PHDSTUDIES.VN

So sánh Các Chương trình Tiến sĩ về Truyền thông marketing ở Nam Phi 2019/2020

Người ta phải thực hiện hai điều khi kiếm được một tiến sĩ. Đầu tiên ta phải hiểu một vấn đề cụ thể triệt để. Thứ hai, người ta phải rộng rãi kiến ​​thức về chủ đề đó.

Các chương trình về truyền thông marketing dạy cho sinh viên cách làm thế nào để truyền tải một thông điệp marketing qua đó thể hiện được mục tiêu của công ty, thương hiệu, sản phẩm và các giá trị của nó. Các chủ đề thường bao gồm quan hệ công chúng, quảng cáo, nghiên cứu marketing, truyền thông xã hội, hiểu biết về marketing toàn cầu.

Một quốc gia nằm về phía Nam của châu Phi, Nam Phi, có một nền văn hóa phong phú mà bạn sẽ không bao giờ có đủ, trong khi du lịch hoặc học tập tại đây. Các ngôn ngữ ở đây bao gồm Afrikaner và tiếng Anh cũng như Hà Lan. Cuộc sống đại học của trường đại học lớn của Nam Phi, Đại học Johannesburg hoặc bất kỳ trường đại học khác sẽ được tâm thổi. Bạn sẽ yêu thích tương tác với Bantus đây và khí hậu nhiệt đới của khu vực.

Các Chương trình Tiến sĩ về Truyền thông marketing Hàng đầu ở Nam Phi 2019/2020

1 Kết quả trong Truyền thông marketing, Cộng hòa Nam Phi Filter

Tiến sĩ truyền thông tiếp thị

University of Johannesburg
Khuôn viên trường Toàn thời gian 3 năm Tháng Một 2020 Cộng hòa Nam Phi Sê-ri

Chương trình nghiên cứu tiến sĩ bao gồm một luận án đóng góp ban đầu cho Truyền thông tiếp thị về một chủ đề được lựa chọn với sự tư vấn của Chủ tịch bộ phận. Tối đa bốn hội thảo nâng cao về các khía cạnh liên quan của chủ đề nghiên cứu và kiểm tra miệng (tương đương với hai bài viết, mỗi bài gồm bốn mô-đun) theo quy định trong sách Quy định chung. Một bài báo nghiên cứu phù hợp để xuất bản trong một tạp chí học thuật là bắt buộc.