Tiến sĩ Marketing

The Hong Kong University of Science and Technology

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Tiến sĩ Marketing

The Hong Kong University of Science and Technology

Bộ phận Marketing tiếp tục phấn đấu để đạt được sự xuất sắc trong nghiên cứu. Các giảng viên nổi tiếng về nghiên cứu chất lượng cao và thường xuyên xuất bản tác phẩm của mình trong top alt quốc tế hàng đầu, chẳng hạn như Journal of Marketing Research (JMR), Tạp chí Nghiên cứu Người tiêu dùng (JCR) và Khoa học Marketing (MS). Bộ phận tiếp thị xếp hạng trong top 10 trên toàn thế giới về số lượng các bài báo được xuất bản trong JMR, JCR và MS từ 2003-2013.

Mục tiêu của chương trình tiến sĩ là phát triển các học giả xuất sắc, những người sẽ trở thành những người đóng góp tích cực cho alt = "kiến thức tiếp thị và sẽ tiếp tục đảm bảo các công việc học tập tại các trường đại học hàng đầu quốc tế. Một nghiên cứu sinh gần đây đã được chọn cho Chương trình Học giả Trẻ của Viện Khoa học Marketing, một trong những giải thưởng cao nhất mà một nhà nghiên cứu trẻ trong lĩnh vực này có thể nhận được.

Các giảng viên là rất cao cam kết chương trình tiến sĩ và cung cấp cho sinh viên với một môi trường trí tuệ kích thích cho phép họ trở thành nhà nghiên cứu xuất sắc. Họ nhận được đào tạo nghiêm ngặt trong lý thuyết và phương pháp của các trường con khác nhau của alt = "tiếp thị, chẳng hạn như hành vi của người tiêu dùng và alt =" mô hình tiếp thị. Các khóa học hiện đại được cung cấp về các chủ đề như xử lý thông tin, lý thuyết trò chơi hành vi, thiết kế thử nghiệm, đánh giá và ra quyết định, mô hình lựa chọn và phân tích alt = "khoa học tiếp thị. Các khóa học này, cùng với đào tạo nghiên cứu, làm cho tiến sĩ một chương trình học tập đòi hỏi nhưng cũng có phần thưởng.

Ngoài việc đạt được kiến ​​thức chuyên sâu, sinh viên có được kinh nghiệm thực hành trong quá trình nghiên cứu từ các giai đoạn đầu của chương trình thông qua một chương trình cố vấn. Một phòng thí nghiệm hành vi được trang bị tốt và nhiều cơ hội hợp tác nghiên cứu với các giảng viên đóng góp vào kinh nghiệm học tập. Ngoài ra, sinh viên được hưởng lợi từ hai trung tâm nghiên cứu nằm trong Phòng Tiếp thị - Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh Thực nghiệm và Trung tâm Tiếp thị và Phân phối. Những trung tâm này tạo thuận lợi cho việc mua lại và phổ biến alt = "kiến thức tiếp thị và thường xuyên tổ chức các diễn giả có uy tín từ khắp nơi trên thế giới.

Nghiên cứu Foci

Các lĩnh vực nghiên cứu bao gồm: xử lý thông tin tiêu dùng, tạo ra quyết định của người tiêu dùng, ảnh hưởng không ảnh hưởng đến hành vi, ảnh hưởng và cảm xúc, hình ảnh và sự chú ý, thái độ và thuyết phục, mục tiêu và tự tiêu dùng, bản sắc xã hội và lòng tự trọng của người tiêu dùng nghiên cứu văn hóa, mô hình thực nghiệm của người tiêu dùng và công ty, theo dõi mắt và mô hình không gian, mô hình lựa chọn, mô hình thực nghiệm dựa trên lý thuyết, phân tích dữ liệu Bayes, kinh tế thông tin, bán lẻ và alt = "chiến lược tiếp thị, thông tin và hợp đồng, chiến lược truyền thông, trực tuyến = "tiếp thị, truyền thông xã hội và trực tuyến alt =" tiếp thị, quảng cáo, giá cả và tính bền vững.

Yêu cầu nhập học

tôi. Yêu cầu nhập học chung

Các ứng viên muốn nhận vào bằng thạc sĩ cần phải có:

  • có bằng cử nhân từ một tổ chức được công nhận, hoặc bằng cấp tương đương được chấp thuận;

ii. Yêu cầu nhập học Anh ngữ

Bạn phải đáp ứng các yêu cầu về Tiếng Anh với một trong những thành tựu đạt được sau đây *:

  • TOEFL-iBT 80
  • TOEFL-PBT 550
  • Bài thi 60 Bài thi TOEFL đã được sửa lại (tổng số điểm cho các phần Đọc, Nghe và Viết)
  • IELTS (Academic Module)
    • Cho tuyển sinh 2019/20: Tổng điểm: 6.5 và Tất cả điểm phụ: 5.5
    • Năm 2018/19 Tuyển sinh: Tổng điểm: 6.0 và Tất cả điểm phụ: 5.5

* Nếu ngôn ngữ đầu tiên của bạn là tiếng Anh, và bằng cử nhân hoặc bằng cấp tương đương của bạn đã được trao bởi một tổ chức nơi phương tiện giảng dạy là tiếng Anh, bạn sẽ được miễn hoàn thành các yêu cầu tiếng Anh ở trên.

iii. Chương trình cho tôi - Yêu cầu nhập học đặc biệt

Ứng viên phải có điểm số thỏa đáng trong GMAT hoặc GRE, trên đầu (i) và (ii) ở trên


Hạn chót nộp đơn

Vui lòng tham khảo http://pg.ust.hk/programs (“Ứng dụng”) để biết chi tiết.

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh


Cập nhật lần cuối October 7, 2018
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 9 2019
Duration
Thời hạn
3 - 6 năm
Bán thời gian
Toàn thời gian
Price
Giá
42,100 HKD
mỗi năm
Information
Deadline
Trường liên hệ
Please refer to http://pg.ust.hk/programs ("Application") for details.
Locations
Hồng Kông - Hong Kong
Ngày bắt đầu : Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Please refer to http://pg.ust.hk/programs ("Application") for details.
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 9 2019
Hồng Kông - Hong Kong
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Please refer to http://pg.ust.hk/programs ("Application") for details.
Ngày kết thúc Trường liên hệ