101 Tiến sĩ Các chương trình trong Nghiên cứu kinh doanh 2024

Tiến sĩ Các chương trình trong Nghiên cứu kinh doanh 2024Filter
    • Be'er Sheva, Israel
    • Sde Boker, Israel

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Tiến sĩ Kinh doanh & Quản lý giúp tăng nhu cầu về các nhà quản lý được đào tạo bài bản, có năng lực và sáng tạo, khiến Đại học Ben-Gurion thành lập Khoa Quản lý. Bao gồm năm khoa, Khoa thu hút số lượng lớn ứng viên có trình độ cao. Lựa chọn sinh viên là cạnh tranh, chỉ có một tỷ lệ nhỏ các ứng cử viên được chấp nhận mỗi năm.

    • Vienna, Áo

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trộn lẫn

    Tiếng Anh

    MODUL University ViennaTiến sĩ của trong Kinh doanh và Khoa học Kinh tế Xã hội là một chương trình nghiên cứu tiến sĩ toàn thời gian kéo dài 4 năm nhằm chuẩn bị cho các ứng viên đóng góp nghiên cứu sáng tạo trong các lĩnh vực chuyên môn liên quan đến ngành. Dựa trên định hướng nghiên cứu độc đáo của bốn khoa của Đại học Modul, Tiến sĩ mới đến. các ứng viên có thể tập trung nghiên cứu tiến sĩ của riêng họ từ các nồng độ sau: Hệ thống thông tin; Tiếp thị; Phát triển bền vững; Quản trị công; Quản lý dịch vụ; Du lịch; Khoa học Giải trí; Chất lượng Cuộc sống, Hạnh phúc và Tâm lý Môi trường. Chương trình tiến sĩ nhắm mục tiêu đến những người quan tâm đến sự nghiệp nghiên cứu trong giáo dục đại học hoặc công nghiệp và lý tưởng cho các ứng viên tiềm năng đã có bằng thạc sĩ (hoặc tương đương) trong kinh doanh hoặc một trong các ngành khoa học xã hội.

    • Rio de Janeiro, Brasil

    Toàn thời gian

    21 tháng

    Trộn lẫn

    Tiếng Anh

    Chương trình Nghiên cứu Sau đại học về Quản trị tại FGV EBAPE bao gồm Thạc sĩ và Tiến sĩ về Quản trị. Được kết nối chặt chẽ, các khóa học này có chung giá trị và nguyên tắc. Mục đích chính của chương trình ThS là chuẩn bị cho sinh viên lấy bằng Tiến sĩ (tại FGV EBAPE hoặc một số tổ chức nổi tiếng khác ở Brazil hoặc các nơi khác trên thế giới) hoặc cho thị trường việc làm. Mục đích chính của Ph.D. chương trình nhằm chuẩn bị cho sinh viên sự nghiệp học thuật với tư cách là giáo sư nghiên cứu tại các trường đại học hoặc các tổ chức học thuật khác ở Brazil hoặc nước ngoài.

    • Hung Hom, Hồng Kông

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    3 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Đại học Bách khoa Hồng Kông (PolyU) mong muốn trở thành một trường đại học đổi mới đẳng cấp thế giới với ý thức trách nhiệm xã hội mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi phương châm “Học tập và ứng dụng vì lợi ích của nhân loại”. Cam kết vững chắc của trường về sự xuất sắc đã được quốc tế công nhận và liên tục được xếp hạng trong số 100 trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới.

    • Honolulu, Hoa Kỳ
    • Online USA

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Mục tiêu của Tiến sĩ Kinh doanh Quốc tế là giúp sinh viên theo đuổi sự nghiệp học tập trong một trường đại học hơn là dạy họ các kỹ năng cần thiết để quản lý nhân sự trong một tập đoàn đa quốc gia.

    • Ari'el, Israel

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Ariel University (AU) là trường đại học nghiên cứu mới nhất và phát triển nhanh nhất của Israel, phấn đấu đạt được thành tích xuất sắc trong học tập và khuyến khích vận động xã hội. AU mời bạn phát triển các kỹ năng học tập, mở rộng tầm nhìn, khám phá thế giới và thực hiện những khám phá mới với chúng tôi. Tất cả những điều này đều có thể thực hiện được với các phòng thí nghiệm hiện đại và sự hướng dẫn cá nhân của các giảng viên xuất sắc của chúng tôi, những người có các bài báo được đăng trên các tạp chí quốc tế hàng đầu.

    • Kuala Lumpur, Malaysia

    Toàn thời gian

    3 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình Tiến sĩ Triết học nhằm mục đích nuôi dưỡng sinh viên tốt nghiệp trở thành nhà nghiên cứu và học giả có khả năng tạo ra các ý tưởng nghiên cứu quan trọng, sáng tạo và độc đáo cũng như xây dựng các đề xuất lý thuyết cho nghiên cứu học thuật sâu rộng trong ngành kinh doanh và quản lý dẫn đến đóng góp đáng kể cho học viện, ngành và xã hội.

    • Limerick, Ireland

    Bán thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    • Budapest, Hungary

    Toàn thời gian

    8 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Do đặc điểm của nó, Trường Tiến sĩ của chúng tôi có xu hướng lấp đầy khoảng trống, vì đây là chương trình tiến sĩ đầu tiên ở Hungary có chương trình đào tạo và nghiên cứu tập trung thẳng vào các vấn đề kinh doanh và quản lý của các công ty vừa và nhỏ và doanh nghiệp gia đình. Chúng tôi cung cấp một chương trình giáo dục và đào tạo dựa trên khoa học ứng dụng mà từ đó những người quan tâm đến hãng học thuật và những người liên quan đến thực tiễn kinh tế hàng ngày, ngay cả những người có bằng MBA cũng có thể được hưởng lợi.

    • Geneva, Thụy Sĩ
    • Online

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Trộn lẫn, Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chúng tôi cung cấp một số loại chương trình Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh (DBA) khác nhau: DBA / Tiến sĩ cấp bằng Tiến sĩ theo dõi Luận văn hoặc Nghiên cứu (Cơ sở trực tuyến hoặc Geneva), DBA điều hành và Bằng kép DBA (Geneva-Zagreb-Moscow) Định dạng Trực tuyến hoặc Kết hợp.

    • Paris, Pháp

    Bán thời gian

    3 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh, Người Pháp

    Tiến sĩ điều hành tại Đại học Paris-Dauphine là một chương trình cấp tiến sĩ, dựa trên khái niệm “nghiên cứu tham gia”, được cung cấp cho các chuyên gia đang làm việc nhằm cung cấp cho họ tất cả các công cụ nghiên cứu cần thiết để lý thuyết hóa kinh nghiệm chuyên môn của họ và tạo ra nghiên cứu học thuật có chất lượng cao nhất.

    • Sydney, Úc

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Doctor of Business Leadership (DBL) được thiết kế để chuẩn bị cho các giám đốc điều hành cấp cao đảm nhận hiệu quả hơn trách nhiệm lãnh đạo chung trong một tổ chức đơn vị đa doanh nghiệp đáng kể hoạt động trong thị trường toàn cầu và toàn cầu cạnh tranh mạnh mẽ.

    • Pisa, Ý

    Toàn thời gian

    3 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Tiến sĩ Quản lý - Đổi mới, Bền vững và Chăm sóc sức khỏe là chương trình đào tạo ba năm dẫn đến hoạt động nghiên cứu trong lĩnh vực công và tư nhân cũng như công việc quản lý trong các tổ chức công và tư nhân. Bằng tiến sĩ Mục đích của chương trình là đào tạo sinh viên cho các vị trí học thuật và quản lý trong cả các tổ chức công và tư nhân.

    • Tartu, Estonia

    Toàn thời gian

    2 tuần

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Trải nghiệm hành trình học tập mang tính thay đổi tại Trường Mùa đông Tiến sĩ Sản xuất EIT ở Estonia. Là một phần của chương trình quý giá này, chúng tôi đang trao quyền cho các nghiên cứu sinh tiến sĩ trong việc kết nối nghiên cứu luận án của họ với các hoạt động kinh doanh. Chương trình nhằm mục đích trang bị cho người tham gia các kỹ năng và kiến thức để thiết kế và phát triển ý tưởng kinh doanh phù hợp với nền tảng chuyên môn và cá nhân của họ. Cho dù bạn là sinh viên chương trình khởi nghiệp hay người tham gia bên ngoài, sự kiện hấp dẫn kéo dài hai tuần này hứa hẹn sẽ mở ra tiềm năng kinh doanh của bạn.

    • Vienna, Áo

    Toàn thời gian

    6 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình Tiến sĩ về Thuế Kinh doanh Quốc tế (DIBT) cung cấp một nền giáo dục tiến sĩ xuất sắc cho những sinh viên xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới, chuẩn bị đầy đủ cho việc nghiên cứu về thuế đánh thuế kinh doanh quốc tế.