52 Tiến sĩ Các chương trình trong Giáo dục trong Hoa Kỳ for 2024

Tiến sĩ Các chương trình trong Giáo dục trong Hoa Kỳ for 2024Filter
    • Aurora, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    3 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Nâng cao kỹ năng lãnh đạo trường học của bạn ngay bây giờ.Giành được vị trí Lãnh đạo EdD trực tuyến của Đại học Aurora trong Quản lý Giáo dục: Bằng cấp Chứng thực của Tổng giám đốc trong ba năm.Bạn sẽ học các môn học được ISBE phê duyệt trong các chủ đề như chương trình giảng dạy và đánh giá cho tất cả các cấp học và loại học sinh, cũng như luật, phân tích dữ liệu, huấn luyện và cố vấn.Hoàn thành chương trình với các môn học nghiên cứu, giờ làm luận văn và các kỳ thực tập mang lại cho bạn kinh nghiệm và sự kết nối

    • Livingston, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    3 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Kiếm được bằng cấp cao của bạn để phục vụ tốt nhất cho sinh viên trong các hệ thống trường học nông thôn thông qua Tiến sĩ Giáo dục về Giáo dục Nông thôn của Đại học West Alabama. Bằng cấp hoàn toàn trực tuyến đầu tiên thuộc loại này, bạn sẽ được chuẩn bị để xác định các giải pháp thực sự cho các thách thức giáo dục nông thôn khi bạn thực hiện luận văn của mình.

    • South Orange, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    • Honolulu, Hoa Kỳ
    • Online USA

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Tiến sĩ Quản trị Giáo dục được thiết kế để chuẩn bị cho các học viên có kinh nghiệm cho các vị trí hành chính và hoạch định chính sách cấp cao, đồng thời theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực chính sách, giảng dạy đại học hoặc cao đẳng và nghiên cứu.

    • Manhattan, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    90 giờ

    Trộn lẫn

    Tiếng Anh

    Bằng tiến sĩ trong Chương trình giảng dạy và Hướng dẫn được thiết kế dành cho những sinh viên tiên tiến muốn tập trung vào nghiên cứu giáo dục và học bổng ở môi trường địa phương, quốc gia hoặc quốc tế. Thông qua chuyên môn nghiên cứu của mình, sinh viên tốt nghiệp sẽ đóng góp kiến thức chuyên môn của mình với tư cách là giảng viên trong các ngành nghề ở giáo dục đại học, các vị trí trong các tổ chức nghiên cứu hoặc các môi trường khác yêu cầu nghiên cứu giáo dục.

    • Richmond, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Được thiết kế dành cho sinh viên tiến sĩ theo định hướng nghiên cứu muốn thúc đẩy sự thành công của sinh viên trong môi trường giáo dục, Ph.D. trong Giáo dục, Bằng cấp Tâm lý Giáo dục Tập trung là lý tưởng cho những sinh viên muốn chuyên về động lực thành tích và các quá trình xã hội liên quan khác.

    • Fargo, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    3 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Các Chương trình Tiến sĩ Giáo dục chuẩn bị cho các học giả thúc đẩy nghiên cứu và thực hành giáo dục và duy trì tính toàn vẹn và sức sống của nghề nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi là những người quản lý kỷ luật, những cá nhân được giao phó với việc bảo tồn, sáng tạo và áp dụng kiến thức trong giáo dục và truyền đạt kiến thức giáo dục cho những người khác.

    • Rochester, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    3 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Tiến sĩ khoa học nhận thức của RIT. cung cấp một nghiên cứu liên ngành về tâm trí con người kết hợp những hiểu biết sâu sắc từ tâm lý học, khoa học máy tính, ngôn ngữ học, khoa học thần kinh, thực tế tăng cường và triết học. Sinh viên lấy bằng Tiến sĩ. trong khoa học nhận thức tiến hành nghiên cứu về nhận thức, nhận thức, hành động và ngôn ngữ của con người với trọng tâm là biểu diễn và xử lý thông tin trong khuôn khổ sinh học và tính toán.

    • Richardson, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Tiến sĩ chương trình về nhận thức và khoa học thần kinh cung cấp đào tạo nghiên cứu và học tập nâng cao cho những sinh viên muốn trở thành nhà khoa học và học giả hàng đầu trong lĩnh vực này. Nghiên cứu về nhận thức và khoa học thần kinh bao gồm tất cả các khía cạnh của nhận thức, bao gồm các nghiên cứu về nhận thức, trí nhớ, lý luận, ra quyết định, tính linh hoạt thần kinh và kỹ thuật thần kinh.

    • Arlington, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    3 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Tiến sĩ trong lãnh đạo giáo dục thách thức sự khôn ngoan thông thường rằng giáo dục K-12 và giáo dục sau trung học là những thế giới khác nhau bằng cách tập hợp các học giả và sinh viên từ mọi cấp học để làm việc và học tập cùng với mục tiêu giải quyết các rào cản mang tính hệ thống ngăn cản rất nhiều cá nhân đạt được tiềm năng tối đa của họ .

    • Dallas, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Hãy xem xét điều này - xã hội của chúng ta dựa vào các nhà giáo dục để giúp chúng ta học hỏi và phát triển, đồng thời thay đổi thế giới theo hướng tốt đẹp hơn. Nhưng những người làm giáo dục của chúng ta trông cậy vào ai? Một suy nghĩ hợp lý sẽ là những người giám sát cấp trên của họ, những người cố vấn của họ hoặc những nhà giáo dục đồng nghiệp của họ, những người làm việc trong lĩnh vực này với họ ngày này qua ngày khác.

    • Englewood, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    American International Theism University có một cái gì đó cho tất cả mọi người. Giờ đây với các Chương trình Cấp bằng Cấp tốc của chúng tôi, bạn có thể hoàn thành các Bằng Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ của mình trong tối đa ba năm. Mỗi khóa học cung cấp sáu giờ tín chỉ và kéo dài trong sáu tuần. Hãy để sự chăm chỉ và cống hiến của bạn được đền đáp bằng cách đạt được bằng cấp của bạn trong một nửa thời gian. Ghi danh được mở và sinh viên có thể bắt đầu chương trình bất cứ lúc nào. Tất cả các khóa học đều diễn ra trong các lớp học, với một giảng viên là người hướng dẫn 1-1. Sinh viên cũng có quyền truy cập miễn phí vào Trung tâm Tài nguyên và Chiến thuật Nghiên cứu toàn diện của chúng tôi, nơi cung cấp các liên kết đến các trang web, thư viện, bài báo và hỗ trợ nghiên cứu liên quan đến môn học.

    • Kent, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    5 năm

    Trong khuôn viên trường

    • Milwaukee, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    6 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Các sĩ trong chương trình Literacy (Ph.D.) Ngôn ngữ và chuẩn bị cho bạn để hoạt động như một nhà lãnh đạo biết chữ người hiểu mô hình lý thuyết và giảng dạy chữ, nhận xu hướng mới biết đọc biết viết trong thời đại số của chúng tôi, mua lại dịch vụ đọc viết, phát triển và hướng dẫn và tạo lập hệ thống thay đổi trong tổ chức và cộng đồng của bạn.

    • USA Online, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    3 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chương trình học bằng Tiến sĩ hoàn toàn trực tuyến này chuẩn bị ứng cử viên cho vai trò lãnh đạo và giảng dạy vai trò trên các lĩnh vực giáo dục sau trung học. Này ba năm được công nhận tiến sĩChương trình bao gồm các khóa học