Filter
PhD
Iran Hình thức học: Tất cả Tiến độ: Tất cả

So sánh Các Chương trình Tiến sĩ về Phương tiện truyền thông ở Iran 2019/2020

Các vị tiến sĩ phổ biến nhất là Tiến sĩ Triết học hoặc tiến sĩ Tiến sĩ và tiến sĩ nghiên cứu khác chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp để khởi động kế hoạch mới thêm vào cơ sở tri thức chung của lĩnh vực này. Các ứng cử viên và chủ sở hữu của tiến sĩ thường tìm kiếm ngành nghề như giáo sư và nhà nghiên cứu, nhưng nhiều người cũng đi trên các vai trò khác nhau trong, khu vực nhà nước, tư nhân và từ thiện.

Các ngành nghiên cứu về truyền thông rất đa dạng, và có thể bao gồm rất nhiều lĩnh vực chẳng hạn như sản xuất và phân tích truyền thông, kinh doanh truyền thông. Các chủ đề có thể bao gồm thiết kế, các chiến lược marketing, sản xuất video kĩ thuật số, nghiên cứu, và lịch sử truyền thông.  

Iran hay Ba Tư, chính thức Cộng hòa Hồi giáo Iran, là một quốc gia ở Tây Á. Iran giáp về phía bắc của Armenia, Azerbaijan và Turkmenistan.Theo xếp hạng Webometrics của trường Đại học Thế giới, các trường đại học hàng đầu trong nước là Đại học Tehran (468 trên toàn thế giới),

Các Chương trình Tiến sĩ về Phương tiện truyền thông Hàng đầu ở Iran 2019/2020

Đọc thêm Đọc ít hơn

1 Kết quả trong Phương tiện truyền thông, Iran

University of Tehran, Kish International Campus

Bằng tiến sỹ về Quản lý Truyền thông sẽ cung cấp khuôn khổ, trọng tâm và kỷ luật cần thiết để tiến hành một cuộc điều tra mang tính đầu cơ trong lĩnh vực truyền thông và ... [+]

Giới thiệu

Bằng tiến sỹ về Quản lý Truyền thông sẽ cung cấp khuôn khổ, trọng tâm và kỷ luật cần thiết để tiến hành một cuộc điều tra mang tính đầu cơ trong lĩnh vực truyền thông và truyền thông. Chương trình này là lý tưởng cho bất cứ ai đang vui mừng bởi khả năng làm việc trong các ngành công nghiệp truyền thông và giải trí nhanh chóng mở rộng. Quản lý Chương trình Quản lý Truyền thông đưa ra một nền tảng vững chắc trong các khái niệm và thực tiễn mới nhất để quản lý nền tảng phương tiện truyền thống và cấp tiến. Các công nghệ truyền thông mới liên tục dẫn đến sự phát triển sản phẩm phong phú và do đó cung cấp mới, các kênh phân phối mới, các công cụ hiệu quả hơn cho quản lý tiếp thị, nhiều cơ hội hơn cho truyền thông thị trường và tiếp thị, tăng sự tham gia của khách hàng vào các hoạt động này, và các hành vi mua bán và tiêu dùng mới của khách hàng.... [-]

Iran Teheran
Tháng Chín 2020
Anh
Toàn thời gian
Bán thời gian
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh