{phdstudies-doctor-of-education:singular} Nam Mỹ

Hàng đầu {phdstudies-doctor-of-education:plural} 2019 Nam Mỹ

Các nhà giáo dục muốn có kiến ​​thức đặc biệt thường tham gia chương trình Tiến sĩ Giáo dục. Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc trong các cơ sở giảng dạy truyền thống hoặc chọn vị trí trong các lĩnh vực ít truyền thống hơn như chính sách giáo dục hoặc phát triển chương trình giảng dạy.

Một Tiến sĩ Giáo dục là một bằng tiến sĩ nhấn mạnh lĩnh vực giáo dục. Nó là một mức độ thiết bị đầu cuối thường cho phép người nhận hướng dẫn ở cấp đại học trong giáo dục.

Nam Mỹ là lục địa lớn thứ tư. Nó được chia thành 12 quốc gia độc lập về chính trị. Nam Mỹ là nơi có dãy núi Andes hùng vĩ và sông Amazon bí ẩn. Thế giới 's rừng mưa lớn nhất, với hàng triệu loài động vật kỳ lạ, cũng được tìm thấy ở Nam Mỹ.

{phdstudies-doctor-of-education:singular} Nam Mỹ

Đọc nhiều hơn

Tiến sĩ Giáo dục

Instituto Para La Calidad De La Educacion
Tại trường Toàn thời gian 6 học kỳ March 2019 Peru Lima

Chương trình Tiến sĩ Giáo dục được tạo thành từ các nghiên cứu học thuật dựa trên nghiên cứu. Mục đích của nó là phát triển kiến ​​thức ở mức cao nhất. [+]

Chương trình Tiến sĩ Giáo dục được tạo thành từ các nghiên cứu học thuật dựa trên nghiên cứu. Mục đích của nó là phát triển kiến ​​thức ở mức cao nhất.

tốt nghiệp Hồ sơ

Các bác sĩ trong giáo dục, tốt nghiệp từ Đại học San Martin de Porres có năng lực sau đây:

Hướng dẫn các nhóm nghiên cứu đa ngành và nghiên cứu đổi mới giáo dục và tham gia vào họ, sử dụng kiến ​​thức và năng lực của Khoa học Giáo dục, Phương pháp nghiên cứu và các ngành liên quan.Ông tham gia giảng dạy ở tất cả các cấp của hệ thống giáo dục, đặc biệt là trong các chương trình giáo dục sau đại học và tiếp tục, trong đó ông phát triển các quy trình dạy học mới phù hợp với trình độ giáo dục đó.Chọn thiết kế và áp dụng các thủ tục và công cụ đánh giá học tập phù hợp để đánh giá việc đạt được các mục tiêu của chủ đề của họ và thu thập các phản hồi cần thiết để cải thiện quy trình dạy học.Hướng dẫn các đội và tham gia vào các quá trình thiết kế, sửa đổi và sửa đổi chương trình giảng dạy ở các cấp độ khác nhau và các chương trình giáo dục.Tham gia vào việc xây dựng, thực hiện, đánh giá và kiểm soát các chính sách và dự án phát triển giáo dục.Quản lý các tổ chức, chương trình và... [-]