Filter
PhD
Iran Tehran Hình thức học: Tất cả Tiến độ: Tất cả

Tìm kiếm Các Chương trình Tiến sĩ về Phương tiện truyền thông 2019 in Tehran ở Iran

Các tiến sĩ là một học vị tiến sĩ, đặc biệt được gọi là "bác sĩ triết học " mức độ. Điều này là sai lầm bởi vì tiến sĩ chủ không nhất thiết là nhà triết học (trừ trường hợp nhận bằng, trong triết học). Điều đó nói rằng, tiến sĩ người nhận có thể tham gia vào các thí nghiệm tư tưởng, lý do về các vấn đề và giải quyết vấn đề theo những cách tinh vi.

Các chương trình truyền thông mang lại nhiều lợi ích cho những người muốn học cách các loại hình truyền thông được sử dụng để tạo ra và chia sẻ thông tin. Các chủ đề có thể bao gồm sản xuất, phân tích, lịch sử, công nghệ và thiết kế có liên quan tới truyền thông.

Iran hay Ba Tư, chính thức Cộng hòa Hồi giáo Iran, là một quốc gia ở Tây Á. Iran giáp về phía bắc của Armenia, Azerbaijan và Turkmenistan.Theo xếp hạng Webometrics của trường Đại học Thế giới, các trường đại học hàng đầu trong nước là Đại học Tehran (468 trên toàn thế giới),

Thành phố thủ đô của Iran, Tehran nổi tiếng với cơ hội kinh doanh đang bùng nổ và nền tảng phát triển nghề nghiệp. Do đó, các trường đại học như Đại học Tehran cam kết cung cấp giáo dục tốt nhất để chuẩn bị cho thanh thiếu niên các nước đang phát triển.

Yêu cầu thông tin về Các Chương trình Tiến sĩ về Phương tiện truyền thông in Tehran ở Iran 2019

Đọc thêm Đọc ít hơn

1 Kết quả trong Phương tiện truyền thông, Tehran

University of Tehran, Kish International Campus

Bằng tiến sỹ về Quản lý Truyền thông sẽ cung cấp khuôn khổ, trọng tâm và kỷ luật cần thiết để tiến hành một cuộc điều tra mang tính đầu cơ trong lĩnh vực truyền thông và ... [+]

Giới thiệu

Bằng tiến sỹ về Quản lý Truyền thông sẽ cung cấp khuôn khổ, trọng tâm và kỷ luật cần thiết để tiến hành một cuộc điều tra mang tính đầu cơ trong lĩnh vực truyền thông và truyền thông. Chương trình này là lý tưởng cho bất cứ ai đang vui mừng bởi khả năng làm việc trong các ngành công nghiệp truyền thông và giải trí nhanh chóng mở rộng. Quản lý Chương trình Quản lý Truyền thông đưa ra một nền tảng vững chắc trong các khái niệm và thực tiễn mới nhất để quản lý nền tảng phương tiện truyền thống và cấp tiến. Các công nghệ truyền thông mới liên tục dẫn đến sự phát triển sản phẩm phong phú và do đó cung cấp mới, các kênh phân phối mới, các công cụ hiệu quả hơn cho quản lý tiếp thị, nhiều cơ hội hơn cho truyền thông thị trường và tiếp thị, tăng sự tham gia của khách hàng vào các hoạt động này, và các hành vi mua bán và tiêu dùng mới của khách hàng.... [-]

Iran Tehran
Tháng Chín 2019
Anh
Toàn thời gian
Bán thời gian
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh