Tiến sĩ về nghiên cứu giáo dục

Universidad Autonoma de Aguascalientes

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Tiến sĩ về nghiên cứu giáo dục

Universidad Autonoma de Aguascalientes

Tiến sĩ trong nghiên cứu giáo dục cung cấp ba dòng thế hệ và áp dụng kiến ​​thức (LAGC):

  • Đánh giá giáo dục dòng trong giáo dục cơ bản.
  • Các tổ chức và diễn viên dòng Trung và giáo dục đại học.
  • Dòng kỹ năng trí tuệ và học tập cơ bản trong truyền thông và giáo dục đại học.

Là một phần của những dòng này của nghiên cứu sinh tiến sĩ phát triển các dự án nghiên cứu ban đầu, mà đại diện đóng góp cho sự tiến bộ của kiến ​​thức và / hoặc sự hiểu biết về các vấn đề giáo dục có liên quan. Này, từ một sự hiểu biết tiên tiến và quan trọng của nguồn gốc, cấu trúc và các vấn đề liên quan đến sự phát triển của hệ thống giáo dục quốc dân và các chính sách giáo dục ở Mexico vào bản thân và trong bối cảnh quốc tế.

mục tiêu chung

Tiến sĩ trong nghiên cứu giáo dục hình thành chuyên viên cao cấp với các kỹ năng để thiết kế và thực hiện các dự án nghiên cứu ban đầu, liên quan đến các hình thức mới của sự hiểu biết về vấn đề giáo dục và đóng góp cả kiến ​​thức về hệ thống giáo dục và đào tạo như một giải pháp vấn đề và cải thiện chất lượng của họ; ở trên trong các lĩnh vực ưu tiên cho phát triển giáo dục mà chương trình cung cấp, và để phục vụ họ ở cấp địa phương, khu vực và quốc gia, trong bối cảnh toàn cầu hóa.

mục tiêu cụ thể

Tiến sĩ trong Nghiên cứu Giáo dục sẽ khuyến khích các sinh viên của mình:

  • Xác định và lựa chọn vấn đề nghiên cứu có liên quan từ một đánh giá quan trọng của hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Lồng ghép một quan điểm lý thuyết vững chắc trong việc giải thích các vấn đề giáo dục, dựa trên kiến ​​thức của họ về lĩnh vực chính mà nghiên cứu giáo dục và đóng góp của mình cho sự hiểu biết về hiện tượng giáo dục.
  • Có thể áp dụng một cách nhất quán các lĩnh vực về phương pháp và kỹ thuật chủ yếu của truyền thống nghiên cứu giáo dục và đánh giá cao các yếu tố mà họ đóng góp cho sự phát triển của nghiên cứu và quản lý.
  • Tích hợp một cách hiệu quả các kích thước lý thuyết và công trình khoa học thực nghiệm riêng, và sử dụng các lập luận về phương pháp và phù hợp hơn với các phương pháp kỹ thuật hoạt động nghiên cứu để thực hiện, từ đó hình thành các nhà nghiên cứu độc lập và cũng có thể góp phần vào việc ra quyết định có liên quan.
  • Phát triển một thái độ tích cực đối với giáo dục, nghiên cứu và thúc đẩy tiến bộ của mình với kiến ​​thức có hệ thống hỗ trợ tạo ra thông qua quá trình nghiên cứu.

hồ sơ tốt nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp của Tiến sĩ Nghiên cứu Giáo dục nên có thể thiết kế và thực hiện -individual hay tập thể, nhưng luôn luôn có một sự đóng góp cá nhân destacada- dự án nghiên cứu ban đầu mà đại diện đóng góp cho sự tiến bộ của kiến ​​thức và / hoặc sự hiểu biết về vấn đề giáo dục có liên quan . Sự khác biệt giữa sinh viên tốt nghiệp của tiến sĩ và thạc sĩ chính là khả năng làm việc độc lập cao cấp, chia nhỏ thành các tính năng sau:

Sinh viên tốt nghiệp của Tiến sĩ Nghiên cứu Giáo dục có thể chứng minh rằng đã mua và làm chủ một cơ thể của kiến ​​thức, kỹ năng và thái độ phù hợp với sứ mệnh, tầm nhìn và mục tiêu của chương trình. Các tính năng của hồ sơ tốt nghiệp như sau:

kiến thức:

  • sự hiểu biết tiên tiến và quan trọng của nguồn gốc, cấu trúc và các vấn đề liên quan đến sự phát triển của hệ thống giáo dục quốc dân và các chính sách giáo dục ở Mexico vào bản thân và trong bối cảnh quốc tế.
  • nền tảng quản lý nhận thức luận Solvent của tri thức khoa học và các phương pháp chính để nghiên cứu giáo dục nói chung và nói riêng.
  • làm chủ tiên tiến của nhà nước của nghệ thuật và các cuộc thảo luận hiện tại của kiến ​​thức lý thuyết, đề tài nghiên cứu về phương pháp và kỹ thuật của công trình luận án của mình.
  • dung môi xử lý một loạt các kỹ thuật cho việc thu thập, hệ thống hóa và phân tích.

kỹ năng:

  • Nâng cao khả năng nhận diện các vấn đề có liên quan nghiên cứu giáo dục.
  • Nâng cao khả năng thiết kế dự án nghiên cứu ban đầu, áp dụng quan điểm khoa học trong quy hoạch và kiểm tra giả thuyết hay phỏng đoán.
  • Nâng cao khả năng tìm kiếm, phân tích và hệ thống hóa văn học có liên quan.
  • khả năng sử dụng các kỹ thuật tiên tiến cho việc thu thập thông tin.
  • processability tiên tiến, hệ thống hóa và phân tích các dữ liệu thực nghiệm dưới phương pháp tiếp cận khác nhau.
  • thẩm quyền cao để soạn thảo các báo cáo nghiên cứu và các văn bản cần thiết để được chấp nhận trong các tính năng xuất bản học thuật.
  • kỹ năng phức tạp đối với phản ánh, phân tích và tư duy phê phán.
  • Khả năng diễn đạt ý tưởng phức tạp bằng miệng và bằng văn bản.

thái độ:

  • Cam kết cho việc nghiên cứu và phân tích các nhu cầu phát triển của hệ thống giáo dục và sẵn sàng đóng góp cho sự hài lòng của bạn.
  • Cởi mở và khoan dung để quan niệm khác nhau về hiện tượng giáo dục và phương pháp tiếp cận nhận thức luận, lý thuyết và phương pháp luận khác hơn là của riêng mình.
  • Mở màn cho việc hợp tác và các đội liên ngành.
  • Hiểu rõ vai trò của nghiên cứu để tìm hiểu thực tế giáo dục và mối quan hệ của nó với các đề nghị của các giải pháp thay thế cũng như việc ra quyết định và các diễn viên của mình.
  • xem quan trọng về bản thân và công việc học tập khác và công nhận vai trò của đối thoại để mở và khám phá giải pháp thay thế.

giá trị:

  • Tái khẳng định nguyên tắc đạo đức và đặc biệt là sự trung thực trí tuệ, trách nhiệm xã hội, tôn trọng các đối tượng tham gia nghiên cứu, đa nguyên và khoan dung.

Yêu cầu đối với mức độ

1. Có ít nhất một sản phẩm phân xử khuếch tán kết quả luận án (xuất bản hoặc ý kiến ​​thuận lợi), tốt nhất là phối hợp với các gia sư.

2. Công nhận kỳ thi tiến sĩ trước mà mục đích là để xác minh chất lượng của các công trình luận án để nó có thể được bảo vệ công khai. Khi học sinh đã bao gồm tất cả các môn học và hoạt động ngoại khóa nên được thực hiện, có một dự thảo cuối cùng của tác phẩm (VI học kỳ sản phẩm) và đã thu được một trung bình tối thiểu là tám (8) trong nghiên cứu của họ. Đối với điều này, Hội đồng học thuật sẽ bổ nhiệm một ủy ban của năm thành viên: ba thành viên của ủy ban giám sát, và hai học giả (ít nhất một bên ngoài để các UAA). Kết quả có thể là:

  • Ghi: sẽ tiến hành in luận án đến lớp thi. bỏ phiếu khẳng định trong năm thành viên của ủy ban sẽ được yêu cầu.
  • Ghi với khuyến nghị: Học sinh có trách nhiệm giải quyết các câu hỏi và làm cho sự điều chỉnh cần thiết trong khoảng thời gian quy định.
  • Ghi tên: Học sinh sẽ tham dự các khuyến nghị để cải thiện công việc của họ và có thể thi lại. Năm sẽ là Quy chế hạn chế.

3. Thực hiện các lớp kiểm tra, bao gồm việc bảo vệ cộng đồng của luận án phù hợp với quy định của UAA.

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Người Tây Ban Nha
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng Bảy 2019
Duration
Thời hạn
3 năm
Toàn thời gian
Locations
Mexico - Aguascalientes, Aguascalientes
Ngày bắt đầu : Tháng Bảy 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng Bảy 2019
Mexico - Aguascalientes, Aguascalientes
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ