Keystone logo

1 Tiến sĩ Các chương trình trong Truyền thông marketing 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • Tiến sĩ
  • Báo chí và Truyền thông đại chúng
  • Giao tiếp
  • Truyền thông marketing
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Báo chí và Truyền thông đại chúng (1)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

    Tiến sĩ Các chương trình trong Truyền thông marketing

    Tiến sĩ, hoặc Tiến sĩ Triết học, là một bằng cấp cao cấp mất khoảng bốn năm để hoàn thành. Có sẵn trong nhiều lĩnh vực, hầu hết các chương trình liên quan đến rất nhiều nghiên cứu vào một chủ đề cụ thể, và luận án cuối cùng.

    Tiến sĩ về Tiếp thị Truyền thông là gì? Trong chương trình này, sinh viên nghiên cứu các phương pháp tiếp cận đa ngành cho quảng cáo và tiếp thị. Mỗi chương trình khác nhau, nhưng một số lại tập trung vào những tiến bộ về mặt xã hội trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, các vấn đề xây dựng thương hiệu, marketing của công ty, các mối quan hệ tiếp thị, tiếp thị xã hội và tiếp thị của các bên liên quan. Hầu hết các chương trình có thể kết hợp các lớp học có tổ chức, như các lý thuyết về xã hội và nhận thức luận của các khoa học xã hội, với các nghiên cứu cá nhân. Cùng với việc viết luận văn tiến sĩ, học sinh có thể được yêu cầu viết một bài báo học thuật.

    Kiếm được một tiến sĩ có thể có lợi cho sinh viên bằng cách mở thêm cánh cửa của cơ hội nghề nghiệp.Giữ một bằng cấp cao cũng có thể cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp một lợi thế cạnh tranh trên thị trường và đủ điều kiện cho mức lương cao hơn.

    Khi quyết định trường học tham dự, chi phí thường là một yếu tố lớn. Vì học phí và lệ phí khác nhau với từng trường, sinh viên được khuyến khích liên hệ trực tiếp với trường. Cùng với yêu cầu về các yêu cầu về tài chính, sinh viên có thể muốn hỏi về các cơ hội trợ giúp tài chính như trợ cấp, học bổng, và khoản vay của sinh viên.

    Có một số sự nghiệp mà sinh viên tốt nghiệp có trình độ này có thể hội đủ điều kiện. Cơ hội có thể được tìm thấy trong các lĩnh vực nghiên cứu hoặc quản lý. Một số chức danh có thể bao gồm quản trị viên tài khoản quảng cáo, nhà phân tích nghiên cứu, chuyên gia tiếp thị, chuyên gia về phương tiện truyền thông, cố vấn nhãn hiệu truyền thông và quản lý truyền thông xã hội. Người sử dụng lao động có thể đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh doanh, chính phủ, học viện, các tổ chức phi chính phủ và ngành công nghiệp.

    Bạn đã sẵn sàng để học tập của bạn để cấp độ tiếp theo?Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu nghiên cứu các trường học. Sử dụng catalog trực tuyến, tìm kiếm chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp với văn phòng tuyển sinh của trường mà bạn chọn bằng cách điền vào form dẫn đầu.