Phd trong quản trị kinh doanh (với một tập trung vào tiếp thị, hành vi tổ chức hoặc kinh doanh)
Eastern Mediterranean University Faculty of Business and Economics
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Turkish Republic of Northern Cyprus, Kypros
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 - 5 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Các Chương trình Quản trị Kinh doanh Tiến sĩ thừa nhận những sinh viên muốn theo đuổi nghiên cứu chủ yếu trong các lĩnh vực liên quan đến marketing, nguồn nhân lực và hành vi tổ chức và doanh nghiệp. Hai năm đầu tiên của chương trình liên quan đến môn học, mà đỉnh cao là một kỳ thi toàn diện sau đó thêm hai đến ba năm được chi cho nghiên cứu và hoàn thành một luận án tiến sĩ. Tất cả các sinh viên tiến sĩ được dự kiến sẽ đóng góp cho văn học khoa học trong lĩnh vực của họ thông qua ít nhất một công bố trên một tạp chí bao phủ bởi các SSCI (Social Sciences Citation Index). Theo truyền thống, sinh viên tiến sĩ của chúng tôi được hỗ trợ về tài chính hoặc là một phần hoặc toàn bộ tiền học phí và, ở một mức độ nào đó, cho chi phí sinh hoạt thông qua các trợ giảng.
Yêu cầu nhập học
Các ứng viên của chương trình tiến sĩ được khuyến khích nộp GMAT hoặc GRE, cũng như một tuyên bố 5000 từ mục đích phác thảo quan tâm nghiên cứu và ý định của họ. Không có giới hạn thiết lập để các lĩnh vực học thuật mà chúng tôi tuyển dụng từ nhưng chúng tôi nhấn mạnh rằng tất cả các ứng viên tiến sĩ có bằng cử nhân và thạc sĩ mạnh mẽ nền tảng đó là rất phù hợp với diện tích đề xuất nghiên cứu.
Khoa Nghiên cứu Sở thích
Sau đây là một danh mục chỉ dẫn của những quan tâm của chúng tôi ở cấp tiến sĩ nghiên cứu: kế hoạch đại diện nhân viên nonunion, tổ chức công đoàn, các mối quan hệ mạng trong các hệ thống hồng ngoại, quan hệ lao động, sử dụng lao động tích cực, phát triển nhân viên, chiến lược phát triển bền vững, các mối quan hệ các bên liên quan, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, marketing quốc tế , hành vi của người tiêu dùng, kinh doanh, dịch vụ phát triển kinh doanh, phong cách nhận thức, quản lý nguồn nhân lực, tuyển dụng và lựa chọn, công lý tổ chức, sự hài lòng của khách hàng, tiếp thị dịch vụ, chất lượng dịch vụ, mô hình xuất khẩu của SME.