cung cấp mới, các kênh phân phối mới, các công cụ hiệu quả hơn cho quản lý tiếp thị, nhiều cơ hội hơn cho truyền thông thị trường và tiếp thị, tăng sự tham gia của khách hàng vào các hoạt động này, và các hành vi mua bán và tiêu dùng mới của khách hàng.

Thông qua nghiên cứu, phân tích phê bình, sinh viên học cách thực hành tốt nhất cho lãnh đạo có trách nhiệm và sáng tạo trong mọi lĩnh vực quản lý phương tiện truyền thông: sản xuất, kinh tế và tài chính truyền thông, tiếp thị, phân phối và phát triển công nghệ mới.

Chương trình Tiến sỹ

Tiến sĩ Quản lý Truyền thông đòi hỏi phải hoàn thành 36 tín chỉ, một loạt các khóa học cốt lõi (8 tín chỉ), 12 tín chỉ các khóa học đặc biệt và luận án tiến sĩ (16 tín chỉ). Trọng tâm chính của chương trình là hoàn thành thành công dự án nghiên cứu độc lập và độc lập được viết và bảo vệ như là một luận văn.

Kỳ thi toàn diện

Kỳ thi toàn diện sẽ được tiến hành nhiều nhất vào cuối học kỳ 4 và được yêu cầu trước khi sinh viên có thể bảo vệ đề xuất tiến sĩ. Sinh viên sẽ có hai cơ hội để vượt qua kỳ thi toàn diện Tiến sĩ. Nếu học sinh được đánh giá là "không đạt yêu cầu" trong lần thi đầu tiên của mình thì học sinh có thể thi lại vòng loại một lần. Thất bại thứ hai sẽ dẫn đến việc chấm dứt chương trình. Kỳ thi toàn diện được thiết kế để đảm bảo rằng học sinh bắt đầu sớm lấy được kinh nghiệm nghiên cứu; nó cũng đảm bảo rằng học sinh có tiềm năng tiến hành nghiên cứu tiến sĩ.

Đề xuất Tiến sĩ

Đề xuất của tiến sĩ phải bao gồm các mục tiêu cụ thể, thiết kế nghiên cứu và các phương pháp, và đề xuất công việc và thời gian. Ngoài ra, đề xuất cũng phải có một thư mục và, dưới dạng tài liệu đính kèm, bất kỳ ấn phẩm / tài liệu bổ sung. Học sinh phải bảo vệ đề xuất luận án của mình cho ủy ban của họ trong một kỳ thi miệng.

Luận án

Một sinh viên nên chọn một cố vấn luận án (và một hoặc hai đồng sự cố vấn nếu cần) trong năm đầu tiên của chương trình tiến sĩ, được sự đồng ý của Ban Khoa học. Trong năm thứ hai, một ủy ban luận án đề xuất bởi các cố vấn bên cạnh đề xuất của tiến sĩ nên được bàn giao để phê duyệt. Hội đồng luận án cần bao gồm ít nhất 5 giảng viên. Hai thành viên của ủy ban luận án nên đến từ các trường đại học khác ở cấp phó giáo sư. Không muộn hơn cuối học kỳ thứ 5, học sinh phải trình bày và bảo vệ một đề nghị tiến sĩ bằng văn bản.

Tiến bộ nghiên cứu

Một sinh viên được yêu cầu phải họp với ủy ban luận án của mình ít nhất mỗi năm một lần để xem xét tiến bộ nghiên cứu. Vào đầu mỗi năm theo lịch của trường đại học, mỗi học sinh và cố vấn của học sinh phải nộp một đánh giá đánh giá về sự tiến bộ của học sinh, phác hoạ các thành tích và kế hoạch năm trước cho năm hiện tại. Hội đồng luận án xem xét những tóm tắt này và gửi cho học sinh một lá thư tổng kết tình trạng của họ trong chương trình. Học sinh nào không đạt được tiến bộ thỏa đáng thì sẽ sửa lại bất kỳ thiếu sót nào và chuyển sang giai đoạn tiếp theo trong vòng một năm. Việc không làm như vậy sẽ dẫn đến việc sa thải khỏi chương trình.

Tiến sỹ

Trong vòng 4 năm sau khi tham gia chương trình tiến sĩ, học sinh được yêu cầu hoàn thành nghiên cứu luận văn; học sinh phải có kết quả của nghiên cứu được chấp nhận hoặc xuất bản trong các tạp chí chuyên khoa. Khi đưa ra một luận án bằng văn bản và bảo vệ công chúng và phê duyệt bởi ủy ban, sinh viên được trao bằng tiến sĩ. Bảo vệ sẽ bao gồm (1) trình bày luận văn của sinh viên sau đại học, (2) hỏi ý kiến ​​của khán giả nói chung, và (3) đóng câu hỏi của ban luận án. Học sinh sẽ được thông báo về kết quả thi khi hoàn thành cả ba phần của cuộc bào chữa. Tất cả các thành viên của ủy ban phải ký báo cáo cuối cùng của ủy ban tiến sĩ và phiên bản cuối cùng của luận án.

Điểm trung bình tối thiểu là 16 trên 20 phải được duy trì để tốt nghiệp.

Các khóa học trình độ (không áp dụng với bằng cấp)

Các Tiến sĩ Quản lý Truyền thông giả định một bằng Thạc sĩ trong các lĩnh vực liên quan. Tuy nhiên, sinh viên giữ bất kỳ bằng thạc sĩ khác bên cạnh sẽ được yêu cầu để hoàn thành các khóa học leveling được thiết kế để cung cấp một nền cho các khóa học tiến sĩ. Các khóa học san lấp mặt bằng này do hội đồng khoa học quyết định và không được tính cho tín chỉ sau đại học đối với Tiến sĩ Quản lý Truyền thông.

Các khóa học cốt lõi: Cần có 4 khóa; 8 tín chỉ

Các khóa học chuyên biệt: 6 khoá học; 12 tín chỉ

Các khóa học cốt lõi

Lý thuyết Quản lý và Tổ chức

Nội dung khóa học:
Lý thuyết về Lý thuyết Thu hút, Lý thuyết về Mạng Lưới, Lý thuyết Cơ học, Lý thuyết về Lý thuyết, Lý thuyết về Lý thuyết, Lý thuyết về Lý thuyết, Lý thuyết về Lý thuyết, Lý thuyết về Lý thuyết, Lý thuyết về Lý thuyết Thu hút, Lý thuyết về Lý thuyết, Lý thuyết về Lý thuyết Nguồn, Lý thuyết về Lý thuyết Nguồn, Lý thuyết về Lý thuyết Nguồn, Lý thuyết về Lý thuyết Nguồn, Lý thuyết về Lý thuyết Nguồn, Lý thuyết về Tự Xác định, Lý thuyết về Lý thuyết Xã hội, Lý thuyết về Khuynh hướng Xã hội, Lý thuyết về Lý thuyết Xã hội, Lý thuyết Xã hội Xã hội, Lý thuyết Xoá Xã hội, Lý thuyết Xã hội Xa lộ, Lý thuyết về Mạng xã hội, Lý thuyết Các bên liên quan, Lý thuyết Dự án Kết cấu, Lý thuyết Cấu trúc, Lý thuyết Chi phí Giao dịch

Phân tích Lý thuyết Kinh tế

Nội dung khóa học:

Giới thiệu và nền tảng, Tìm kiếm lợi thế cạnh tranh, Duy trì lợi thế cạnh tranh, Các công cụ giải quyết vấn đề phân tích, Nhìn bên ngoài doanh nghiệp, Kinh tế và Quản lý, Lý thuyết Kinh tế, Thiên nhiên và Phạm vi Kinh tế Quản lý, Mô hình Kinh tế và Các kỹ thuật Phân tích, Lý thuyết tân học của Công ty , Bản chất và Mục tiêu của Công ty, Các lý thuyết hiện đại của Công ty, Triết học và Lý thuyết Kinh tế, Bàn tay Ẩn, Độ co nhu cầu và Sức mạnh Thị trường, Dự báo nhu cầu, Phân tích Sản xuất và Chi phí, Phân tích Hòa nhập, Giả định và Ứng dụng, Ước tính Chức năng Sản xuất về Công nghiệp Ấn Độ , Tối ưu hóa với rủi ro và sự không chắc chắn, Tối ưu hóa Satisfing với nhiều mục tiêu, Tối ưu hóa qua thời gian, Tối ưu hóa với ít hoặc không có thông tin, Năng suất và cải thiện của nó, hiệu quả kinh tế của công ty, Cải tiến công nghệ và nâng cao năng suất, hiệu quả tổ chức và Năng suất Imp Các chính sách về giá cả, kiểm soát giá và quy định độc quyền, giá doanh nghiệp công, lập ngân sách, phân tích vị trí, công ty và xã hội, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, trách nhiệm giải trình công khai công ty đại chúng

Các kỹ thuật định lượng trong quản lý

Nội dung khóa học:
Kỹ thuật lập trình và lập trình mục tiêu, Phân loại, Quản lý hàng tồn kho, Lý thuyết xếp hàng, Lý thuyết Thay thế, PERT và CPM, Quyết định và Kỹ thuật Định lượng, Phương pháp đơn và Phân tích Độ nhạy, Các vấn đề Giao thông và Chuyển tải, Lý thuyết, Chuỗi Markov, Lý thuyết Trò chơi, Lập trình Động, Mô phỏng, Phân tích Đầu tư và Phân tích Hòa bình, Dự báo

Các phương pháp nghiên cứu trong quản lý truyền thông

Nội dung khóa học:
Nghiên cứu định tính, Phỏng vấn, Các nhóm tập trung, Lịch sử, Lịch sử, Lịch sử, Dân tộc học và Quan sát của Người tham gia, Dân tộc học và Quan sát của Người tham gia, Phân tích Văn bản, Phân tích Bán phân tích, Phân tích Từ tính, Phê bình Tư tưởng, Phân tích về Phân tâm học, Phân tích Mô tả, Phỏng vấn, Nghiên cứu Phương pháp Ethno, Quan sát của Người tham gia, Phân tích nội dung, Khảo sát, Thí nghiệm, Một Mốc về Thống kê Mô tả, Mười chín Suy nghĩ thường gặp, Viết Báo cáo Nghiên cứu

Các khóa học đặc biệt

Quản lý và Đổi mới trong các Tổ chức Truyền thông

Nội dung khóa học:
Sáng tạo và Sáng tạo trong Công nghiệp Truyền thông? Ở đâu? Làm thế nào ?, Hiểu được sự đổi mới trong các công ty truyền thông trẻ và mới, Áp dụng lý thuyết quyền sở hữu trí tuệ đối với phân tích sự cạnh tranh sáng tạo trong nội dung của các phương tiện truyền thông đại chúng Các thị trường Một khung chung, đổi mới, nghiên cứu, hướng tới một nền tảng phương pháp luận của nghiên cứu đổi mới phương tiện, các hứa hẹn và thách thức của đổi mới Các chiến lược để khai thác những ưu điểm của các công nghệ nhắm mục tiêu mới Nhận thức được tiềm năng doanh thu quảng cáo của các khán giả truyền thông, nền văn hoá tổ chức truyền thông và hiệu năng sáng tạo của các công ty truyền thông, chiến lược phát triển, , Đổi mới thông qua các hoạt động tìm kiếm bên ngoài Tổng quan về các xu hướng chính và các mô hình của ngành cung cấp dịch vụ viễn thông, Quản lý đổi mới, Phổ biến đổi mới trong các tổ chức Tin tức Các nghiên cứu hành động của các nhà quản lý cấp trung tại các cơ quan truyền thông Đan Mạch, các giá trị và thay đổi bền vững, thí điểm xã hội như là phương pháp thử nghiệm cho các sáng kiến ​​truyền thông, quản lý sự đổi mới trong đo lường đối tượng của các nghiên cứu trường hợp của Mỹ về quét sách và đo lường người địa phương

Lý thuyết truyền thông và thuyết phục

Nội dung khóa học:
Các mối quan hệ, Nhóm, Tổ chức, Các ngữ cảnh Y tế, Văn hoá, Xã hội, Thái độ của Thái độ, Thái độ: Thái độ, Thái độ, Thái độ, Thái độ, Định nghĩa và cấu trúc, Sức mạnh của ham muốn của chúng ta: Lý thuyết và Nghiên cứu về thái độ mạnh mẽ, thái độ: Các chức năng và hậu quả, đo lường thái độ, thay đổi thái độ và hành vi, xử lý truyền thông có tính thuyết phục, "Who Says It": Các yếu tố Communicator trong thuyết phục, các nguyên tắc cơ bản của thông điệp , Khuynh hướng thông điệp cảm xúc: Sự sợ hãi và tội lỗi, Lý thuyết phân tán về nhận thức Phần bốn Bối cảnh Liên lạc Niềm đam mê, Thuyết phục Cá nhân, Quảng cáo, Tiếp thị, và thuyết phục, Chiến dịch truyền thông Y tế

Phân tích Thông điệp Truyền thông

Nội dung khóa học:
Xác định phân tích nội dung như một công cụ khoa học xã hội, Thiết kế một phân tích nội dung, đo lường, lấy mẫu, độ tin cậy, tính hợp lệ, phân tích dữ liệu, khái niệm hóa phân tích nội dung, khái niệm Foundation, sử dụng và suy luận, các thành phần của phân tích nội dung, Logic của các thiết kế phân tích nội dung, Unitizing, Mã hóa ghi, Ngôn ngữ Dữ liệu, Các công trình phân tích, Các đường phân tích và Kỹ thuật đánh giá, Các kỹ thuật Biểu diễn Phân tích, Trợ giúp máy tính, Độ tin cậy, Hiệu lực

Lý thuyết truyền thông và phát triển quốc gia

Nội dung khóa học:
Truyền thông và Phát triển: Các thông số của Lý thuyết và Chính sách, Truyền thông và Phát triển Quốc gia, Chính sách Truyền thông và Kế hoạch, La bàn Văn hoá và truyền tải các giá trị, Điều tra quốc tế về Tương lai phát sóng, Vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển quốc gia: Sự đổi mới, sự liên tục và thay đổi văn hoá, quản trị truyền thông đại chúng, giáo dục đa phương tiện, truyền thông hỗ trợ phát triển quốc gia, kinh nghiệm quốc gia về chính sách truyền thông, truyền thông hỗ trợ phát triển tổng hợp, chính sách truyền thông ở Braxin, phát triển truyền thông ở Ấn Độ, : Báo cáo về Khảo sát Quốc gia, Hướng tới Chính sách Liên lạc Quốc gia cho Iran, Sự tiến hóa của Devcom cho Phát triển và Công bằng Xã hội, Triển khai Hiện đại, Truyền thông và Truyền thông trong Hiện đại hóa, Các quan điểm phê bình về Truyền thông, Phê bình về Devcom trong Mô hình Chủ đạo, Phát triển, Truyền thông và Spi sự rập khuôn trong việc phát triển, các mô hình có sự tham gia và trao quyền, truyền thông và truyền thông cho trao quyền, giải phóng cho việc trao quyền và công lý xã hội

Các công nghệ truyền thông mới

Nội dung khóa học:
Các khái niệm cơ bản, điện tử truyền thông đại chúng, máy tính điện tử gia đình, công nghệ mạng, truyền dẫn thông tin, lưu trữ thông tin, công nghệ sản xuất, hệ thống truyền thông giải trí, ecstatic assemblages of visuality, Facebook identity và fractal subject, mapping narbs, ?, tầm nhìn quán tính và điện thoại di động, hình ảnh về nhân phẩm đại diện của nhục nhã, xã hội truyền thông Điện thoại di động thân mật và ranh giới của truyền thông thực hành, xung đột tầm nhìn hoặc yêu cầu bồi thường cho opacity như là nguồn lực đạo đức, điện thoại camera tại Ready, Pictorial truyền thông trong Oral Tertiary

Hội thảo về quản lý các tổ chức truyền thông

Nội dung khóa học:
Buổi hội thảo dựa trên các thông tin thu thập được từ những bài báo mới được công bố gần đây. Các sách sau đây có thể được tham khảo như là kiến ​​thức cơ bản.
Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh

Xem 10 các khóa học tại University of Tehran, Kish International Campus »

Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 9 2020
Duration
Trường liên hệ
Bán thời gian
Toàn thời gian
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 9 2020
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 9 2020

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date