close

Bộ lọc

Xem kết quả

So sánh Các Chương trình Tiến sĩ về Truyền thông doanh nghiệp

Tiến sĩ, hoặc Tiến sĩ Triết học, là một bằng cấp được trao sau khi hoàn thành một chương trình thường bao gồm các nghiên cứu sâu rộng. Có sẵn trong nhiều lĩnh vực, mức độ này thường mất khoảng bốn năm để hoàn thành. Tiến sĩ trong truyền thông doanh nghiệp là gì? Chương trình này giúp học sinh phát triển ki… Đọc thêm

Tiến sĩ, hoặc Tiến sĩ Triết học, là một bằng cấp được trao sau khi hoàn thành một chương trình thường bao gồm các nghiên cứu sâu rộng. Có sẵn trong nhiều lĩnh vực, mức độ này thường mất khoảng bốn năm để hoàn thành.

Tiến sĩ trong truyền thông doanh nghiệp là gì? Chương trình này giúp học sinh phát triển kiến ​​thức chuyên sâu và các kỹ năng nghiên cứu về giao tiếp ở cấp độ công ty. Một số khóa học có thể bao gồm luật truyền thông và nghiên cứu, hành vi tổ chức, đạo đức giao tiếp, luật truyền thông, và phân tích dữ liệu. Sinh viên cũng có thể chọn để tập trung vào các lĩnh vực cụ thể như quản lý phương tiện truyền thông và lập trình, phương tiện truyền thông xã hội, các chiến dịch, và truyền thông của các bên liên quan. Học sinh có thể nâng cao kỹ năng phương pháp nghiên cứu của họ, có thể hỗ trợ với vai trò chuyên nghiệp trong các tình huống giao tiếp không thể đoán trước.

Học sinh theo đuổi mức độ này lợi ích ở chỗ họ phát triển kỹ năng giao tiếp chuyên môn cao có thể có lợi trong nhiều hoàn cảnh cá nhân và nghề nghiệp. Nó cũng có thể chuẩn bị cho sự nghiệp cao cấp đòi hỏi kiến ​​thức và giáo dục tiên tiến.

Chi phí thường là một yếu tố lớn khi chọn trường để tham dự. Vì học phí và lệ phí có thể thay đổi rất nhiều do vị trí và danh tiếng của trường, học sinh nên nghiên cứu kỹ các trường học và gọi cho họ để tìm hiểu về các yêu cầu tài chính cụ thể. Hỗ trợ tài chính cũng có thể được cung cấp dưới hình thức cho vay, học bổng, hoặc trợ cấp.

Sinh viên tốt nghiệp có bằng tiến sĩ về Truyền thông Doanh nghiệp thường được chuẩn bị để làm việc theo nhiều ngành nghề khác nhau. Nhiều sự nghiệp có thể được tập trung xung quanh công khai kế hoạch kinh doanh, sản phẩm, hoặc các chiến dịch tiếp thị. Sinh viên tốt nghiệp có thể chọn trở thành các chuyên gia quan hệ công chúng, quản lý tiếp thị tiêu dùng, quản lý chiến dịch chính trị, hoặc quản lý thông tin người tiêu dùng.Một số danh hiệu công việc khác mà sinh viên tốt nghiệp có thể hội đủ điều kiện để bao gồm các tác giả kỹ thuật, tác giả, biên tập viên và giáo viên kinh doanh.

Nếu sự nghiệp truyền thông là mục tiêu của bạn, hãy bắt đầu nghiên cứu các trường tiến sĩ ngay bây giờ. Sử dụng cơ sở dữ liệu, tìm kiếm chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp với văn phòng tuyển sinh của trường bạn chọn bằng cách điền vào mẫu chính.

Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
format_list_bulleted Bộ lọc
University of Johannesburg
Johannesburg, Cộng hòa Nam Phi

The doctorate in Corporate Communication is designed to develop highly specialized and in-depth theoretical, professional, and research skills within the disciplines of Corpor ... +

The doctorate in Corporate Communication is designed to develop highly specialized and in-depth theoretical, professional, and research skills within the disciplines of Corporate Communication and Communication. -
PhD
Toàn thời gian
3 năm
Anh
Tháng 1 2021
30 Tháng 10 2020
Khuôn viên trường
 

MẸO! Nếu bạn đại diện cho một trường và muốn thêm chương trình của mình vào danh sách của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây