Tiến sĩ Kỹ thuật Môi trường - Quy hoạch Môi trường

Chung

Chương trình mô tả

Giới thiệu:

Chương trình Tiến sĩ về Kỹ thuật Môi trường-Kế hoạch Môi trường là bằng cao cấp về Quy hoạch Môi trường và tập trung đào tạo sinh viên cho nghiên cứu và giảng dạy trong các lĩnh vực quy hoạch môi trường. Quy hoạch môi trường là việc ứng dụng khoa học tự nhiên và xã hội để thúc đẩy phát triển và quản lý tài nguyên thiên nhiên hợp lý. Đó là một lĩnh vực rộng lớn, nối các lĩnh vực địa chất, đất đai, thủy văn, sinh thái và động vật hoang dã, luật pháp và chính sách công. Người lập kế hoạch môi trường đóng một vai trò quan trọng tạo ra một cầu nối giữa các chuyên gia và các nhà ra quyết định. Những quyết định sử dụng đất tốt hơn sẽ có kết quả nếu những người ra quyết định được thông tin tốt hơn về các tác động môi trường của hành động thay thế. Do đó, người lập kế hoạch môi trường thu thập thông tin từ các nguyên tắc khác nhau và trình bày nó theo một hình thức dễ hiểu đối với người ra quyết định. Điều này liên quan đến việc làm việc chặt chẽ với các chuyên gia trong các tương tác dựa trên nền tảng của người lập kế hoạch trong các chuyên ngành này. Ở quy mô quy hoạch vùng, các nhà quy hoạch môi trường phân tích cảnh quan để xác định các khó khăn về sử dụng đất. Từ các phân tích này, các hướng dẫn và các quy định được xây dựng để giảm tổn thất do sạt lở đất, động đất, lũ lụt, cháy rừng và các mối nguy hiểm tự nhiên khác. Các nhà quy hoạch môi trường cho quy hoạch khu vực xem xét các đề xuất phát triển cụ thể, làm trung gian giữa các nhà khoa học tự nhiên và các công ty quy hoạch để truyền cảm hứng sáng tạo và các kế hoạch thông tin về sinh thái và để giúp giảm nhẹ các tác động bất lợi của phát triển hướng tới một kế hoạch bền vững.

Chương trình Tiến sỹ

Tiến sĩ Kỹ thuật Môi trường-Kế hoạch Môi trường đòi hỏi phải hoàn thành 36 tín chỉ, một bộ các môn chính (8 tín chỉ), một tập các môn tự chọn (10 tín chỉ) và luận án tiến sĩ (18 tín chỉ). Trọng tâm chính của chương trình là hoàn thành thành công dự án nghiên cứu độc lập và độc lập được viết và bảo vệ như là một luận văn.

Kỳ thi toàn diện

Kỳ thi toàn diện sẽ được tiến hành nhiều nhất vào cuối học kỳ 4 và được yêu cầu trước khi sinh viên có thể bảo vệ đề xuất tiến sĩ. Sinh viên sẽ có hai cơ hội để vượt qua kỳ thi toàn diện Tiến sĩ. Nếu học sinh được đánh giá là "không đạt yêu cầu" trong lần thi đầu tiên của mình thì học sinh có thể thi lại vòng loại một lần. Thất bại thứ hai sẽ dẫn đến việc chấm dứt chương trình. Kỳ thi toàn diện được thiết kế để đảm bảo rằng học sinh bắt đầu sớm lấy được kinh nghiệm nghiên cứu; nó cũng đảm bảo rằng học sinh có tiềm năng tiến hành nghiên cứu tiến sĩ.

Đề xuất Tiến sĩ

Đề xuất của tiến sĩ phải bao gồm các mục tiêu cụ thể, thiết kế nghiên cứu và các phương pháp, và đề xuất công việc và thời gian. Ngoài ra, đề xuất cũng phải có một thư mục và, dưới dạng tài liệu đính kèm, bất kỳ ấn phẩm / tài liệu bổ sung. Học sinh phải bảo vệ đề xuất luận án của mình cho ủy ban của họ trong một kỳ thi miệng.

Luận án

Một sinh viên nên chọn một cố vấn luận án (và một hoặc hai đồng sự cố vấn nếu cần) trong năm đầu tiên của chương trình tiến sĩ, được sự đồng ý của Ban Khoa học. Trong năm thứ hai, một ủy ban luận án đề xuất bởi các cố vấn bên cạnh đề xuất của tiến sĩ nên được bàn giao để phê duyệt. Hội đồng luận án cần bao gồm ít nhất 5 giảng viên. Hai thành viên của ủy ban luận án nên đến từ các trường đại học khác ở cấp phó giáo sư. Không muộn hơn cuối học kỳ thứ 5, học sinh phải trình bày và bảo vệ một đề nghị tiến sĩ bằng văn bản.

Tiến bộ nghiên cứu

Một sinh viên được yêu cầu phải họp với ủy ban luận án của mình ít nhất mỗi năm một lần để xem xét tiến bộ nghiên cứu. Vào đầu mỗi năm theo lịch của trường đại học, mỗi học sinh và cố vấn của học sinh phải nộp một đánh giá đánh giá về sự tiến bộ của học sinh, phác hoạ các thành tích và kế hoạch năm trước cho năm hiện tại. Hội đồng luận án xem xét những tóm tắt này và gửi cho học sinh một lá thư tổng kết tình trạng của họ trong chương trình. Học sinh nào không đạt được tiến bộ thỏa đáng thì sẽ sửa lại bất kỳ thiếu sót nào và chuyển sang giai đoạn tiếp theo trong vòng một năm. Việc không làm như vậy sẽ dẫn đến việc sa thải khỏi chương trình.

Tiến sỹ

Trong vòng 4 năm sau khi tham gia chương trình tiến sĩ, học sinh được yêu cầu hoàn thành nghiên cứu luận văn; học sinh phải có kết quả của nghiên cứu được chấp nhận hoặc xuất bản trong các tạp chí chuyên khoa. Khi đưa ra một luận án bằng văn bản và bảo vệ công chúng và phê duyệt bởi ủy ban, sinh viên được trao bằng tiến sĩ. Bảo vệ sẽ bao gồm (1) trình bày luận văn của sinh viên sau đại học, (2) hỏi ý kiến ​​của khán giả nói chung, và (3) đóng câu hỏi của ban luận án. Học sinh sẽ được thông báo về kết quả thi khi hoàn thành cả ba phần của cuộc bào chữa. Tất cả các thành viên của ủy ban phải ký báo cáo cuối cùng của ủy ban tiến sĩ và phiên bản cuối cùng của luận án.

Điểm trung bình tối thiểu là 16 trên 20 phải được duy trì để tốt nghiệp.

Các khóa học trình độ (không áp dụng với bằng cấp)

Tiến sĩ về Kỹ thuật Môi trường-Kế hoạch Môi trường giả định có bằng Thạc sỹ về các lĩnh vực có liên quan. Tuy nhiên, sinh viên giữ bất kỳ bằng thạc sĩ khác bên cạnh sẽ được yêu cầu để hoàn thành một vài khóa học san lấp mặt bằng, không quá 6 tín chỉ được thiết kế để cung cấp một nền cho các khóa học tiến sĩ. Các khóa học san lấp mặt bằng này do hội đồng khoa học quyết định và không được tính cho các tín chỉ sau đại học đối với tiến sĩ về Kỹ thuật môi trường-Quy hoạch Môi trường.

San lấp mặt bằng các khóa học: lên đến 3 khóa học có thể được yêu cầu; 6 tín chỉ

Các khóa học cốt lõi: 4 khóa học được yêu cầu; 8 tín chỉ

Các môn tự chọn: 5 khoá học; 10 tín chỉ

Mô tả khóa học

Hoạch định lý thuyết và môi trường

Nội dung khóa học

Hướng tới một khung nhìn quy hoạch dựa trên quyết định, áp dụng cho lập kế hoạch môi trường, Lập kế hoạch quy hoạch môi trường, lập kế hoạch xã hội trong các ứng dụng thực tế thay đổi nhạy cảm xã hội, lập kế hoạch chính sách công trong thay đổi-kế hoạch vĩ mô so với kiểm soát địa phương, lập kế hoạch kinh tế trong thay đổi quốc gia Lập kế hoạch, Nhu cầu so với các yếu tố cung cấp, Giá trị trong Quy hoạch và Thiết kế: Quan điểm của quá trình về đạo đức trong việc hình thành môi trường xây dựng, sự liên quan của không gian công cộng: Xem xét lại nguyên liệu và các khía cạnh chính trị Phân tích lợi ích và đánh giá hiệu quả an toàn giao thông, thiết kế cho ý nghĩa: Trách nhiệm đạo đức, rủi ro, không gian, và phân công công lý, quy hoạch thành phố và động vật của nhà thiết kế: Mở rộng dấu chân đô thị của chúng tôi

Kinh tế Môi trường

Nội dung khóa học

Sử dụng Môi trường Một vấn đề Phân bổ, Tương tác giữa Môi trường và Kinh tế, Lý thuyết sản xuất và Không gian Chuyển đổi, Sử dụng Môi trường tối ưu, Chất lượng Môi trường như là một lợi ích công cộng, Tổng hợp của Sẵn sàng trả tiền, Chi phí Abatement trong một số lĩnh vực, quyền sở hữu Phương pháp Tiếp cận Môi trường Các vấn đề môi trường toàn cầu, các khía cạnh khu vực về phân bổ môi trường, các khía cạnh lâu dài về chất lượng môi trường, kinh tế, các vấn đề về môi trường, Tăng trưởng và Chất lượng Môi trường, Các hạn chế về Môi trường, Rủi ro và Phân bổ Môi trường

Phân tích phương pháp lập kế hoạch môi trường

Nội dung khóa học

Một phân tích cộng đồng và phân tích dịch vụ, phân tích hệ thống giao thông vận tải, phân tích sử dụng đất, quá trình hoạch định chiến lược, giới thiệu về kế hoạch toàn diện, thu thập dữ liệu và quản lý các phân tích cộng đồng, phân tích nhân khẩu học,

Ước tính phạm vi và đặc điểm của Vùng Habitat

Nội dung khóa học

Đa dạng sinh học, Bảo tồn Sinh học, Nghiên cứu Bảo tồn, Đa dạng và Phân bố, Sinh thái học, Nghề nghiệp trong Điều tra sinh thái, Nguyên tắc cơ bản của Thẩm định thống kê, Mô hình Một mùa duy nhất các mô hình cho thuê nhiều mùa, dữ liệu về thời gian cho các tương tác nhiều loài, mức độ ở các nghiên cứu cấp cộng đồng, các chỉ dẫn tương lai, một số khái niệm toán học quan trọng

Phát triển bền vững và quản lý tài nguyên

Nội dung khóa học

Hiểu được đánh giá sự đánh giá đánh giá, Phương pháp SIMPLEM, Trường hợp chính sách thương mại, Ví dụ về sử dụng đất, Đánh giá sự bền vững và đánh giá sự bền vững của nó đối với việc hoạch định chính sách, Làm thế nào để lựa chọn các chỉ số phù hợp chính sách cho phát triển bền vững, đánh giá lại cần được xem xét lại cho sự phát triển bền vững? , Các vấn đề chính xác về chính sách khoa học và vai trò của đánh giá tác động trong trường hợp nhiên liệu sinh học, giám sát và nâng cao chất lượng, các vấn đề về đánh giá hiệu quả và tính hợp pháp của đánh giá, các hệ thống đánh giá tính bền vững trong các lĩnh vực ứng dụng khác nhau, như thế nào nên được quyết định nên quyết định, tiếp tục chính trị bằng các phương tiện khác, Khung Phân tích Tác động Chính sách của Các Chỉ số Năng lượng của Vương quốc Anh, Đánh giá Chất lượng, Đánh giá Chất lượng đối với Đánh giá Tính bền vững, Các nguyên tắc đánh giá Bền vững Bellagio và Đo lường Bellagio STAMP Ý nghĩa và các ví dụ từ Môi trường Quốc tế, Chất lượng Đánh giá trong Bền vững, Phát triển ing và lập bản đồ một cộng đồng để đánh giá sự phát triển bền vững

Quản lý thiên tai

Nội dung khóa học

Xác định rủi ro tự nhiên, các rủi ro đang nổi lên, các quy định của Chính phủ, Chuẩn bị Kết cấu, Phối hợp với Tài sản Địa phương, Chuẩn bị trước cho thiên tai, Loại bỏ Tối thiểu hoá và Thay đổi Rủi ro, Xây dựng Kế hoạch Hành động, Xây dựng Kế hoạch Viết, Truyền thông hiệu quả, Lựa chọn đúng Người, Khóa đào tạo về thành công, kiểm soát truyền thông, nhân tố cổ đông, sau khi thiên tai giảm thiểu thiệt hại, phản ứng của chính phủ, các vấn đề pháp lý, các vấn đề về người khuyết tật, đánh giá chuẩn bị thiên tai, thiên tai sử dụng các hình phạt hình sự, danh sách kiểm tra OSHA, quyền sở làm của nhân viên, các trang web để chuẩn bị trước thiên tai , Trách nhiệm điển hình, Các nguồn tiềm năng của Chuẩn bị sẵn sàng cho Sự thiên tai và Hỗ trợ Quản lý thông qua Các trường Cao đẳng và Đại học địa phương

Mô hình nâng cao

Nội dung khóa học

Các phương trình vi phân thông thường: hệ thống động học, ước lượng thông số, mô hình hóa lưu lượng, chiết khấu nước ngầm bằng bơm, lưu lượng cơ bản của tầng trầm tích và lưu lượng nước ngầm, và các phương pháp phân tích, Khả năng hiển thị dòng chảy và các giải pháp giao thông 2D và 3D (Gaussian Puffs và Plumes), xử lý hình ảnh và tham khảo địa lý, các biểu đồ khoang và các hệ thống tuyến tính, các hệ thống phi tuyến, các giao diện người dùng đồ họa, các phương pháp số: hữu hạn Sự khác biệt, cổ phiếu và dòng chảy, mô phỏng số, dòng chảy của nước trong lưu vực Mono, biểu đồ cân bằng, tăng trưởng hình chữ S, các sơ đồ vòng lặp nguyên nhân, các vòng lặp tuyến tính và homeostasis, các biểu đồ mắt của bò đực, mô phỏng dòng chảy nguyên liệu, giới thiệu về luồng vật liệu, Mô phỏng dòng chảy của DDT, sự di chuyển mùa xuân của cá hồi, con cá hồi Tucannon, các quy trình lập mô hình s, Các bước xây dựng mô hình, Khu bảo tồn thiên nhiên Kaibab, Mô phỏng các hệ thống chu kỳ, Giới thiệu về dao động, Dao động PredatorPrey trên cao nguyên Kaibab, Sự biến động trong sản xuất nhôm, Quản lý các mô phỏng bay, Ô nhiễm không khí ô nhiễm và Chất lượng, Kiểm soát khí hậu trên Daisyworld, Xác nhận, Các bài học từ ngành công nghiệp điện lực, các đơn vị đo lường, đánh giá toán học, phần mềm, Stella, Dynamo, Vensim, Powersim, Spreadsheets, Các chức năng đặc biệt, Các chủ đề đặc biệt, Động lực không gian, Phân tích độ nhạy toàn diện, Idagon

Những hệ thống chuyên gia

Nội dung khóa học

Chuyên môn và các hệ thống chuyên gia trong quy hoạch sử dụng đất của Anh, áp dụng hệ thống hỗ trợ ra quyết định dựa trên các quy tắc để lập kế hoạch của chính quyền địa phương, sử dụng các hệ thống chuyên gia để kiểm tra sự tuân thủ với các quy tắc xây dựng đô thị, học máy, các hệ thống chuyên gia và một mô hình lập trình nguyên: Application to Facility Management lập kế hoạch, quan sát về vai trò của các kỹ thuật trí tuệ nhân tạo trong xử lý thông tin địa lý, hệ thống hỗ trợ quyết định không gian, tích hợp cơ sở dữ liệu để đánh giá chất lượng nước ngầm dựa vào tri thức, điều chỉnh môi trường đô thị sử dụng hệ thống thông tin địa lý chuyên gia, Hệ thống đánh giá các đánh giá tác động môi trường, Hệ thống chuyên gia để quản lý chất lượng nước trong sông Latrobe, Hệ thống chuyên gia về các chất thải độc hại cho các cơ sở điều tra độc hại, NOISEXPT: Một hệ thống chuyên gia về kiểm soát tiếng ồn trong thiết kế, Thu nhận và Đại diện trong Buildin g Một hệ thống chuyên gia cho nghiên cứu và phân tích khảo cổ học: ESARA, Thử nghiệm hệ thống chuyên gia cho việc chẩn đoán nhà máy xử lý nước thải, Đánh giá một hệ thống chuyên gia trong lĩnh vực: Kinh nghiệm với hệ thống chuyên gia CORA

Quy hoạch sinh thái đô thị

Nội dung khóa học

Giới thiệu, Quy trình, Điều kiện tiên quyết, Kiến thức, Tổng hợp, Tùy chọn, Đối thoại, Kế hoạch tổng thể, Trình bày, Chi tiết, Thực hiện, Sinh thái học đô thị Các khía cạnh khoa học và thực tiễn, Các mục tiêu chất lượng môi trường, Đánh giá các điều kiện sinh học của con người, Ước lượng chất lượng không khí, thành phố Poznan và những thay đổi, kim loại nặng thời gian hoá học Các loại bom, thảm thực vật, Sanaa quy hoạch đô thị sinh thái, quy mô xã hội của sinh thái đô thị, quy hoạch năng lượng cộng đồng, quản lý luồng hợp nhất, sinh thái Đức như văn hoá đô thị, kỹ thuật kịch bản, bền vững Phát triển khu vực, các khía cạnh sinh thái trong cải tạo ngoại ô, cải thiện cuộc sống, nghèo đói đô thị và môi trường, thủ tục của dữ liệu tổng hợp, đánh giá tác động môi trường, đánh giá môi trường đô thị, xác định niêm phong đất đô thị, quy hoạch sinh thái trong sự vận động bền vững ở các khu đô thị, , Mô hình các ảnh hưởng sinh thái của giao thông, Tác động của các mô hình sử dụng đất, chia sẻ xe, phân mảnh môi trường sống và các con đường, phát triển đô thị và hội nhập của tự nhiên, phân tích điều kiện, đánh giá các sinh cảnh để bảo tồn thiên nhiên

Chính sách môi trường

Nội dung khóa học

Các chính sách môi trường trong các tổ chức, Chính sách môi trường trong chính phủ, Chính sách môi trường quốc tế, Nước ngoài, Kinh tế môi trường, Các vấn đề môi trường, Các vấn đề môi trường, Các vấn đề môi trường , Làm chính sách cho hành tinh

Các phương pháp đánh giá môi trường

Nội dung khóa học

Đánh giá môi trường: Mục đích và quy trình, Phương pháp đánh giá môi trường, Kỹ thuật dự báo và đánh giá tác động môi trường, Đánh giá rủi ro môi trường, Tư vấn và sự tham gia: Vai trò của công chúng trong đánh giá môi trường, Quản lý quá trình EA, đảm bảo chất lượng trong EA: , Đánh giá môi trường chiến lược, EA trong thực tế, Nước, Đất, Địa chất và Địa chất, Không khí, Khí hậu và Biến đổi khí hậu, Sinh thái, Sinh thái biển và Địa mạo, Dịch vụ Hệ sinh thái, Tiếng ồn, Giao thông, Cảnh quan và Thị giác, Di sản văn hoá, : Tổng quan và các tác động kinh tế, Tác động kinh tế xã hội 2: Các tác động xã hội, Thu hồi đất, tái định cư và sinh kế, Y tế, Hiệu quả Tài nguyên, Đánh giá rủi ro và rủi ro, Các ảnh hưởng lũy ​​tích, Các kế hoạch quản lý môi trường và xã hội

Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

Kish International Campus was established in 2007 in order to facilitate the enrolment of foreign students.

Kish International Campus was established in 2007 in order to facilitate the enrolment of foreign students. Đọc ít hơn